Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.01.2010 at 10:38 #666170
[quote="Emmó":1v3pdiiw]’A til Kubb í Lancruser 100 4,7 Bensin[/quote:1v3pdiiw]
og bara fyrir forvitnissakir, hvað á hann að gefa mikið í viðbót??
07.01.2010 at 10:57 #666166Ég skoðaði á sínum tíma tölvukubba í bíla almennt og niðurstaðan var eftirfarandi:
[b:111c903u]Það er yfirleitt ekki auranna virði að setja kubb í bíl nema hann séu með túrbó[/b:111c903u]
Það var í [u:111c903u]MESTA[/u:111c903u] lagi hægt að kreista 10% í viðbót úr non-túrbó-bensínvél* og kostnaðurinn við kubb á slíkar vélar slagaði hátt í kubb fyrir túrbó þar sem aukningin er töluvert meiri**
* ef maður er heppinn… nær því að vera 2-5% aukning
** yfirleitt tveir tugir prósenta eða meiraps. þó geta alltaf verið undantekningar á þessu, ég fékk t.d. kubb í fólksbíl sem ég átti fyrir lítið sem bætti viðbragðið og færði togkúrfuna aðeins framar, ekki viss um að hann hafi gefið meiri kraft þar sem ég gerði engar vísindalegar mælingar á því.
06.01.2010 at 11:26 #666160tengdafaðir minn er með svona steinbauer kubb í 100 cruizer… allt annað líf eftir að kubburinn fór í… held að eyðslan hafi ekki breyst… annars tel ég ekki líklegt að hann hafi mælt það… það er allavegana komið meira en ár sem hann er búinn að vera í…
11.12.2009 at 12:45 #671026þessar tölur finnst mér vera svoldið út úr kú,
ég átti 2001 árg, 1.8 turbo með þessum svokallaða langtímabúnaði og ég hafði bara eins líters brúsa í húddinu og bætti á þegar ég mundi eftir því að kíkja í húddið… náði aldrei að klára 2 lítra á milli olíuskipta… sem samkvæmt handbók eiga að vera á 15 þús km fresti.en rétt er það að í handbókinn stóð að langtímabúnaðurinn brenndi olíunni og því þyrfti að bæta við á milli olíuskipta.
07.12.2009 at 12:49 #670364Þetta er eingöngu hugsað sem all-around lúxus/vetrarferða jeppi, ekkert verið að pæla í jöklaferðum eða slíku, en hann þarf samt að komast áfram í snjó.
Haldiði að það sé nóg að klára bara 38" breytinguna, þ.e. setja hásingu að framan og lyfta honum aðeins meira þar… og setja almennilega lása í drifin?
06.12.2009 at 12:51 #208927Hvaða stærð mæliði með undir 100 bílinn til að hann sé brúklegur án þess að hann glati aksturseiginleikunum?
Er með 38″ breyttan bíl á 36″ og er ekki alveg nógu sáttur við drifgetuna. (á klöfum)
Er 39.5 – 41 eða bara 44 eina vitið?
Hvað þarf að gera til að koma svona undir og hver er boðinn og búinn að gera það á sem hagstæðastan hátt?
29.11.2009 at 12:48 #668970það er hægt að gefa upp bílnúmerið hjá umboðinu (allavega toyota), þeir fletta upp lykilnúmerinu og svo klippa þeir lykilinn til fyrir mann… hef gert þetta oftar en einu sinni.
25.10.2009 at 14:23 #663600[quote="HÞS":1kb89efu]3000K eru gul ljós, 6500K eru þessi venjulegu hvít-bláu sem eru orginal í flestum bílum, 8000K eru blá, 10.000K eru dökkblá, 14.000K eru fjólublá.
[/quote:1kb89efu]
Smá leiðrétting, 4300K er það sem er orginal í þessum bílum, 6000-6500K er blárra.Ég er með 4300K í jeppanum hjá mér og lýsa þau mjög vel. (það er hvítt)
Ég varð frekar fyrir vonbrigðum með 100W kastarana með háu ljósunum, því xenonið lýsir svo vel að kastararanir gera ekki mikið gagn.Ég er búinn að setja xenon í 4 bíla og hef ekki lent í neinu veseni með þau.
23.10.2009 at 12:52 #663420fylltu hann bara af tjöru, einfalt og ódýrt.
20.10.2009 at 10:17 #662180[quote="hringir":nbizqmbf]Fyrst við erum byrjaðir á þessu, þá langar mig aðeins að forvitnast hversu mikið sé óhætt að hleypa úr 35" dekkjum, í snjó sem eru undir Landcrueser 120.
kv
Ingi R[/quote:nbizqmbf]
Mig minnir að kunningi minn hafi farið niður í 3-5psi á sínum bíl.
18.09.2009 at 09:02 #657776[quote="gardstadir":2fqsdqst]veit þetta enginn?[/quote:2fqsdqst]
tru speed boxið er allavegana hraðamælabreytir, ef þú hefur enga þörf fyrir það, þá get ég ábyggilega losað þig við það… mitt er nefnilega ónýtt.
18.09.2009 at 08:50 #657826[quote="S. Gauti Rafnsson":39gtt37q]jáá frammbrettin voru verri heldur enn að aftan ég gat rifið kanntana af án þess að losa skrúfurnar, svo var einmitt líka undir listanum á afturhleranum gersamlega ónýtt[/quote:39gtt37q]
og tveir staðir til að skoða í viðbót, bak við stuðarahornin að aftan og fremst á sílsunum
ef mönnum finnst eitthvað asnalegt að ég skyldi ekki hafa soðið í afturbrettin, uppá það að geta skrúfað kanntana á aftur, þá bendi ég bara á það að flestir kanntar eru eingöngu límdir á í dag.
18.09.2009 at 08:37 #657822Ég stóð í þessu í vor á mínum og var þetta mjög svipað, ég byrjaði á því sama og Hilmar, skar allt ryðið í burtu, fór að vísu ekki með bílinn í sandblástur, en pússaði vel upp og svo var það bara trebbi og spartzl. Ég nýtti líka tækifærið og tók aðeins úr innra brettinu þar sem brúnin á því var farin að ryðga. Eftir að kanntarnir fóru aftur á, þá makaði ég vel af tektíl innan í allt draslið til að hindra að vatn færi upp á milli kannts og bíls.
[img:996l5eop]http://lh6.ggpht.com/_pEgZGZ6dYzM/Sg09_qA2hyI/AAAAAAAAH6w/LJ-0V1Sj2QE/s640/14052009%28007%29.jpg[/img:996l5eop]
ca hálfnað verk[img:996l5eop]http://lh6.ggpht.com/_pEgZGZ6dYzM/SiULSHN8b7I/AAAAAAAAH9U/eBc0Tvcxqz0/s640/02062009%28002%29.jpg[/img:996l5eop]
tilbúið fyrir brettakanntps. þú mátt líka búast við því að frambrettinn hjá þér séu ónýt, allavegana neðsti parturinn, ég taldi það ekki borga sig að gera við þau í mínu tilviki og keypti ný og skar úr þeim.
pps. fyrst þú ert byrjaður, myndi ég líka kíkja neðan á hurðarnar og undir listann á afturhleranum
[img:996l5eop]http://lh4.ggpht.com/_pEgZGZ6dYzM/ShP9vMRgqSI/AAAAAAAAH8s/GMoT7l-SXCI/s640/19052009%28002%29.jpg[/img:996l5eop]
horft ofan á afturhlera
31.07.2009 at 10:22 #652850hringdu bara í vegagerðina áður en þú leggur í hann, ég fór sprengisand í fyrra einbíla (að vísu á 35", setti aldrei í 4WD) en maður mætti ótrúlegustu bílum, þannig að þú ættir ekki að vera í vandræðum (en maður veit samt aldrei hvað getur komið uppá)
24.07.2009 at 10:35 #652260Ég efast um að þú getir fengið flækjur fyrir 35 þús kall, annars er einna helst að athuga hjá þeim sem eru að standa í þessu, t.d. Einar áttavillti, Pústþjónustan Ás og BJB
16.06.2009 at 10:28 #649782Sælir,
ég er með fjórhlaupara ’94 módelið (klafa bíll), flækjur teknar saman við pústskynjara og 2,5" afturúr, enginn hvarfi, ein túba hjá bensíntaknum (aukatankurinn er aftast) og svo kútur aftast, rosalega flott hljóð í þessu.Veit því miður ekki málin á túbunni, en Einar áttavillti smíðaði þetta í bílinn hjá mér, hef einnig heyrt góða hluti af pústþjónustunni ÁS.
kv,
Höfuðpaurinnp.s. heyrði einhversstaðar að hvarfinn sé nú miðaður við ’95 og yngri, tek enga ábyrgð á því.
05.05.2009 at 17:12 #647154ég man nú að vísu ekki hverjir gera það, minnir að þeir í polyhudun.is hafi vitað það. prófaðu bara að bjalla í þá.
18.03.2009 at 09:37 #643852það verður áhugavert að sjá svörin við þessu… er einmitt að taka minn í gegn og mun koma til með að þurfa slíkan sullara í nánustu framtíð
25.02.2009 at 17:11 #631126jæja, búið að finna út úr því að bíllinn var orðinn vitlaus á tíma og skánaði hann mikið við þá lagfæringu.
–
einnig er komið í ljós að pústskynjarinn er að gefa vitlaust merki, þannig að honum verður skipt út fljótlega.
–
svo er það bensíndælan, það var mælt með því við mig að ég myndi skipta um hana, þannig að ég óska hér með eftir dælu.
–
Svo vildi nú þessi ágæti maður hjá toyota meina að það kæmi frekar lítil neisti á öllum (hann vildi þó ekki útiloka að það væri bara hans mat), ekkert fannst að kveikjuloki, kveikjuhamar, háspennukefli né þræði.
–
Meira síðar.
25.02.2009 at 17:05 #641968um það [url=http://personal.utulsa.edu/~nathan-buchanan/93fsm/engine.html:3a7ngxyv]hér[/url:3a7ngxyv]
-
AuthorReplies