Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.02.2005 at 14:25 #515344
Þetta er úr Nobeltec 6.5.620
BM
01.02.2005 at 12:11 #515262Það er kannski spurnig um að skella sér með ykkur – ég ætti að fá nýja bílinn á Miðvikudag/fimmtudag þannig að þetta væri kjörið til að prófa hann – vantar ykkur ekki einn 44" með….
Benni
29.01.2005 at 12:07 #515120Sæll Palli,
Aukarafkerfi eins og menn eru að kaupa er bara peningaplokk – allavega að mínu mati.
Bíllinn minn er með öllu þessu dóti sem þú telur upp og nokkuð meira – Ég bætti við aukarafgeymi og lét þar við sitja. Síðan lagði ég sér kapal fyrir loftdæluna beint frá geymi. Kastarana tengdi ég á sama hátt – beint á geymi (að sjálfsögðu öryggi á milli)
Fyrir allt hitt dótið þá lagði ég einn kapal inn í bíl í tengibox (kostaði 500 kr í bílanaust) og þar tengdi ég allar talstöðvar, síma, gps o.s.frv.
Ég átti alltaf eftir að fasttengja inverterinn fyrir 220 v og hann ætlaði ég að tengja sér eins og aðra hluti sem taka mikið.
Þetta "aukarafmagn" kostaði mig innan við 10000 fyrir utan auka geyminn – Ég endurnýjaði báða geymana í einu og keypti Baren geyma 2×100 Ah með kaldræsiþol 720 og saman kostuðu þeir 25.000. Þetta eru fínir geymar og komu Pajero í gang eftir að hafa staðið þrjá daga í -22°C á Vatnajökli (með smá hjálp frá þriðja geymi)
Hvað loftnetin varðar þá þarftu að passa að þau fái góða jarðtengingu – hvað styrkin varðar þá myndi ég setja góða plötu undir þau til að þau brjóti ekki toppinn.
Kveðja
Benni
25.01.2005 at 20:11 #514648Strákar Mínir
Hvernig dettur ykkur í hug að ég ætli að fá mér Patrol ? Þið vitið að ég er mjög upptekinn maður og ég hef bara einfaldlega ekki tíma til að þvælast um á svona haugmáttlausum bíl – að maður tali nú ekki um að vera alltaf með þetta á verkstæði að láta skipta um vélar …
Og landbúnaðartæki – nei brrr ég er svoddan kuldaskræfa að ég verð að hafa góða miðstöð í bílnum mínum….
Amerískt… Æi nei.
Annars var ég að fá tilboð í bílinn minn og ég held að Lúther sjálfur hafi verið á bak við það. Mér skildist að hann vildi vera viss um að koma matnum upp í Setur og það án aðstoðar – verst að eg vill ekki taka Pattann uppí…
En þið vitið hvernig þetta er – það er bara einn konungur….
Kveðja
Benni
17.01.2005 at 12:14 #513344Sæll
Þetta verð hjá Benna er bara nokkuð standard miðað við að breyting sé keypt fullu verði hjá umboði. Ég held það sé nokkuð sama hvaða bíl þú skoðar að verðið á 38" breytingu er alltaf í kringum þetta.
Reyndar held ég að þú fáir líka svipaða tölu ef þú keyrir bílinn sjálfur inn á breytingaverkstæði og lætur breyta honum. Þetta verður ekki neitt lægra nema þú getir gert eitthvað sjálfur
En hvort það sé erfiðara að breyta musso en öðrum bílum – það held ég varla. Þetta er örugglega svipað og á Pajeró eins og mínum – færsla á hásingu, Bodyhækkun, klossar undir gorma, uppskrúfað á klöfum og svo klippt úr brettum
BM
16.01.2005 at 14:02 #506732Svakalega eru menn feimnir við að nefna krónur í þessum þræði.
Bróðir minn er með einn svona Patrolhaug og ég kannaði fyrir hann hvað það kostaði að fá vél í þetta.
Ég fann verksmiðjuuppgerða 4,2 vél, ekki turbo. Strípuð kostaði hún 5000 Evrur á verkstæðisgólfi í Frakklandi. Heim komin var hún um 750.000 IKR. Ef ég vildi fá hana "full loded" með Gírkassa var hún komin lítilega yfir milljón hingað komin. Þá á eftir að koma þessu í húddið þannig að okkur reiknaðist til að það kostaði 1,1 – 1,2 að setja svona vél í bílinn með öllu.
Benni
15.01.2005 at 14:47 #513516Strákarnir hjá Jeppaþjónustunni – Breyti hafa breytt svona bíl(um) – Þú ættir að prófa að tala við þá um verð og útfærslur, Það er örugglega ekki lakari vinna en hjá AT.
Kveðja
BM
13.01.2005 at 14:36 #513316Eru menn að nota þessar ssb stöðvar enþá ?
Er einhver hlustun á þetta einhverstaðar ?
Ég á svona stöð einhverstaðar í kassa úti í skúr – ætti maður kannski ap setja þetta í bílinn ?
Benni
12.01.2005 at 10:56 #513284Jakob – ert þú ekki á Pajeró ? Ef svo er þarftu ekkert að vera að hleypa úr þessu, það er svo góð fjöðrun í þessum bílum…
En annars hef ég átt tvær Pæjur á 32" – aðra stutta og hina langa. (árg 94 0g 99)
Ég keyrði þessa bíla oftast bara í fullum þrýstingi á möl – stillti bara demparana á soft og hann leið yfir þetta.
En þegar ég hleypti úr þessum dekkjum þá fór ég í ca 15 – 17 pund á mölinni – þannig gat ég svínkeyrt án þess að dekkin hitnuðu.
Í snjó fór ég aldrei neðar en 5 pund – en það getur vel verið að hægt sé að fara neðar ef felgurnar halda vel.
Svo fór ég með Ecoline á 32" í ferðalag í sumar – hann var fínn á mölinni í 20 pundum, en neðar myndi ég ekki fara á svoleiðis hlunk.
Benni
08.01.2005 at 23:45 #513070Þetta verður bara gaman og ég ætla að reyna að komast í Setrið – allavega ef að ég verð á einhverjum bíl…
En af því að maður verður alltaf að röfla eitthvað þá finnst mér að þið hefðuð átt að hafa þetta á sitt hvorri helginni – ég hefði allavega verið til með að reyna að mæta á bæði blótin….
Benni
08.01.2005 at 11:21 #512958Sælir
Ég er með bæði CB og VHF í bílnum hjá mér og nota VHF nánast eingöngu.
Reyndar geta CB stöðvar virkað ágætlega ef að þær eru góðar og loftnetin rétt stillt. Með minni CB stöð hef ég talað frá vesturbæ upp í mosó án verulegra skruðninga – helsti gallinn við CB er það hversu margir eru með illa stilltar stöðvar og valda þar af leiðani óþolandi truflunum.
En það er hins vegar ekki nokkur spurning að VHF er miklu betra og langdrægara kerfi.
Benni
06.01.2005 at 14:33 #510062Hvernig skyldi standa á því að á félagsnúmerið sem að ég er sagður vera með skv. greiðsluseðli er allt annað en það félagsnúmer sem ég hef verið með frá því ég gekk í klúbbinn ?
Benni
R3229 eða hvað ???
03.01.2005 at 14:46 #511886Sælir
Jæja þá er loksins búið að klára þessa ferð og síðasti bíll kom í bæinn um kl 3 í nótt.
Þetta var í alla staði frábær ferð – þrátt fyrir að hafa orðið að skilja bílinn eftir – við svona aðstæður sem þarna voru þá kynnist maður fullt af veikleikum í bílnum og þá er bara að laga og breyta. Í það minnsta ráðlegg ég öllum Pajeró eigendum að skipta út hosunum til og frá intercooler og setja eitthvað sem leggst ekki saman.
Björgunarleiðangurinn gekk eins og í sögu og pajero fór tiltölulega áreynslulítið í gang eftir dvölina á jöklinum. Reyndar var hann svolítið stirður til að byrja með en það lagaðist allt fljótlega.
Svo vil ég að sjálfsögðu þakka öllum þeim sem hjálpuðu mér við að koma bílnum niður, það er ómetanlegt að geta fengið aðstoð góðra félaga þegar á reynir.
Sérstaklega vil ég þó nefna srákana á snjóbílnum frá björgunarsveitinni á Selfossi. Þeir keyrðu mig og Jóhannes uppeftir á snjóbílnum og aðstoðuðu við að koma bílnum í ökufært ástand. Það að hafa snjóbílinn þarna var gríðarlega mikið öryggi og tryggði það eiginlega frá upphafi að leiðangurinn myndi heppnast, sama hvert ástand bíla og veðurs yrði.
Ef að þið lendið einhverntíman í þessari aðstöðu að þurfa að sækja bíl á stað þar sem óvíst er um færð, veður og ástand bíls þá hvet ég ykkur eindregið til að tala við björgunarsveitna á Selfossi – þeir voru tilbúnir til að koma með um leið og þeir voru beðnir og eingöngu gegn því að ég greiddi útlagðan kostnað (olíu og skatt) ólíkt öðrum björgunarsveitum sem rætt var við og vildu fá stórfé greitt fyrir aðstoðina.
Reyndar kom það í ljós í þessum túr á þeir á Selfossi höfðu fyrir löngu síðan sennt 4×4 erindi þar sem að þeir buðu þessa þjónustu til félagsmanna gegn greiðslu kostnaðar. Það væri kannski ráð fyrir stjórnina að koma þessum upplýsingum vel á framfæri við félagsmenn – það verða jú örugglega fleiri bílar skildir eftir á fjöllum í vetur.
En að lokum þá þakka áhafnirnar á Pajeró kærlega fyrir stórskemmtilegar og viðburðaríkar ferðir sem seint munu gleymast.
Benni
P.S.
Mig minnir að Rotturnar hafi átt 12 km í Háubungu þegar varahlutirnir fóru yfir í bílinn hjá Hlyn. Ég, Sindri, Bjössi og fleiri biðum á tveim bílum Á Háubungu þegar þetta átti sér stað.
24.12.2004 at 16:04 #511586Ég óska ykkur öllum gleðilegra jóla og farsæls og snjóþungs nýs árs.
Sérstaklega þakka ég þeim fjölmörgu sem ég hef kynnst í ferðum á árinu fyrir ánægjulegar stundir
Benni
24.12.2004 at 15:55 #511604Ég er til í svona túr – en er ekki spurning um að láta Pajeróklúbbinn skipuleggja þetta og Heklu bjóða okkur upp á kaffi …. Spurning um að láta Jóa vita..
En Jóhannes – þú færð bara að vera í bandi hjá mér….. Eða pumpar extra mikið í 35" svo hún nái 36" Annars verðuru bara kóari hjá mér ef ekkert gengur að fá að fara með á "litlu dekkjunum"
Talandi um litlu – er búið að leggja niður litlu deildina ?
Kveðja
Benni
22.12.2004 at 21:21 #511408Jóhannes – kl 4:00 er EKKI á morgnana, þetta er mið nótt og mér er alveg sama hvað þú segir – ég er viss um að það er ekki einu sinni súrefni úti á þessum óguðlega tíma…
En annars er webasto díselmiðstöð að örugglega besti kosturinn – en áræðanlega dýr.
Ef þú kemst í rafmagn þá er örugglega hægt að fá rafmagnshitara – ég var mað svoleiðis í gömlum bens og það virkaði fínt, svo var ég með timer á innstungunni.
Kveðja
benni
22.12.2004 at 18:48 #511494Það er misskipt mannana gæðum…..
En annars fór ég að Skjaldbreið á sunnudaginn var – fórum á þrem bílum frá Bragabót. Það var fullt af snjó og fínt færi að fjallinu – þar fór að þyngjast lítilega, en samt ekkert sem manni dytti í hug að kvarta yfir…
Benni
21.12.2004 at 02:29 #511340Tölvan mín er nýleg Dell vél með öllu sem prýðir góða fartölvu. Hún þarf 19,5V x 3,34A = 65W.
Ég hef notað inverter sem afkastar 150W fyrir þessa vél og það virkar fínt – en 50W er of lítið.
Nú er ég kominn með 300 W inverter sem kemur líka vel út…
BM
18.12.2004 at 20:04 #195074Ætlar einhver í bíltúr á morgun ? Ég væri alveg til í að skreppa einhvern stuttan túr – t.d. á Skjaldbreið eða eitthvað álíka – Stelpunum mínum langar að komast með snjóþotu eitthvert….
Þannig að ef einhvern langar að skreppa smá þá er bara að hafa samband.
Benni
bm@sk3.is
898 6561
18.12.2004 at 02:11 #511070Sælir
Ég kemst ekkert á morgun – laugardag – en mig langar að skreppa eitthvert á sunnudaginn – þannig að ef einhvern langar í bíltúr þá þá er endilega að hafa samband – bm@sk3.is eða bara hérna á spjallinu.
Gísli – verðurðu ekki laus á sunnudag ?
Benni
-
AuthorReplies