Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.06.2005 at 22:24 #523754
Þetta er mjög torskilin texti hjá honum Jóni, en ég held ég viti hvað hann er að reyna að segja.
Fyrir framan Nauthagajökul, á milli Hjartarfells og Ólafsfells, er uppspretta með heitu vatn sem kom uppúr litlum hól sem stóð þarna á aurunum. Það var búið að moka litla laug í hólinn þar sem 2-4 gátu farið í. Veturinn 2003-2004 gerist eitthvað undir jökli, og það kemur hlaup úr Nauthagajökli, sem tekur góðan part af hólnum með sér ofaní Þjórsá, og þessa litla laug var í þeim parti sem hvarf. Haustið 2004 er þetta fiskikar sett þarna í staðin, enda ekki gott að gera laug eftir að hóllinn fór, enda ekki eins góður halli til staðar. Það var hópur manna sem mælir framskrið jökla á þessu svæði sem setti niður þetta kar, og fer það vel þarna, og áttu menn ágætar stundir þarna í vetur. Þetta kar má vera þarna mínvegna, enda er aldrei nóg af góðum baðstöðum í nágreni Setursins.
Góðar stundir
30.05.2005 at 09:58 #523594Ég skil. Benni er að æfa sig í því að vera sá sem dregur, en ekki sá sem er í bandi. Ágætt að æfa sig í því að draga Óskar, enda mottóið hjá honum að "vera í bandi"
Góðar stundir
29.05.2005 at 21:48 #523586Benni er nú með meistaragráðu í því að vera í bandi. Skil ekki ef hverju hann er að leita ráða hér. Svo hefur það nú ekki þótt fréttnæmt þótt Toyota sé í bandi, það gerist það oft að menn eru hættir að tala um það.
Góðar stundir
23.05.2005 at 13:01 #523280Þetta er algjört bull, og ég mótmæli líka.
Hlynur Snæland
130473-5479
17.05.2005 at 23:39 #522996Það ber að hafa eftirfarandi í huga.
Að viðkomadi aðili sé með meirapróf
Að viðkomandi aðili sé með rekstrarleifi frá vegagerðinni til að stunda farðþegaflutninga á breyttu ökutæki
Æskilegt er að viðkomandi sé með ferðaskipuleggjandaleifi.
Að viðkomadi aðili sé tryggður í bak og fyrir og helst með þrjár tryggingar fyrir sama hlut.
Að flestir touristar eru búnir að fá nóg eftir ca 1 tíma "jeppa" ferð.
Bara nokkrir púnktar til að spá í.
Góðar stundir
17.05.2005 at 21:00 #522992Man eftir 2 Subum sem var breytt fyrir 44", og í þeim báðum var líka skipt út afturhásingu, og settar 60 hásingar að aftan líka. Flestir vilja framhásingar með spindilkúlum uppi og niðri, (betri bremsur) og svo vilja menn frekar fá Dana 70 afturhásingu, sem er með 10,25" drifi, en hægt er að stækka það upp í 10,5" ef menn eru að setja læsingu í og skipta um hlutföll, svo er hún með 35 rillu öxlum og varla hægt að brjóta neitt í þessari hásingu. Það eru margir möguleikar í hlutföllum fyrir þessar hásingar. Trúlega er verið að smíða milligír úr B&W 1356 millikassa, en hann hefur verið vinsælasti kassinn í það.
Ég á allt þetta dót til ef þú hefur áhuga.Hlynur
17.05.2005 at 12:47 #522732Það borgar sig líka að skoða kuplinguna fyrir viftuspaðan á eldri Patrolum, ef þeir eru að hita sig.
Hlynur
16.05.2005 at 15:25 #522626Er þetta ekki 4 cyl vél ??? Ef svo er, er trúlega hægt að gera góða jeppavél úr henni
04.05.2005 at 10:30 #522086Það er semsagt Lúddi bílasali sem er að splæsa á okkur bjór
Húrra fyrir Lúdda.
Góðar stundir
ps:Passaðu bara að hafa nóg af bjór
03.05.2005 at 20:12 #522140Fáðu þér bara vegahandbókina. Það þarf ekki að nota "glugga" til að lesa hana.
Góðar stundir
ps: windows 98 rúlar….
02.05.2005 at 18:45 #522072Ekki tek ég nú undir það að "Þórðargleðin" sé að fara með mann, eða að maður sé að gleðjast yfir óförum annara. Sjálfur er ég á þriðju vél og það er bara ekki neitt leindarmál hjá mér þótt eitthvað bili. Það hvarlar nú bara ekki að mér að þessi bíleigandi þurfi að borga sjálfur fyrir þessa vél (ef hún er ónýt) enda þessi bíl það nýlegur. Menn hafa nú farið mörgum og stórum orðum um ónýtar vélar í Patrol, og lofsungið sína tegund í hástert, en það þíðir ekki neitt að fara bara í fílu þegar eitthvað bilar og aðrir frétta af því og fara í píslarvottastellingar.
Þetta er ekki 44" Pæjan hans Benna bilaði, heldur einn á 38"
Góðar stundir
02.05.2005 at 13:49 #195897Hef það eftir áræðanlegum heimildum, að búið sé að banna alla umferð nálægt Pæjero verkstæði Heklu, því það má ekki sjást hvað er verið að gera þar. Sagnir herma þó að vélaskipti standi nú yfir í eina Pæjeronum sem hefur eitthvað farið á fjöll í vetur, og eins er verið að semja um 100 afsakanir í viðbót í afsökunarbókina „501 ástæða fyrir því að ég dríf ekki neitt“, en eins og allir vita er þessi bók biblía Pæjero eigenda. Það eru nú meiri drauma vagnarnir þessir Pæjeroar eða þannig.
Góðar stundir
29.04.2005 at 23:57 #521948Það er gott að fara upp frá Húsafelli núna og vegurinn upp að Jaka er ágætur, ekki nein drulla í honum. Sama má segja um veginn upp á Bláfelsháls, þótt hann sé lokaður er hann orðin þurr og ekki nein drulla í honum. Hann er hinsvegar ílla farinn eftir að hafa verið keyrður mikið þegar hann var eitt drullusvað. Það er mikill snjór frá beinakerlingu, inn að Skálpanesi og hægt að spóla helling þar núna.
Góðar stundir
26.04.2005 at 00:15 #521748Það verður gaman fyrir skriðbeltakalla ef þessi lög ná fram að ganga. Þá meiga þeir bara vera á jöklum og hvergi annarsstaðar.
Ljóta bullið þetta.
23.04.2005 at 19:48 #195869Það voru flottar myndir frá Ómari Ragnars í fréttunum í kvöld, þegar hann og fleiri fóru Langasjó. Ég veit um allavega einn hóp sem hefur farið Langasjó, en tel þá vera mikið fleiri sem hafa ekið eftir honum, en ekki að þeir félagar hafi verið að gera þetta í fyrsta skipti. Þetta voru allavega mjög flottar myndir og gaman að sjá þetta í imbanum.
Góðar stundir.
ps: mér vitanlega hefur Kyrkjufellsvatn alltaf náð að veginum við Kyrkjufell.
22.04.2005 at 22:34 #521646ég mæli með að við færum aðalfundinn á einhvern fimmudag, bara til að pirra Ella.
Góðar stundir
22.04.2005 at 22:26 #521666Þú ert eitthvað að misskilja þetta Elli. Ég er á Patrol og hef bara ekki komið inn í varahlutabúðina hjá þeim, því Patrol bilar bara ekki. Þótt ein og ein vél fari, þá réttir maður þeim bara lykilinn brosandi og hlutunum er reddað.
Þar fyrir utan tel ég það hæpið, að þeir IH menn hringi í Skúla til að vita hvenar okkur henntar best að mæta í kynningu hjá þeim. Það er ekki nokkur afsökun fyrir þig að mæta ekki þótt þetta sé á fimtudegi. Við gætum kannski fengið túr um varahlutabúðina sem ég er ekki búinn að sjá ennþá.
Góðar stundir
19.04.2005 at 23:46 #521274Ég hendi draslinu mínu bara þar sem er pláss og er vanalega með olíubrúsa á afturhurðinni (til að lána öðrum, Patrol er svo sparneytinn) og venjulega með allavega einn bíl í bandi, og dríf alltaf mest. Ég er á því að góð fjöðrun sé mikið betri en einhver hleðslupæling með vigt, enda tek ég venjulega allt með mér sem mér dettur í hug, sama hversu þungt það er.
Góðar stundir
18.04.2005 at 13:12 #520994Þessi kviksyndi sem verða til eftir jökulhlaup heita (að mig minnir) jökulker. Þau eru vel þekkt eftir jökulhlaup, og serstaklega á skeiðarársandi eftir Grímsvatnagos og hlaup. Það er talið að ferðamaður á hesti hafi sett sig ofaní svona ker eftir hlaup, og síðan hefur ekkert til hans spurts eða hestsins. það er ekki svo langt síðan þetta á að hafa gerst, kanski man einhver sögufróður eftir þessu.
Góðar stundir
18.04.2005 at 10:53 #520986Þetta er bara venjulega mynd þar sem ég er búinn að draga Tóta þvers og kruss og er að draga hann aftur á bak yfir smá pitt sem varð á vegi okkar.
Reyndar var þetta ekki alveg svoleiðis, en sagan er betir svona. Við vorum á leið að vestari Hagafellsjökli með breska vísindamenn og vorum alveg við jökuljaðarinn þegar þessi smá lækur varð á vegi okkar. Það var góður botn í læknum en bara heili þegar framdekkinn voru komin yfir hann. Þarna var ég fastur í 4.5 tíma og Tóti var ekki að hreyfa mig á Subanum, og er hann ekki nein léttavara. (hvorki Tóti né Subinn) Þegar ég var búinn að moka skurð og ræsa frá honum, fór aðeins að þéttast leirinn og maður fór að geta gengið fyrir framan hann og fyrir rest var hægt að nota tjakk og lifta honum aðeins upp og fá smá los á hann. Þá settum við tvo langa teyguspotta á milli, og svo var strekt eins mikið á þeim og Subinn réði við. eftir 15 min í strekkingu fór að koma los á dósina og svo small hann upp, eins og tappi úr kampavínsflösku, en framdekkin voru föst og snérust ekki með. Það var klukkutíma vinna og ná hvoru dekki af og rífa svo bremsudælurnar af og þvo leirinn af öllu draslinu svo dekkinn gætu snúist aftur. Þessi festa kostaði mig báðar driflokurnar og framöxul, og staðfesti það vel að maður verður að sýna jökulleir virðingu og skoða vel leiðir að jöklum að sumarlagi.
Góðar stundir
-
AuthorReplies