Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.09.2003 at 03:41 #476258
Ég skil nú bara ekki hvernig þú þorir að aka um á svona málmþreyttum bíl og trúlega ertu í bráðri lífshættu í hvert skipti sem þú setur dósina í gang. Í þínum sporum myndi ég smíða klafa undir bæði að framan og aftan enda er það lang besti og sterkast búnaðurinn, og þá hlítur málmþreytan að hverfa með því sama. Ég veit bara að ég er farinn að svipast um eftir klöfum til að smíða undir Pattann enda þessar hásingar trúlega mjög þreyttar bæði á mér og dekkjunum sem þær þurfa alltaf að vera að snúa. Kanski að maður taki þær bara með uppí rúm svo þær geti sofið úr sér málmþreytuna.
Hlynur þreytti
10.09.2003 at 20:15 #476234Klafabílar geta verið flottir á 38" dekkjum og taka sig vel út á bílastæðum í Kringluni og við Smáralindina. Þegar kemur að því að fara á fjöll fara hásingarbílar að sjálfsögðu fyrir og Patrol fyrir öðrum hásingarbílum.
Þar hafið þið það.
Hlynur
09.09.2003 at 18:11 #47616608.09.2003 at 21:04 #192851Ég gat nú ekki annað en brosað þegar ég horfði á kvöldfréttir hjá RÚV í kvöld. Ómar Ragnarson var að fljúga yfir skaftárkatla og það var nýsnæfi á jöklinum. Ekki varð gleðin minni þegar ég fékk sendar myndir í tölvupósti af Mýrdalsjökli, en þar hefur líka snjóað og maður lifnaði allur. Þá er bara að vona að við fáum meiri snjó á komandi vetri en í fyrra.
Hlynur
07.09.2003 at 17:16 #476122Fyrir nokkrum árum þegar VHF væðingin var að byrja notuðu menn stundum rásir 4×4 í leiðsögn í jeppaferðum. Mig minnir að það hafi verið talað við klúbbinn um notkun á rásunum og stjórn gefið sitt leyfi fyrir notkun á þeim. Núna eru flestir sem eru í jeppaferðum komnir með prívat rásir og farið að heyra til undantekkninga að rásir 4×4 séu notaðar í leiðsögn.
Hlynur
29.08.2003 at 22:27 #475940Ef mig misminnir ekki þá er stórt skilti við Kjalveg sem varar sérstaklega við þessari leið, og annað skilti við Ingólfsskála af sömu gerð. Í þessu tilviki held ég að eitthvað hafi vantað á skynsemi ökumanns eða hann haft oftrú á faratækinu sem mér sýnist vera með snorkel og ætti því að þola vatn upp að bátabryggjuni á toppnum. Annars er umferð bílaleigubíla og erlendra bíla orðin svakalega mikil, og ótrúlegt hvað verður lítið af alvarlegum slysum á fólki miðað við það að það veltur ca einn bílaleigubíll eða erlendur bíll á dag yfir háannatíma ferðaþjónustunar.
Hlynur
16.08.2003 at 20:08 #192799Ég tók þetta af mbl.is
Neyðast til að læsa fjallaskálum
Ferðafélagið Útivist hefur ákveðið að læsa skálum sínum yfir vetrartímann, eða frá og með 1. september, en félagið er m.a. með skála á Fimmvörðuhálsi og í Básum í Þórsmörk. Hjá Ferðafélagi Íslands hefur verið rætt að læsa skálum á Laugavegi og á Kili en Jöklarannsóknafélagið hefur haft sína skála læsta í mörg ár.
Að sögn Lóu Ólafsdóttur, framkvæmdastjóra Útivistar, er umgengni í skálum frekar slæm og nokkuð algengt að fólk gisti þar en greiði ekki fyrir sig. ?Skálarnir eru þannig staðsettir að það er dýrt að halda þeim við. Við þurfum að senda jeppa og svo fara félagsmenn í sjálfboðavinnu. Það þarf að tæma kamrana, flytja olíu og gas og annað þess háttar þangað,? segir Lóa. Margir einstaklingar fara eftir reglum og tilkynna komu sína fyrir fram en svo virðist sem fjöldi fólks nýti sér aðstöðuna án endurgjalds. Frá áramótum og fram á vor var mikil umferð í Básum en að sögn Lóu voru eingöngu 300 krónur í bauknum sem liggur þar. ?Þetta var erfið ákvörðun en við sjáum okkur ekki fært að halda þessu úti,? segir Lóa. Fólk sem hyggur á göngur í vetur getur þó nálgast lykla að skálum Útivistar á skrifstofu félagsins en það auðveldar allt eftirlit með skálunum.Ekki eðlileg umgengni
Elín Björk Jóhannesdóttir, framkvæmdastjóri Ferðafélags Íslands, segir það hafa verið í umræðunni innan félagsins að læsa skálunum á Laugaveginum og á Kili. ?Við lítum á skálana okkar sem ákveðna öryggisaðstöðu svo að fólk geti leitað þangað í skjól ef svo ber undir. Það er hins vegar ekki eðlilegt hvernig umgengnin er hjá fólki. Fólk hendir rusli hér og þar, þrífur ekki eftir sig og hlutir hafa horfið. Það virðist vera nokkuð útbreiddur misskilningur að ef fólk pantar ekki skála eigi það ekki að borga,? segir Elín Björk og bendir á að skálarnir hafi aldrei verið reknir með gróðasjónarmið í huga.
Vilhjálmur Kjartansson hjá Jöklarannsóknafélagi Íslands segir mörg ár síðan félagið ákvað að læsa skálum félagsins. Þó eru lítil hús, sem ekki hafa neinn búnað, opin allan ársins hring og fólk sem ætlar að nýta sér skálana getur sett sig í samband við félagið. ?Þetta fyrirkomulag hefur gefist mjög vel hjá okkur. Aftur á móti er slæm umgengni alþekkt vandamál í íslenskri fjallamennsku,? segir Vilhjálmur.
Þá vitum við það. Hlynur
16.08.2003 at 02:55 #475530Fyrst verið er að ræða um utanvegarakstur fór ég að velta einu fyrir mér.
Slóðin sem liggur að Strútslaug frá Skófluklifi og er komin á kort í dag er lokuð við Skófluklif. Þetta er ágætur jeppaslóði sem er vel greinilegur, en er ekki farinn á jeppum nema í skjóli nætur seint á haustin og engin segir frá. Er verið að tala um utanvegaakstur þarna eða er þetta réttur okkur jeppa manna að nota þessa slóð ????
Hlynur
11.08.2003 at 20:26 #475430Mig langar líka til að vita hvar Maríufossar eru, en ég held að þeir séu einhversstaðar á milli Svartakróks og Bjallavaðs ( bjallavað er ferjustaður en ekki vað) en er ekki viss.
Það er búið að vera mikið vatn Tungnaá undanfarið og um helgina var mjög mikið vatna í Kýlingalóni sem er nokkurskonar yfirfall fyrir Tungnaá þegar mikið er í henni.
Hlynur
11.08.2003 at 00:46 #475252Ég er búinn að vera bæði á Mudder og Ground Hawg dekkjum, kann vel við báðar gerðir en gataði GH mikið meir en Mudder. Ég er ekki frá því að Mudder sé með sterkari hliðar en GH því það kom varla fyrir að maður gataði Mudder, en það má varla nudda sér við stein á GH til að gat á þau. Samt verslaði ég GH seinast en eitt eiga báðar gerðir sameyginlegt að veghljóðið er agalega mikið. Vonandi fara þessar túttur að koma frá AT svo maður getir prufað eitthvað nýtt í sumar aksturinn.
Hlynur
08.08.2003 at 19:44 #475312Þetta mun vera Rafstilling sem Rúnar er að tala um og þeir eru mjög færir í öllu bílarafi.
Hlynur
04.08.2003 at 00:21 #475214Ég talaði við félaga Sindra í kvöld og var hann í Setrinu með bauk í hönd að byrja að grilla. Þau voru ein í kotinu svo það ætti að vera pláss fyrir þig, en vandaðu nú leiðarvalið innúr svo við þurfum ekki að sækja þig snökktandi bakvið setuna aftur.
Hlynur
03.08.2003 at 02:21 #475204Kallinn hann Lúther er allur að koma til og bara gott eitt um það að segja…
29.07.2003 at 22:47 #475116Slóðinn sem er austan við kvíslina var lagaður sumarið 2001 þegar verið var að bora í jökulin. Það varð að koma vörubílum að jöklinum með gáma og meiru drasli.
Hlynur
26.07.2003 at 20:57 #475004Maður er bara að missa af öllu fjörinu.
En minn kæri Beggi þú mátt ekki vera sár þótt enginn nenni að rífast við þig um bílinn þinn, því hérna eru jeppakallar að kasta skít hvor í annan og þar til þú færð þér alvöru jeppa færðu einfaldlega ekki að vera með í skítkastinu.
Hlynur
24.07.2003 at 00:33 #474994Ekki get ég tekið undir það að þessar eðal 3.0l vélar séu alveg að drulla á sig af máttleysi enda er maður nú með stóru vélina :))) . Sé reyndar ekki stóra muninn á því að öskra áfram og komast örlítið lengar er orginal Datsun, og þurfa svo að horfa á eftir honum fara framhjá þegar verið er að bíða eftir að ró færist yfir einhverja mæla í mælaborðinu. Kannski er gott að bryðja eitthvað hitalækkandi lyf í svona stoppum, en við orginal Datsun menn eru svo glaðir yfir öllum Toyotunum sem við erum búnir að skilja eftir að við þurfum ekki nein lyf…
Hlynur glaði
14.07.2003 at 20:41 #474840Ég mæli með að pulsuátið á milli Ofsa og BVÞ verði bannað börnum allavega að 14 aldri. Sé fyrir mér að þvílíkir hlutir getir gerst í þessari keppni að hún sé ekki fyrir börn og viðkvæmar sálir. Annars er ég að huxa um að veðja á BVÞ en Ofsi kemur sterkur inn, sérstaklega ef hann tekur sígarettuna úr kjaftinum á meðan.
Hlynur
07.07.2003 at 15:17 #474714Auðvita meina menn hvert orð sem þeir segja enda ekki á hverjum degi sem þeim er sýnt morðtilræði af verstu gerð.
Líka hef ég heimildir fyrir því að nýlegur þjófnaður á sprengiefni tengist þessu óþverramáli, sem sé langt frá því að vera lokið.
Svo vil ég endilega biðja menn um að vera með personuleg níð og alvöru skítkast, enda er það skemmtilegast af öllum skrifum hér á vefnum.
Hlynur
ps… er það satt Lúther að þú hafir snýtt þér á öxlina á formanninum þegar þú fékkst að gráta á hana bakvið setuna og það hafi komið þessu öllu á stað ???????
27.06.2003 at 22:50 #474556Ég var nú kominn hálfa leið yfir sprænuna þarna í fyrra, þegar farþegarnir gerðu uppreisn og hröktu mig til baka í land. Annars er þetta með grjótkastið ágætt ráð til að áætla dýpið í ám en þá verður að vera grjótbotn í ánni. Þegar skvompið kemur þegar grjótið lendir í vatninu er að hlusta eftir því hvenar hann lendir í botninum og dýpið má áætla eftir tímanum sem hann er að sökkva til botns. Það tekur smá tíma og æfingu að venjast þessu ráði en það er nokkuð gott þegar menn hafa vanist því. Ég heyrði að flugsveitin sé komin í æfingabúðir í vatnaakstri í Elliðadal en verði fyrir aðkasti laxveiðimanna á svæðinu…
Hlynur
18.06.2003 at 22:10 #474242Ég skrapp nú á jökul á Sunnudag sem er nú ekki frásögum færandi og varð nú ekki var við neitt sérstakt færi. Því miður var ég kominn á 44" dekkinn svo maður hafði ágætis tíma til að skoða snjóinn á meðan maður silast umm í sólbráð, en þá er 44" það versta sem maður getur verið á í sólbráð. Líka var með okkur Ural trukkur á 1400-20 orginal nælon dekkjum ólæstur og dreif alveg eins og meðal jeppi. Ég gæti trúað því að trukkurinn sé í kringum 12-13 tonn, og fór hann töluvert norðurfyrir bungu 1 og var snöggur að því. Ég vona bara að nýju Barbíarnir hafi ekki verið í basli í förunum eftir trukkinn.
Hlynur
-
AuthorReplies