Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.09.2010 at 23:56 #702640
[quote="haukson":2p2dg7p8]Snilld takk fyrir þetta, þá er bara að finna sér skráningu og fara í það að merkja grindina. Takk enn og aftur fyrir þetta. En ekki veistu um skráningu handa mér ? :)[/quote:2p2dg7p8]
þegar ég keypti minn þá auglysti ég eftir svona bíl og það voru alveg nokkrir sem komu til greina. einnig voru ansi margir boðnir mér sem voru bara haugamatur þannig að ég mindi bara prófa að auglýsa eftir svona bíl eða skráningu fyrir lítið. Örugglega til einhverjir varahlutabílar sem vilja selja þér skráninguna.
13.09.2010 at 00:16 #702634sæll..
ég er að gera upp einn 86 modelið og ég get allavega upplýst þig um það að eftir að hafa slípað niður alla grindina, grunnað og málað þá hef ég ekki enn fundið grindarnúmer á henni.. mér var sagt að það sem ég þyrfti að gera til þess að vera alveg öruggur með skráninguna ef ég skildi skifta um boddý eða eitthvað þannig þá þyrfti ég að fá mér stimpla og stimpla númerið sem er í hvalbaknum á grindina einhverstaðar nálægt… bara mín 2 cent
12.03.2010 at 22:29 #211395Sælir.
ég er í smá vandræðum. Málið er að ég er með ’86 patrol með gömlu littlu hásingunni að framan
og núna er ég að spá í einhverja læsingu í hana..Mig langar helst ekki í loftlás þannig að þá langar mig að vita hvort menn hafi verið að nota no-spin í þetta (ef það er þá til í þessa hásingu) eða hvort menn hafi verið bara að sjóða þetta. ?
kv Hjalti kr
30.12.2009 at 20:58 #673506Ég þakka góð svör..
já ég kannast við nýrri hásingarnar úr 89 – 97 bílnum það er einmitt auðveldara að eiga við þær.
Ok þá ætla ég að prófa að forhita kúluna og sjóða þetta með þráð og lemja þetta duglega þegar ég er búinn og pakka þessu inn. Það kemur þá fljótt í ljós hvor að þetta haldi eða ekki.
Nú ef ekki þá er bara að tala við félagana í Stál og stönsum. Takmarkað hvað maður nennir að elltast við þetta ef þetta fer eitthvað að klikka.
29.12.2009 at 23:29 #673496Sæll Kristinn.
já þetta er gamla patrol hásingin.. þetta er 86 model að patrol.
Ok. Þannig að potturinn kólnar hraðar en stálið. Já ég var búinn að hugsa um að lemja duglega í þetta eftir suðu, einmitt útaf spennumun. Það eina sem ég er hræddur um, eins og þú segir, hvort maður geti notað venjulegan MIG þráð í þetta eða hvort maður þurfi einhvern spes pinna í þetta. Það sagði mér einhver að þetta væru annarskonar vírar notaðir í þetta.
Þetta með kolin fannst mér fyndið, hefði ekki getað dottið það í hug sjálfum. Veit ekki alveg hvort maður prófi það en ég ætla að prófa að sjóða þetta með allt í botni 2-3 cm og nota steinull.
Spurning um að forhita pottinn með gasbolta fyrst..
29.12.2009 at 21:57 #673492Já helduru það..
Kannski nóg bara að vera með vélina í hvínandi botni til að ná sæmilega inn í þetta…
spurning um að gera bara prufu á þessu..nema einhver viti betur.. ?
29.12.2009 at 21:22 #209408Sælir félagar.
Ég er að dunda mér að gera upp gamlan patrol og er núna að vinna í frammhásingunni.
Ég ætla að styrkja hana með prófíl og þá rakst ég á smá vandamál. Hver getur soðið prófílinn á drifkúluna hjá mér þar sem hún er úr steypujárni.. Ég er nokkuð lúnkinn á miggunni en þetta er eitthvað sem ég er með smá vafa fyrir, þarf ekki að pinnasjóða þetta með einhverjum spez kúnstum. þetta er allt tilsniðið og hásingin tóm.. þarf bara að vita hvert ég gæti farið að láta mauka þetta saman fyrir mig.
18.06.2009 at 21:45 #649424já ég held að það sé ekki málið að nota þetta.. lítur ekki út fyrir að það sé sniðugt að taka sjensinn.
virðist bara ætla að vera hausverkur að fá þetta dót.. eins og ég hélt að það væri allt til í þessar vélar.Þurfti t.d. að fara á 4 staði til þess að finna réttu glóðarkertin í hana.
og 3 til að finna smurolíusíuna.
17.06.2009 at 23:51 #649420sæll..
já ég var búinn að reyna að fá 3 og 3 en það virðist allt vera búið hjá þeim úti.. segir búðin.
Það er rétt hjá þér með pörin og ég væri sosum miklu rólegri ef ég væri með það en svo er víst ekki..Virðis vera bara vesen…
12.06.2009 at 22:46 #649416Sæll..
Já öll mál á stimplunum standast og þeir eru báðir með úrtaki fyrir smurspíss (sem er ekki á non túrbó vélunum)
ég er að bíða eftir svari frá annari verslun sem að gæti hugsanlega átt þetta en svo virðist sem að framleiðendur séu að hætta smátt og smátt að framleiða stimpla í þessa vélar og í yfirstærð.. bara standard og svo slívar.ég vill bara vera pottþéttur með þetta.. nenni ekki að tæta hana í sundur aftur ef að þetta er að fara gera hana ókeyrsluhæfa..
12.06.2009 at 20:41 #204627sælir félagar..
Ég er með smá vandamál og yði fegin ef þið gætuð gefið mér smá feedback á því hvað ykkur finnst.þannig er mál með vexti að ér er að gera upp gamla 3,3 túrbó vél úr parol sem ég ætla síðan að skifta um í bílnum hjá mér, (er með 3,3 fyrir og fékk aðra sem ég er að dunda mér við að taka í gegn)
ég er búin að fá mér nýtt sett af öllu í kjallarann stimpla í yfirstærð, legur o.s.frv. og það er búið að bora vélina út fyrir 0,50 stimpla.
Nú er komið að því að fara að skrúfa saman og þá byrjaði ég á því að skifta um stimplana á stöngunum og þá kemur í ljós að ég er með 4 stimpla með 5 hringjum og 2 með 4 hringjum.. það er sami toppur á þeim og þeir standast allir mál en þessir 2 eru samt 30 grömmum léttari.. og það er alveg sjáanlegur munur á smurgötum og steypunni.. þó að ég þori ekki að fullyrða þetta með steypuna..
Það er sama númer á kössunum og verslunin sem seldi mér þetta segir að þetta megi nota saman.. og að þetta sé hvorteð er ekki til úti..þannig að mig langar að spyrja ykkur.. mynduð þið þora að nota þetta.. ?
22.04.2009 at 22:47 #646370djók…
22.04.2009 at 18:18 #646366það er minnsta málið að nota ac dælu fyrir loftdælu bara tengja loftslaungu í úrtakið fyrir miðstöðina inní bíl og svo þrýstiventil á leiðinni útí hraðtengi í stuðara..
11.01.2009 at 22:05 #637132meeeen..
partypooper…
04.01.2009 at 10:21 #636206það sem þarf að gera er að þú þarft annað hvort að breyta um altenator og startara í 12 volt úr 24volt. eða skifta um rafkerfi.. færa mótorfestingar um c.a. fet.. þyrftir að fá kassa og allt með 3,3 og breyta upphengjum fyrir það í leiðinni og drifsköftum… semsagt töluvert mál..
margir hafa fengið sér bara 6,5 í staðin þegar þeir hafa séð hvað þarf að gera því það er jafn mikið mál að græja hann oní og 3,3..
hinsvegar get ég sagt að ef þú nennir að standa í þessu þá ertu kominn með mótor sem kemur aldrei til með að bila.. sterkari mótor veit ég allavega ekki um..
03.01.2009 at 22:43 #636178Ég er alveg sammála Inga.. það er orðin einhver alger geðveiki sem stjórnar verðmiðunum á þessum stóru mótorum hvort sem er í crúiser eða patrol..
18.12.2008 at 19:18 #634924Ég verð að segja fyrir mitt leyti að þá finnst mér hann bara frekar flottur… sem er jákvætt..
En það er alveg klárt mál að þessum bíl verður aldrei breytt á meir en 35" ef það verður þá svo mikið.. sem er neikvætt.. og þar með dó síðasti hásingabíllinn.. ojæja við höfum þó alltaf susuki jimny
02.12.2008 at 21:50 #633864sæll og takk fyrir það.. Já ég fæ að bjalla á þig þegar það fer að hægast aðeins um og maður getur byrjað að einbeita sér betur að jeppanum fyrir jól.. Þetta er virkilega skemmtilegt konsept og ég gæti klárlega hugsað mér þetta..
Kv. Hjalti
01.12.2008 at 18:27 #633858heyrðu þarna er þetta… er þetta bíllin þinn Agnar eða Þóris? sé að myndirnar eru af eins bíl og ég á.. og þetta er kannski bara málið.. er hægt að skoða þetta eða fá einhverjar meiri upplysingar um þessa uppsetningu eða bara bílinn yfir höfuð?
01.12.2008 at 17:40 #633854og þakka góð svör…
já ég ætla að heyra í þeim félögum með þetta…ég held að kassarnir séu mjög svipaðir á milli árgerða nema að ég er með handbremsuna í millikassanum… ég hef heyrt af einum sem raðtengdi 2 kassa s.s. aukakassann fyrir framan millikassann með 1sta gír í aukakassanum í 1:1 og svo rest bara orginal.. þá gat hann notað hann á ferð og allt.. var að spá í hvort einhver annar hefði reynslu af þessari uppsettningu.. hef svona máturlega trú á að þetta sé málið en þetta virtist vera góð hugmynd..
-
AuthorReplies