Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2003 at 23:10 #458860
Við getum nú flestir verið sammála því að þetta sé draumavélin og ekki neitt sem toppar þetta.
Technische Daten 230 kW (313 PS) V10TDI
Motor-Bauart 10-Zylinder-Dieselmotor
Hubraum, Liter/cm³ 5,0/4921
Bohrung/Hub, mm 81,0/95,5
Max. Leistung, kW (PS) bei 1/min 230 (313)/3750
Max. Drehmoment, Nm bei 1/min 750/2000
Verdichtung 18,5
Emissionsklasse Automatic EURO 3Þetta er tekið að heimasíðu WV http://www.touareg.de/ og þessi vél er bara 313ps og togið 750Nm og það í vél sem er tæplega með 5.0 í rúmtak
Ekki að maður sé nú að kvarta yfir þessu 3.0 í Datsun en mig langar samt í svona ofaní húddið en trúlega eru nokkur ár í að þessi vél fari að fást á viðráðanlegu verði.
Með von um snjó Hlynur R2208
21.12.2002 at 23:26 #465752Ég er nú sammála Glanna í því að umferðaráð sem er búið að sameina skráningarstofu í dag er trúlega ein ónauðsynlegasta stofnun sem hefur verið búin til og ætti að leggja niður hið fyrsta og nota þá peninga sem sparast í eitthvað nitsamlegra en þetta áróðurskjaftæði, en mig minnir að umferðaráð hafi kostað ca 100 millur árið 2000 og það er bara sóun á peningum og ekki neitt annað.
Eins dettur manni í hug Rannsóknarnefnd umferðaslysa sem var seinast þegar ég vissi ekki skipuð neinum manni sem var sérstaklega mentaður í bíltæknifræði enda hefur maður séð úrskurði frá þeim sem bera vott um algjöra fáfræði.
Þar fyrir utan er það nagladekkjaáróðurinn en mín skoðun er sú að það ætti að banna þau eða skattlegja þau mun hærra en önnur dekk enda er talið að kostnaður á höfuðborgarsvæðinu við viðhald á götum sé ca 300 millur á ári sem rekja megi til notkunar á nöglum.
Kveðja Hlynur
21.12.2002 at 03:06 #465794Sæll Björn
Daddinn er sko við fína heilsu og getur ekki beðið eftir að komast í snjó og eitthvað fjör, en það fer svosem að koma að því.
Annars er það skiljanlegt miðað við Toyið sem þú ert á að þig sé farið að langa til að skipta í eitthvað þægilegra (CJ5 með blæju og blaðfjaðrir væri trúlega ekki verri bíll) og vil þá minna á að Datsunvinafélagið tekur inn nýja félaga um næstu áramót og það er sko ekki neinn slor félagsskapur en árgjaldið getur verið töluvert en er frádráttarbært.
Hlynur
21.12.2002 at 00:38 #465788Ég er nú mest að spá í hvernig menn hjá Toyota hjálpa mönnum sem "villast af rangri leið"…
Bendi mönnum bara á búð sem selur Datsun bíla en þá eru menn líka komnir "alla leið" og þurfa ekki að spá í drif og svoleiðs vesen lengur.
Hlynur
20.12.2002 at 16:46 #465616Þetta er bara það sem koma skal en ég held að það verði nú ekki farið í það að halda þessum vegum oppnum að vetri til þótt það væri nú ekki mikið mál í þessu tíðarfari.
Það vantar ekki nema 7km upp á að kjalvegur sé uppbyggður alla leið inn á Hveravelli norðan frá og á hverju hausti bætast bútar við sunnan megin en það er nú góður slatti eftir enn sem er "skítavegur" og með sama verkhraða verður hann það áfram í nokkuð mörg ár.
Ég er nú ekki á því að það sé bara vont að hafa góða vegi á hálendinu og td er kvíslaveituvegur gott dæmi um góðan veg sem er svo til snjólaus á veturnar en ég sé nú varla að vegur á fjallabaki með öllum sínum brekkum,giljum og skorningum gæti verið fær að vetri til.
Svo skulum við ekki gleyma því að Landsvirkjun var eitthvað að tala um að byggja veg handa okkur upp í Setur þegar þeir fara í Norðlingaölduveitu og eyðileggja leiðina um Sóleyjarhöfða svo maður þurfi nú ekki að hafa neitt fyrir því að fara þetta.
Kveðja Hlynur R2208
17.12.2002 at 22:46 #465532Ég er alveg sammála því að það ættu allir að skrifa smá texta með myndunum sem þeir senda inn og smá fróðleikur um bíla,fólk og landslag er alltaf vel þegin.
Svo eiga menn líka að hætta þessum 4×4 rembing… Datsun er lang lang lang bestur og ekki til neins fyrir menn sem aka um á öðrum dósum að rembast eins og óveidd rjúpa við staur heldur bara að sætta sig við það.
Með von um smá neikvæðni Hlynur…
(ps. þessar myndir og textar frá KP eru bara snild)
16.12.2002 at 19:36 #465462Smá tölfræði um hvað skiptir mestu máli við öflun gjaldeyris á landinu og þar sést að ferðaþjónusta hefur verið að skapa næst mest á eftir fiskinum nema árið 2001 og það er nokkuð ljóst að ef ríkið hefði mokað pening í ferðaþjónustu eins og gert er í þessa stóriðjudrauma þá væri staðan önnur. Það skal líka tekið fram að þetta eru bara erlendir ferðamenn og nokkuð ljóst að landinn er að ferðast líka og þær tekjur eru ekki taldar með hér.
Gjaldeyristekjur af erlendum ferðamönnum voru árið 2001 ekki "nema" 37.720 millj.
Það er hægt að kaupa nokkrar hundasúrur og allavega einn poka af fjallagrösum fyrir þessa peninga.
Eftirfarandi er skipting gjaldeyristekna eftir atvinnugreinum í %
Sjávarafurðir
48,7 1998
46,1 1999
44,6 2000
40,1 2001Stóriðja
10,6 1998
12,1 1999
13,4 2000
14,6 2001Tekjur af erl. ferðam.
12,9 1998
13,1 1999
14,0 2000
12,4 2001Annað –
27,8 1998
28,7 1999
28,0 2000
32,9 2001Kveðja Hlynur R2208 (sem er á móti Kárahnjúkavirkjun og hlýtur þar af leiðandi að vera hálfviti)
15.12.2002 at 19:43 #465510Ef þú ættlar frá Veiðivatnasvæðinu inn í Laugar þá er oftast farið yfir hjá svartakrók en það er trúlega ekki spennandi núna vegna snjóleysis og líklega er ekki komið hald á Tungnaá svo best er að bíða eftir að það komi vetur.
Með von um eitthvað annað en græn jól Hlynur R2208
12.12.2002 at 23:45 #465314Það er allaveg ekki LV eða einhverjum álverksmiðjum að þakka að við fluttum í betra húsnæði en það er ekki eins og við séum á leið í torfið aftur ef ekki verður virkjað.
Og talandi um að það sé betra að krónan styrkist þá eru það mjög hæpin rök fyrir einhverjum hagvexti því um leið og það gerist fáum við minna fyrir útfluttning (fisk td.) og flestir vita hvað það þýðir fyrir þjóðarbúið.
Í aldamótarferð 4×4 varð að fara upp á Brúarjökul því ekki mátti keyra yfir Kringilsárrana til að skemma ekki neitt á norðaustur hálendinu en hvað gerist svo þegar LV þarf að komast eitthvað ??? Það er bara lagður vegur og komið upp GSM sambandi svo allt gangi nú vel.
Hlynur 2208
12.12.2002 at 18:20 #465278Það er greinilegt að það eru nú "öfgasinnar" í báðar áttir í þessu máli og sítt sýnist hverjum.
Trúlega er best fyrir okkur sem búum hér á suðvesturhorninu að vera ekki að skipta okkur að þessu enda kemur þetta bara austanmönnum við og ekki neinum öðrum ef maður les skrif Undra.
Kveðja Hlynur sem er líka í 4×4
11.12.2002 at 18:26 #464860Það væri gaman að vita í hvaða hæð menn fara að komast í "alvöru" snjó ??? Hofsjökull er rétt tæpir 1800m en Langjökull er varla að slefa í 1400m en það ætti þá allavega að vera kominn sæmilegur snjór á Vatnajökul þegar maður kemst í einhverja hæð þar.
Hlynur 2208
09.12.2002 at 19:02 #464950Rétt hjá ykkur að fara bara í sandkassann og leika soldið og horfa bara á dósirnar ykkar við sandkassann. Við Datsun menn og konur förum til fjalla á okkar öflugu fjalla bílum og njótum þess frekar en að moka sandi (og skít) í fötu.
Datsun er mátturinn og dýrðin…
08.12.2002 at 00:50 #464922Pattinn.
(lag: Einbúinn, M. Eiríksson)Þeir segja mér, að flottur ég er
Á pattanum glansandi fínum.
Fyrstur ég fer, þeir koma eftir mér
Á Toyotu druslunum sínum.Lógírinn minn, er betri en þinn
Ég tifa svo létt þarna í snjónum.
Gaman það er, að ferðast með mér
Ég svíf eins og fugl, í trjákrónum.Loftpúðum á, ég keyra nú má
Svo dúnmjúkur, léttur og lipur.
Þeir horfa mig á og fara svo frá
Og á þeim er stór fílusvipur.Og olían er, ei vandamál hér
Að eilífu dugar á pattann.
Ég gæti sko, tekið þá tvo
Og haft þá í spotta að aftan.Mikil hún er, mæðan hjá mér
Að kristna þá félaga mína.
Þeir munu sjá, að pattanum á
Klára ég túrana mína.Og heima ég er, að dunda mér
Í skúrnum og bóna þar pattann.
Ég helli í klút svolitlum lút
Og strýk hann, að framan og aftan.Jaaá ég helli í klút, svolitlum lút
Og strýk hann, að framan og aftan.Svo skuluð þið bara skríða aftur oní holuna ykkar og láta ykkur dreyma um svona gæða dós eins og Datsun er…
07.12.2002 at 13:45 #465068Helvíti léstu hann heyra það núna….
Datsun er mátturinn og dýrðin að eilífu….
05.12.2002 at 21:02 #464876Hvað eru menn sem skrölta um á fisksaladruslum sem eru á flatjárnum og vita ekki hvað orðið "fjöðrun" þýðir að rífa sig… Lítið ykkur nær og skoðaðu hvurslags drasli þetta er og hvað kostar að gera þetta þannig að menn haldi heilsu fyrir lengri ferðir en Hellisheiði…
Datsun er mátturinn og dýrðin
að eilífu amen.Kveðja Hlynur Datsunmaður
04.12.2002 at 23:36 #464838Ekki vandamál að svara þessu og mæli ég með annaðhvort Grænlandi eða Svalbarða sem ákjósanlegum stöðum til að komast í snjó. Þú getur sparað þér að reyna að finna einhverja skafla á þessari hitabeltiseyju sem við búum á nema kanski á stóraskafli.
Hlynur R2208
27.11.2002 at 23:01 #464644Ég er á 3.0 sjálfskiptum á 44" og verð nú ekki var við að aflið sé neitt vandamál þótt það mætti vera meir. 3.0 vélin er að toga meir en 2.8 og skilar aflinu á 1000 til 3000 rpm (maður spólar með allt læst á 44" á 1100-1200 rpm í snjó) en er ekki að gera neinar rósir á háum snúnig en getur drukkið hressilega af grút ef allt er staðið í botni. Milligír er eitthvað sem fer að fara í en núna eru kominn hlutföll í orginal millikassa sem lækka lágadrifið alveg helling (3/65) svo að Ljónstaðagírinn með þessu hlutfalli verður alveg gargandi snild og þá verður fátt sem stoppar 44" Datsun.
Kveðja Hlynur R2208
ps… ef einhver á orginal Datsun húddskraut af gömlu bíl þá langar mig í svoleiðis
26.11.2002 at 22:53 #191824Fróðlegar upplýsingar á vef hjá sleðamönnum sem varða VHF mál hjá 4×4 og LÍF. Skoði hver fyrir sig á http://www.snow.is/frettir/frettir_2002_november.htm#021126%20Endurvarpar
Kveðja Hlynur R2208
26.11.2002 at 21:57 #464628Ekki spurning að Datsun á 44" og með 3.0 vél er góður pakki sem drífur mikið. Ég skal ekki segja hvort það er betra að vera beinskiptur eða sjálfskiptur, það fer bara eftir mönnum en þetta með að sjóði á skiptingunum á 44" er bara kjaftæði sem ekki er nokkur fótur fyrir og mæli ég hiklaust með sjálfskiptinguni við þessa vél og 44" dekk.
Kveðja Hlynur R2208
19.11.2002 at 19:03 #464360Ég held nú að menn séu nú aðallega að grínast og fólk ætti ekki að taka þessi skrif of alvarlega en vissulega er auðvelt að skilja þau sem örgustu karlrembu.
Kveðja Hlynur (sem fær ekki að fara konulaus á fjöll)
-
AuthorReplies