Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.07.2002 at 22:19 #462024
Verið ekki að huxa um svona asnalegan hluti eins og að setja 44" undir eitthvað annað en alvöru jeppa sem þola það.(Datsun) Ef menn eru á Togaíogíta og vilja ferðast á fjöllum verða þeir bara að sætta sig við að keyra í förum eftir alvöru bíla,(Datsun) það er að segja ef þeir eru svo lukkulegir að hafa svoleiðis ferðafélaga…
Datsun kveðja R2208
01.07.2002 at 22:33 #461998Það fær ekki nokkur maður til að trúa því að það sé hægt að búa til 35 til 40 hestöfl í þessum bíl með því að breyta einhverjum stillingum oní húddi fyrir 35000kr…
Hrossakveðja R2208 Hlynur
11.06.2002 at 21:18 #191553Hvaða ferð er þetta sem er verið að tala um að fara um Jónsmessuna ???
Hlynur R2208
08.06.2002 at 20:16 #461684Togaíogíta, Músso og Kexrex eða hvað sem þessi dós heitir nú. Datsun er langbestur og verður það áfram…
Hlynur Datsunmaður …
01.06.2002 at 18:48 #461412Óli hvað………….
01.06.2002 at 18:46 #461410Kæri Óli…
Þú ættir kannski að kynna þér á hvaða aldri þessir menn eru og voru sem urðu fyrir þessum óhöppum á rútum áður en þú segir svona…. eða fylgast með og tala svo….
Hlynur R2208
14.04.2002 at 00:43 #460432Ég skal ekki segja hvort það borgar sig að auka mikið trukkið frá blásaranum, ef þú vilt ekki vera með vélina mikið í höndunum. Vinur minn er með svona bíl og hann stækkaði pústið og smíðaði nýtt hné sem kom beint á Túrbínuna og var töluvert stærra en það sem var fyrir og vélin fór að toga í hægagang hjá honum og hann brosti hringinn
Ég hef aldrei aukið olimagnið í Toyotu en það á ekki að vera mikið mál og best að fikta sig áfram í því vil ég meina…
Hlynur R2008
13.04.2002 at 23:37 #460426Á mörgum Túrbóvélum er aukið við olímagn við álag með þeim hætti að það er grönn lögn frá soggrein í olíverk og þar inni er þind sem þrýstir á kólf sem eykur olímagn þegar blásrinn er farinn að gefa eitthvað trukk frá sér, og þegar velinn gengur hægagang fellur þrýstingurinn frá blásaranum og oliumagn minkar eftir því. Á bensínvélum fer afgashiti upp úr öllu ef vélin gengur á of veikri blöndu en þetta er ekki svoleiðis í disel, frekar að vélin hiti sig ef hún fær of mikið inn á sig svo ekki sé nú talað umm reykmekkinn sem þessir bílar eru alltaf í.
Hlynur R2208
11.04.2002 at 21:19 #460338Þetta er eitthvað sem er bara hægt í Toyotu held ég…
Hlynur R2208
10.04.2002 at 00:10 #460318Ég hef ekki nokkra trú á að þetta bæti gripið eða flotið að vera að troða ekki stærri dekkjum á svona breiðar felgur og fyrir utan það að felgan er orðin jafn breið og baninn á dekkinu og það getur ekku verið gott fyrir kantana að jagast á svona og tölum nú ekki um affelgunaráhættu.
Hlynur R2208
06.04.2002 at 14:47 #191432Þetta var flott bjórkvöld hjá Aukaraf í gær og hin besta uppákoma í alla staði. Ekki má gleyma honum Einari Sól sem er skemdanefndin eins og hún leggur sig….
Hlynur R2208
05.04.2002 at 19:33 #460240Ég bíð spenntur eftir að lesa ferðasöguna hjá fjallvinafélaginu Kára sem er búið að lofa eftir helgi.
Þar var alvöru túr í gangi með öllu því helsta sem sæmir góðum túr.Hlynur R2208
02.04.2002 at 14:38 #460200Ég held að flestir séu búnir að ná því að það sé til fyrirtæki sem heitir Túrbó og Ísleifur sé með það…
Hlynur R2208
(ps Patrolmenn og konur ferðast um páska en eru ekki í steikarveislum eins og Toy eigendur)
27.03.2002 at 18:03 #460062Ég reyndi að fara inn í Landmannalaugar í gær (26/3) en hætti við eftir 7 tíma og var þá kominn rétt inn fyrir hnausaskarðið en hafði það ekki yfir sletturnar að Tjörfafellinu. Menn sem fóru þarna á Sunnudag keyrðu í tjörnunum sem eru þarna og var traustur ís undir en snjórinn hélt ekki gangandi manni þegar ég var þarna. Svo var búið að snjóa soldið í karpann svoleiðis að þetta var bara ein sósa og færið var heldur að versna og hitastigið var bara -2 svo ekki fraus hratt heldur. Ég hafði tal af mönnum sem komu frá Jökulheimum og sögðu þeir svipaðar sögur og ég.
Munum bara að hugurinn ber mann hálfa leið.
Hlynur R2208
20.03.2002 at 21:36 #459812Ef þú ætlar að mála sjálfur eru nokkur atriði sem þarf að hafa í huga.
Maður verður að byrja á því að matta vel kantanna svo hvergi sé til glansblettur á þeim.
Grunna þá með grunn sem er líka fyllir og passa sig á því að láta ekki renna en setja svona ca 3 umferðir á kantanna, bara nægjanlega lítið í hvert skipti svo renni ekki.
Matta grunninn með mjög fínum sandpappír en það er líka hægt að fá grunn sem þarf ekki að matta.
Svo er bara að passa að það sé ekki ryk þegar þú ferð að mála og passa sig að byrja fyrstu umferð nægjanlega þunna (það má sjást í gegn).
Umferð tvö á að loka en passa sig að ekki komi rensli.
Í lokaumferð á lakkið að fljóta en ekki renna en það er
töluverð list að komast upp á lag með að gera þetta vel.Ég mæli með að menn æfi sig á einhverju drasli til að byrja með en þetta er í sjálfu sér ekki neitt stórmál en passa að grunnur og lakk sé frá sama framleiðanda svo lakkið fari ekki að hlaupa upp (við félagar í 4×4 höfum ágætan afslátt hjá Bílanaust)
Kveðja Hlynur R2208
Ég er á Datsun og þarf aldrei að ýta honum…..
15.03.2002 at 23:54 #459696Það er nákvæmlega bara ein leið til að komast að þvi hvort þú komist og það er einfaldlega að prufa það.
Það er aðferð sem klikkar ekki.
Hlynur R2208
12.03.2002 at 20:06 #191387Það eru flottar myndir af stóra og langaskafli á þessari síðu. http://chht-ntsrv.er.usgs.gov/gl_slide/index.htm
Kveðja Hlynur R2208
08.03.2002 at 22:11 #459534Það er alveg á hreinu að enginn getur stoppað mann þegar maður er á jökli (þeir eru í eigu ríkissins) nema Löggan og hana sér maður nú varla á snjó.
Vegurinn upp jökulhálsinn við Snæfelsjökul er á vegum vegagerðarinar (F 870) og þar má bara vegagerðin eða Löggan banna mönnum að fara um en ef einhverjir aðrir eru að rífa kjaft á bara að segja þeim að halda k….i . Reyndar minnir mig að það sé bannað með lögum að aðrir en vegagerðin eða menn á hennar vegum ryðja vegi sem eru í umsjón hennar og þá má nú kóngurinn á svæðinu fara að passa sig að brjóta ekki lög þegar hann veður þarna um allt.
Sem sagt að maður á ekki að hlusta á allt kjaftæðið sem smákóngarnir á svæðunum eru að reyna að ljúga í okkur jeppamenn og konur þegar við erum að ferðast.
Hlynur R2208
08.03.2002 at 10:15 #459586Þetta er ekki hægt ekki til neins að vera að spá í þetta
07.03.2002 at 19:26 #459524Þetta er mikil speki og trúlega ættum við að hætta að ferðast á hálendinu að vetri til…..það er svo hættulegt…
Hlynur hræddi R2208
-
AuthorReplies