Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.02.2006 at 01:11 #543178
má bara aftengja þetta í kyrrstöðu og aðeins ætlað fyrir hæg-akstur í miklum ójöfnum.
25.02.2006 at 01:08 #544218og Bazzi
myndin er allavega kominn inn ( svo get ég farið að æfa mig að setja inn mynd) en aftur að efninu þetta er mynd af arminum í bílnum hjá mér, get ég átt von á að þetta brotni einhverntíma á besta/vesta tíma? og á maður að hafa svona arm til vara í alvöru ferðum eða er þetta ekkert til að hafa áhyggjur af??
25.02.2006 at 00:25 #544208þetta er því miður ekki að ganga hjá mér, af hverju í ósköpunum er nú ekki hægt að hafa þetta eitthvað einfaldara. þetta er er það sem ég copy paste-aði
[img:2996rofk]http://www.f4x4.is/new/files/thumbnails/?[/img:2996rofk]Það þarf að hægri klikka og fara í properties til að sjá hvað ég pastaði
og ég prófaði þetta fram og aftur með öllum breytingum sem mér datt í hug en því miður….
Er ég á einvherjum villigötum? er ég á einhverjum viligötum??
takk fyrir hjálpina
24.02.2006 at 23:02 #544200maður fer náttúrlega að hafa áhyggjur þegar svona umræða er í gangi svo ég tók mynd af arminum hjá mér og ætlaði að spyrja ykkur "sérfræðinga" álits. En sé ekki hvernig á að setja inn mynd á spjallið? Hvernig lýtur þessi ægisarmur annars út??
[img:r701q25b]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4242/28845.jpg[/img:r701q25b]
21.02.2006 at 20:24 #543574frábær samstaða, til fyrirmyndar, en betra samt að allir séu tryggðir!!
17.02.2006 at 09:37 #197342Þessi búnaður er í bílnum hjá mér þ.e. það er hægt að aftengja ballance stöngina að aftan með hnappi í mælaborðinu. Eru menn að nota þetta eitthvað á fjöllum? og er þetta að gera eitthvað að gagni og við hvaða aðstæður þá?
17.02.2006 at 08:31 #542918ég er með lækkuð hlutföll en ég finn samt mikinn mun þegar þetta gerist. Það er eins og maður sé með bíl í drætti!
Ég þarf að ræða við þá sem eru með þessa hraðamælabreita hvort þeir geti eitthvað hjálpað. Þó þetta sé ekki stórt vandamál þá er þetta pirrandi.
takk fyrir svörin.
16.02.2006 at 16:08 #197331kannast einhver við svona bögg í Patrol. Ég er með sjálfskiptan með 3l vélinni. Vandamálið lýsir sér þannig að öðru hvoru þegar ég set í gang og tek af stað þá er eins og hann sé að taka af stað í öðrum, eða mjög latur, það er nóg að svissa af og á og þá er þetta horfið en þetta gerist bara ca eitt af hverjum 5 skiptum sem sett er í gang, óreglulega og ekki háð því hvort bíllinn er heitur eða kaldur. Ég er búin að fara með hann á verkstæði útaf þessu. Ef að hraðamælabreitirinn er tekinn úr sambandi þá hverfur þetta alveg en ég er búin að láta setja nýjan hraðamælabreiti en það dugði ekki til. Óskaplega yrði ég ánægður ef einhver hefur hugmynd um hvað þetta er eða hefur heirt um álíka vandamál. Þetta er ekki stýriboxið (tölvan)fyrir skiptinguna það er búið að prófa að skipta henni út.
15.02.2006 at 22:28 #542692ég reyndar kíkti á þessar slóðir , nema síðustu með myndinni : ) en stundum er betra að spyrja og fá útskýringar frá sérfræðingunum heldur en að vera að reyna að lesa sér til. Fljótlegt og þægilegt! takk fyrir myndina annars og útskýringuna.
En hvað með mælinguna eru þetta cm hversu langt er farið upp rampinn áður en hann losar hjól?
15.02.2006 at 22:10 #542688getur einhver útskýrt fyrir mér hvernig svona rampur lýtur út og hvaða eiginleika bílsins hann mælir? eitthvað varðandi fjöðrunareiginleika geri ég ráð fyrir!
12.02.2006 at 11:24 #542376Enn hefur enginn gefið sig fram sem hefur lent illa í því að draga eða vera dreginn, þá er ég að tala um að sitja uppi með stórt tjón, auðvitað hafa margir fengið smá skeinur en það er ekki það sem við erum að hafa áhyggjur af heldur stór tjón. Bjarki C þekkir þú einhver dæmi um svona 500.000kr grindaskekkjur eða er þetta bara skot út í loftið?
Annars eins og fram hefur komið þá er málið að standa eins skynsamlega og hægt er að drættinum. Báðir hljóta að bera ábyrgð, sá sem er dreginn hnýtir væntanlega í sinn bíl og ber því ábyrgð á því að hann hengi í á traustum stað og sá sem dregur ber náttúrlega ábyrgð á því að kippa ekki of rösklega í miðað við hvernig aðstæður eru, eins að henda einhverju yfir spottann til öryggis ef slitnar.
12.02.2006 at 00:44 #542354hvaða paranoja er þetta? viljum við virkilega skapa okkur sama umhverfi og er í USA þar sem menn þora ekki að veita fyrstu hjálp á slysstað af ótta við að vera lögsóttir ef eitthvað fer úrskeiðis.
allir lenda í því að þurfa á hjálp að halda í jeppamennskunni og einnig að rétta náunganum hjálparhönd(spottann)
Viljum við virkilega fara að ala á tortryggni í garð náungans útaf einhverjum einstökum undartekningar tilvikum þar sem menn hafa lent í einhverju fjárhagstjóni við að veit aðstoð?
Þessi áhætta fylgir bara pakkanum og ég held að sem betur fer þá séu langflestir heiðarlegir í þessum efnum, og það sé meiri ástæða til að reka áróður fyrir því að menn sýni heiðarleika heldur enn að vera með svona hræðlsuáróður sem stuðlar að því að menn jafnvel þori ekki að aðstoða þegar á þarf að halda.
03.02.2006 at 00:12 #541160já það væri kanski smá mál að þétta brettið almennilega en samt ekkert ómögulegt en það yrðu náttúrlega að vera einhver "drain" göt þannig að það safnaðist ekki í það vatn. Annars var þetta nú bara hugdetta, trúlega minni vinna að leggja bara barka aftur að hvalbak.
Vitiði annars hvort menn hafi verið að fá vatn inn á Patrolinn sem er með inntakið svona inn í brettið?
02.02.2006 at 12:27 #197218Sælir félagar, ég var með þessa pælingu á öðrum þræði en fékk engin svör.
Ég er með patrol þar sem inntakið er inn í frambrettið vinstra megin. Ég var að velta fyrir mér hvernig væri að þétta vel brettið (kítta) þannig að það sé vel vatnsþétt og gera gat á það aftanvert inni í vélarrúminu, eins ofarlega og hægt er, til að hleypa lofti inn fyrir loftinntakið. Það ætti því að þurfa nokkuð mikið vatansull áður en brettið væri orðið fullt af vatni og næði upp í loftinntakið. Eina leiðin fyrir vatn væri inn um gatið sem væri búið til inni í vélarrúminu svo allt þyrfti að vera á bólakafi til að læki þar inn og svo þyrfti brettið að fyllast.
Það væri gaman að heyra hvað mönnum finnst um svona æfingar…..kanski bara tóm vitleysa?
31.01.2006 at 20:45 #540848Ég er með patrol þar sem inntakið er fremst vinstramegin og inn í frambrettið. Ég var að velta fyrir mér hvernig væri að þétta vel brettið (kítta) þannig að það sé vel vatnsþétt og gera gat á það aftanvert inni í vélarrúminu, eins ofarlega og hægt er, til að hleypa lofti inn fyrir loftinntakið. Það ætti því að þurfa nokkuð mikið vatansull áður en brettið væri orðið fullt af vatni og næði upp í loftinntakið. Eina leiðin fyrir vatn væri inn um gatið sem væri búið til inni í vélarrúminu svo allt þyrfti að vera á bólakafi til að læki þar inn og svo þyrfti brettið að fyllast.
Maður gæti náttúrlega gengið enn lengra og tekið barka úr gatinu og inn í bíl í gegnum hvalbakinn, eitthvað sem hægt væri að skella á ef á þyrfti að halda. Hvað haldiði um þetta?
23.01.2006 at 15:04 #539904heyrir þú ekki hvaðan smellurinn kemur þ.e. hvort hann er að framan eða aftan eða úr kassanum? til að nota útilokunaraðferðina þá geturu tjakkað hann upp að aftan og framan áður en þú leggur af stað eða sem sagt þegar hann er í þessu ástandi og finna hvort hann er fastur eða stífur í einhverjum hjólum. Gangi þér vel og endilega láttu vita hvað þetta er þegar þú kemst að því það væri forvitninlegt.
22.01.2006 at 22:08 #538382‘eg var að skoða þessar dælur hjá bílanaust um daginn en var fljótur að hætta að spá í þær þegar sölumaður hjá þeim sagði mér að þær ættu til að festast en það væri lítið mál að koma þeim aftur í gang með smá lagni : ) frekar hreinskilinn sölumaður!haha
22.01.2006 at 22:04 #539710eru ekki smellirnir bara í lokunum?
22.01.2006 at 13:44 #539684Ég átti 150 econoline á 38" og hann virkaðí fínt og alveg hægt að leika sér soldið í snjó.Bíllinn hjá mér var um 2700kg þannig að 38" samkvæmt viðmiðunartöfllum dugar valla í alvöru ferðir. Hann var líka mjög þungur í rekstri með bensínvél : ) kunningi minn var með svona bíl með dísel og sá eyddi meira í framhjólalegur og fóðringar en eldsneyti. Annars eru þetta frábærir ferðabílar, taka bara soldið í budduna.
21.01.2006 at 21:31 #539840ég seldi svona bíl fyrir hálfu ári á 35" á 850. ég held að þetta sé bara sanngjarnt og raunhæft verð ef þetta er góður bíll. Hef aldrei heyrt að skipt sé um boltana í heddinu þó að skipt sé um pakkningu en ég held það borgi sig að plana heddið þó að það sé hægt að skipta um pakkningu án þess að plana.
-
AuthorReplies