FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Hilmar Örn Smárason

Hilmar Örn Smárason

Profile picture of Hilmar Örn Smárason
Virkur síðast fyrir 9 years, 5 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 161 through 180 (of 250 total)
← 1 … 8 9 10 … 13 →
  • Author
    Replies
  • 17.09.2007 at 17:00 #597278
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Ef þú hefur áhuga þá á ég togstöng sem passar beint á orginal sextorsarminn í 4runner. Sér smíðað fyrir svona hásingaræfingar á 4runner.
    Þú mátt bjalla ef þú hefur áhuga eftir kl 20.00 eitthvert kvöldið. Sími í prófíl,

    kv Hilmar Örn





    16.09.2007 at 21:42 #597174
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Stutti cruser (60) eða (70) mann hvort hann er. Er með niðurgírun í háa. svo er bara spurning hvort sá millikassi passi á gírkassana í Hilux eða 4runner. Ég veit ekki hversu mikill niðurgírun er í þeim en það má örugglega finna það á netinu.
    Eina vandamálið með þessa kassa með niðurgírun í háa er að úrtakið fyrir afturskaftið er hægramegin á kassanum, en ekki fyrir miðju eins og algengt er í Hilux og 4runner.
    T.d í 4runner þá þarf örugglega að sneiða af olíutankanum til að koma skaftinu í svona kassa. Held að þetta sleppi betur í hilux en það er mun meira pláss þar til að koma þessu fyrir.

    kv.Hilmar Örn





    11.09.2007 at 22:53 #596536
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Var ekki einhver að minnast á að ..Afturhaldssekkir.. væru klúbbnum ekki til bóta, hér í öðrum þræði. Nú er kannski kjörið að rífa sig uppúr hjólfarinu sem liggur uppí Setur og prófa eitthvað nýtt.
    Það má alltaf prófa eitthvað nýtt og ef mönnum líkar það ekki má fara aftur ofaní sama gamla farið.

    kv. Hilmar Örn





    08.09.2007 at 23:33 #596312
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Hann ætti að geta snúið 44" með twin turbo í húddinu.

    "but it’s believed a twin-turbo version will produce up to 200kW and 650Nm for the 200-Series.

    Maður ætti kannski að fá sér svona twin turbo á 3l disel runnerinn, yrði kannski erfitt á 4 cyl krílinu.

    KV HÖS





    08.09.2007 at 23:19 #596308
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Ef þú skrifar landcruser 200 í google þá færðu fullt af síðum.

    hér eitthvað um bílinn.

    [url=http://privatefleet.goauto.com.au/mellor/mellor.nsf/story2/0D5FE5A4D63E8CB5CA2572B8000661A1:13yqukxx][b:13yqukxx]lc200[/b:13yqukxx][/url:13yqukxx]

    kv Hilmar





    07.09.2007 at 12:01 #596198
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Olíuleki er ekki vistvæn svo að landrover eigendur þurfa að borga fyrir sín stæði áfram.





    27.05.2007 at 08:11 #591516
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Fór í gær á jökulinn og var færið all verulega þungt, búið að snjóa svoltið og var snjórinn þannig að það var ekki hægt að keyra í honum. það var hægt að tommast áfram í lolo og þurfti setja í 1 til 2 pund til að eitthvað mjakaðist.

    Það voru þarna nokkrir bílar bæði disel og bensin, 38 og 44 tommu, japanskir og amerískir, þungir og léttir og alla gerðir af dekkjum en ekkert virtist virka nema skriðgírinn.

    En færið er fljótt að breytast svo um að gera að kíkja.

    kv. Hilmar örn





    05.04.2007 at 00:26 #585542
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    það hljóta allar deildir að eiga rétt á rás og því spurning hvort þessar deildir þurfi að sækja um rásir.
    En eins og ég sagði áðan ef að rásir 47 til 50 eru allar í notkunn á svæðinu sem þú ert á er hægt að athuga hvor hinar rásirnar eru lausar, og ef svo er þá er hægt að nota þær. þ.e.a.s Ekki nota þessar rásir sem fyrsta val heldur að hafa þær til vara ef það er mikil umferð í loftinu.
    Oft er mikil notkun á talstöðunum og sérstaklega um páska og því rétt að hafa þetta í huga.

    kv.Hilmar Örn





    04.04.2007 at 23:46 #585538
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    mál ef að hjálparsveitinn er á fjöllum með stillt á scan og hlustar eftir félögum í vanda. En að vera á ferðinni með 16 bíla á einni rás sem tilheyrir annari deild er bara frekja. Það er kannski í lagi fyrir ykkur að nota 52 ef það eru margir hópar á jöklinum sem eru að nota rásir frá 47 uppí 50, en enginn hópur að norðan á svæðinnu svo að rásin er laus.
    Kæri Gundur geturðu sagt mér hversvegna þú vilt nota rás 52 frekar en rásir 47-48-49-50. Skil ekki þörfina þegar þú hefur aðrar rásir til að velja úr.
    Finnst mér það vera orðið æalgengara að menn séu að nota rásir landsbyggðadeildana, kannski er það bara af vanþekkingu því að menn vita ekki af þessari úthlutun á rásum. En núna veist þú það allavegana og getur því verið rétt stiltur þegar þú þarft að kalla á aðstoð við að láta bjarga þér úr einhverjum krappapytti um helgina.

    Gleðilega krapa páska
    Hilmar Örn
    vinur landsbyggðadeildanna





    04.04.2007 at 22:06 #585534
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Gundur. Rás 52 er frátekinn fyrir Norðurlandsdeild og því ættu þeir og þeirra ferðafélagar að fá að hafa þá rás í friði.
    Þegar maður er á fjöllum og heyrir í rás sem er tekin frá fyrir ákveðna deild gerir maður ráð fyrir að þar séu menn á ferð sem tilheyra þeirri deild, t.d ef maður heyrir í rás 52 gerir maður ráð fyrir því að eyfirðingar séu þar á ferð og getur þá kallað í þá.
    Reykjavíkur deildin er með beinu rásirnar 47-48-49-og 50.
    Vinnsamlegast hafið þetta í huga þegar þið notið beinu rásirnar.

    Sett hérna inn póst frá Tryggva R Jónssyni þar sem hann fer vel í gegnum þetta.

    kv Hilmar Örn

    Scangrúppur
    4. júlí 2006 – 12:09 | Tryggvi R. Jónsson, 697 póstar

    Það er greinilega nauðsynlegt að kaupa græju þar sem hægt er að setja upp scangrúppur.

    Þá er þetta hér listi yfir það sem er leyfilegt fyrir félagsmenn í 4×4 (tekið saman af því sem er hér á undan):

    24 Veður frá Loftskeytastöðvum

    25 Veður frá Loftskeytastöðvum

    26 Veður frá Loftskeytastöðvum

    27 Veður frá Loftskeytastöðvum

    28 Veður frá Loftskeytastöðvum

    42 FÍ endurvarp

    44 4×4 endurvarp

    45 Almenn rás

    46 4×4 endurvarp

    47 4×4 beint almenn

    48 4×4 beint almenn

    49 4×4 beint almenn

    50 4×4 beint almenn

    51 4×4 beint Vesturlandsdeild

    52 4×4 beint Norðurlandsdeild

    53 4×4 beint Austurlandsdeild

    54 4×4 beint Suðurlandsdeild

    82 FÍ öfugt endurvarp fyrir 42

    86 4×4 öfugt endurvarp fyrir 46

    88 4×4 öfugt endurvarp fyrir 44

    Þessi listi ef hann reynist réttur ætti heima undir "Fróðleikur" finnst mér. Félagsaðild að Útivist myndi væntanlega gefa aðgang að rás 41 til viðbótar.

    Páll spyr upphaflega um rás 16 (neyðarrás). Er hún opin öðrum en björgunarsveitum? Hvernig er það t.d. með björgunarsveitirnar sem eru á hálendinu í sumar? Eru þær að hlusta á okkar skvaldur á okkar rásum (sem þær hafa leyfi til held ég…?) eða á að vera hægt að ná í þær beint (vhf-16) eða þarf að fara í gegnum 1-1-2 ?





    27.03.2007 at 15:48 #586010
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Ætli að sunnan menn séu jafngóðir í að sprengja dekk á felgu og að keyra í hálku? snjóaði 1mm í nótt, og höfuðborgarsvæðið var eins og vigvöllur um 8 í morgun, bílar þvers og kruss og uppá umferðareyjum og inní runnum,
    en samt þurfa þeir ekki nagladekk af því að þeir eru langbestir í öllu hahahaha.

    Strákar verið þið bara heima í sofanum þá lendið þið ekki í vesini.

    kv. norðlendingurinn





    17.03.2007 at 16:55 #584764
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    ég á togstöng með enda sem passar á sektors arminn þannig að ekki þurfi að breyta honum. getur fengið endan og stöngina ef þú vilt.





    21.02.2007 at 11:24 #581648
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    ég er með þrýstijafnara frá Landvélum og er stilliskrúfa á milli pólana, þar sem maður plöggar í samband. hef ekki pófað að skrúfa hann niður en í botni er hann 8 bar.

    kv. Hilmar Örn





    16.02.2007 at 11:28 #580630
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    þú notar diskana og dælurnar af klafabílnum.
    setur speiserinn á milli disksins og nafsins. þarft að renna inna úr bremsudiskinum til að hann passi upp á liðhúsið.

    Góða skemmtun





    11.02.2007 at 13:13 #579052
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    við brúarsmíði og ræsi er áætlaður 840 milljónir fyrir utan vsk. þeir ætla örugglega að nota ódýrt vinnuafl við þetta.





    07.02.2007 at 00:48 #579390
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    að það sé box á bakvið plastið framanvið gírstöngina, fyrir neðan öskubaskan. held að það sé dagljósabúnaðurinn. mann það samt ekki 100% gætir prófað að kippa því úr sambandi.





    07.02.2007 at 00:41 #579428
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    eins og menn nota til að sofa á í tjaldferðalögum. Fæst í Rúmfatalagernum (reyndar bara á sumrinn) og í 66 norður. keypti svoleiðis um daginn og setti inní brettakantana hjá mér. Þægilegt að vinna með þetta og snikka til.

    kv. Hilmar Örn





    07.02.2007 at 00:33 #579000
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Mér finnst svolítið skrýtið að ein af rökunum fyrir malbiki yfir kjöl sé það að erlendir ferðamenn vilji það, eða það sé til að auðvelda þeim aðgengi að íslenskri náttúru.

    Hvað með það sem við viljum, við Íslendingarnir sem höfum búið hér og notað þessa leið. Höfum við ekkert að segja ef erlendir ferðamenn vilja eitthvað annað. Þó er ég ekkert viss um að erlendir ferðamenn vilji malbikað hálendi, þeim finnst örugglega jafn spennandi og okkur að keyra um í nánast óspiltri nátturu. ( hvort vegslóði teljist til óspiltrar náttúru veit ég þó ekki)

    Svo var sagt að við jeppamenn sætum einir að hálendinu, en þeir sem ættu bara fólksbíla fengju ekki tækifæri til að njóta hennar. Held ég að það sé þó frekar þannig að þeir sem hafa áhuga á að njóta hálendissins kaupi sér frekar jeppa, já eða hest, snjósleða mótorhjól nú eða bara gönguskó. Þeir sem hafa engan áhuga á að njóta þess munu hvort eð er ekki gera það á 90 km/klst.

    Svo er líka búið að velta upp þeirri hugmynd í fjölmiðlum að banna þungflutninga yfir kjöl, ef nýr vegur yrði byggður, ég held að það sé prýðis hugmynd því þá er verkefnið fallið um sjálf sig. enda er aðal hugmyndinn við þetta að KEA og Bónus geti farið sem stystu leið með vörurnar sínar.

    Ég styð hugmyndir Ómars, sem eru þó ekkert nyjar hugmyndir, að stytta og bæta þjóðveg 1, ég kem allavega ekki til með að sakna þess að keyra í gegnum Blönduós. Nú ef það skildi gerast þá hef ég alltaf möguleika á því að fá mér rúnt þangað.

    Verndum kjalveg og aðra íslenska fjallaslóða. þeir eru einstakir og er ekki hægt að bæta það tjón sem slík skemmdaverk kunna að hafa í för með sér.
    kv. Hilmar Örn





    30.01.2007 at 22:16 #560684
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Þetta gekk ekki hjá mér, það kom upp – is not a valid nRoute file and could not be opened.

    En það er nú samt allt í góðu Því Einar Lárusson var svo góður að senda mér skálaskrá í tölvupósti og gat ég importað þá skrá í nRoute með leiðingunum Sveins G og er ég nú kominn með skálaskrá í nRoute. Bara glaður með það og langar að þakka ykkur Sveinn og Einar fyrir hjálpina með þetta.

    kveðja Hilmar Örn





    28.01.2007 at 21:48 #560676
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Ég reynda að opna þessa skrá sem þú bentir mér á en fékk bara einhverja villumeldingu, er einhver spes kúnst við þetta eða hvað. Allavega gekk ekki, Takk samt.

    Hilmar Örn





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 161 through 180 (of 250 total)
← 1 … 8 9 10 … 13 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.