Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.04.2007 at 23:57 #588948
Gott væri ef að fleiri framboð eru að koma fram að melding um slíkt kæmi til stjórnar frá viðkomandi.
Benni
22.04.2007 at 22:05 #589176Það er rétt að það var gert og verður líka gert núna.
Benni
22.04.2007 at 21:46 #589172Fundarboð verður póstlagt í vikunni og þar munu lagabretingartillögur sem þegar hafa borist fylgja með.
Síðasti fundur var boðaður með sama hætti.
Benni
19.04.2007 at 22:16 #588576Mér sýnist að þessi ratleikur komi til með að snúast um hvort Stefanía rati til Barböru og hvort Barbara eða Stefanína verði fljótari til að rata til Tryggva og fá sýnishorn af genunum hjá honum.
En Hlynur – ég frétti af Sæma á Langjökli í dag og mér skildist að það hefði verið Það gott færi að jafnvel Patrol hefði komist á jökul án þess að vera í förum eftir Ford……
Benni
16.04.2007 at 14:56 #588396Sæmi – hvað festirðu þig aftur oft um helgina.
Benni
16.04.2007 at 14:19 #588392Það er kannski rétt sem hér kemur fram að það sé gott og rétt að segja frá ef menn fá slæma þjónustu.
En við meigum ekki heldur gleyma því að það eru fleiri en ein hlið á öllum málum og mjög slæmt mál ef menn eru einir til frásagnar um sín viðskipti
Í tilviki Þórarinns Einarssonar er það örugglega rétt að dekkin hoppi – enda geta öll dekk verið gölluð. En ég er hins vegar búinn að ræða við eigendur Fjallasports og veit að honum voru boðin ný dekk og það stendur enn. Enda veit ég líka um önnur dæmi þar sem Fjallasport hefur skipt út hoppdekkjum umyrðalaust.
En það er mín skoðun að menn eigi að klára sín mál sjálfir beint við þau fyrirtæki sem eiga í hlut telji þeir sig hafa verið beitta órétti. Það er ekki réttlátt að koma hér fram á opinberum vetvangi og segja bara sína sögu og þá stundum bara hálfa söguna.
Ég vona að þeir sem lesa svona einhliða gagnrýni geri sér grein fyrir að slík skrif gefa sjaldan rétta mynd af málinu.
Benni
16.04.2007 at 13:25 #588388Sæmi,
Er hann Dráttarsnýkir þá 14 jólasveinninn….
46" er miklu betri heldur en DC, bæði hvað aksturseignileka og drifgetu varðar…
En svo er 49" líka töluvert skemmtilegri en 46" – minni hávaði, jafn rásföst og drifgetan… Ja munurinn er svipaður á milli 46" og 49" eins og á milli 38" og 44"…
Benni
11.04.2007 at 14:31 #587592Það má nú skipta um köggul og setja 10,25 að framan líka…
Hefur einhver prófað þetta ? Ætli þetta virki fyrir alvöru. Svo selur þetta fyrirtæki líka krossa sem þeir segja að séu miklu sterkari en orginal…
Forvitnilegt væri að vita hvort einhver þekkti þetta.
Benni
11.04.2007 at 13:23 #587588Ég myndi ekki eyða tíma í að prófa 50 hásinguna. 60 hásing er lágmark fyrir þessa dekkjastærð og reyndar helst til of veik. Ég er búinn að brjóta einn öxul og eitt drif – og fleiri eru búnir að því sama eða meira, enda kannski ekki von á öðru þegar 4 – 500 hp eru að snúa 49" dekkjum. Lausnin er að vera léttari á gjöfinni
í 2005 hásingunni eru 35 rillu öxlar alla leið en legur eru sambyggðar að japönskum stíl og eru lélegar, en það er til kit frá Dynatrac til að redda því – ég er að fá slíkt fljótlega og það kostar um 2000 USD held ég.
Benni
11.04.2007 at 00:52 #587616Hekla er að selja skásta kitið í þessa bíla.
Svo er líka til frá Stt Emtec í Svíþjóð. Sjá [url=http://www.sttemtec.com/index.php?show=734_ENG&&page_anchor=http://www.sttemtec.com/p734/p734_eng.php:2pkqeh92][b:2pkqeh92]hér[/b:2pkqeh92][/url:2pkqeh92]
Þarna er kit fyrir allar Pajeró dísel vélar
Ég lét hins vegar duga að setja stærri og öflugri intercooler (enda hinn á fáránlegum stað), Svera púst í 3" og setja KN síu. Þetta skilaðu hellings breytingu þegar ég var með svona bíl á 44".
Benni
07.04.2007 at 18:41 #587332Vorum í Hvanngili síðustu tvo daga. Fórum inn í Strútslaug, Álftavatn, Entujökul o.fl.
Nægur snjór, enginn krapi, og frost allan tíman. Engin ástæða fyrir lokunum Vegagerðarinnar á þessu svæði.
Komum heim yfir Mýrdalsjökul í dag í ágætu færi en engu skygni. Þónokkuð bætt í snjóinn síðustu nótt.
Benni
04.04.2007 at 16:36 #587214Ég er nú ekki sammála þeim Degi og Emil, Mér fannst Páll koma sérlega vel fram og einmitt ræða hlutina opinskátt.
Það er staðreynd að sérskoðun er verulega ábótavant í dag.
Það er staðreynd að á götunum eru breyttir bílar sem eru ekkert annað en tifandi tímasprengja vegna lélegra vinnubragða við breytingar.
Það er staðreynd að breyttir bílar þurfa gott – og jafnvel betra eftirlit en aðrir bílar, það fá þeir ekki frá eftirlitsaðilum í dag.
Ég hef orðið þess "heiðurs" aðnjótandi að fá að skoða nokkra af þessum bílum sem fljúga í gegnum breytingaskoðun en eru svo að hrynja í sundur á suðum og festingum eftir nokkurra daga notkun. Ef að slíkur bíll lendir í alvarlegu óhappi þá er sportið okkar í stórum vanda. Þessir bílar eru jafnvel nýjir og breytt á viðurkendum verkstæðum….
Það var í raun heppni – ef hægt er að orða það þannig, að bíllinn sem lenti í óhappinu við þrengslaveg var gamall. Þá er skuldinni skellt á það… Það eru til nýlegir bílar sem eru það illa hækkaðir að þeir hefðu jafnvel geta farið jafn illa og þessi… Hvernig hefði þá verið brugðist við núna ???
Það er staðreynd að á þessu vandamáli þarf að taka og það áður en fleiri alvarleg slys verða sem gætu þegar upp er staðið riðið þessu sporti okkar að fullu. Og ef að klúbburinn fer ekki fremstur í flokki við það að auka öryggi breyttra bíla og hvetja til nákvæmara eftirlits þá veit ég ekki hver á að gera það. Við vitum af vandanum og það er til skammar að þegja yfir honum.
Páll kom fram í Kastljósi í gær í umboði og eftir beiðni stjórnar og hann stóð sig með stakri prýði.
Benni
04.04.2007 at 16:24 #587184Sammála því Agnar – það er alltaf gaman að fá blaðið.
En ef þig vantar tölublöð í safnið þá er þetta til í bunkum niður á skrifstofu og þú ættir að geta fengið það sem vantar ef þú kíkir við.
Benni…
Farinn í Páskatúr……… :-)))))))
03.04.2007 at 23:57 #587196Er það ekki bara hann Runólfur sem hefur skapað þessa "andstöðu" með því að hafa öðru hverju reynt að skíta út jeppa, breytta og óbreytta, í sínum málflutningi.
Enda hefur manni heyrst á málflutningi FÍB að það eina sem sé í lagi sé lítill fólksbíll með díselvél….
Þannig að ég held að fréttamenn hafi bara gripið þetta á lofti og stillt okkur upp sem andstæðingum.
Benni
03.04.2007 at 23:54 #587176Æi Agnar það var hvort sem er ekkert fyrir þig í þessum blöðum í fyrra….
En blaðið kemur út á 4 mánaða fresti. Kom síðast í Desember og kemur aftur núna í Apríl….
Benni
03.04.2007 at 20:24 #586898Þetta var mjög gott hjá Palla, enda reyndur maður sem þekkir þessi mál mjög vel. Það var greinilega góð ákvörðun að fá hann í þetta….
Mér fannst allt það sem skiptir máli koma vel fram og þetta hnykkir bara á því sem við höfum áður bent á… þ.e. að skoðun breyttra bíla má vera miklu mun betri og nákvæmari enda hljóta það að vera hagsmunir okkar allra sem viljum fá að ferðast á þessum farartækjum að það séu ekki gallaðir bílar á ferðinni.
Benni
03.04.2007 at 11:14 #586962Já það hlýtur að vera töluverður munur á þessum bílum – enda eðlilega munur á 4,6 l og 5,7 l.
Er ekki Jeep líka dálítið léttari ?
En mig langaði í svoleiðis bíl – en ég verð að hafa sæmilega rúmgóðann bíl með a.m.k. 6 sætum og þá datt þessi bíll út – þó hann hafi verið djöfull spennandi að öllu öðru leiti.
Benni
03.04.2007 at 10:25 #586958Það eru nú til grútarbrennarar sem virka… Það þýðir ekki að taka bara mið af þriggja lítra Patrol mótor
Ég er allavega með 6,0 l Powerstroke sem er að svínvirka og getur skilað mér hátt í 500 hp og ca 1100 Nm.
En ég var að kaupa mér annan jeppa með V8 bensínvél – það er 2006 Ford explorer með 4,6 l vél sem skilar ca 300 hp.
Það munar um 2,5 tonnum á þyngd þessara Bíla og F350 bíllinn er uppsettur til að skila mér ca 400 hp í daglegum akstri (Ég breyti aflinu með tunetölvu í mælaborðinu – einn takki :-))
Þannig að það munar ca 100 hp á bílunum.Það er bara einfalt að segja frá því að þegar ég ók Explorer í prufuakstri þá kom það mér mjög á óvart að F350 bíllinn er sprækari, þó hann sé mikið þyngri og á 49" dekkjum.
En ég er að vísu bara búinn að aka explorernum í prufuakstri – ég fæ bílinn minn ekki fyrr en eftir mánuð og þá næ ég að bera þetta betur saman. En ég verð að viðurkenna að aflið olli mér nokkrum vonbrigðum – þó svo að ég segi ekki að hann hafi verið máttlaus. En það eru til tunekit fyrir þessar vélar
Benni
01.04.2007 at 14:52 #586746Hlynur, ég myndi nú ekki vera neitt of viss um að vextirnir lækki eitthvað mikið fyrr. Seðlabankinn hefur það að markmiði að verðbólga sé 2,5 % og eina stýritækið sem hann hefur til að ná því eru vextirnir. Og ef að krónan fer að falla að einhverju gagni þá hefur það líka áhrif á verðbólguna eins og ég sagði áðan….. Og þá þarf seðlabankinn að halda áfram að halda uppi háu vaxtastigi til að vinna geng því… Þetta er ansi skemmtilegur vítahringur
En allar spár ganga út á að lækkun stýrivaxta hefjist í byrjun næsta árs – það verður forvitnilegt að sjá hvort nú verður einhver breyting á.
Benni
01.04.2007 at 14:18 #586738Ég verð nú að taka undir með Glanna að ég kem nú ekki auga á alla hamingjuna.
Það kann vel að vera að menn hafi misjafnar skoðanir á álverum og virkjunum, en áhrif þessara framkvæmda á efnahagslífið eru óumdeildar og þarf ekki annað en að bjóða mönnum upp á að hugsa 8 – 12 ár aftur í tíman þegar hér var alvöru atvinnuleysi og það vantaði 15 – 20.000 störf í landið. Þessi störf hafa verið sköpuð á síðustu tveim til þrem kjörtímabilum með öllum þeim efnahagslegu áhrifum sem því fylgja.
Nú höfnuð íbúar í Hafnarfirði þessu deiliskipulagi í gær og það ætti þá að þýða að Alcan stækki ekki sína verksmiðju. En gera menn sér einhverja grein fyrir hvaða áhrif slíkt hefur á efnahagslífið í landinu ?
Ég sinni þannig störfum að ég sísla með mjög mikla peninga dags daglega og því er ég reglulega með fremstu ráðgjafa míns viðskiptabanka á fundum og var nú í síðustu vika að fara yfir spár greiningadeilda um áhrif þess ef ekki yrði af álveri í Straumsvík. Spárnar hljóða upp á það að krónan muni fyrir vikið veikjast töluvert á árinu og jafnvel allt að 10%. Það hefur svo þau áhrif að verðbólga eykst þar sem að það er staðreynd að gengi krónunar hefur um 60% áhrif inn í neysluvísitöluna.
Með öðrum örðum þá mun krónan veikjast og verðbólgan standa í stað eða aukast…
Hvað þýðir þetta svo fyrir hinn venjulega jeppamann og aðra…. Jú afborganir af erlendu lánunum á jeppunum ykkar munu hækka og Verðtrygðu húsnæðislánin sem flestir virðast enþá vera með munu líka hækka…. Nú svo vitum við að sjálfsögðu hvað olíufélögin gera þegar krónan fellur…
Sem sagt takk Hafnfirðingar – þetta var æðislegt hjá ykkur….
Benni
P.S.
Mér finnst algerlega út úr korti 12.000 manns fái að taka jafn mikilvæga ákvörðun sem snertir alla þjóðina… Lýðræði hvað!
-
AuthorReplies