Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.07.2006 at 00:34 #555650
Mikið rosalega langar mig í Musso. Fjallabílar dauðans.
Góðar stundir
01.07.2006 at 21:00 #555626Lúddi stendur undir væntingum. Fer ekki á fjöll nema lenda í uppákomum. Mín uppáhaldsuppákoma hjá Lúdda var þegar hann keyrði yfir sjálfan sig á vélsleða. Glæsilegt afrek þar á ferð, enda sakaði kappann ekki meir en eðlilegt getur talist.
Góðar stundir
01.07.2006 at 13:58 #555618Venjulegir ferðajeppar eiga ekki mikla samleið með þessum götujeppu, og þessar reglur eru þannig að varla nokkur maður á ferðajeppa mun nenna að standa í þessu.
"Lokaðar bifreiðar skulu hafa veltiboga úr lágmarksefni 42mm x 2.5mm. Boginn á að vera yfir
ökumanni og þá annar aftast og stífur milli þeirra, eða bogi yfir ökumanni og stífur úr boga ská niður
í gólf í ca 45° halla. (Nánar í veltibúrareglum LIA)
Plattar undir veltibúr skulu vera 120 fersentimetrar.( Nánar í reglubók LIA)"
Þessi veltibogi verður líklega aldrei settur í Landcruser, Patrol eða aðra vinsæla ferðajeppa. Sem dæmi hefði ég haft gaman af því að skora á einhvern til að mæta og keppa við mig í þessum torfæruakstri, (ég er meira fyrir þrautakóng) en þar sem Benni, Lúddi eða Skúli eru ekki með veltigrindur, eru ekki með höfuðrofa undir framrúðu bílstjóramegin, eru ekki með keppnisskírteini frá LÍA og eiga ekki eldvarnargalla, mun þessi vettvangur ekki nýtast okkur neitt.
Góðar stundir
01.07.2006 at 10:43 #555610Það væri klárlega gaman að koma á venjulegum breyttum jeppa, og keppa á honum. Þessir götubílar eru næstum alveg eins og sérútbúnir, fyrir utan dekkin. Það væri allavega gaman að mæta á Patrol í keppni, en reglurnar bjóða ekki upp á Það.
Góðar stundir
27.06.2006 at 21:56 #555320Ég vil óska Dóra Glanna til hamingju með að vera búinn að selja, ef rétt reynist.
Við Benna vil ég segja eftirfarandi. Ekki detta aftur í það í sumar. Það er nýr bíll verslaður í hverri þynku hjá þér. Ég ætti kanski að notfæra mér þetta og selja þér minn gamla ofur Datsun sem brátt verður falur.
Góðar stundir.
22.06.2006 at 22:45 #555076Minn er allaveg í ábyrgð, en ég tel þetta vera mjög ílla ígrundaða ákvörðun hjá ÍH. Ef Nissan jeppum hefði verið gert jafn hátt undir höfði af umboðinu og Toyota hefur gert fyrir sína jeppa væri staðan eflaust önnur. Ég er allaveg rosalega ánægður með minn nýja og fékk góða þjónustu hjá ÍH þegar ég keypti hann. Ég vona bara að þessi ákvörðun ÍH verði endurskoðuð, enda er ekki mikið eftir af nýjum jeppum sen eru góðir til 44" breytinga í dag. Sem dæmi er ferðaþjónustujeppaflotinn að verða nokkuð við aldur, en ekki nokkur maður mun kaupa Patrol aftur ef ábyrgð fellur úr gildi.
Hlynur
22.06.2006 at 22:32 #554800Er komin staðsetning á 4×4 tjaldstæðið ?? Reikna með að rúlla innúr á laugardag og mun líklega ekki setja niður nokkra plöntu og hef því fyrirgert rétti mínum til að eta í boði 4×4. Mun því keyra á rollu á morgun og grilla einhvern líkamspart af henni sjálfur á laugardagkveldið.
Góðar stundir
22.06.2006 at 21:11 #555002Ég er búinn að vera með OME gasdempara að aftan hjá mér í nokkur ár, og er mjög ánægður með þá. Þegar eg verslaði þá voru þeir meira en helmingi ódýrari en Koni demparar, og hafa staðið vel fyrir sínu. Þeir fóru undir með HD gormum og hafa ráðið mjög vel við þessa gorma í öllum aðstæðum.
Hlynur
22.06.2006 at 00:19 #555038Vélar yngri en 2003 eru í lagi. Þeir voru samt full lengi að komast fyrir þetta hjá Nissan, en mér þykja 3 ár langur tími til að laga galla í vél. Þrátt fyrir að vera ekki stór mótor er þetta að gera sig alveg ágætlega og togar vel á lágsnúning. Ég mæli frekar með sjálfskiptum en beinskiptum, eftir að ég komst upp á lag með sjálfskiptinguna.
Hlynur
20.06.2006 at 20:31 #554928Hvað er mailið hjá þér Benni ???
19.06.2006 at 23:04 #554898Ég verð nú aðeins að koma hrossum til varnar núna. Hrossin voru fyrstu samgöngutæki (ef tæki skyldi kalla) þessarar þjóðar, og leystu þau sitt hlutverk í 1000 ár, áður en bílaöldin skall á. Það er gríðarlega mikið til af gömlu þjóðleiðum sem hafa verið riðnar undanfarin 1000 ár, og núna virðist vera mikil vakning hjá hestamönnum að halda þessum leiðum við, og ríða gömlu þjóðleiðirnar. Ég prsónulega fagna því að menn haldi í þessar gömlu leiðir og fari þær reglulega, enda er mikil saga og menning fólkin í þessum fornu leiðum, og væri það miður ef þær myndu glatast og hætt væri að fara þær. Einhverntíma rakst ég á síðu þar sem hestamenn voru að skrá þessar gömlu leiðir og lýsa þeim, og vona ég að þeir haldi þessu áfram, enda þarft verk þar á ferð. Síðan má ekki gleima því að í öllum félagsskap eru alltaf svartir sauðir sem kunna sig ekki og skemma fyrir þeim sem eru að reyna að standa sig og gera hlutina rétt, því miður.
Hlynur
19.06.2006 at 19:23 #554858Fini dælir 173 lítrum á min. Það er hægt að koma henni fyrir í húddinu á eldri Patrol sem er með einn geymi.
Góðar stundir
16.06.2006 at 22:17 #198102Varða nokkur stendur stendur á Vatnahjallavegi sem ber nafnið Sankti-Petur.
Núna vil ég fá að vita allt sem menn vita um þessa vörðu og líka hvernig talið er að þetta nafn sé komið á hana.
Góðar stundir
16.06.2006 at 21:12 #554672Þar sem Teddi er svo duglegur að festa sig í vatni, mæli ég með alvöru límdum dúk, eins og er í rútubílum. Reyndar ekki ódýrasta gólfefnið, en alveg rosalega gott ef vel er frá því gengið.
Góðar stundir
14.06.2006 at 22:25 #554526Vegurinn upp í Skálpa er vegagerðarvegur og því opinn fyrir alla. Það er hinsvegar vel séð af starfsmönnum sleðaleigunar ef menn reyna að keyra ekki yfir sleðabrautirnar þeirra.
Góðar stundir
14.06.2006 at 09:47 #554508Vegurinn upp á Bláfelsháls eru búinn að vera opinn í allt vor, enda eru þúsundir ferðamanna búnir að fara í sleðaferð þarna í vor. Vegurinn er opinn inn að Beinakerlingu og áfram upp í Skálpa, en frá Geldingafelli og upp í Skálpa er hann mjög leiðinlegur, drulla og snjór. Rúturnar fara inn að Geldingafelli og þaðan er fólkið flutt í Skálpanes. Hvað slysið varðar þá gaf sig kantur og rútan rann rólega til hliðir og valt svo. Allt gerðist þetta frekar rólega og rútan var lítið skemmd.
Hlynur
11.06.2006 at 13:20 #554320Það kom mjög vel fram hjá Óla lögfræðing á landsfundinum í fyrra, að sveitarfélög fara með forræði þessara fjallaslóða, og sveitarfélögin geta látið loka þeim eftir ákveðnu vinnuferli. Mér er bara nokk sama hvað LMÍ segi að megi og ekki megi, þetta kemur þeim ekki við, og þeir hafa ekki nokkurn rétt að segja þessa eða hina slóðina lokaða. Alveg ótrúlegt bull í gangi þarna. Ég KREFST þess að stjórn geri strax ráðstafanir og láti loka þessari bull síðu sem fyrst.
Góðar stundir
09.06.2006 at 00:07 #554184Það er líka hægt að fara í 16" felgur sem passa beint á 60 hásingar. Það er líklega að verða meira framboð á stórum dekkjum (40"+) fyrir 16" en 15" felgur.
Hlynur
02.06.2006 at 21:06 #553616Það væri ágætt ef þeir aðilar sem halda úti fjarskiptakerfum á hálendinu gætu komið sér saman um rás (væntanlega endurvarparás) sem væri hlustuð af einhverjum. Þetta væru þá helst 4×4, LÍV og Slysavarnarfélagið Landsbjörg (SL) sem ættu að standa að þessu. Því miður virðist vera rekin mjög hörð einangrunarstefna hjá SL í fjarskiptamálum, og þar á bæ leggja menn mikið upp úr því að þurfa að þurfa ekki að deila neinum fjarskiptum með öðrum, svo eflaust kemur ekki mikið þaðan. Líklega væri ágætt fyrir 4×4 að ræða við neyðarlínuna um möguleika á neyðarrás á hálendinu sem væri með hlustun og væri sú rás mikið öryggisatriði fyrir félaga 4×4 og LÍV. Fjarskiptakerfi 4×4 er að dekka næstum allt hálendið í dag, og dekkun á eflaust eftir að aukast enn frekar, og öryggi ferðalanga eftir því, enda er þetta eina VHF kerfið sem hinn almeni ferðamaður hefur aðgang að.
Hlynur.
28.05.2006 at 21:01 #553278Ég mæli með að Ofsinn verði settur í glerbúr og sýndur öðrum til viðvörunar. Við gætum kanski selt aðgang að honum og grætt smávegis á öllu dæminu.
Góðar stundir
-
AuthorReplies