Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.02.2010 at 11:24 #680560
Þetta er bara hið besta mál í alla staði og ég gæti ekki verið meira sammála því sem kemur fram hjá Tómasi og Sindra.
Ég kíkti líka aðeins á nýja vefinn og sé að þar eru strax mættir "snillingar" sem hrökkluðust af þessum vef og úr klúbbnum fyrir löngu… Gaman af því…
Benni
30.01.2010 at 15:16 #680174Ég spyr nú eins og Helgi, hvað vakir fyrir Ólafi Hallgrímssyni með þessu ?
Eru hnit á hættulegum stöðum á hálendinu leyndarmál ? Eða óttast hann að nærstaddir flykkist á staðinn og verði fyrir ? Ef einhverjir eru á svæðinu þá blasir þyrlan væntanlega við þeim.
Vona bara að allir sé heilir þarna og björgun gangi vel.
Benni
30.01.2010 at 14:43 #680066Ég sá þetta bréf í gær og þetta gerir ekkert annað en að lýsa þeim hug sem embættismenn UST og reyndar fleiri stofnanna bera til jeppamanna.
Ég hef margoft skrifað hér áður og bent á að innan þessarar stofnunar og í öðrum ráðuneytum starfa embættismenn sem vilja stöðva umferð vélknúinna ökutækja um stór svæði á landinu og almennt banna umferð mikið breyttra bíla á vegum landsins. Og það versta er að þessir embættismenn ráða miklu – og í raun miklu meira en ráðherrar og aðrir pólitíkusar. Og því miður er oft ansi lítið að marka það sem embættismenn og eða pólitíkusar segja og lofa okkur jeppamönnum.
Á sama tíma er 4×4 klúbburinn að bjóða fram aðstoð sína við hvert verkefnið á fætur öðru og á að baki ómælda sjálfboðavinnu við að verja og græða landið. Samanber listan hjá Jóni.
Ég hef margoft komið því að hér á vefnum og annarstaðar að sú tíð að setjast niður og ræða málin við þetta lið og reyna að komast að einhverri sameiginlegri niðurstöðu þar sem að tekið er tillit til okkar, er löngu liðin og það var mér algerlega ljóst þegar fyrstu kortin vegna slóðaverkefnisins fóru að sjást síðasta sumar. Þetta fólk er í stríði við okkur og alla aðra sem kjósa að ferðast á vélknúnum ökutækjum. Og bíðiði bara – það er stutt í að farið verði að fetta fingur út í heimild til að aka á snjó – aftur.
Á sama tíma eru starfandi nefndir hér innan klúbbsins sem að vinna að því að gæta okkar ferðafrelsis og starfa að umhverfismálum. Nú er löngu kominn tími til að þessar nefndir átti sig á því að það gengur ekki að bjóða alltaf fram hina kinnina og vilja bara ræða málin – það verður að bíta frá sér.
Benni
29.01.2010 at 23:49 #676284Eru annars einhverjar raunverulegar fréttir af þeim sem hafa farið uppeftir í dag, eða öllu heldur eru einhverjar fréttir af snjó á þessu svæði…
Benni
29.01.2010 at 18:21 #679916Ég fékk startara í Ford hjá Rafstillingu sem að dó til þess að gera strax. Þetta var einhver aftermarket startari, reyndar held ég að rafstilling selji bara uppgert eða aftermarket dót – og bara gott um það að segja.
En sem sagt þessi startari bara dó mjög ungur – og ég fékk bara nýjan hjá þeim, reyndar frá öðrum framleiðanda. Hann hefur reyndar ekki staðist væntingar heldur og er byrjaður að klikka – innan við árs gamall.
En þjónustan og vinnan hjá þeim í Rafstillingu er bara flott – alls ekki þeim að kenna að Fordinn hafni einhverri Aftermarket Asíu framleiðslu…. kennir manni bara að nota ekki asíudót í ameríska eðalbíla.
Benni
27.01.2010 at 11:57 #678700Við munum gefa út nokkrar leiðir þegar nær dregur sem að menn geta stuðst við ef þeir vilja, svo verður hópunum í sjálfsvald sett að fara hvaða aðra leið sem þeim sýnist – þetta er ekki halarófuferð þar sem allir keyra eina ríkisleið.
Varðandi trökk frá fyrri ferð þá hljóta einhverjir að eiga þau og geta sent þér. Hins vegar er alls óvíst að þau séu mjög góð í dag – búið að stífla dálítð á svæðinu síðan þá.
Benni
26.01.2010 at 09:42 #678692Svona svona Jakob….
En við urðum að fara snemma af stað með skráningar þar sem að árferðið er nú þannig (í þjóðfélaginu) að við gátum ekki einu sinni byrjað að láta okkur detta í hug hversu margir myndu vilja fara í svona ferð. Og reyndar áttum við ekki von á miklu í upphafi.
En sem betur fer byrjuðum við snemma því að eins og er er rúmelga yfirfullt í ferðina eins og hún var upphaflega plönuð… En við höfum góðan tíma til að finna leiðir til að koma fleirum með.
Benni
25.01.2010 at 20:46 #678684Skráningar virðast vera opnar aftur…
Benni
23.01.2010 at 18:12 #678632Friðfinnur – Ef að menn eiga ekki einhverja fasta ferðafélaga þá er ekkert annað að gera en að hóa samana einhverjum sem maður þekkir og búa til hóp.
Ég veit til þess að það er verið að búa til slíka hópa nú þegar.
Hlynur – það er rétt að sennilega er þetta eina gáfulega leiðin fyrir þig til að geta verið öruggur á að komast alla leið… allavega betra en að leggja traust sitt á Patrol til verksins
Benni
23.01.2010 at 15:15 #678626Það hljóta einhverjir að eiga myndir og svo rúllaði líka skemmtilegt video á síðasta félagsfundi – spurning hvort að það megi setja það á netið.
Annars er líka rétt að það komi fram að við munum láta mönnum í té nokkrar rútur og trökk til að fara eftir á þessari leið – en hóparnir eru þó sjálfstæðir og geta þess vegna farið allt aðra leið að settu marki. Þetta er hugsað sem ferð fyrir menn sem eru vanir og geta bjargað sér sjálfir – og þar af leiðandi valið leiðina sjálfir ef þannig ber undir.
Benni
23.01.2010 at 12:02 #678616Eins og komið hefur fram í auglýsingum og hér þá er ætlunin að fara frá Reykjavík til Egilsstaða. Lagt verður af stað á fimmtudegi og komið til Egilstaða á laugardegi. Gist verður í Nýjadal á Sprengisandi og Sigurðarskála í Kverkfjöllum. Á Egilstöðum verður svo gist á Hótel Héraði þar sem verður borðaður góður matur og skemmt sér fram eftir.
Menn þurfa að vera í hóp sem telur a.m.k 4 bíla og hópana þurfa menn að mynda sjálfir með sínum ferðafélögum eða öðrum. VIÐ Í UNDIRBÚNINGSNEFNDINNI ÆTLUM EKKI AÐ MYNDA HÓPANA.
Varðandi eldsneytisnotkun þá er það rétt að þetta er um það bil tveir og hálfur dagur sem ekinn er á milli eldsneytissölustaða.
Fyrir þá sem ekki þekkja sína bíla vel þá má nota eftirfarandi til viðmiðunar. Ath. þetta er mín eigin reynsla af mínum bílum og ferðafélaga minna:
38" (cruiser, pajero, patrol) : 7 – 8 l á klukkutíma
44" (cruiser, pajero, patrol) : 9 – 10 l á klukkutíma
46 – 49" (ford, dodge) : 9 – 12 l á klukkutímaEf að aðstæður eru í meðallagi góðar þá má reikna með að fyrsta dagleið (frá Hrauneyjum) sé um 4 tímar og hinar um 10 hvor því ættu þetta að vera um 24 tímar í akstri á milli bensínstöðva… Svo geta menn reiknað.
En svo borgar sig að sjálfsögðu að búast við hinu versta og vera undir það búinn. Ég tek t.d um 500 l með mér (ég er á 49" Ford) þó ég reikni ekki með að nota nema 300.
Kveðja
Benni
UndirbúningsnefndP.S.
Ég hvet menn til að vera klárir með hópa og skráningar á mánudag kl 20 – við vitum að það er töluverður áhugi fyrir ferðinni og hætt við að hún fyllist fljótt.
P.P.S
Muniði svo að hugsa um að skrá ferðafélaga ykkar sem eru ekki með netaðgang eða eru illa tölvufatlaðir… Það er einn og einn svoleiðis til.
22.01.2010 at 14:41 #678340Agnar
hversu gamlar eru fréttir af auðu á fjallabaki ? Ég var að vona að það hefði eitthvað fest norðan Myrdalsjökuls núna síðustu daga.
Benni
P.S.
Adam – ég fór yfir Mýrdalsjökul 1. jan – þá var afar lítill snjór á honum og væntanlega grunnt niður á sprungur. Hafi ekkert bætt í síðan þá er jökullinn allur varhugaverður – þó vel hægt að leika sér þar ef varlega er farið.
22.01.2010 at 14:35 #678484Er þetta eitthvað til að hafa áhyggjur af Bjarki… Þær ætla nú ekki að keyra nema 10 km á bærilegum malarvegi og yfir eina eða tvær ár. Restin er á malbiki… Þeim tekst nú varla að skemma mikið á þessu… En þetta með börnin er alltaf sama málið. Spurning um að við sláum saman í að láta opna leikskóla 4×4 sem yrði opinn þessa helgi…
22.01.2010 at 10:37 #676216Taka með hásingu… Hvar á að geyma hana ?
Er pláss fyrir meira en samloku og bjórkippu í wrangler ?
19.01.2010 at 21:43 #677734Einhver spurði hvenær þetta hefði verið rætt við félagsmenn – Ég man ekki betur en að þetta hafi verið rætt á síðasta félagsfundi í mörkinni og þar var þetta samþykkt af þeim sem þar mættu.
Mig minnir líka að svona hafi þetta verið áður á eldri vefjum, gott ef ekki bara þeim síðasta og algerlega án vandræða. Síðan var líka búinn til flokkurinn innanfélagsmál sem bara félagsmenn sjá á síðastu útgáfu af vefnum.
Þannig að ég sé bara einfaldlega ekkert að því að gera þetta aftur eins og það var.
Menn eru svo fljótir að gleyma nefnilega – allir búnir að gleyma ástæðunum fyrir því að það varð að loka vefnum fyrir öðrum en félagsmönnum og af hverju búa varð til "innanfélagsmál" og af hverju varð að loka fyrir skrif fjölda einstaklinga á vefinn…. Vefurinn var um tíma gjörsamlega ónýtur sem samskiptaform milli fólks vegna upphrópanna og skítkasts – mun verri en barnaland… Þessu var eytt út með því að setja skorður á hverjir gætu skrifað – og ég sé bara ekkert að því að fara aftur í það form.
Frekar vil ég daufan vef heldur en að fá hugsanlega aftur vef sem var klúbbnum til skammar líkt og var áður þegar allt var opið…
Benni
18.01.2010 at 22:35 #677580Lítið breyttir = 38" og minna
Mikið breyttir = stærra en 38"ég sé ekki hvað er svona flókið við þetta… Hér áður voru færri flokkar og þá kvörtuðu menn yfir að hafa allt í sama flokk… Óþlandi að fletta í gegnum haug af 33 – 38" brettum þegar þú hefur bara áhuga á 44"+
Erfitt að gera mönnum til hæfis og allt fer þetta greinilega í hringi
Benni
04.01.2010 at 21:29 #674214Sælir
Ég var með Pajeró á 14" breiðum felgum einn vetur og breikkaði þær svo í tæplega 16" – mér fannst bílinn virka betur í snjó á breiðari felgunum. En á móti var hann leiðinlegri á malbikinu á þeim….
En á þessu voru ekki gerðar neinar vísindalegar mælingar og vel hugsanlegt að allt hafi verið ímyndun til að réttlæta eyðsluna í breiðari felgur
Benni
03.01.2010 at 17:46 #674048Þessi staður sem Óli sýnir er þekkt sprungusvæði og ættu ferðalangar á Langjökli allir að vita af því enda hefur það verið þekkt árum eða áratugum saman. Ég fékk hnitin á þessu í arf strax í byrjun minnar ferðamensku og hef alltaf sneitt töluvert suðaustan við þetta.
En virkilega þarft að minna en og aftur á þetta…
Annars er rétt að vara við öllum jöklum núna – það er afar lítill snjór og grunnt á sprungum. Ég fór yfir Mýrdalsjökul á nýjársdag og hann er nánast ber alla leið yfir og mjög grunnt á sprungum og á honum sunnanverðum eru gríðarlegar vatnsrásir, sprungur og svelgir galopnir. Norðanvert er hann ber og flugháll. Miðbik jökulsins er svo mjög óslétt og seinfarið.
Sömu sögu get ég sagt af vestanverðum Vatnajökli eftir fréttum frá mönnum sem voru þar á ferð um helgina. Enginn snjór og mjög óslétt og varhugavert að vera á ferð.
Á annan í Jólum var Hofsjökull svo alveg ber upp í a.m.k 1000 m hæð.
Þannig að jöklarnir er ekki sérlega spennandi til að ferðast á núna og allra síst fyrir óvana og þá sem ekki þekkja hvar sprungubelti liggja.
Kveðja
Benni
31.12.2009 at 00:43 #673736hmm
Snýst ekki Ice-save um að bjarga ísnum ? Ég hélt það allavega…..
Annars er ég sammála Skúla….. Burt með svona leiðindi….
En að lokum þá minni ég menn á að fylla tankinn fyrir áramót – því vinstri draumadísin Skallagríma ætlar nebblega að hækka olíuna um fimmtánkall um áramót…..
benni
30.12.2009 at 19:48 #673712he he he
Gaman að þessu – athyglisverðar yfirlýsingar um samúð með bílabreytingamönnum og að það sé "dæmt til að mistakast" að setja bíla á stærri hjól…. Mér sýnist að ýmislegt annað sem fjallað er um í þessar grein hafi verið dæmt til að mistakast
Gaman að þessum yfirlýsingaglöðu "snillingum"….
Benni
-
AuthorReplies