Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.11.2009 at 17:55 #665522
Helgi, Er Hekla nokkuð hætt að gjósa ? Fer þetta hvort sem er ekki allt undir ösku í næsta eða þarnæsta gosi ?
En ég ætla þó ekki að mæla utanvegaakstri bót með þessu og á þessu svæði sem Helgi nefnir eru förin reglulega áberandi.
Hins vegar finnst mér siðapostularnir í þessu stundum missa sig gjörsamlega þegar kvartað og kveinað er yfir akstri utan vega á foksöndum, í fjörum og á svæðum þar sem að náttúran sér sjálf um að afmá förin í næsta góða roki.
Hitt er svo en annað mál í þessu að mér finnst að menn verði að gera greinarmun á akstri utan vega sem veldur spjöllum og svo hinum sem skilur ekkert eftir sig. Þannig var það mikil afturför þegar reglugerðinni var breytt þannig að allur akstur utan vega og slóða varð bannaður en áður hafði verið leyft að keyra utan vega ef ekki hlaust skaði af.
Annars er þetta þannig í dag að sumir meiga keyra utanvega og aðrir ekki. Þeir sem eru að elta rollurassa meiga keyra hvar sem er og ég varð vitni að akstri hóps smala nú í haust og ég verð að segja að þar varð ég vitni að algeru virðingarleysi gagnvart umhverfinu og ég sá á nokkrum stöðum þar sem að þessir aðilar skildu eftir sig mjög ljót för sem eiga eftir að verða áberandi næsta vor – og um það verður jeppamönnum að sjálfsögðu kennt. Í flestum þessu tilvikum var um að ræða för sem voru gerð vegna þess að verið var að sneiða fyrir smá skafla og torfærur sem að vanbúnir bílar smalanna réðu ekki við.
Þannig að vandinn er svo sannarlega ekki eingöngu bundinn við mórorhjól, heldur alveg eins við aðila sem maður hélt að bæru virðingu fyrir náttúrunni sem þeir lifa á, og þykjast í sumum tilvikum eiga.
Benni
05.11.2009 at 00:49 #664152Ég er nú þannig gerður að ég get auðveldlega skipt um skoðun ef að færð eru nægjanlega góð rök fyrir breytingum.
Þegar að reglurnar um aukafélaga voru settar inn í lögin var það vegna þess að aukafélagar voru til í kerfi klúbbsins en ekki var neitt til um þá í reglum eða lögum. Þá voru meðal annars dæmi um að 3 -4 aukafélagar væru á eina félagsaðild.
Það hefur síðan í för með sér augljósan galla að auka og aðalfélagi hafi sömu réttindi, galla sem að ég áttaði mig í það minnsta ekki á á þeim tíma. Þess vegna held ég að það þurfi að skerpa á þessum reglum og mér finnst óeðlilegt að sumir félagar geti fengið tvö atkvæði á meðan að aðrir fá bara eitt fyrir sömu aðild. Þetta er álíka undarlegt og ef að ákveðinn hluti hluthafa í fyrirtæki hafi tvöfalt vægi á við aðra þrátt fyrir jafn stóra hluti. Og í raun er þetta jafn kjánalegt og að vestfirðingar hafi tvöfalt vægi á við Reykvíking í alþingiskosningum.
Annars er ég með skráðan aukafélaga og nýti þá afsláttarmöguleika og myndi því ógjarnan vilja fella þá niður.
Svo skil ég ekki enþá þetta með 12 greinina – hvers vegna erum við að kjósa stjórn ef henni er ekki treystandi til að taka nauðsynlegar ákvarðanir á milli aðalfunda ? Við treystum henni til að ráðstafa milljónum af fé klúbbsins og við treystum henni til að verja hagsmuni jeppamanna, en við treystum henni ekki til að taka á vandamálum sem upp kunna að koma í innra starfi klúbbsins…. ég á erfitt með að ná þessu.
En annars finnst mér magnað hvað er hægt að finna mikið að þessum lögum – sérstaklega þar sem að það voru lagðar fram breytingatillögur á síðasta aðalfundi sem að hafa lang flestar ratað inn í þessa tillögu – sú breytingatillaga var lögð fram af þeim þrem sem mest hafa gagnrýnt þessa tillögu…. Það er kannski sama hvað er lagt fram, ef það fellur ekki beint að persónulegum hagsmunum gagnrýnenda þá er það vont…
04.11.2009 at 11:47 #664146Ég er algerlega ósammála Lellu um að það sé verið að gefa stjórn einhver óeðlileg réttindi með 12. gr.
Það er verið að opna fyrir möguleika á að endurskipa nefnd á milli aðalfunda ef hún reynist óstarfhæf – það getur t.d. verið vegna átaka innan nefndar eða með því að eitthvað hafi breyst hjá mönnum þar sem að þeir hreinlega geta ekki sinnt starfinu.
Stjórn getur því breytt fastanefnd á eftir aðalfund og fram að næsta aðalfundi sbr vísan í 11 gr.
Ég sé ekki að þetta þurfi að vera vandamál – stjórnin er að sjálfsögðu sjálf dómbær á það hvort að nefnd er starfhæf eða ekki og tekur sínar ákvarðanir út frá því. Síðan verður hún að leggja þá ákvörðun sína í dóm næsta aðalfundar – sé engin vandamál þarna.
Varðandi aukafélaga þá finnst mér þetta farið að verða verulega ruglingslegt… Er aukafélagsaðild almenn í sambærilegum félögum ? Ég veit að þetta er svo í Útivist og þar verður aukafélaginn að greiða hálft árgjald til að fá sömu réttindi og aðalfélagi.
Og svo spyr maður sig Af hverju á aðili sem skráir aukafélaga að hafa Tvöfalt vægi á við hinn sem er bara einn Út á sama félagsgjald ? Mér finnst það í raun jafn fáránlegt og öðrum virðist finnast sjálfsagt að aukafélagar fái sömu réttindi og aðrir… Frítt !
Ég er þeirrar skoðunar að það ætti einfaldlega að sleppa þessum aukafélaga alveg, það yrði að vísu eftirsjá í þessum TVEIMUR áukafélögum sem eru starfandi fyrir klúbbinn en…. Því finnst mér það vera mjög vel gert við þá félagsmenn sem hafa skráðan aukafélaga að halda því inni og að þeir fái að njóta þeirra afsláttarkjara sem fylgir félagsskýrteininu.
Ef að sú tillaga kemur fram að aukafélagar fái full réttindi án sérstaks gjalds mun ég leggja fram tillögu um að þeir sem ekki hafa skráðan aukafélaga fái 50 % afslátt af félagsgjöldum. Að öðrum kosti er ekki jafnræði á milli Jóns og aukaJóns !
Benni
02.11.2009 at 10:51 #664662Ég var með þetta í bílnum hjá mér í rúmt ár og er búinn að henda þessu úr bílnum.
Sambandið var svo sem orðið ágætt – en Tetra er bara ekkert betra heldur en gsm, ég er með gsm frá símanum og keypti mér svo frelsi frá vodafone. Tetra stöðin var með útiloftneti en gsm símarnir ekki, þrátt fyrir það voru þeir oftar inni heldur en tetra. Meira að segja hálflasið NMT kerfið er að gera svipaða hluti og tetra.
Svo kostar tetra orðið 20.400 kr á ári í föst gjöld og mér finnst þetta enganveginn vera þess virði fyrir jeppamenn – ef að ég hefði fengið að hafa stöðina án fastra árgjalda þá hefði ég haldið henni, miklu frekar verið til í að borga há gjöld fyrir símnotkun. Þegar að verið var að selja manni þessa hugmynd að setja Tetra í bílinn þá var einmitt talað um að það væri svo sniðugt að þetta væri í jeppunum upp á öryggið – þá gæti neyðarlínan haft samband við okkur ef við værum nálægt einhverjum óhöppum….. Snilldarhugmynd en þá hefðu þeir átt að sleppa því að drepa þetta endanlega niður með allt of háum föstum gjöldum.
Það voru fjölmargir jeppamenn komnir með þetta – en ég held að það séu flestir búnir að henda þessu út.
VHF kerfið okkar er í raun miklu flottara kerfi og þegar fjarskiptanefndin verður búinn að klára að linka saman endurvarpana og koma á vöktun um netið þá gerir það allt það sama og talstöðvarfídusinn í tetra.
Benni
18.10.2009 at 11:41 #661176Eru ekki bara allir orðnir hundleiðir á Setrinu og öllum leiðum þangað uppeftir ….
Legg til að það verði selt og peningurinn notaður til að kaupa húsnæði í Reykjavík – það yrði klárlega meira notað.
Benni
17.10.2009 at 17:17 #20747317.10.2009 at 16:26 #660516Það ætla ég að vona ekki
12.10.2009 at 13:23 #661534Ég kom þarna í gær rétt eftir að þið fóruð í bað… Það var ekkert kvikt að sjá í lauginni né nágrenni hennar. Þannig að ykkur hefur greinilega tekist að hreinsa alla óværu úr lauginni. Hvort sem pöddurnar létu lífið af ókunnum ástæðum eða fylgdu ykkur uppúr og heim…
Benni
09.10.2009 at 10:39 #660352hana nú… Er nú í fyrsta skipti í sögunni settar takmarkanir á hvaða jeppar geta komið með í ferð hjá litlunefndinni…..
En leiðarvalið útilokar okkur sem erum á breiðum bílum (2,55 m)
En það er örugglega snjór á þessari leið núna – þó svo að alls óvíst verði um örlög hans og stöðu eftir þrjár vikur…
En þetta er frábær leið og bara snilld að ferðast með litlunefndinni – hvet alla sem komast til að skella sér með.
Benni
09.10.2009 at 08:52 #661168Ég verð nú að segja að það fer dálítið mikið betur um mannskapinn og fundaraðstaða er allt önnur í Kerlingafjöllum heldur en Setrinu – topp aðstaða hjá þeim þar.
En hitt er annað mál að Setrið finnst mér vera orðið ansi lítið notað, bæði af klúbbnum og eins af almennum félagsmanni – Það var ekki oft sem ég heyrði af ferðum í Setrið í fyrra, nema þá að um örfá aðila væri að ræða í hvert sinn. Ég var sjálfur á fjöllum flestar helgar í fyrra og gisti bara eina nótt í Setrinu að mig minnir.
Og svo tala menn um að tæplega tvöfalda stærð Setursins, ég verð að segja að ég held að það sé alger tímaskekkja að ætla út í slíkar framkvæmdir. Ég var þeirrar skoðunar fyrir stuttu síðan að það væri flott að stækka Setrið en ég hef gjörsamlega skift um skoðun núna eftir að hafa séð hversu lítil og léleg nýting er á þessu húsi.
Ég held að peningum klúbbsins væri betur varið í flest annað en að stækka Setrið. Það eina sem þarf að gera þarna uppfrá er að henda þessari ljósavél og kaupa aðra nýja og af eðlilegri stærð fyrir húsið. Síðan mætti taka aðeins til í orkumálunum þarna, henda rafmagnsofnunum og örbylgjuofninum o.þ.h.
Það væri forvitnilegt að ryfja upp þær umræður sem fóru fram þegar fara átti með núverandi ljósavél uppeftir, það er eins og að mig minni að Allir ! nema skálanefndin hafi áttað sig á því að hún væri allt of stór, eyðslusöm og gömul…. en… Nú tala menn eðlilega um að það verði að draga úr orkunotkun þarna uppfrá… Ja hérna. Gaman að þessu…. Það var allavega gaman að draga vélina uppeftir…Og Lella – svo er ég ekki endilega viss um að það sé allt dýrara en Setrið – allavega ef að eitthvað er að marka þær eyðslutölur á ljósavélinni sem maður er að heyra
Benni
06.10.2009 at 13:01 #660394Það er allur gangur á því hvort menn eru með þetta neglt eða ekki. Eins hafa menn verið að skera þessi dekk mjög mis mikið. Allt frá því að skera ekkert og út í að skera bæði í banann til að opna munstrið og í hliðarmynstrið til að koma í veg fyrir að þau springi við kubba.
Hvað nagla varðar þá hef ég séð neglingar upp í allt að 250 nöglum í dekk. Ég er sjálfur með um 100 nagla í hverju 49" dekki, sem er tveir í hvern kubb og microsker svo miðjuna – og finnst það yfirdrifið nóg. Enda nægir það til að stoppa bílinn á blautum klaka og þá er tilgangnum náð, ég er með þetta undir F350.
Benni
21.09.2009 at 11:56 #658248Hvaða vél ?
Ef það er 6.0 l og ekki búið að afnema EGR kæli þá má reikna með um 25 – 26 l í langkeyrslu, og um 12 l á klukkutíma í þungu færi.
Ef það er hins vegar búið að Afnema EGR og programma skiptingu þá má reikna með um 20-21 í langkeyrslu og um 10 l á klukkutíma í þungu færi.
Við bestu aðstæður getur eyðslan verið um 18 – 19 l í langkeyrslu og niður í 6 l á klukkustund í léttu færiEn það er alveg rosalega margt sem getur haft áhrif á eyðsluna, eins og t.d. aksturslag, loftþrýstingur í dekkjum, þyngd á bíl o.s.frv.
Á 6,4 l vélinni hefur eyðslan verið umtalsvert miklu meiri, sérstaklega bílunum sem eru alveg orginal hvað mengunarvarnir varðar og að ekki sé talað um þá sem hafa verið tunaðir upp með Superchips tölvu. Þar hafa tölur eins og 33 l/100 heyrst og upp undir 20 l/klst í snjó. Hins vegar er núna komið forrit til að afnema mengunarvarnarbúnað og þá er hvarfakútar boraðir út og bílarnir tunaðir með tölvu frá SCT – við það hefur eyðslan náðst verulega niður – en ég þekki þó engan sem hefur gert þetta og ferðast eitthvað að ráði, rétt prófað þetta og þá þekki ég meira af óbreyttum bílum sem hafa farið í gegnum þessa aðgerð.
7,3 á 49" þekki ég ekki en þekki einn á 46" – Eyðslan hjá honum virðist almennt vera um 15 – 20 % minni en hjá mér.
Benni
P.S.
Annars skiptir þetta engu máli þegar þú ert kominn á svona bíl það er svo gaman að ferðast á þessu – ef eyðslan er eitthvað atriði fyrir eiganda svona bíls þá á hann að eiga eitthvað annað. Það er nefnilega ekkert verið að fara að hætta að selja olíu í bráð svo að þetta skiptir engu.
19.09.2009 at 00:42 #206611Það er dálítið athyglisvert að velta því fyrir sér hvar áhugi og áhyggjur félagsmanna liggja. Núna er liðin rúmur sólarhringur síðan frétt um fyrirhugaðar lokanir á slóðum í Ásahreppi var sett á forsíðuna og að þær tillögur sveitarfélagsins yrðu kynntar á opnu húsi. Ég fór á þetta opna hús og þar voru svo sem ekki mjög margir en allir sem þar voru voru þó vægt til orða tekið í áfalli eftir að hafa séð þetta.
En það sem vekur athygli mína er að einmitt um sólarhring eftir þessa frétt skuli enginn félagsmaður hafa svo mikið sem spurt út í þetta hér eða rætt þetta – menn virðast hafa meiri áhyggjur af því hvort þeir fái bjór á bjórkvöldi eða ekki.
En það er kannksi bara framsýnt fólk sem hefur áhyggjur af bjórnum. Því að ef að fram fer sem horfir í lokunum slóða á hálendinu þá verður lítið eftir fyrir okkur sem viljum ferðast á jeppum að gera en að sitja á höfðanum, drekka bjór og segja frægðarsögur af því þegar við höfðum enþá frelsi til að ferðast um hálendi Íslands.
Nú veit ég að sem betur fer þá hafa nokkrir aðilar í klúbbnum enþá áhyggjur af því að reyna að verja ferðafrelsið og var meðal annars fundað í morgun með embættismönnum í umhverfisráðuneytinu og rætt við sveitarstjóra í Ásahreppi. Eftir þær fréttir sem þaðan bárust þá er maður ennþá svartsýnni á framtíðina í ferðafrelsi okkar.
Tillögur Ásahrepps eru nokkurn vegin á þá leið að loka svo gott sem öllum slóðum í hreppnum fyrir almennri umferð. Eftir munu standa F-merktir vegir og virkjanavegir. Þeir slóðar sem að lagt er til að loka eru hátt í 600 km og þar á meðal mjög mikið notaðar og vinsælar leiðir í kringum Jökulheima og á Sprengisandi.
Þesar tillögur Ásahrepps eru settar fram án nokkurs samráðs eða samvinnu við hagsmunaaðila eins og t.d. 4×4 eða annað útivistarfólk og ég hef af því fregnir að slíkra tillagna sé jafnvel að vænta frá fleiri sveitarfélögum á næstunni. Það lítur því út fyrir að það eigi að valta gjörsamlega yfir okkur og okkar frelsi til að ferðast um landið. Við það getum við ekki unað.
Ég vona því að stjórnin og þeir sem vinna í þessum málum núna bíti frá sér fyrir okkar hönd og það fast ! En við hinir ættum að nota haustið til að ferðast sem mest um þessi svæði – það er óvíst að það verði löglegt næsta sumar.
Benni
18.09.2009 at 09:43 #653032Ég hef heyrt um þetta en ekki séð tilganginn með að breyta. Ekkert verið átt við þetta hjá mér frá upphafi… og allt í fínu lagi
Benni
03.09.2009 at 21:10 #654650Ef þið lofið því að það verði engin spurningakeppni þá mæti ég…
Benni
03.09.2009 at 19:29 #656014Ég hef ferðast á 49" undir 4,5 tonna bíl síðustu árin og það verður að segjast eins og er að það er himin og haf á milli drifgetu þess bíls og 38" bíla – skiptir þá engu hversu þungir þeir eru.
Það sama má segja um 44" bílana – þar munar þó oftast mestu um ferðahraðann, 44" bílarnir komast þó þeir fari hægar yfir.
46" bílarnir eru venjulega mjög svipaðir í drifgetu, þó er það þannig að þegar að færið er orðið verulega þungt þá sjást yfirburðir 49" hjólana.
Síðan má segja það sama um 54" bílana fram yfir 49" – þeir komast hraðar yfir í þungu færi.
Auðvitað áttu eftir að heyra menn á aflmiklum léttu bílum halda því fram að þeir drífi meira og komist hraðar yfir – og það getur vel verið rétt við ákveðin skilyrði, en þau skilyrði hafa komið afar sjaldan upp hjá mér síðustu fjóra vetur, eiginlega aldrei Og svo er það nú þannig að við erum sjaldnast að kljást við eina tegund færis í hverri ferð, hvað þá allan veturinn og þessir stóru þungu vörubílar á 49" dekkjunum eru einfaldlega búnir að sýna og sanna að þeir svínvirka við allar aðstæður.
Tek það sérstaklega fram að ég hef átt og ferðast í snjó á bílum á 35", 38", 40", 44" 46" og 49" en hef bara prófað 54" bíl einu sinni.
Benni
31.08.2009 at 18:34 #655710Nánast allar nýrri VHF stöðvar geta sent gögn með tali. Það er einnig hægt að tengja nánast allar nýrri VHF stöðvar við flest öll gps.
Ég er með Tait 8000 vhf stöð og hún sendir gps hnit ef ég tengi hana við gps. Hún tekur líka á móti hnitum ef þau eru send og birtir þau á skjánum. Það eru líka hægt að tengja hana við tölvu og það á að vera til eitthvað forrit sem getur birt upplýsingar frá stöðinni – eins og t.d staðsetninu þess sem talað er við á korti. Ég og Óskar vorum búnir að skoða þetta töluvert en fórum svo aldrei í að prófa. En þetta er allt vel hægt en er að sjálsögðu bannað á íslandi af póst og fjar, eins og svo margt annað sniðugt í þessum bransa.
Handstöðvarnar sem eru með þessum fídus og stórum skjá hétu garmin rhino – ég veit ekki hvort þær eru til lengur.
Það eru líka komnar á markað fullt af öðrum sambærilegum handstöðvum, með innbyggð gps, þó að þær séu ekki jafn flottar og rhinoinn var – enda var hann með korti en þessar nýju birta bara hnit.
23.08.2009 at 10:12 #655096Fór þarna um í gær og fyrradag – þ.e. inn í Landmannahelli, Hrafninnusker, Álftavatn, Hvanngil, Krakatind og eitthvað fleira. Allar leiðir þarna færar lítið breyttum bílum nema síðasti spottinn inn að skála í Hrafntinnuskeri. Þar komust 35" bílar ekki yfir snjóinn vegna tröllslegra úrrrensla rétt við skaflinn. Snjórinn sjálfur var grjótharður þannig að Fordinn markaði ekki í.
Það er greinilegt orðið að menn keyra orðið alla leið niður að skála – vegurinn eftir skaflinn fínn og greinilegur alla leið að skála og meira að segja búið að afmarka þetta fína bílastæði við skálann. Skálavörðurinn fann í það minnsta ekkert að því að fá okkur þarna í hlaðið á tveimur Fordum og sníkti meira að segja far með okkur til baka yfir skaflinn þar sem að hann var sóttur af lítið breyttum jeppa.
Benni
06.08.2009 at 10:19 #653382Já þetta er orðið dýrt sport, enda hefur fækkað gríðarlega á fjöllum síðustu tvo vetur og ég er nokkuð viss um að fækkunin verður gríðarleg þennan veturinn – sem er svo sem ágætt fyrir þá sem eftir verða, því að mínu mati var orðið óþolandi mannmargt á fjöllum. En það er að sjálfsögðu líka slæmt fyrir sportið í heild sinni þegar margir hellast úr lestinni.
En varðandi skálagjöldin/aðstöðugjöldin þá finnst mér ekkert að því að borga eðlileg skálagjöld og eitthvað fyrir aðstöðuna ef maður notar hana eingöngu. Hins vegar finnst mér fyrir neðan allar hellur að reyna að rukka fólk fyrir að tjalda á sandi í nágrenni skála, að maður tali ekki um að rukka fyrir að leggja bílnum þar og sofa í honum.
Benni
02.08.2009 at 11:32 #652916Það er klárlega betra að setja pinnbolta í staðinn fyrir orgina heddboltana. Ég er búinn að gera þetta í 6,0 vélinni hjá mér og þetta er það sem kaninn er að gera þegar þetta er tunað eitthvað. Það eru til kit fyrir þetta í 6,0 og 6,4 l vélarnar frá ARP og það er örugglega líka til í 6,9.
Þú færð miklu meiri herslu og þolir mun meiri þrýsting á eftir – gaurinn sem ég spjallaði við hjá Elite Diesel í USA sagði að ég gæti alveg látið blása í 40 – 50 pund áhyggjulaust eftir að búið væri að skipta út boltunum. Svo ef maður vill láta blása meira þá er hægt að setja Firerings í heddin og hann fullyrti að með þannig útbúnaði gæti ég látið túrbínuna blása í 100 pund…
Benni
-
AuthorReplies