Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.10.2004 at 18:26 #507384
Hvernig ætli það verði – fáum við hluta af þessum sektum inn á reikninginn hjá okkur ? Það vorum jú við sem vorum rænd af þessum dónum.
Benni
29.10.2004 at 10:38 #507320Sæll nafni,
Þú þarft snúrur til að tengja græjuna við laptop og þær færðu hjá R.Sigmundssyni.
Svo skaltu bara hringja í mig og ég skal segja þér allt um það hvernig þú færð forrit og kort í tölvuna.
Kveðja
Benni
898 6561
26.10.2004 at 19:00 #507094Sæll
Ef þig langar að skoða nokkuð venjulega breyttann 38" Pajeró þá er ekkert mál að sýna þér hann.
Sendu mér bara meil eða hringdu – bm@sk3.is 898 6561
Benni
26.10.2004 at 15:33 #507058Þessir brúsar fengust í Ellingsen – ég keypti þetta þar í sumar.
Benni
21.10.2004 at 14:28 #506604Sælir
Það er rétt hjá Einari að 38" dekk ber sennilega ekki 500 kg í 1 pundi en þó er það ekki mjög fjærri.
Ég hef gert þessa tilraun sem Einar lýsir og mælt þrýstinginn sem þarf til að byrja að lyfta bílnum.
Þetta var gert með mjög nákvæmum mælitækjum og loftþrýstingur mældur með 3 mælum og sýndu þeir innan við 10% mismun.
Tilraunadýrið var sem áður segir 38" GH á 14" felgum og ofan á þessu er 98′ árgerð af Pajeró og viktar um 550 kg á hjólið sem prófað var.
Lengdarmælirinn var settur við felgubrún og festur við gólf. Þegar 1,5 psi var komið í dekkið var orðin mælanleg hækkun á felgubrún og því þrýstingurinn væntanlega farinn að lyfta bílnum.
Snertiflötur var við þessar aðstæður nánast sá sami og þegar dekkið var alveg flatt ( í 1 psi) eða um 4300 cm2 en eftir sem áður segir formúlan að snertiflötur við þessar aðstæður eigi að vera 5222 cm2.
Þessi munur skýrist af því að dekkið sem lítur ekki sömu lögmálum og kassi sem þenst jafnt í allar áttir. Þessi mismunur er vissulega minni eftir því sem dekkið er minna og þrýstingurinn meiri – en niðurstaðan er sú að formúla sem þessi getur að mínu mati og skv. þessum tilraunum ekki gefið rétta niðurstöðu – það vantar allt of marga þætti inn í dæmið sem hafa áhrif. t.d. stífleika dekks og felgubreidd.
Kveðja
Benni
21.10.2004 at 13:33 #506596Sælir
Formúlan hans Eik er rétt að ákveðnu leiti, en þó ekki öllu. Þessi formúla gerir ráð fyrir að hluturinn ? í þessu tilviki dekk ? teygist jafnt í allar áttir við það að þrýstingur inni í honum lækkar. Með dekk er það hins vegar alls ekki raunin og því hefur stærð dekkja mun meira að segja heldur en formúlan gefur til kynna.
Til þess að átta sig á þessu án tilrauna er lang einfaldast að teikna þetta upp.
Með því að teikna tvo hringi hvorn utan um annan ? annan 15? og hinn 38? ? draga svo línu ca 5 ? 7 cm neðan við innri hringinn ? þá er lengdin á milli skurðpunkta þeirrar línu við stærri hringinn u.þ.b. = sporlengdin. Síðan er að taka tillit til þess hvernig dekkið flest út til hliðanna ? þá er að taka hæðina neðan við skurðarlínun og bæta ca 70 % af henni við breidd dekksins. U.þ.b 30 % af hæðinn tapast í beygjuna og það er mitt mat að þetta tap sé meira eftir því sem að felgubreiddin er minni en breidd dekksins ? þetta er miðað við 14? felgu.
Þessa aðferð hef ég sannreynt á 38? GH með 14? felgu og teikning og mæling gaf mjög viðlíka niðurstöðu.
Tökum dæmi:
500 kg bíll á 38? GH dekki ? hleypt úr niður í 1 pund.
Formúla Eik gefur snertiflöt upp á 7121 cm2
Sé þetta hins vegar teiknað eins og ég lýsi þá fæst sporlengd upp á 81 cm og breidd upp á 53 cm og þá er snertiflöturinn 4293 cm2
Af þessu sést að takmörkin sem 38? dekki setur vegna stærðar sinnar er um 2828 cm2.
Væri hins vegar um 44? dekk að ræða gæti mesti snertiflötur skv. Sömu mæliaðferð orðið 6232 cm2 ? en formúla eik gæfi eftir sem áður sömu niðurstöðu.
Til gamans má svo nefna að skv þessum tölum þá stígur þessi bíll niður með 0,12 kg/cm2 sé hann á 38? dekkjum en með 0,08 kg/cm2 sé hann á 44? ? til samanburðar stígur 100 kg maður á skóm nr 43 niður með 0,15 kg/cm2.
Kveðja
Benedikt Magnússon
21.10.2004 at 12:16 #506478Sælir
Hvernig er það, eru þessi dekk einu radial dekkin sem eru stærri en 38" ? Eða er eitthvað annað til ? Eru trxus dekkin ekki diagonal ?
Benni – Hvernig er að keyra Cruiserinn á þessu á malbikinu ?
Kveðja
BM
18.10.2004 at 13:46 #506308Sælir,
Það má bara alls ekki setja dæmið svona upp – þá tímir maður alrei að gera neitt ef allt er verðlagt í bjórkössum, öll skynsemi mælir að sjálfsögðu með bjórnum.
En annars get ég fullyrt að þetta virkar – ég er bara með microskorin dekk – enga nagla – og bíllinn er fínn í hálkunni og gripið í snjó batnaði að því er mér fannst. Svo segja spekingarnir að dekkin endist betur þar sem að kælingin er betri – ég veit svo sem ekkert hvort að þetta er rétt en hins vegar er þetta ekki órökrétt.
En svo kemur aftur að því hvort velja skuli bjórinn framyfir skurðinn – þar er erfitt mál á ferðinni….
Benni
15.10.2004 at 22:35 #506234Sælir,
Ég sá þessa frétt líka og er búinn að reyna heilmikið að finna þetta lögfræðiálit sem að talað er um. Veit einhver um hvað það snérist og hvar maður getur fengið afrit af því ?
Kveðja
Benni
20.09.2004 at 22:20 #506094Sælir
Ég held að menn ættu að fara hægt í að afgreiða þetta sem eitthvað sem aldrei getur orðið og muna að orð eru til alls fyrst.
Ég starfa mikið í samskiptum við borgaryfirvöld og svona skyndilausnir á þeim mikla vanda sem umferðin í miðbænum er hljómar án efa sem söngur í eyrum R-listanns, enda hefur hann hvað eftir annað beytt fyrir sig skyndilausnum í stað þess að finna raunhæfar varanlegar lausnir á vandamálunum. Í þessu samhengi má t.d. nefna færsluna á miklubrautinni, þar hefði verið nær að koma þessum vegi strax í stokk í stað þess að færa hann bara aðeins.
Að öðru leyti má líka benda á það að fyrir fáum árum var afgreiðsla vöru af vöruflutningabílum bönnuð í miðborginni nema á ákveðnum tímum – þó svo að það sé vissulega af öðrum toga þá er það samt fordæmi um boð og bönn í umferðinni í miðbænum.
Ein rökin fyrir því að banna vörubílana var m.a. sú að þeir tækju mikið pláss – þessi sömu rök voru helstu rökin fyrir því að stórir jeppar ættu ekkert erindi í miðbæinn.
En enn og aftur, svona umræður eru ekki til þess fallnar að taka þeim af léttúð – það hefur sýnt sig margoft að borgaryfirvöld hafa tekið fáránlegar ákvarðanir og það er allt eins líklegt að þessi hljóti hljómgrunn líka – þess vegna verður að bregðast við, það er of seint þegar reglurnar hafa verið settar.
Kveðja
Benni
20.09.2004 at 17:56 #194660Hvað er að gerast í þessu þjóðfélagi ? Nú á að banna allt og nýjast hugmyndin er að banna jeppa í miðborginni.
Núna var verið að ræða við Salvöru sem vinnur hjá borgarskipulagi á rás 2 og hún var í fullri alvöru að tala um að það ætti að banna akstur stærri jeppa í borginni.
Ruglið er alveg með ólíkindum Það á að gera jökla að þjóðgörðum og banna akstur innan þeirra – það á að skilgreina slóða og banna akstur allstaðar annars staðar – og enginn veit hvaða slóðar hljóta náð og miskun slóðanefndarinnar…
Menn tala mikið um skemmdir af völdum jeppa sem fara niður úr snjónum – ætli það næsta verði ekki að banna akstur utan vega á snjó…Vill einhver kaupa jeppann minn ? Ég bý á 101 svæðinu og verð því væntanlega að leggja jeppanum í úthverfi og labba heim ef tillögur þessara Hál**** ná fram að ganga.
Benni
19.09.2004 at 10:55 #505938Sæll Jón Þór
Ég er nú ekki í stjórn litlu deildarinnar en er þó malið nokkuð kunnugt þar sem að ég kom að þessu í byrjun.
Hugsunin með þessari deild var aldrei sú að eingöngu litlir bílar væru þar á ferð – heldur átti þetta að vera opið öllum sem vildu koma, óháð stærð dekkja. Vandamálið var áður það að ferðir voru miðaðar við meira breytta bíla og þá höfðu þeir minna breyttu lítið að gera með.
Litla deildin hefur farið margar ferðir og þær hafa allar verið miðaðar við að lítið breyttir bílar kæmust með – Ég var meðal þeirra sem voru í forsvari fyrir tvær ferðir – Ferðina í Landmannalaugar og ferðina á Mýrdalsjökul. Í báðum þessum ferðum voru bílar á 31" – 38" dekkjum og ég veit ekki betur en allir hafi unað mjög sáttir eftir þær ferðir.
Svo er það nú þannig í þessari dellu okkar að mjög margir hafa tilhneigingu til að stækka dekkin hjá sér þegar þeir fara að kynnast þessu betur – Þannig var það með mig sem að byrjaði á 32" og er í dag á 38" og dreymir um 44+". Fleyri eins og t.d. Jóhannes byrjuðu á 31" og eru komnir á stærri dekk. Það er ekki þar með sagt að um leið og dekkin stækki þá hætti menn að ferðast með þeim sem að þeir ferðuðust með áður – þrátt fyrir að þeir séu enn á minni dekkjum…..
Annars er þetta þannig að öll dýrini í skóginum eiga að vera vinir – stór og smá..
Kveðja
Benni
17.09.2004 at 10:58 #194648Sæl
Í gær var farið að leita að týndum frönskum ferðamönnum á hálendinu – þeir skiluðu sér sem betur fer heilir til byggða. Eins og komið hefur fram í fréttum þá festu þeir síg í ánni inni í Eldgjá og samkvæmt fréttum þá var mittisdjúpt vatn þar.
Ég var á ferðinni þarna á sama tíma og þessir frakkar og hef sennilega farið yfir vaðið u.þ.b. 0,5 – 1 klukkutíma á undan þeim – Þeir voru inni í gjánni þegar ég fór. (ég áttaði mig ekki á því að þetta væri týnda fólkið fyrr en í gærkvöldi)
Ég fór vaðið fyrst á brotinu og þar rétt bleytti í felgur hjá mér og til baka fór ég beint yfir þar sem það er dýpst og þá náði vatn rétt upp undir stigbretti (38″ pajeró)
Mér finnst þessi fréttaflutningur því með ólíkindum að vaðið á Ófæru hafi verið mittisdjúpt – það var í mesta lagi upp í hné og vel fært öllum 4×4 bílum. Ég trúi því ekki að það hafi vaxið um 50 – 80 cm í ánni á innan klukkutíma, sérstaklega í ljósi þess að það var frekar lítið í öllum öðrum ám á fjallabaksleið og rigningin ekki svo mikil.
Ég held að þessir blessuðu frakkar hljóti að hafa keyrt út í hyl sem er fyrir neðan vaðið en ekki á vaðið sjálft – þetta fær mann til að hugsa út í það hvort ekki þurfi að setja upp leiðbeiningar á mörgum tungumálum við þessi helstu ferðamannavöð þar sem bent er á hvernig á að keyra yfir viðkomandi vað og hvað beri að varast – meira að segja mætti koma fyrir mælistiku og mönnum bent á að skoða hversu hátt vatn stendur og ef það er yfir ákveðnum mörkum þá sé óráðlegt að fara yfir á jepplingum eins og þessir túristar eru á.
Kveðja
Benni
13.09.2004 at 11:41 #505662Sælir
Ég var með BFG A/T 35" undir pajeró hjá mér – þessi dekk voru negld á köntum og microskorin miðja.
Þetta eru án nokkurs vafa ein bestu dekk sem ég hef keyrt á – það var ekki séns að láta bílinn skrika í hálku nema að leggja sig verulega fram.
Að auki endast þessi dekk mun betur en önnur sem ég hef prófað – þannig að að mínu mati er mikil eftirsjá í þessum dekkjum ef þau eru ófáanleg í dag…
Benni
08.09.2004 at 20:45 #505536Sæl
Ég er með tölvu í bílnum hjá mér og hef svo sem ekki átt í neinum vandræðum með hana í hitabreytingum og raka – enda skiptir þar sjálfsagt miklu máli hverrar gerðar talvan er.
Það er einnig þannig með tölvuborðin að hægt er að ganga frá þeim þannig að hættan sem stafar af þeim er minniháttar. Þetta er þó vandasamara ef bílar eru með líknarbelgi.
Ég gerði þetta þannig hjá mér að ég er með kúluliði frá R.Sigmundsyni sem að festast á stöng sem gengur niður á gólf farþegamegin og er fest á tveimur stöðum þar. Síðan er þetta stífað af út í innréttingu þannig að lítil sem engin hreyfing er á þessu. Kúluarmurinn festist svo ofan á þetta og er nógu langur til að ég geti haft tölvuna fyrir miðju mælaborði og þannig ekki fyrir framan líknarbelgi.
Með þessum kúluliðum er hægt að hafa tölvuna nánast í hvaða stellingu sem er og því auðvelt að stilla hana þannig af að vel sjáist á hana.
Tölvuborðið sjálft er svo líka frá R.S. og er með mjög öflugum klemmum þannig að ég hef engar áhyggjur af því að þetta geti hreyfst neitt, jafnvel þó að bíllinn ylti.
En annars geturðu bara komið og skoðað hjá mér ef þú vilt.
Kveðja
Benni
bm@sk3.is
03.09.2004 at 11:15 #486992Sælir
Ég lét setja 2,5" púst undir á þessu sama verkstæði núna í vor. Árangur inn af því lét ekki á sér standa og ég fann umtalsverðan mun á krafti í bílnum (2,8 TDI).
Vinnan, þjónustan og verðið mjög gott allt saman.
Eftir að ég skipti um púst þá fór ég ferð á Vatnajökul og þá kom upp smávandamál með upphengjur – ég fór til þeirra og benti á vandan og það var að sjálfsögðu lagað í hvelli, mér að kostnaðarlausu.
Núna er þetta búið að vera undir bílnum í 5 mánuði og búið að hossast mikið um hálendið á þeim tíma og ekki komið upp nein vandamál.
Ég held að ef að menn ætla sér að eiga eitthvað við vélarnar í bílunum hjá sér þá sé þetta það fyrsta sem á að gera – það að auka túrbínuþrýsting, setja KN síu o.fl. virkar ekki fyllilega eins og til er ætlast fyrr en bíllinn getur losað sig áreynslulaust við útblásturinn.
Ég er síðan þetta var gert búinn að auka túrbínuþrýsting og setja KN síu í bílinn. Enda er aflið í bílnum nú mjög gott og hann ræður mjög vel við 38" á orginal hlutföllum.
Það var líka eitt sem að þessar æfingar hjá mér gerðu og það var að afgashitinn hefur að meðaltali lækkað um allt að 250°C sem er vissulega mjög jákvætt.
En varðandi verðið þá kostaði 2,5" púst undir 2,8 TDI Pajeró árg. ’98, 26.500 kr +VSK
Kveðja
Benni
26.07.2004 at 18:48 #505002þvo flugurnar af !? Er ekki nóg að þurka þetta af ljósunum þegar þau hætta að lýsa almennilega og láta þetta svo bara eiga sig… Þetta fer í rólegheitum næsta vetur.
BM
14.07.2004 at 00:37 #504730Sæl Ella
Ég er að fara þarna austur á föstudaginn – Ég verð að vísu uppi í Veiðivötnum fram á föstudag og fer því beint þaðan.
Ég ætlaði að reyna að leggja af stað frá Hrauneyjum um kl 13 og fara sprengisand.
Ef þú vilt slást í för með mér þá yrði ég manna fegnastur þar sem að ég er einbíla og þar að auki einn í bílnum.
Þú ættir að geta náð í mig í síma fram undir kl 14 á morgun en eftir það er ég stopult við síma þar til um kl 11 – 12 á föstudag.
Símarnir hjá mér eru 852 3192 og 898 6561, eins er ég með opið fyrir vhf stöðina ef þú ert komin eitthvert þarna uppeftir.
Kveðja
Benni
12.07.2004 at 12:56 #504144Sæl
Ég ætla að fara á Hátíðina á föstudeginum og keyra norður Sprengisand niður í Bárðardal og þjóðveginn þaðan. Ég fer af stað frá Hrauneyjum á milli klukkan 12 og 13 á föstudeginum.
Ef að einhver vill vera í samfloti þarna yfir þá er bara að hringja – símarnir eru 898 6561 og 852 3192. Ég verð uppi í Veiðivötnum frá miðvikudegi og því erfitt að ná mér í síma, en það er þá helst að reyna bílsímann eða VHF ef einhver er á svæðinu.
Kveðja
Benni
08.07.2004 at 13:12 #504658Sæll Atli
athugaðu hjá Tjaldalandi – á móti BSÍ.
Þeir redduðu mér súlu í mitt tjald og löguðu fyrir mig aðrar sem voru orðnar bognar.
Benni
-
AuthorReplies