Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.10.2007 at 21:38 #599516
Ekki ætla ég nú að fara að rífast við þig um þetta Agnes – en það var jú ég sem lagði til hækkun félagsgjaldanna og m.a. var ein ástæðan til að dekka þennan kostnað og fjölda annarra kostnaðarliða sem á klúbbinn falla. Enda vildi ég að gjöldin væru hækkuð í 8000….
En það breytir ekki því að klúbburinn hefur að mínu mati enga raunhæfa leið til að fylgjast með, og þar af leiðandi rukka fyrir notkun á rásum klúbbsins. Nema þá að farið væri út í að breyta tíðnum og láta menn prógramma stöðvar á skrifstofunni – sem að myndi tæpast svara kostnaði.
Eina raunhæfa í stöðunni er að mótmæla þessari gjaldtöku harðlega og um leið biðla til ráðamanna að fella þetta niður þar sem að þetta kerfi okkar gegnir enþá miklu öryggishlutverki þrátt fyrir tilkomu Tetra.
Benni
10.10.2007 at 13:14 #597094Nei og aftur nei… Ég mæti sko ekki, sérðu ekki mætingarlistann vá…. hvað verður leiðinlegt :-)….
En að öllu gamni slepptu þá ætla ég að vera í Las Vegas þessa helgi að skoða jeppahluti o.fl. skemmtilegt á [url=http://www.semashow.com:1kbvuyro][b:1kbvuyro]SEMA[/b:1kbvuyro][/url:1kbvuyro] sýningunni.
Benni
10.10.2007 at 12:21 #599512Ég held að það geti ekki verið tilgangurinn að ætla klúbbnum að fara að rukka þá sem eru með vhf rásir hans – enda voru það ein helstu rökin fyrir hækkun gjalda á síðasta fundi, þó svo að hækkunin hafi verið allt of lítil að mínu mati… En það er önnur saga.
Það sem uppúr stendur er að þessi skattur á talstöðvareigendur/notendur sem ríkið er að leggja á félagið og alla þá aðra sem eru með aðgang að ákveðnum tíðnum er allt of hár. Auðvitað er eðlilegt að greitt sé eitthvað umsýslugjald fyrir að haldið sé utanum þetta og það hver á hvaða tíðni – enda þarf þá líka að vera til eitthvert eftirlitsapparat sem hægt er að kæra misnotkun til. Þessu hefur Póst og Fjar ekki einusinni getað sinnt almennilega. sbr. truflanir á rásum klúbbsins hér í Reykjavík.
En birting á þessum nafnalista hér hefur að mínu mati engan annan tilgang en að gefa út óopinbert skotleyfi á þá sem ekki eru skráðir þarna – eins og sést strax hér þegar menn eru farnir að afsaka sig í bak og fyrir fyrir að vera ekki á listanum ógurlega.
Svo held ég nú að það sé vafamál hvort birting svona lista sé yfir höfuð lögleg – en ég er svo sem ekki lögfróður…..Benni
09.10.2007 at 11:46 #599426Já um að gera að senda inn myndir svo að sófariddararnir fái að sjá hálendið….
Annars var ég á kili á laugardagseftirmiðdag/kvöld í -5°C og snjór byrjaði að sjást í veginum rétt áður en komið var að kerlingafjallaafleggjara og næst Hveravöllum var vegurinn orðinn sléttfullur. Engin snjór var þó fyrir utan veg og aðrar lægðir í landinu.
Benni
02.10.2007 at 17:18 #596962….er ekki búið að leggja niður Trúðagengið ?
BM
02.10.2007 at 16:52 #598626Á nú loksins að fá sér Ford……
02.10.2007 at 10:31 #598112Ég hef látið Renniverkstæði Ægis smíða allar felgur fyrir mig. Topp vinna og þjónusta þar.
Benni
30.09.2007 at 15:55 #598258Ég var með svona stóra Lightforce kastara framaná Fordinum og ég henti þeim af fyrir IPF tveggjageisla kastara. Mér fannst þeir alls ekki nógu góðir.
Hef líka verið með Hella xenon – lýsa alveg rosalega – ef að loftið er tært, en um leið og einhver mugga er þá eru þeir verri en engir – og reyndar finnst mér það um öll xenon dreyfiljós.
Ég er núna með 4 stk gula IPF dreyfikastara framaná og 4 stk IPF punkta á toppnum og þetta er besta samsetning ljósa sem ég hef haft. Þessir gulu bara virka í snjónum og ef það er hríð eða þoka þá kemur lági geislinn mjög vel út.
Hlað er með Lightforce og AT eru fyrir löngu hættir að selja þá.
En ég mæli með IPF – og þeir voru á tilboði fyrir skommu síðan og ég keypti mína átta fyrir innan við 100 kkr.
Benni
30.09.2007 at 15:48 #597856Skúli… Ég hefði nú alveg viljað vera fluga á vegg snemma í morgun þegar einhver hringdi að reyna að selja þér yaris
Benni
29.09.2007 at 17:51 #598106Ég er með 17" felgur á mínum og með 150 mm backspace. 16,5 " gengur líka en þá getur backspac ekki verið meira en 125 mm.
þetta er undir 2005 bíl og mér skilst að hásingarnar séu nákvæmlega eins á 2008 bílnum.
Benni
28.09.2007 at 11:30 #597808Ég sé ekki enþá vandamálið – enda er leitarvélin frábær og ef mig vantar eitthvað þá leita ég í auglýsingunum.
Ég lít á þennan vef sem þjónustu við félagsmenn – ekki þjónustu við þá á takmörkuðu sviði. Þannig finnst mér ekkert að því að félagsmaður auglýsi þvottavélina sína eða lancerinn til sölu hér. En utanfélagsmenn eiga ekkert erindi með að nota "fría" þjónustu félagsmanna án þess að þeir greiði sérstaklega fyrir.
Og Skúli – ég hugsa að það hafi farið fleiri Yarisar um hálendi Íslands í sumar en t.d. Landrover, eða breyttir jeppar almennt
(en þessi staðreynd ein og sér dugir til að ég kaupi aldrei notaðan yaris af ótta við að hann hafi verið hálendisbíll – ekki það að ég myndi nokkurntíman láta sjá mig á Toyotu aftur ! )Og svo að lokum minni ég á :
2. grein.
Markmið félagsins eru:
. Að ná til sem flestra sem áhuga hafa á ferðalögum um landið á fjórhjóladrifsbifreiðum.
. Að gefa gott fordæmi um….. O.sfrv.Yaris er til fjórhjóladrifinn…….
Benni
P.S.
Væri nú ekki ráð að fara að eyða púðri og peningum í að koma þessari síðu í hýsingu þar sem 95 % notendana er og á almennilegan vélbúnað þannig að hún hætti að vera hægvirkasta síða norðan Alpafjalla.
27.09.2007 at 09:23 #597798Mikið ofboðslega eru menn viðkvæmir… Þetta fer að minna á…. já best ég nefni engin nöfn.
En er það þannig að jeppamenn kaupa og selja bara jeppadót ? Ég á breyttan jeppa og fullt af jeppadóti, ég á líka óbreyttan jeppa – sem er reyndar til sölu og hefur verið auglýstur hér… svo á ég líka tvo fólksbíla og gæti alveg auglýst annan þeirra hér fljótlega.
Það er líka þannig að ef að mig vantar eitthvað þá nota ég hina stórsniðugu leitarvél og leita… Eru menn kannski þannig að þeir verða að sjá auglýsinguna um það sem þeim vantar á forsíðunni til að muna eftir að þeim vanti hlutinn ??? Eða eru snýst þetta um svona "spontant" innkaup, ég sé 38" dekk auglýst á forsíðu og stekk á þau… Þó mig vanti ekki svoleiðis..
Annars auglýsti ég 49" dekk um daginn og sú auglýsing hékk á forsíðunni í tæpan sólarhring – sem ég er nú bara alveg sáttur við.
Ég held að ef að menn ætla að vera að agnúast út í þessa síðu – sem er að verða bara nokkuð ágæt, þá væri nær að eyða púðri í að gera hana hraðvirkari… en í dag er hún án efa á botn 10 yfir hraðvirkustu síður íslands.
Benni
25.09.2007 at 15:15 #597930Já það er svo sannarlega þannig að það er aldrei logn í 4×4 klúbbnum.
Það er þó leitt að sjá áhugasama og duglega menn hverfa frá störfum – en menn verða vissulega að eiga það við sjálfa sig hvort þeir fara eða vera. Hitt er annað mál að í störfum fyrir 4×4 og önnur félagasamtök þá verða menn að hafa það í sér að geta rökrætt og tekið gagnrýni, bæði í reykmettuðum fundarherbergjum sem og á opinberum vetvangi sem þessum. Eins verða nefndir klúbbsins að hafa skilning á skipuriti klúbbsins, annars getur stjórn orðið gjörsamlega valdalaus og tilgangslítil…
Ég kom að stofnun litlunefndarinnar á sínum tíma ásamt mörgu öðru góðu fólki – starf nefndarinnar hefur verið mikið og gott frá upphafi og í gegnum hana hefur margt gott fólk komist í kynni við klúbbinn og hans starf. Hins vegar var það alltaf mín skoðun, bæði í upphafi og einnig þegar ég var formaður, að litlanefndin eigi að lúta sömu reglum og aðrar nefndir innan 4×4 að flestu leiti – en þó með sínum sérkennum. Öðruvísi er alltof mikil hætta á að nefndin einangrist og þá geta orðið allt of margir árekstrar, eins og kannski raun ber vitni.
Einnig finnst mér, eins og mörgum öðrum að nefndin hafi kannski færst dálítið frá uppruna sínum og vera að vissu leiti farin að líkjast hinu eða þessu genginu innan klúbbsins. Þannig er alltaf hætta á að nýju fólki reynist erfitt að taka þátt ef allir sem eru fyrir virðast þekkjast til langs tíma og hafa ferðast lengi saman.
Það er því kannski ljós punktur í því að geta gefið litlu nefndinni ferskt upphaf með nýju fólki og þá um leið gefið henni tækifæri á að komast aftur í það horf sem hún var í upphafi – þegar við fórum á fjöll með 25 – 30 bíla, nánast allt nýliða og bara einn eða tvo á 38".
Hlynur – ég get alveg lóðsað þig á fjöll ef þig vantar að komast kallinn minn……. en ég tek ekki við neinni nefnd, hvorki lítilli né stórri…. Annars keypti ég handa þér húfu um daginn og þarf að koma henni á þig hið fyrsta….
Og að orðum Sigga…. Nú hringi ég heim og tékka á því hvort ég á ekki konu enþá og tommustokkurinn fer með í bað í kvöld… Ég þarf að mæla smá…..
Benni – í engri nefnd (og djö.. er ég feginn
20.09.2007 at 09:27 #502340Þetta var góð og þörf uppryfjun hjá þér Hlynur… ætli húsnæði sem við hefðum keypt á þessum tíma hefði ekki hækkað um a.m.k. 25 % að verðgildi.
En svona er þetta – það er erfitt að koma með nýjungar í félagsskap sem samanstendur að stærstum hluta af mönnum sem eru íhaldssamari en íhaldið sjálft og svo nokkrum afturhaldskommatittum…
Sjáðu bara hvernig þetta er – sumir kaupa sér Patrol hvað eftir annað og skilja svo ekkert af hverju allir aðrir drífa meira en þeir….. En samt kaupa þeir annan patrol og breyta honum eins…
Nei svona afturhald er einmitt best geymt uppi á háalofti úti í bæ þar sem sem fæstir vita hvar það er að finna…..
Benni
23.08.2007 at 18:00 #595250Leiðirnar í Setrið eru þá semsagt tómt drullumall…
Leiðin frá Sóleyjarhöfða er líka ófær minni bílum (38" og minna). Ég spilaði tvo 38" bíla upp úr drullupitt við Tjarnarver um verslunarmannhelgina.
Þar þarf virkilega að fara og taka til hendinni ef að menn vilja koma í veg fyrir að nýr slóði verði gerður um móann við Tjarnarver. Vegurinn er ófær og því fara menn að leita nýrra leiða þar.
Lagfæring á þessum pitt sem er aðalfarartálminn er einföld og ódýr, en það þarf einhver (t.d. Klúbburinn) að hafa frumkvæði af því að láta gera það.
Kveðja Benni
20.08.2007 at 22:51 #59491049" dekkin eru fyrir 17" felgur
Benni
20.08.2007 at 21:07 #594906Þetta er örugglega rétt hjá þér Nafni – enda langar mig soldið að láta smíða nýjar felgur og þá 20 eða 21" til að prófa í vetur þegar ég set ný dekk undir – Skítt með breiddina – enda þarf ég ekki að fara í skoðun á þeim felgum.
Benni
P.S.
Ég á til sölu tæplega hálfslitin 49" dekk ef einhver vill fara alla leið.
20.08.2007 at 17:59 #594900Rúnar – skv reglugerðinni góðu þá má enginn vera breiðari en 2,50. En það er til undanþága fyrir gámabíla með frystigáma sem eru 2,55.
Þessi undanþága er ekki fyrir jeppa – nema maður fari að keyra með frystigám á pallinum
Hins vegar virðist það vera eins og margt annað varðandi reglugerðina og skoðunaraðila að menn sleppa með ýmislegt í gegnum skoðun sem er ekki alveg skv. bókinni.
Benni
P.S.
Annars gekk þessum 46" bílum mjög vel í vetur – í förunum – Mun betur en t.d. 44" bílunum sem áttu það til að festast í förum eftir 49".
En að öllu gamni slepptu þá er það eina sem að hugsanlega er leiðinlegt við 49" er of mikið gúmí – sérstaklega í hliðarhalla. Þess vegna held ég að 46" á 15" felgu sé síst skemmtilegri en fyrir 16,5" felgu, enda duga þau dekk flott til að halda þessum vörubílum á floti og því ættu bílar sem eru rétt í kringum 3,5 tonn að vera fínir á þeim.
20.08.2007 at 12:01 #594892Heiðar – 47" hjá GVS er minnir mig bara til fyrir 16,5"
En með 46" þá er það eins og nafni segir, aðalmálið að þetta "lúkki" vel – því þið drífið hvort eð er ekkert á þessum dekkjum – þau eru bara of lítil….. Og Toyota hefur ekki afl til að snúa þeim….
Benni
P.S.
Ég var með 46" á 17 eða 18" og það lúkkaði líka vel…. 49" er á 18" hjá mér.
Ef þú ætlar þetta undir ford þá þarftu að aðgæta heildarbreiddina á bílnum (má vera 2,50). Felgubreiddin og backspacið hefur allt um það að segja hvað þú verður breiður.
17.08.2007 at 14:43 #594812Tait stöðvar frá Nesradíó eru langbestu stöðvar sem ég hef notað – og þó hef ég átt allar hinar tegundirnar sem nefndar hafa verið í þræðinum. Ég hef líka fengið bestu og vönduðustu þjónustuna hjá Nesradíó… En þeir eru ekki heldur ódýrasti kosturinn og Tait stöðvarnar eru í dýrari kantinum.
Benni
-
AuthorReplies