Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.01.2007 at 20:34 #560670
Gat lagað kortið í nRoute, þannig að nú er það farið að sýna sömu nákvæmni og kortið í maps,
Þurfti að stila map detail á high, en það var stilt á medium. Nú er ég mun sáttari við nRoute og mun örugglega nota það frekar núna.
En hvað segiði um skálana, á maður ekki að geta fengið einhver tákn sem sýna manni hvar eru skálar á landinu.Hilmar Örn
27.01.2007 at 17:53 #560666þegar ég er með kveikt á nroute í tölvunni hjá mér og ætla að zooma út þá hverfa allar hæðalínur ef ég fer yfir 1.5 km.
en í mapsource get ég zoomað út í 5 km án þess að missa hæðarlínurnar.
Er þetta einhver stilling eða er nRoute bara svona takmarkað, einnig eru hæðarlínur þéttari í maps, heldur en í nR, ef maður skoðar sama svæðið.Hvort eru menn að nota maps eða nR. á fjöllum, mér finnst nRoute með þægilegri fídusa til að vinna með t.d takka til að snúa korti alltaf upp í norður eða láta bílinn keyra upp og kortið snúast um bílinn.
Mér finnst kortið hinsvegar svo miklu betra í maps, að mér finnst betra að hafa það opið til að keyra eftir.Eitt að lokum á ekki að vera skála skrá í þessum foritum, hef ekki séð neina skála merkta inn hjá mér, það er reyndar skrifað á kortið (ef maður rínir vel) skáli , setrið en það er ekki gott að sjá hvar er skáli er ef maður veit ekki hvar hann er.
með von um smá froðleik frá ykkur.
kv. Hilmar Örn
23.12.2006 at 00:22 #572294Setti tvöfalda keflalegu að aftan og pakkdós utan við þar sem drulluskafan á að vera, tók síðan pakkdósina í burtu sem er í stúttnum á hásingunni þannig að það er alltaf olía á legunum. eftir þetta hef ég ekki þurft að skoða legurnar að aftan og eru kominn held ég 3 ár síðan ég gerði þetta. Hef þó þurft að skoða framhjólalegurnar reglulega og fylgjast með að þær verði ekki brúnar eftir vants sull.
13.12.2006 at 22:14 #565442þÁ lætur maður bara skoða bílinn á 39.5, þá getur maður farið upp í 44" á veturna og svo niður í 38" á sumrin og allir glaðir.
05.12.2006 at 12:03 #570230er 90 árg.
03.12.2006 at 22:12 #570208kemstu ekki inn, þú ættir kannski að fá ráð hjá undirheimum Rvk þeir virðast geta opnað þessa bíla eins og ekkert sé. Eða þá að fara í hina áttina biðja lögregluna á Akureyri að opna bílinn fyrir þig, þeir eru þjálfaðir í þessu.
góða skemmtun greyið mitt.
03.12.2006 at 18:35 #570084Gamli runner kostar 200 þús til milljón en nýji rúmar 5 millur. ætli það sé ekki stór þáttur í þessu. Það var t.d ekki mikið um það 4runnuer væri breytt þegar hann var koma nýr um 90 (þ.a.s. það boddy) Kannski verður meira af þessum nýjust á fjöllum eftir 10 ár.
01.12.2006 at 10:26 #5698864runner er mjög seigur í snjó þegar það er kominn hásing undir þá að framan, en gera enga stóra hluti á klöfunum í þungu færi. Tala af reynslu því að ég er búinn að prófa bæði. svo verður hann ennþá betri þegar það er búið að færa afturhásingu aftar, oftast þegar menn færa afturhásingu á runner færa menn neðri stífuna upp og smíða síðan nýja stífu að neðan, þú getur skoðað myndir af bílnum mínu í albúminu mínu.
Það sem þarf c.a. að gera fyrir 44" er-setja framhásing undir
-færa afturhásingu
-boddy hækka um 2"
-klippa úr
-breytta brettaköntum
-stýristjakkur og góður stýrisdempari
-hlutföll 4.88 eða 5.29
Svo er alltaf eitthvað smávægilegt en það getur verið misjafnt eftir því hve mikið bíllinn er breyttur fyrir.vona að þetta hjálpi þér eitthvað
Kv Hilmar Örn
05.11.2006 at 09:34 #566630[img:35iofhab]http://b2.is/?sida=tengill&id=197174[/img:35iofhab]
nú klikkaði eitthvað.
05.11.2006 at 09:34 #566628[img:1ws5kwc4]http://b2.is/?sida=tengill&id=197174[/img:1ws5kwc4]
05.11.2006 at 09:28 #566626skildi þetta virka.
[url=http://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1232752:1cynbk5w][b:1cynbk5w]mbl.is[/b:1cynbk5w][/url:1cynbk5w]
að sjálfsögðu
04.11.2006 at 10:44 #565930Miðað við túlkun í dómnum um götuslóða og merkingu á þeim, held ég að við getum ferðast áfram eins og við höfum gert hingað til ánþess að hafa áhyggjur af sýsla og mönnum hans.
(Úr dóminum)
Við fyrrgreindan slóða voru engar merkingar sem bönnuðu akstur vélknúinna ökutækja en full þörf er á slíkri merkingu ef banna á akstur á honum, þar sem um greinilegan og þekktan slóða er að ræða til margra ára. Engar skilgreiningar er að finna í lögum eða lögskýringargögnum um það að vegur þurfi að vera gerður úr ákveðnu efni, merktur inná sérstök kort eða auðkenndur sérstaklega til að kallast vegur í skilningi umferðarlaga eða náttúrverndarlaga. Því getur vegur eða slóði sem orðið hefur til í náttúrunni vegna síendurtekinna farar, flokkast sem vegur, gata eða götuslóði í skilningi umferðarlaga.
Hilmar Örn.
02.10.2006 at 12:32 #562036Runnerinn er með venjulegu olíuverki en cruser er með tölvustýrðuoíluverki. Þetta breytist held ég 1997. þannig að bílar 96 og eldri eru með venjulegu olíuverki. Síðan breytist vélin í cruser eitthvað meira held ég um 98-99. er þó ekki alveg viss.
kv Hilmar Örn
20.09.2006 at 11:45 #560654Hef notað þetta aðeins með n route. og þetta virkar bara fínt. bara að stinga usb tenginu í tölvuna og þá ertu kominn með gps signal. setti franskan rennilás á mælaborði og undir músina þannig að músin er alltaf inni í hlýjunni.
23.08.2006 at 21:16 #558540Er með dísel runner 96 á 38" og er hann að eyða 12-15 á langkeyrslu. hef ekki mælt hann innanbæjar. Held að það sé alveg sama eyðsla á runnernum og á 90 cruser.
kv Hilmar Örn
04.07.2006 at 21:14 #555704Sæll Eiður
Hjálparsveit skáta á Fjöllum eru með terracan sem björgunarsveitabíl. Og það sem ég hef séð af honum í snjó lofar góðu. Hann er reyndar frekar nýr svo það á eftir að fá meiri reynslu af honum, það væri fínt fyrir þig spjalla við Villa og fá upplýsingar um breytingar og hvernig hann reynist.
kveðja Hilmar örn
21.04.2006 at 22:42 #550294Best fyrir þig er að tala bara við eigandann af þessum patrol. Hann vill alveg örugglega fræða þig um þetta allt saman. Hann heitir Bjarki og vinnusíminn hjá honum er 587-6510.
kv Hilmar
22.03.2006 at 17:50 #547180Hemill gerir þetta fyrir þig. nýlega búnir að redda mér með svona vesen. Þeir eru staðsettir á skemmuvegi 12 S: 557 8920
kv. Hilmar Örn
17.03.2006 at 09:50 #546640þegar þú varst búinn að bora út ventilinn hætti þá hikið í stýrinu eða minkaði það bara.
Þarf að fara að setja tjakk í runnerinn en hef ekki viljað það hingað til vegna fyrri reynslu.
16.03.2006 at 22:46 #546632svarar stýrið ekki svolítið seint hjá þér með tjakkinn. Var með tjakk í Hiluxnum mínum og fannst stýrið svara illa eftir að ég setti hann í.
Heyrði einhversstaðar að hægt væri að bora út einhvern ventil í stýrisdælunni til að auka flæðið og fá betri svörun í stýrið.
Einhver sem veit eitthvað um þetta.
-
AuthorReplies