Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.09.2006 at 01:10 #559600
Skoðaðu [url=http://www.f4x4.is/new/forum/?file=bilarogbreytingar/2546:mer7hp9o][b:mer7hp9o]þennan[/b:mer7hp9o][/url:mer7hp9o] þráð – fullt af fróðleik þar
Annars var ég sáttur við minn – svo langt sem það náði….
Benni
08.09.2006 at 13:15 #559444Einar – þú verður að kynna þér málin áður en þú setur fram eitthvað bull. Tæknimaður á Loftleiðum er skylda ef nota á tækjabúnað eins og skjávarpa eða hljóðkerfi.
En annars legg ég til að Einar – Magnum og fleiri sem vilja eitthvað annað – Eins og Vinstri grænir, komi nú með aðrar raunhæfar tillögur. Ég er nefnilega búinn að leita …. Og finn ekki neitt hentugra sem klúbburinn hefur ráð á.
Og Einar – leigan hjá FBR er fyrir skrifstofurnar og geymsluna en ekki fyrir salinn, afnot af honum fylgja hinu.
Og kannski einn punktur sem vert er að menn athugi að við greiddum áður þessa fjárhæð sem einar nefndi fyrir mánudagsfundi. Núna er allt annað uppi á teningnum og salur sem tekur 300 manns kostar í dag 80.000 á kvöld. Við vorum að kanna það þar sem við eigum ekki í öruggt hús að venda fyrir næsta fund.
En endilega þið sem hafið fundið þessari tillögu allt til foráttu – komiði nú með raunhæfa tillögu í staðinn og við skulum gjarnan skoða hana vel – en muniði bara að klúbburinn hefur takmörkuð fjárráð.
Og að lokum þá snýst þessi umræða ekki um Setrið eða fjölda mánudagsfunda… Heldur það að koma starfsemi klúbbsins upp á hærra plan með því að koma honum í nothæft húsnæði sem stendur okkur til boða.
Benni
P.S.
Ég bíð spenntur eftir tillögum frá ykkur….
07.09.2006 at 13:33 #559542þið Patrol menn liggið aldrei í vélunum… Þið skiptið bara um þær á meðan við hinir skiptum um olíu…..
Annars er þetta alveg rétt hjá þér Björgvin… Ég verð að liggja dálítið í vélinni núna – Ég var nefnilega að panta tunekit frá Banks Power, bara svona til að bæta afli á við eina pattavél við…
Nei Björgvin ánægjustundirnar skapast fyrst og fremst af því að hafa 49" hjól undir bílnum og 550 hestöfl og 1000 Nm til að snúa þeim…..
Benni
07.09.2006 at 11:18 #559538Kostnaður er afstæður…
Maður mælir þetta bara í ánægjustundum……..
Og eftir 10 – 15 ár…. Það verður bara ekki mitt vandamál…. Þá verð ég örugglega kominn á eitthvað annað… Líftími bíla er ógjarnan lengri en 1 – 2 ár hjá mér…..
En passaðu svo bara að bakka ekki of fast… Það gæti eitthvað brotnað…
Varst þú ekki annars að reyna að selja um daginn… Áttir þú ekki auglýsinguna í fréttablaðinu þar sem tekinn var heill dálkur í að reyna að sannfæra einhvern um að kaupa….
Benni
07.09.2006 at 10:30 #559536Svona svona…. Þarf maður að fara að ritskoða gamla póst frá sér…..
En þrátt fyrir að vera kominn á Ford með alvöru rörum að framan og aftan þá stend ég fyllilega við það sem ég hef sagt – það kemst enginn bíll sem ég hef átt, ekið eða setið í með tærnar þar sem Pajeróinn hans Lúthers er með hælana hvað fjöðrun og þægindi varðar.
Hins vegar er Fordinn öflugri að flestu ef ekki öllu öðru leiti…
Og eins og þeir segja á ammeríku:
I’d rather push my FORD then drive a Toyota…. Og djöfull er ég sammála þeim….
Benni
07.09.2006 at 00:06 #559430Til að svara Lauga
Leigutími : Ekki frágengið, 2 – 10 ár hafa verið nefnd.
Eldhús er til staðar. Varðandi leigu á sal þá er hann okkur til afnota og við munum sjá um að leigja hann út og deila tekjum.
Bílastæði eru nægjanleg í kring. Ef þú skoðar loftmyndina sérðu stæði hinu megin við götuna og til hliðar við húsið. Auk þess eru Loftleiðir nokkra metra frá með fullt af stæðum sem að öllu jöfnu eru laus á kvöldin.
Talstöðvarvakt.. Þar er verið að tala um að hafa fjarskiptatæki á staðnum þannig að hægt sé að hlusta, t.d. ef ferðir eru í gangi. Fjarskiptamastur eru á staðnum.
Benni
06.09.2006 at 22:13 #559426Það húsnæði sem um er að ræða að Klúbburinn flytji í er fyrsta hæðin í húsi Flugbjörgunarsveitarinnar í Reykjavík.
Nú þegar hefur stjórn skoðað málið mjög gaumgæfilega og staðið í samningaviðræðum við húseigendur. Þeir samningar eru nú á lokastigi og ef niðurstaðan verður í samræmi við síðustu viðræður þá mælir stjórn klúbbsins með því að þetta verði gert.
Til að menn geti glöggvað sig á þessu set ég hér nokkrar myndir.
Grunnmynd húsnæðis eins og það er :
[img:3cxzchj0]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4725/33834.jpg[/img:3cxzchj0]Grunnmynd eftir breytingar sem við munum gera:
[img:3cxzchj0]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4725/33835.jpg[/img:3cxzchj0]Útlit:
[img:3cxzchj0]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4725/33832.jpg[/img:3cxzchj0]Loftmynd af svæðinu:
[img:3cxzchj0]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/4725/33833.jpg[/img:3cxzchj0]Húsnæðið býður upp á fjölmarga möguleika og ætti að geta hýst alla starfsemi klúbbsins eins og hún er í dag. Þarna er salur sem getur vel hýst félagsfundi af þeirri stærðargráðu sem þeir eru í dag.
Salurinn sem við höfum aðgang að er um 130 – 140 m2 eftir breytingar og myndi því léttilega taka 150 – 200 manns í sæti. Til samanburðar voru um 110 á síðasta félagsfundi og var hann einn sá fjölmennasti sem við höfum orðið vitni að í langan tíma.
Að öðru leiti er þarna pláss fyrir alla okkar starfsemi auk þess sem mögulegt er að bæta töluvert við af viðburðum eins og sumir hafa talið hér upp að framan.
Margir voru fljótir til að nefna það á fundinum að við ættum bara að kaupa eða byggja húsnæði undir klúbbinn. Ég er algerlega sammála þessum mönnum – það væri besta lausnin. En húsnæði sem hentar okkur og sem við höfum ráð á liggur ekki á lausu. Það má reyndar alveg finna pláss sem hentar – en það er þetta með að geta staðið undir því sem er vandinn, Klúbburinn hefur einfaldlega ekki efni að kaupa eða byggja eins og er, tekjurnar bjóða ekki upp á það. Auk þess er það að mínu mati umhugsunarefni að menn vilji setja klúbbinn í gríðarlegar skuldir og binda hann fjárhagslega í báða skó til 40 eða 50 ára…..
Og varðandi að byggja….. Á hvaða lóð ? Uppi á Esjumelum ? Eða ….. ?
Menn verða einfaldleg að koma báðum löppum niður á jörðina. Klúbburinn er ekki stórefnaður og þar með eru okkur miklar skorður settar. Því eru að mínu mati fáir ef nokkrir kostir til jafn góðir og sá sem stendur okkur til boða núna og í mínum huga er þetta gullið tækifæri til að koma klúbbnum loksins upp á hærra plan. Slíkt mun svo án nokkurs vafa leiða til öflugra starfs með fleiri félgasmönnum – og þá hærri tekjum og þá getum við farið að skoða kostnaðarsamari valkosti eins og að byggja eða kaupa.
Benni
05.09.2006 at 23:41 #559416Ég mun setja hér inn allar upplýsingar og myndirnar sem ég var með á fundinum á morgun. Ég hafði ekki tíma til að koma þessu inn í dag….
Við stjórnarmenn eigum nefnilega líka annað líf…En varðandi húsnæðisnefndina þá var hún stjórnskipuð á sýnum tíma og hennar hlutverk var að kanna möguleika klúbbsins í húsnæðismálum og gera tillögur til úrbóta. Þetta var gert og þar með lauk sú nefnd störfum.
Benni
05.09.2006 at 14:10 #559310Ég flutti inn nokkur Warn 9,5TI spil síðasta vetur.
Ég varslaði þetta allt hjá fyrirtæki sem heitir [url=http://www.sportztrailers.com/:lqlhdpxt][b:lqlhdpxt]sportztrailers[/b:lqlhdpxt][/url:lqlhdpxt] og flutti heim með Shop USA.
Spilið var að kosta um 1000 dollara úti og var komið heim á 110 – 115 þ. Á sama tíma kostaði þetta spil um 160 þ hjá umboðsaðila hér á landi. (dollarinn var þá á um 60 – 65 kr en er 70 í dag)
Spilið hefur staðið fyrir sínu og verið mikið notað t.d. í síðasta Þorrablótstúr.
Benni
31.08.2006 at 22:08 #559084Ég lenti nú eiginlega varla í neinu þetta sumarið.
Smá bilun í Ford kom upp þegar ég var á leið upp Holtavörðuheiðina (á leið heim frá Dæli) og ætlaði að nota öll hestöflin til að koma Ford og fellihýsinu upp ( samtals 6 tonn).
Ég gaf dálítið hraustega í og allt fór af stað en svo heyrðist bara hár hvellur og aflið datt niður um a.m.k. eina Patrol vél…. Þá sprakk intercoolerrör með þessum skemmtilegu afleiðingum… en ég gat svo sem druslast í bæinn á þessum hestum sem eftir voru ( á að giska 300 :-))
En þetta er nú svo sem allt…. Og núna eru plaströrin á leið úr bílnum og járn að koma í staðinn…
En ég ætla að segja ykkur smá frá óförum félaga míns…. sko… Þegar við fórum í Setrið… Nei annars ég hef ekki tíma núna….
Benni
31.08.2006 at 18:18 #559050Ég sá einmitt þennan sama frágang á loftdælu á nýjum bíl hjá félaga mínum.
Ég benti honum á að þetta myndi gefa sig fljótlega ef dælan yrði þarna – en þó fullyrti breytingaaðilinn að þetta væri í góðu lagi. Og viti menn – Um helgina dó dælan 4 mánaða gömul.
Að sjálfsögðu gera allir mistök og það á án efa við um breytingaverkstæðin eins og aðra. En það er þó engin ástæða til að benda ekki á vankanta þegar þeir koma upp. Öðru vísi lærum við ekki að gera hlutina betur.
Mér þykir þó vænt um að menn séu ekki að nefna hér nöfn eða vera með fullyrðingar – slíkt á ekki heima hér. En hins vegar eiga þeir sem lenda í þessu eða sjá svona frágang að benda mönnum á að gera þetta betur – og breytingaverkstæðið sem um ræðir hlýtur að bæta þetta tjón þeirra sem í lentu.
Benni
31.08.2006 at 18:04 #559054Veit Nafni minn á Akureyri af þessu ? Er ekki rétt að senda hann strax í Dreka með Bensín….
Benni
P.S.
Sé þig á Kárahnjúkum ef þið komist alla leið…
31.08.2006 at 15:12 #558952Sæl
Nýliðaferðirnar í ár verða með því sniði að allir ættu að geta komist í ferð við þeirra hæfi, hvort sem um er að ræða algera nýliða eða reyndari "nýliða" sem vantar nýja ferðafélaga eða vill kynnast nýju farartæki. Og einnig verða nýliðaferðir fyrir allar dekkjastærðir.
Þessar ferðir hafa nefnilega ekki eingöngu verið bundnar við þá sem eru nýjir í sportinu heldur líka verið opnar þeim sem eru að koma nýjir inn í klúbbinn eða hafa jafnvel verið að stækka hjá sér hjól og vilja fara í stóra ferð til að kynnast nýjum bíl og geta um leið leitað ráða hjá þeim sem reyndari eru.
Varðandi fræðslu þá hefur það hingað til verið að ákveðnu leiti í höndum fararstjóra í nýliðaferðum hvernig þeim málum hefur verið háttað. Þó verður reynt að halda námskeið í helstu atriðum fyrir ferðirnar. Síðan verða fleiri ferðir heldur en nýliðaferðir í vetur þar sem fræðsla verður spunnin inn í ferðirnar fyrir þá sem telja sig geta lært meira.
En annars er reynslan besti kennarinn í þessum málum eins og svo mörgum öðrum og því er það eitt að fara í ferð með sér vanari mönnum gríðarlega dýrmæt reynsla fyrir alla sem ætla að ferðast á hálendinu – og þar eru nýliðaferðirnar sérstaklega góður vetvangur.
Varðandi nýliðaferðina sem þú vitnar svo reglulega í Stefanía þá var ég þar líka sem nýliði og það á minnsta bílnum í þeirri ferð – ég upplifði þessa ferð greinilega allt öðruvísi en þú. Þarna lærði ég gríðarlega mikið og fékk að takast á við mjög margt af því sem kemur upp í ferð og fékk síðan aðstoð þegar ég var í vanda. Fararstjórinn þurfti til að mynda að draga mig langar leiðir til að koma mér yfir erfiða hjalla og annar úr hópi hinna reyndari aðstoðaði mig við að koma dekki á felgu. Einnig eignaðist ég í þessari ferð félaga sem ég ferðast enþá með í dag. Þannig að þessi ferð stóð hvað mig varðar algerlega undir öllu því sem að ég vonaðist eftir – alveg óháð því hvenær menn komu í hús.
En annars er bara að mæta á næsta mánudagsfund þar sem þetta verður allt saman kynnt rækilega.
Kveðja
BenniP.S.
Það getur meira en vel verið að ég mæti bara í Nýliðaferð – enda kominn á nýja dekkjastærð
29.08.2006 at 21:25 #558780Sælir
Ég var að ræða við Steinar og það er enþá pláss fyrir bíla í hópaksturinn en hann vill þó að menn hringi í sig og meldi sig inn – ekki bara mæta….
Síminn hjá honum er 861 7459
Benni
26.08.2006 at 00:49 #558668Það er alveg rétt að þessir bílar geta orðið útskeifir að aftan og framan (rendar allir klafabílar). En þetta er meira áberandi að aftan þar sem þar eru hjólin alltaf í sömu stefnu og vegna þess að við keyrum gjarnan á eftir þessum bílum og sjáum þetta þá.
Þetta kemur til vegna þess að bílarnir eru settir upp fyrir ákveðna hleðslu og eru réttir þannig – síðan er hlaðið í þá drasli og þá sígur miðjan og bíllinn verður útskeifur. Það sama gerist þegar bíllinn eldist og gormarnir slitna. Það þarf því að hjólastilla þá öðru hverju (á ca 50 þ.km á orginal bíl)
Ég lét hjólastilla minn einu sinni að aftan og það var eftir að ég var að breyta uppsetningunni á honum – hækkaði hann aðeins upp.
Varðandi fóðringar þá er þetta í fyrsta skipti sem ég heyri talað um að þær slitni – í mínum bíl sem er ekinn 150 þ.km er búið að skipta um eina fóðringu og það vegna þess að það ískraði í henni. Allar aðrar fóðringar að aftan eru orginal.
En annars er blessaður Pajeróinn sennilega seldur – og verðandi eigandi á honum á fjöllum núna og síðast þegar ég heyrði í honum þá var hann að bölva því að hafa eytt öllum þessum árum í Patrol þegar það voru svona alvöru bílar í boði….
En Bjarki – þú verður samt að passa þig hvað þú segir – bíllinn fór nefnilega ekki langt….
Benni
25.08.2006 at 10:35 #558652Sæl
Rétt er það Tryggvi að næsti fundur er mánudaginn 4. sept og hann verður auglýstur eftir helgi.
En ég get þó upplýst að á þessum fundi verður eingöngu fjallað um málefni klúbbsins og þar á meðal mál sem snerta framtíð hans – Þannig að nú er um að gera að setja allt annað til hliðar og mæta…..
Benni
17.08.2006 at 23:50 #557984Þetta er virkilega athyglisverð umræða og mjög þörf. Þessi utanvegaakstursmál eru nefnilega komin á verulegt flækjustig núna og virðist manni að fátt bendi til að flækjurnar séu að minka.
En það er þó staðreynd að utanvegaakstur á sér stað hvort sem hann er meiri nú en áður. Reyndar tek ég undir það með þeim sem hafa skrifað hér að það er alveg klárt að utanvegaakstur hefur ekki aukist í réttu hlutfalli við aukna umferð ökutækja á hálendinu.
En Þó svo að eflaust deila um það hvort aukning hafi orðið eða ekki þá þarf alltaf að vera á tánum til að vinna eins og hægt er gegn óæskilegum utanvegaakstri – ég segi óæskilegum því ég er að vissu leiti sammála Snorra með það að í sumum tilvikum á akstur utan vega fyllilega rétt á sér og í öðrum þá er skaðinn enginn – en þetta er fín lína þar sem erfitt getur verið að rata eftir.
En eins og eg sagði þá þarf að berjast gegn óæskilegum utanvegaakstri og koma í veg fyrir spjöll eins og allt of víða sjást. Þetta held ég að við getum gert á margan hátt og ein þeirra er að láta þyrlur sveima yfir landinu og hirða alla sem virðast vera utan vega – en þetta er að mínu mati kolröng aðferð. Auðvitað þarf löggæsla að vera til staðar, en fræðsla og áróður skilar miklu meiri árangri heldur en það að þyrla hirði nokkra aðila við ætlaðan utanvegaakstur.
En það er þó þrátt fyrir allt algerlega nauðsynlegt að skigreina alla slóða landsins og koma þeim á kort og í kortagrunn gps tækjanna. Þannig er auðveldast að koma því til skila til hins almenna ferðalangs hvar hann megi ferðast og hvar ekki og um leið fær löggæslan í landinu í hendur eitthvað til að miða við en það hefur hún ekki í dag.
Nú fyrr í sumar var settur á fót starfshópur í samræmi við tillögur okkar í stjórn 4×4. Sá hópur á að vinna að því að koma á blað öllum þeim slóðum sem þekktir eru á landinu og á sú vinna að verða grunnurinn að einhverju korti sem hægt verði að miða við þegar skilgreint er hvar sé leyfilegt að aka og hvar ekki. Þessi hópur samanstendur af einum aðila frá umhverfisstofnun, einum frá landmælingum og einum frá 4×4. Þessi hópur hefur aðeins byrjað að vinna en mun svo væntanlega halda áfram í haust.
En þrátt fyrir að þessi vinna sé rétt að fara af stað og ekki sé til neitt eitt kort sem sýnir alla slóða þá hafa menn verið ákærðir fyrir það að aka utan vega þegar þeir hafa talið sig vera á slóð og slíkt mál var einmitt dómtekið nú um daginn. Þar virðist manni sem að ekið hafi verið á fullkomlega löglegri slóð sem ekin hefur verið af jeppa og vélhjólamönnum árum saman og jafnvel verið notuð sem ferðamannaleið. Það að verið sé að ákæra menn fyrir akstur á slíkri slóð bara vegna þess að þyrlulöggan sá slóðina ekki nógu greinilega eða var ekki með nægjanlega gott kort er einfaldlega algerlega ólíðandi. Að mínu mati er ekki hægt að hafa vitrænt eftirlit með akstri í óbyggðum né ákæra menn fyrr en búið er að skilgreina hvaða slóðir séu opnar umferð og hverjar ekki.
Horfum til himins….
Benni
14.08.2006 at 21:35 #557816Þetta hefur lengi staðið til og var löngu tímabært. Síðan á að koma fyrir nauðsynlegum neyðarbúnaði frami í anddyri og þá ætti hver sem þarna kemur að lykla laus og í neyð að geta bjargað sér.
Benni
12.08.2006 at 12:22 #557690Sælir,
Það er vissulega rétt að margir félagsmenn virðast ekki vita hversu lengi NMT kerfið muni lifa og ég held að í raun séu fáir sem viti það. En eins og staðan er núna liggur fyrir ákvörðun um að leggja kerfið niður 2008.
Hvað tekur við er að mínu mati jafn óvíst. Í vetur var 4×4 félögum boðið á kynningu upp í neyðarlínu þar sem farið var yfir kosti Tetra kerfisins. En svo hafa mörg önnur kerfi verið nefnd.
Ég er sjálfur ekki nógu fróður um þessi mál til að svar nákvæmar en skal beina þessu til fjarskiptanefndar og þeir skoða málin. Reyndar veit ég að Kjartan Gunnsteinsson er nokkuð vel inni í þessum málum.
Persónulega þá lét ég setja NMT í nýja bílinn núna um daginn og ætla mér að hafa slíkan síma í mínum bílum þar til lokað verður á það kerfi.
Benni
04.08.2006 at 13:24 #557222Sko – Lúther þetta var nú óþarfi að vera að gera grín að því að ég sé hér vélarvana… Þú þurftir nú ekki að láta alla vita af þessu…
Ég vissi að ég átti ekki að segja þér að ég hefði tekið tölvukubbinn úr og dottið niður í 330 Hp og 700 Nm í tog…. Þetta virkar ekkert svona…
….
En þetta stendur allt til bóta – pakkinn frá Banks Power er á leiðinni og þá næ ég mér aftur upp í ca 500 Hp og 1000 Nm … Þá fer ég kannski að hafa við pöttunum aftur…..
P.S.
Nafni – ég mæti að sjálfsögðu.
Með kveðju frá Heiðarbæ í Reykjahverfi (sól og 20°C)
Benni
-
AuthorReplies