Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.01.2005 at 19:21 #514204
Ég er bara að heyra að þessi dekk séu ekki að gera sig. Þau leka upp á felgurnar í 10 til 15 pundum og menn eru búnir að vera í tómum affelgunarvandræðum. Þá segja menn að það þurfi að hleypa niður í 1 pund til að drífa eitthvað í þungu færi, og þá affelga menn út í eitt.
Benni er nú ekki góðu vanur, var á 39,5 Trexus í fyrra og þótti þau góð !!!!
Vertu bara á 38" radial (GH eða Mudder) eða klára dæmið og fara í 44"DC.
Patrolkveðja
16.01.2005 at 22:19 #513554Það er ekki nein ástæða til að líma Mudder eða GH dekk, en Trxus dekk virðast snúast á, samkvæmt Sigurfara.
Ástæðan fyrir því að menn eru að bolta dekk á felgur er til að spóla ekki í dekkinu, affelgun hefur aldrei verið vandamál hjá mér með kanntsoðnar Patrolfelgur, en ég spólaði í dekkjunum. Það er nú aldrei neitt sérstaklega fyndið að affelga, en hinsvegar er það alveg drepfyndið að sjá menn halda því fram, að jeppar sem eru komnir yfir 3 tonn drífi eitthvað á 38" dekkjum.
Góðar Stundir.
16.01.2005 at 12:59 #513522Ég ef átt viðskipti við Breyti og þekki ekki þessa viðskiptahætti sem þú ert að tala um. Hef líka fengið tilboð frá þeim sem var mjög vel unnið og talið nákvæmlega upp kvað átti að gera.
Það er í góðu lagi að gagnrýna fyrirtæki sem eru ekki að standa sig, en það verður að gerast á málefnalegan hátt og gert undir nafni. Slúður sem maður er að heyra út í bæ er bara ekki hægt að taka sem málefnalega gagnrýni. Man eftir dæmi þar sem maður var óánægður með viðskipti við Fjallasport og skrifaði pistil um það á spjallinu, og allt í góðu með það, hann skrifaði undir fullu nafni. Það sem á eftir kom var vægast sagt ekki mjög gott, endalausar slúðursögur um menn sem þekkja annan mann og hann frétti þetta frá frænda sínum sögur, og endaði þráðurinn á því að einn úr stjórn bað menn að hafa sig hæga í slúðrinu.
Ég er fylgjandi því að menn segi frá ef þeir eru óánægðir með viðskipti í jeppabransanum, en það verður að vera undir nafni svo mark sé tekið á því.
Hlynur
16.01.2005 at 01:16 #506722Þú átt að ná mikið betri vinslu úr 4.2 en 2.8. Það er spurning hvort búið sé að stilla allt draslið rétt saman og stækka pústið í 3". Þekki sjálfur menn sem hafa skipt í 4.2 og það er vægast sagt mikill munur þar á. Þegar þú ferð að nota bílinn í þungu færi sérðu stóran mun á eyðslu og togið á lágsnunig gerir helling í drifgetu. Hvað kostaði dæmið ???
Hlynur
16.01.2005 at 01:00 #512722Þetta er alveg rétt hjá þér. Maður er ekki nema rétt 3 tíma að keyra í Skagafjörð, en þið verðið að fara varlega, það er nefnilega hálka á þjóðvegi 1. Það er planið að félagar á óbreyttum jeppum og Pæjum komi norður til að vera með í grilli, og það er fín hugmynd að gista á hóteli í Reykjavík eina nótt áður en farið er norður. Ef þú vilt skal ég reyna að redda góðu verði hjá SBA-NORÐURLEIÐ (þekki aðeins til þar) fyrir Pæjumenn, eða þið getið fengið ættleiðingu hjá Litludeildinni og flotið með þeim norður. Gott að sjá að þið eruð að koma til.
Patrolkveðja
Hlynur
14.01.2005 at 21:50 #512704Það er best að skrifa eitthvað af viti um ferðina.
Skráning mun byrja einhvertíma í feb, en ekki verið ákveðið upp á dag hvenar verður byrjað að skrá.
Það verður bara tekið við hópaskráningum í ferðina og má hver hópur ekki vera minni en 4 jeppar, og svo var verið að gæla við að hafa 8 jeppa max í hóp, en stærri hópar munu getað verið A og B hópar (sem dæmi eru rotturnar svo margar, að trúlega verða rottur A,B og C)
Fyrir þá sem ekki hafa ferðafélaga en vilja fara með, er best að nota netið til að búa til hópa, og það væri ágætt að þeir sem eru óvanir að ferðast saman, að skreppa í dagsferðir til að kynnast hvor öðrum. Menn geta líka reynt að koma sér í mjúkin hjá öðrum hópum og fengið "ættleiðingu" og farið með þeim.
Ferðin er bara fyrir mikið breytta jeppa. (38"+)
Það verður trúlega vandamál með gistingu fyrir sunnan jökul, og þeir sem hafa tök á því að sofa í bílum ættu að græja þá til þess, ef menn nenna eitthvað að sofa á annað borð.
Það er stefnt á grillveislu í skagafirði á laugardagskvöldið, verið er að vinna í matar og gistimálum þar.
Þá er komið eitthvað fyrir menn til að pæla í fyrir ferðina. Ef það eru spurningar sem brenna á mönnum er best að pósta þær hér.
Hef þið eigið vini sem ekki eru með netið, en hafa huxað sér að koma með, þá endilega hringið á þá og lesið póstana fyrir þá .
Læt þetta duga að sinni
Ps : Pæjero getur ekki neitt….Patrol rúlar
11.01.2005 at 10:08 #512700Jæja, það er aldeilis að það er kominn hiti í Pæjumenn, búnir að halda hópeflifundi út um allan bæ til að reyna að samfæra sig um það að Pæjur séu jeppar. Þið þurfið ekki að hafa neinar áhyggur af vélunum í Patrol, við getum dregið ykkur yfir Hofsjökul án vandamála, og það skiptir ekki nokkru máli hvort vélin í þessum Pæjum hjálpar til eða ekki, því best er að velta þeim á toppinn og draga þá þannig, því toppurinn er betri búnaður en þessi svokallaði "þróaði fjöðrunarbúnaður".
Annars látum við Patrol menn verkin tala. Þoriru í snjó um næstu helgi ??? Ég skal draga þig heim, eða bjóða þér far í alvöru bíl.
09.01.2005 at 20:49 #512684Málið er að fara yfir Hofsjökul, ekki að honum. Ykkur í smábílafélaginu gengur nú ekki það vel að aka á jökli að það væri mjög áhættusamt fyrir ykkur að leggja á hann. Þótt margir Pattar verði í þessari ferð, eru flestir dráttarkrókar á þeim upppantaðir af Pæjero eigendum.
Góðar stundir.
08.01.2005 at 17:16 #512668Ágætt þetta með áfallahjálpina. Ég hef nú töluverða reynslu í því að veita Pæjumönnum áfallahjálp, þegar þeir hafa fattað það, að Pæjur geta ekki neitt í alvöru fjallatúrum í vondu færi og brjáluðu veðri, og yfirgefa hið sökkvandi skip og leita hælis í Patrol. Það er sárt fyrir ykkur pæjukalla að komast að því núna, að þið eruð víst bara "faramenn" á þessum jepplingum ykkar, en menn eru víst með misjafnar kröfur um getu sinna bíla.
Hvað varðar felguboltabrot hjá einum eðalvagni, þá voru að óskiljanlegum ástæðum Toyotu boltar í þessum Patta. Því fór sem fór.
Svo hefur það heyrst, að næstkomandi föstudagskvöld verði bjórkvöld hjá ónefndu breytingaverkstæði. Það er spurning hvort við fáum að skoða vélarlausa Pæjur með ölglas í hönd þá.
Patrolkveðja
08.01.2005 at 00:39 #512660Segðu okkur nú hverju Lúddi var að klúðra í þessari ferð. Ég hef heyrt það, að trúðarnir hafi huxað sér að fjölmenna í þessa ferð og séu sumir strax farnir að smyrja nesti fyrir ferðina. Það munu eflaust verða margar uppákomur í þessu ferðalagi og ég tel að rétt væri að veita verðlaun fyrir bestu uppákomurnar. Sá sem keyrir ofaní stærstu sprunguna ætti að fá verðlaun, (Stína og Reynir í Fjallasport eru handhafar þeirra núna) þeir sem verða skyldir eftir ættu líka að fá verðlaun, eða allavega sleikjó.
07.01.2005 at 14:10 #512654Maður er nú farinn að heyra strax að Sóðarnir þori ekki að koma á Pæjunum, þetta sé of hættulegt. Við Patrol menn getum alveg dregið ykkur yfir Hofsjökul, enda vanalegt að Hræjéró sé dreginn hingað og þangað.
05.01.2005 at 23:31 #512316Það skiptir ekki máli hvort jeppinn er breyttur eða óbreyttur, 10-20 myndir af jeppa á einhverju plani eru ekki skemmtilegar. Góðar ferða og jeppamyndir byggjast upp á fjölbreyttni, áhugaverðum stöðum, áhugaverðum uppákomum, veseni (þá gleima flestir að taka myndir) og góðum texta sem segir smá ferðasögu (eða breytingasögu) og hvar myndin er tekin. Mér þykir líka í lagi að hafa eina og eina mynd að fólkinu sem keyrir jeppana líka. Sum myndaalbúm hérna er mjög góð, en önnur ættu að fara strax í ruslið.
04.01.2005 at 23:11 #512404Það er best að borga verðið sem maður fékk uppgefið áður en verkið var unnið. Það hefur reynst mér best.
Góðar stundir
04.01.2005 at 14:21 #512380Ég er með Fini loftdælu og hún er uppgefin 173 lítrar á min. Ég keypti mína hjá Fossberg, og þetta eru yfirburða dælur af öllum rafmangnsdælum.
03.01.2005 at 00:48 #512256Þegar nýja síðan verður tilbúin (sem verður vonandi fljótlega), geta bara félagar í 4×4 sett inn myndir, og þá losnum við vonandi við svona bull myndir sem ekki eiga heima á þessari síðu.
31.12.2004 at 12:27 #511872Nokkuð góð ferðasaga hjá Jón Ebba, en eitthvað er nú landfræðikunnátta og kortalestur að vefjast fyrir þeim. Við Kjartan vorum komnir langleiðina í Jökulheima þegar við hittum Þröst, sem var með stýrisarmin góða, en hinir voru ekki komnir svona langt, enda ekki NISSAN merki á hinum bílunum.
Fjörið byrjaði fyrst þegar við fórum heim, 22 tímar frá Grímsfjalli í Jökulheim er laaaannngur tími fyrir ekki lengri leið en þetta (45km) en það skot gekk í Hrauneyjar, en þar er allt á kafi í snjó og ófærð. Stelpurnar í Hrauneyjum eiga stórþakkir skildar fyrir að bíða eftir okkur, því bæði ferðafólk og ökutæki voru orðin næringarþurfi eftir ferðalagið. (300 lítra ferð hjá mér)
26.12.2004 at 15:21 #511562Ertu alveg viss um að þú hafir farið á fjöll á öllum þessum bílum ??? er þetta ekki bara eitthvað sem þig hefur dreymt úr stólnum góða ??? Sérstaklega dregur maður þetta í efa fyrst sagt er að hrælúx sé draumatækið.
Góðar stundir
25.12.2004 at 19:08 #511618Gosið í Grímsvötnum er líklega toppurinn í ár, fyrst vatnavextir í jöklu gátu ekki skolað því sem komið er af Kárahnjúkastíflu í burtu.
24.12.2004 at 00:06 #511548Ég er kominn á þá skoðun að félagi vor Jónas sé hinn svokallaði "Armchair-mountaineer". Það er verra að vera "stólamaður" en "faramaður", svo Jónas verður að gera rósir fljótlega til að vera maður með mönnum.
Ef þið norðanmenn villist á Grímsfjall skal ég gefa ykkur kaffi og frítt í gufu :), en gistipláss er ekki á lausu.
Patrol kveðja
20.12.2004 at 19:32 #511132Best að vekja þráðinn aftur fyrir morgundaginn
-
AuthorReplies