Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.10.2010 at 21:15 #705316
[quote="Karl guð":15jldh8f]
Verð þá líklegast á 36" Wagoneer með 4lítra línu. Nú þekki ég nefnilega ekki bílinn í svona notkun og veit ekki hver eyðslan er á honum. Einhver sem mögulega getur frætt mig um það þá er það vel þegið.
[/quote:15jldh8f]
Nú er ég ekki Jeep maður, en ef þú fyllir bílinn eldsneyti á Hellu og kemst ekki til byggða samdægurs vegna þess að eldsneytið er búið, skaltu endurskoða málin varðandi þessa bílaeign.
M.ö.o. þú ættir örugglega að geta komist þetta nema tankurinn leki hreinlega.
Tek samt ekki ábyrgð á þvíkv Hörður
p.s: Óli, er dúllan komin í lag? Hvað var að?
02.10.2010 at 16:13 #214928Er 4×4 ekki með afslátt á dekkjaverkstæðum á höfuðborgarsvæðinu?
Sé það ekki á afsláttarplagginu, https://old.f4x4.is/attachments/971_4x4Afslaettir_des_2009.pdf
30.09.2010 at 18:45 #696412Ég fór á Hveravelli í byrjun ágúst og svo í kerlingarfjöll í lok ágúst og var Kjölur ekkert að gera fyrir akstursánægju mína. Mikið um þvottabretti en sæmilegir kaflar inn á milli. Skánaði helst næst Hveravöllum og svo skildist mér á einum að vegurinn væri góður norður úr.
29.09.2010 at 20:39 #704612Hjólastillingar ehf. Hamarshöfða 6.
Hann er með fast verð sem er held ég undir 11 þús.
Veit ekki hvort það gildir fyrir allar dekkjastærðir en það kostaði þetta fyrir mín 32".
kv HB
27.09.2010 at 18:07 #703678[quote="Svana":30xqryj4]
Það verður heilsíða í Fréttablaðinu í næstu viku og stefnt að því að hafa þar upplýsingar um staði vítt og breytt um landið þar sem fólk hittist og leggur saman af stað frá.
[/quote:30xqryj4]
19.09.2010 at 22:05 #703318[quote="Eygló Aradóttir":6eh2qrz8]Er enginn afsláttur lengur ef viðskiptakortið er notað? Kort sem gefið var út tengt F4x4?[/quote:6eh2qrz8]
Ekki hjá N1, ég neyddist til að fá mér lykil til að fá afslátt hjá þessarri verslun sem samt er ekki í miklu uppáhaldi hjá mér.
19.09.2010 at 21:13 #703314Nei þú þarf að sækja um t.d staðgreiðslukort eða lykil hjá N1 fyrst. Eina kompaníið sem er með þessi leiðindi til að fá afslátt held ég.
06.07.2010 at 09:49 #213466Hefur einhver nýlega farið þessa leið norður fyrir Langjökul sem getur upplýst mig um ástand vegslóðans?
21.06.2010 at 20:21 #696812Já. Skrifstofa F4x4 sér um það.
15.06.2010 at 08:18 #696376Einnig er hægt að selja og fá sér Suzuki þar sem orginal öndunarslanga liggur frá afturdrifi uppí afturljós og á framdrifi upp fyrir vél
22.04.2010 at 10:35 #691412Cargo trukkur á leið yfir..
[img:2zspkbxy]http://img51.imageshack.us/img51/8895/11548655.jpg[/img:2zspkbxy]
22.04.2010 at 09:11 #691408Khardung La, 5359 metrar y.s.
Ladakh, Indlandi
29.03.2010 at 21:28 #638486[quote="fridfinnur":35w4fbyb]Ég náði í beta útgáfuna og hún bjargaði mánuðinum hjá mér því ég var með tiggjó útgáfuna áður. Nú er allt í sómanum[/quote:35w4fbyb]
Ég gerði það líka áðan og núna er landið í réttum hlutföllum, mjög gott.
10.02.2010 at 19:51 #682496Þessi mynd er greinilega tekin fyrir vestan.
16.01.2010 at 22:09 #677286hvenær er stefnt í næstu ferð?
10.01.2010 at 20:16 #675648Já þetta kallast að dekk verði flatkanta. Gerðist daglega hjá mér á gröfunni í den og þá sérstaklega í frosti.
Þetta lagaðist alltaf á smá tíma.
06.01.2010 at 20:31 #670818Vélin er seld
21.12.2009 at 21:48 #670814lækkað verð: [u:38wma0eb]80 þús[/u:38wma0eb]
08.12.2009 at 17:46 #208997Þessi vél er til sölu.
Mjög heilleg og lítið notuð
90 þús krUppl s: 8626087
21.11.2009 at 22:03 #667394Ég er ekki með mjög mikla reynslu af díselvélum í bílum en er reyndar með góða reynslu af uppgerð díselvéla í bátum.
Þar er hægt að taka spíssana í sundur, geri ráð fyrir að það sé líka hægt í bílvélum. Inn í spíssnum er gormur og skinna. Með tímanum slaknar á gorminum og vegna þess sleppir spíssinn olíunni út við minni þrýsting, sem er ekki gott því þá verður tímasetning innsprautunar röng sem skapar óreglulega gang. Spíssar eru þannig gerðir að þeir ýra ekki olíunni fyrr en ákveðnum þrýstingi er náð(misjafnt eftir framleiðanda)
Með því að skipta skinnunni út fyrir þykkari skinnu eða bæta annarri við(þarf ekki nema brot úr millimeter) getur maður stjórnað þrýstingnum sem spíssinn hleypir út. Til þess þarf maður þrýstingsmæli fyrir spíssa sem ég veit ekki hvað kostar, en miðað við hvað grimur segir að kosti að láta taka spíssana sína í gegn þá getur græjan ekki verið mjög langt frá því verði því hún er ekki það flókin.
[img:1pmjrpot]http://img214.imageshack.us/img214/6329/injectionnozzletesteref.jpg[/img:1pmjrpot]
Hvað varðar hreinsun á spíssunum og dísunum þá tíðkaðist hjá mér að skola þetta allt saman vel upp úr olíu í höndunum og hreinsa sótið af oddinum á dísunni með hreinum og fínum kopar-vírbursta sem á ekki að vera notaður í neitt annað en það.
Ef spíssinn sleppir olíunni við réttan þrýsting og ýrir henni með mjög fínum úða er hann í lagi, ef ekki, þarf að hreinsa betur.
Þetta er mín reynsla af bátavélum en vonandi er þetta svipað í bílvélum.
kv HB.
-
AuthorReplies