Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.01.2009 at 11:27 #638924
Ég er algerlega sammála – ég nenni ekki að skoða myndir sem eru án texta.
Reyndar er sorglegt hversu lélegt þetta kerfi er og að mjög margir af þeim sem voru duglegir að setja inn myndir eru löngu hættir.
Ég er einn af þeim sem að setti hér inn myndir frá hverri einustu ferð, en núna nenni ég þessu ekki lengur og er farinn að setja mínar myndir á Facebook eins og margir aðrir jeppamenn sem voru duglegir hérna.
Ég er líka hræddur um að þó svo að það komi nýtt og betra kerfi þá sé mikið tapað því menn færa sig varla til baka frá Facebook eða hvaða síðu sem menn nota í dag og hingað aftur – öll albúmin eru komin upp á hinn staðinn….
Benni – sem vonar að nýr vefur fari að líta dagsins ljós……
23.01.2009 at 10:38 #638224Þetta er laglegasti bíll hjá Jóhannesi – Einn smekklegasti svona bíll sem ég hef séð lengi.
En þetta með tölvuvandræði í nýjum bílum þá er ansi gott að Ford er bara búinn að einfalda þetta og setja reset takka í mælaborðið til að endurræsa tölvudótið…..
Benni
20.01.2009 at 20:53 #638350Einhverntíman reyndum við að fara þessa leið Ofsi – eða svona svipaðar slóðir allavega og vorum allt of marga klukkutíma, matar og kaffilausir… Já og bensínlausir ef ég man rétt.. Bara gaman – enda komumst við heim morguninn eftir og bara 25 % af hópnum í bandi.
En það er greinilega fjör í litlunefndinni – bæði í og eftir ferðir. Reyndar minnir mig að þetta hafi verið ca. svona frá því að nenfdin var stofnuð…
Menn röfla greinilega minna eftir því sem dekkin stækka…..
Benni
19.01.2009 at 18:58 #6381365 tonn +- 500 kg…
En það breytir voða litlu þegar dekkin eru orðin 49"+
Allavega hef ég viktað bílinn minn 4,6 T og 5,2 T og fann engan mun á drifgetu…. Oftast er 49" Fordinn minn 4,7 T fullbúinn á leið í 3 daga ferð.
54" bíllinn er væntanlega aðeins þyngri þar sem að dekk, felgur og hásingar eru þyngri en hjá mér.
Benni
19.01.2009 at 11:38 #638130Fórum um helgina inn á Hveravelli og svo fór hluti af hópnum strax um kvöldið til baka og inn í Kerlingafjöll.
54" Fordinn kom mjög vel út og virkaði þrælvel í djúpum púðursköflum og þar kom hann að sjálfsögðu betur út en 49" Fordinn hjá mér enda 30 – 40 cm hærra undir lægsta punkt á 54" bílnum. Að öðru leiti virðast þessir bílar vera að virka svipað, svipaðar hreyfingar og jafn ljúft að keyra þessa bíla. En svona fyrir þá sem ekki hafa prófað þá er mun betra að keyra 49" Ford heldur en nokkurn þann 44" bíl sem ég hef prófað og bíllinn rásfastari en nokkur breyttur jeppi sem ég hef átt – líka 38". Og það virðist vera að þessi 54" Ford sé ekki síðri í akstri, hvort sem er á malbiki eða á fjöllum. Enda topp vinna á öllu hjá Jeppaþjónustunni Breyti.
Prófa að setja inn mynd – ekki víst að þetta virki.
[img:oejduyuo]http://photos-c.ak.fbcdn.net/photos-ak-snc1/v2066/188/1/1621778765/n1621778765_112562_3462.jpg[/img:oejduyuo]
[img:oejduyuo]http://photos-d.ak.fbcdn.net/photos-ak-snc1/v2066/188/1/1621778765/n1621778765_112563_3683.jpg[/img:oejduyuo]
Og svona fer svo fyrir Patroleigendum sem reyna að elta Ford:
[img:oejduyuo]http://photos-c.ak.fbcdn.net/photos-ak-snc1/v2066/188/1/1621778765/n1621778765_112570_5140.jpg[/img:oejduyuo]
16.01.2009 at 17:22 #637856Atli !
Hvernig dettur þér í hug að setja svona fram !!
Við Kallarnir erum FLOTTIR !!!
Og verðum bara flottari og skemmtilegri á þorrablóti þegar það eru komnir nokkrir öllarar í okkur !!!
Benni
16.01.2009 at 17:13 #638076BigFoot væri ekki löglegur á götunum hér – þessi er það hins vegar og uppfyllir allar öryggiskröfur.
Það eru orginal Unimog bílar hér á götunum á þessari dekkjastærð – það eru líka tveggja drifa rútur og vörubílar sem eru á svipaðri dekkjastærð og jafnhátt undir þá…. Bönnum þá…
Reyndar var ég að skoða LC60 sem er búinn að vera á götunni síðan 1988 – hann er á 44" og ekki mikið lægra undir hann en þennan – Bönnum hann…
Það er nákvæmlega svona rakalaus þvættingur um að þessir bílar séu svo og svo miklu hættulegri en aðrir í umferðinni sem að við þurfum að drepa niður um leið og hann kemur upp. Þetta hljómar eins og eitthvað sem maður ætti von á frá andstæðingum jeppa og jeppabreytinga en ekki frá félagsmönnum hér.
Það er nú einfaldlega þannig að innan raða embættismanna hér á landi eru aðilar sem myndu gjarnan vilja setja reglur sem útrýmdu öllu stærra en 35" af götunni – um að gera að dæla vatni á myllu þeirra hér á spjallinu með því að jeppamenn séu sjálfir að koma á stað svona þvælu um að fullkomlega löglegir jeppar séu hættulegir í umferðinni…. Eða hvað….
Benedikt Magnússon
P.S.
Það eru til skýrslur sem sýna fram á að breyttir jeppar eru hættuminni en aðrir í umferðinni – ég legg til að menn lesi þær áður en þeir fara að skella svona þvælu fram.
16.01.2009 at 15:40 #638070jamm þetta er 54" 2008 Ford – er að fara með honum í túr um helgina og hlakkar rosalega til að sjá hvernig þetta virkar. Bílinn minn er nánast óstöðvandi á 49" en ég held að það sé ekkert sem stoppar þennan.
Benni
P.S.
Auðunn – eigum við þá ekki líka að banna gámaflutningabíla, vörubíla og allt annað en Ríkisjeppann á max 38" dekkjum ???
Þessi bíll er fullkomlega löglegur í umferðinni og er ekki hættulegri smærri bílum en t.d. Strætó.
14.01.2009 at 00:01 #637246Ég hef notað þetta nokkrum sinnum með flottum árangri. Snilldar búnaður.
Það er mun auðveldara að nota þetta ef að a.m.k. annar bíllinn er sjálfskiptur og okkur reyndist betra að hafa öflugri bílinn aftar.
Hef þó ekki notað þetta síðan ég fékk mér bíl sem bara drífur….
Benni
13.01.2009 at 23:07 #637284Gunnar Ingvi, [url=http://www.brettakantar.is:2lo0e4cm][b:2lo0e4cm]www.brettakantar.is[/b:2lo0e4cm][/url:2lo0e4cm] er með kanta á þessa bíla.
Benni
11.01.2009 at 21:40 #637118Fór í gær upp í Strút ásamt flottum hópi jeppamanna frá Nýherja sem að buðu mér að slást í hópinn.
Farið var upp hjá Snæbýli og inn á Mælifellssand upp í Strút. Tveir bílar komu yfir Mýrdalsjökul.
Í dag var svo farin Emstruleið heim.
Ágætur snjór var á Snæbýlisleið og á Emstruleið niður undir Einhyrning en autt þaðan. Færið mjög gott á báðum leiðum, en örlaði þó örlítið á krapa hér og þar en ekkert til vandræða. Myrdalsjökull var í þyngri kantinum, töluverður nýr snjór þar.
Benni
07.01.2009 at 12:51 #636580Talaðu við [url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=3423:3tv3l9w5][b:3tv3l9w5]Þóri[/b:3tv3l9w5][/url:3tv3l9w5]
Hann veit allt um þessa bíla.
Benni
07.01.2009 at 12:04 #636548Er hægt að fá þetta með tengingu við útiloftnet á topp bíls ?
Þetta var einmitt í framrúðu þessa björgunarsveitabíls.
Benni
07.01.2009 at 11:24 #636544Þetta er sniðug hugmynd EN það er stór galli á þessu og það er að þetta skuli hengja sig á Globalstar gervihnattakerfið sem er, eða var allavega síðast þegar ég vissi mjög dapurt hér á landi.
Ég fór í það minnsta eina ferð í fyrra vor með björgunarsveitarbíl sem var með svona búnað í gangi allan tíman og þeir voru hundóánægðir með virknina í þessu – risastór göt í sendingum sem að geta skapað meiri óvissu en vissu um að allt sé í lagi hjá þeim sem fylgjast með.
En um leið og þetta verður með jafn öruggu sambandi og t.d. Iridium símarnir þá er þetta alger snilld.
Benni
07.01.2009 at 11:13 #636596Ég er algerlega sammála síðasta ræðumanni að það borgar sig enganveginn að kaupa eitthvað ódýrt "noname" drasl.
Ég er búinn að prófa það með nákvæmlega sama árangri og lýst er að ofan.
Er líka búinn að prófa fullt af öðrum kösturum. T.d. Piaa, Hella, Lightforce o.s.frv.
Er í dag með 8 stk IPF tveggjageisla ljós, 4 stk gul að framan og 4 stk hvíta punktkastara á toppnum. Er ofboðslega ánægður með gulu ljósin en þau hvítu mættu vera öflugri – ætla að xenonvæða þá við tækifæri.
Benni
04.01.2009 at 23:19 #636096Vorum að koma í bæinn eftir vel heppnaða ferð á Grímsfjall.
Færið inn í jökulheima var blautt, ekki mikill snjór en mikill klaki og vatn í lægðum – fullt af sulli og krapa.
Á jöklinum er lítill snjór fyrstu kílómetrana eða svona upp í ca 1000 m eftir það er töluverður laus snjór og þungt færi á köflum.
Það snjóaði mikið á jöklinum í nótt sem leið og sýndist okkur að á köflum hefði bætt allt upp í meter ofnaá. Enda var kúludráttur á 49" Ford í um 30 km samfleitt frá fjallinu og niðurúr.
Benni
04.01.2009 at 23:14 #635818Ég er nú orðinn svo kalkaður að ég man ekki hvenær ég fór upp í Setur síðast – en það var allavega sama dag og Simmi labbaði upp á Hlöðufell og lagaði endurvarpann.
Þá var allavega allt í ágætu standi.
En ég er síðan búinn að fara nokkrar ferðir á fjöll og er alltaf með aðra VHF stöðina á scanni og það er hending að maður heyri í öðrum á ferðinni. Þannig að annað hvort hefur fækkað mjög verulega á fjöllum eða allir eru komnir með einkarásir, og ég held að það sé nú það fyrra…
Reyndar var ég að koma heim núna og varð var við óvenju marga á fjöllum heyrði frá þremur öðrum hópum á sunnan og vestanverðu hálendinu.
Benni
02.01.2009 at 01:22 #636092Það er ekki mikill snjór á þessu svæði og sá sem er á svæðinu er á hröðu undanhaldi. Blámi i lægðum en getur varla verið djúpur enda ekki djúpur snjór.
Frétti þetta frá mönnum sem fóru á Grímsfjall í dag. Fer sjálfur uppeftir á morgunn – þú getur þá hringt eða kallað á Tetra til að fá nánari upplýsingar – ætti að vera í jökulheimum um kaffi á morgun.
Benni
29.12.2008 at 17:40 #635690Takk fyrir svörin…
Nei nafni – ekki var það herðatréð sem á að redda. Ég ætlaði að reyna að láta herða þetta Toyotu LC dót sem ég á – en eftir að hafa talað við vana menn þá skilst mér að það sé ekkert hægt að redda þessu – þetta er og verður dótabíll
Benni
29.12.2008 at 17:37 #635446Takk fyrir kortið Óskar,
Ég fór og las aðeins um þetta og mér sýnist að leiðin sem verið er að fara núna á pólin sé um 2500 km en leiðin sem að Gunni Egils fór var tæpir 1100 km.
Gunni var tæpa 70 tíma að keyra þetta og 45 tíma til baka…. en hann var líka á Ford
Benni
-
AuthorReplies