Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.04.2006 at 22:53 #549052
Það fer mest eftir því hvernig þetta er gert. Ef þú ferð á breytingarverkstæði með óbreyttan Patrol og vilt fá 44" breytingu, framlás, aukatank og milligír, ertu aldrei undir 2.5 millur. Þess má geta að breytingar á nýjum bílum frá ÍH verða að vera keyptar í gengnum þá til að halda ábyrgð.
Góðar stundir
10.04.2006 at 00:18 #548924Það var ekki neitt sérstakt við ferðalag þessar Patrola. Þeir voru bara að sækja Ofsalega bilaða Toyotu, eins og venjulega.
Góðar stundir
10.04.2006 at 00:16 #548792Þá er bara að djöfla sér yfir þarna á bíl. Það situr samt fast í mér að þarna hafi fé verið sett á sund, á einhverja bók þar sem fjallað var um Bjallarvað, en þarf greinilega eitthvað að grúska meir í þessu, sérstaklega ef fara á að virkja þarna. Þetta er svo fast í mér að mér hefur aldrei dottið í huga að kanna Bjallarvað af einhverju viti.
Hlynur
09.04.2006 at 22:56 #548788Bjallarvað er ekki vað, heldur ferjustaður, þótt venjulega sé talað um að þetta sé vað, einhverra hluta vegna. Þetta er nokkuð forn ferjustaður og mig minnir að það sé minst á hann í Göngum og Réttum, þá sem ferjustað. Ég var svo heppinn að njóta leiðsagnar Bjarna í Túni og Alla þegar ég fór Hófsvað í fyrsta skipti.
Hlynur
09.04.2006 at 22:39 #548862Ég hefði með mér nýjan heila fyrir kveikjuna.
Góðar stundir
09.04.2006 at 21:58 #548908Getur líka notað leitarvélina á vefnum. Líklega getur þessi leitarvél svarað 50% allra spurninga sem eru bornar upp hérna.
Góðar stundir.
09.04.2006 at 21:30 #548854Ekki á Scout.
gangi ykkur vel og góðar stundir
09.04.2006 at 20:09 #548780Hér má sjá bíl fara yfir Hófsvað, með Hófinn í baksýn, sem vaðið dregur nafnið af. Það er stutt í Vestur Bjalla frá Hófsvaði, og má því telja þetta magnaða vað í stórhættu. https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file … e/361/2006
Þessi góði fídus að setja inn myndir er ekki að virka hjá mér.
09.04.2006 at 13:25 #548770Fyrir 3 árum var ég að þvælast inn við Búðarháls og þá var búið að sprengja fyrir stöðvarhúsi þar. Eins er búið að forvinna austanmegin við hálsinn, en síðan gerist ekki neitt, og LV vill virkja á fjallabaki.
Sjá mynd. https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file … e/809/5617
08.04.2006 at 23:37 #197709Þessum pistli stal ég á visir.is.
Landsvirkjun hefur hafið hönnun nýrra virkjana í Skaftártungu og á hálendinu milli Mýrdalsjökuls og Vatnajökuls. Verkhönnun Skaftárveitu er þegar lokið en með henni verður vesturkvíslum Skaftár veitt í Langasjó. Orkufyrirtæki landsins standa skyndilega frammi fyrir því að þau anna ekki þeim óskum sem eru um kaup á raforku til álframleiðslu. Á ársfundi Landsvirkjunar í vikunni rakti Friðrik Sophusson forstjóri þá virkjanakosti sem fyrirtækið er með í undirbúningi. Þær virkjanir sem virðast næstar í framkvæmdaröðinni eru í neðri Þjórsá, við Núp og Urriðafoss, en umhverfismat vegna þeirra liggur þegar fyrir. Þeim er ætlað að mæta raforkuþörf vegna stækkunar álversins í Straumsvík. Orkuþörf álsvers við Húsavík hyggst Landsvirkjun mæta með jarðgufuvirkjunum í Kröflu, Bjarnarflagi, Þeistareykjum og í Gjástykki og hefjast rannsóknarboranir vegna þeirra nú á vordögum. Til að mæta enn frekari óskum horfir Landsvirkjun nú helst til þess að beisla afl jökulfljóta sem eiga upptök sín í suðvestanverðum Vatnajökli sem og norðaustanverðum Mýrdalsjökli. Svokölluð Skaftárveita virðist þar lengst komin í undirbúningi en verkhönnun er lokið. Landsvirkjun telur þennan kost afar hagkvæman. Með Skaftárveitu er ætlunin að veita vesturkvíslum Skaftár yfir í Langasjó og þaðan yfir í Tungnaá en með þeim hætti myndi raforkuframleiðslu aukast í þeim virkjunum sem þegar eru starfandi í Þjórsá og Tungnaá. Neðar í Skaftá hefur Landsvirkjun lokið frumhönnun 140 megavatta Skaftárvirkjunar. Í Hólmsá í Skaftartungu er sömuleiðis lokið frumhönnun nýrrar virkjunar upp á 72 megavött en Rafmagnsveitur ríkisins, RARIK, er einnig aðili að undirbúningi þessara tveggja virkjana. Fjórði kosturinn á þessu svæði er virkjun í Tungnaá, ofan við Sigöldu og Krókslón, á móts við Vestur-Bjalla. Við blasir að átök gætu orðið um þessi áform, sérstaklega Skaftárveitu, en Landvernd hélt sérstaka ráðstefnu í fyrra um verndargildi Langasjávar.
Þarna kemur fram að enn skal fórna dýrmætri náttúru íslands til að framleiða niðurgreitt rafmagn fyrir álver. LV er búin að hafa augastað á Langasjó lengi, en það er nýtt fyrir mér að til standi að virkja inn við Bjalla. Ekki hef ég séð neitt yfir þau áform, en trúlega er Hófsvað þá komið í stór hættu, að lenda undir lóni. Ég segi fyrir mína parta að ég verð brjálaður ef það gerist og mun íhuga það alvarlega að gerast klikkaður umhverfishriðjuverkamaður ef það er raunin. Mér er orðið alvarlega misboðið af þessu endalausa virkjunarbrjálæði sem er að tröllríða öllu hér, og vona að alvarleg hugarfarsbreyting fari að eiga sér stað hjá þessari þjóð og ráðamönnum sem fyrst.
Einn sem er búinn að fá upp í háls af virkjunar og álversdraumum ráðamanna þessa lands….
07.04.2006 at 21:56 #548692Þessar felgur voru fluttar inn af Arctictrucks og settar undir Garðabæjarbílinn þegar honum var breytt. Það væri forvitnilegt að vita hvort hinar felgurnar séu að springa líka, eða hvort þetta er eitthvað sérstakt dæmi
Hlynur
06.04.2006 at 23:20 #548502Einu sinni var ég að tala í CBið og konan í næsta bíl fékk hóstakast og það fór handbremsubarki í bílnum fyrir aftan mig. Það dó hinnsvegar ekki á bílnum hjá mér, en þetta truflaði náungan við hliðina á mér. Mjög skrítið allt saman
Góðar stundir
06.04.2006 at 19:24 #546752Þessir Húnvetningar eru bara sauðaþjófar og rumpulíður. Sérstaklega eru Vatnsdælingar slæmir, eins og margar sögur eru til um.
Góðar stundir
02.04.2006 at 23:01 #548202Sem betur fer er stutt í næstu kosningar, og þá verður þessari R lista samsuðubulli sturtað ofaní næsta klósett, enda virðast borgarbúar vilja gleyma þessu fyrirbæri sem fyrst. Þessir fábjánar sem hafa verið með umferðamál á sinni könnu ættu að prufa að fara úr Grafarvogi vestur í háskóla á háannatíma. Þessi bíltúr getur tekið allt að 30 mín á góðum degi. Helstu lausnir ráðamanna í Reykjavík er að stofna nefnd sem á að tala vandamálið til dauða, og gerir ekki neitt gagn. Trefillinn Dagur B toppar svo allt með því að vilja fá einfalda Sundabraut, enda sé það alveg nóg, og best að stofna bara nefnd um málið. Þvílíkir snillingar segir maður bara.
Góðar stundir
02.04.2006 at 13:20 #548056Fyrir ekki mörgum árum kom maður frá Olís á mánudagsfund hjá 4×4 og ræddi þessi olíumál. Þar kom fram að olía í Hrauneyjum og Hveravöllum er blönduð til að hafa aukið frostþol. Þetta var fyrir nokkrum árum, en ég held að þetta sé svona enn þá.
Góðar stundir
26.03.2006 at 17:44 #542822Ég á eftir.
Drangjökul (Alltaf á leiðinni)
Hofsjökul eystri
Þrándarjökul
Eiríksjökul (reikna ekki með að komast á hann)Held að ég sé búinn með allt hitt sem hægt er að gera á annað borð, og svo er maður búinn að burra eitthvað á Grænlandsjökli líka, en hann er ekki með í þessu.
Góðar stundir
23.03.2006 at 13:19 #547244Eru þessar Pæjur ekki best geymdar á planinu fyrir utan Breyti, eitthvað fram á þarnæsta ár. Þær valda eigendunum ekki vonbrigðum á meðan.
Patrol Kveðja
Hlynur
ps: Ég skál lána þér 5000kg púða Beggi, eða selja þér Patrolinn. Þú getur þá boðið Soffíu í "alvöru bíl"
21.03.2006 at 23:13 #547196En hver er þessi Hulda sem á þennan mann ???
Góðar stundir
21.03.2006 at 23:08 #547194Þetta fer að minna mig á Baugsmálið.
Góðar stundir
08.03.2006 at 23:22 #545976Þú ert nú ljóti framsóknarmaðurinn.
Góðar stundir
-
AuthorReplies