Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.08.2006 at 15:46 #557410
Þetta er ekki fjarri lagi, en það þarf að lýsa staðsetningu Sveina betur.
Góðar stundir
07.08.2006 at 14:16 #198330Best að koma með eina létta spurningu, í tilefni dagsins.
Hvar er kennileitið Sveinar að finna á Sprengisandi ???
Ég vil fá góða lýsingu.
Hlynur
04.08.2006 at 23:02 #557386Taka dæluna alla af og setja krafttöng á slönguna eða setja brot í hana og festa með bensli eða hosuklemmu og málið er dautt. Bara halda aðeins við stýrið þegar bremsað er. Eru menn alveg hættir að geta reddað svona smámálum
Góðar stundir
03.08.2006 at 21:10 #552994Eitthvað ber heimildum ekki saman hérna. Hallgrímur Jónasson segir þær 798, en ég hef ekki hugmynd um hver hefur rétt rangt fyrir sér. Líklega hafa menn fundið gamlar "orginal" heimildir um þessar vörður.
Hlynur
03.08.2006 at 20:24 #557312Ef hægt væri að finna orginal 4.2 24ventla vélina væri hún eflaust besti kosturinn, en líklega kostar hún marga peninga. Það er komið mikið af öflugum diesel vélum frá framleiðendum í evrópu, en flestar kosta mikið og rafmagnið er flókið. Asía og USA ættu að drífa sig á námskeið hjá Benz eða öðrum framleiðanda í evrópu og læra að smíða alvöru diesel vél, en ekki þetta löngu úrelta drasl sem verið að selja okkur í dag.
Góðar stundir
02.08.2006 at 17:51 #557242Svakalega drífa þessar Toyotur lítið.
Góðar stundir
02.08.2006 at 10:41 #557262Flakið er ekki af DC 3 vél, en ég man ekki hvaða gerð þetta er.
Góðar stundir
30.07.2006 at 15:10 #198296Seinustu tvo Laugardaga er ég búinn að fara á Langjökul. Aðstæður eru alveg með besta móti núna, sprungur rétt að byrja að sýna sig og snjóalög alveg fáránlega góð, þökk sé köldu vori. Ekki sér maður nokkurn jeppamann máta sig í jökulinn, fyrir utan þá sem eru að vinna, og er það skrítið. Manni er bara spurn af hverju menn eru hættir að skoða jökulinn að sumri til???
Góðar stundir
30.07.2006 at 11:52 #556940Það er löngu tímabært að gera heilsársveg að Dettifoss, enda er ferðamannatímabilið byrjað löngu áður en búið er að opna að Dettifossi. Ég sé ekki að það skipti öllu máli hvort vegurinn er byggður upp vestan eða austanmegin við Dettifoss, en Hljóðaklettar eru vestanmegin og eins finnst mörgum Dettifoss fallegri vestanmeginn. Ferðalög hafa breyst það mikið á undanförnum árum að það er komin mikil pressa á að gera þokkalega vegi að helstu ferðamannastöðum við hringveginn. Flestar tourista hringferðir í dag eru ekki nema 6 dagar og í þessum ferðum er Húsavík-Tjörnes-Ásbyrgi-Dettifoss og austurúr (eða öfugt) venjuleg dagleið. Ef ferðaþjónusta á að fá að dafna eitthvað áfram verður ríkið að hlúa eitthvað að henni, en ekki skattpína hana endalaust, eins og gert er í dag, en mokar milljörðum í virkjanir og annan viðbjóð. Það er best að hætta við þessi helvítis Héðinsfjarðargöng og leggja heilsársveg við Dettifoss, sama hvoru megin, svo lengi sem bílar geti mætt hvor öðrum án án þess að vera í stór hættu að keyra á hvorn annann eða velta á hliðina.
Góðar stundir
26.07.2006 at 21:26 #556716Hér er greinilega háalvarlegt mál í gangi. Benni vill meina að það sé allt í lagi að gera létt grín af hásingarbrotum, en sumir verða sárir þegar þeir brjóta klafa. Hvað er hér til ráða ? Líklega eru hásingakarlar svona mikið harðari af sér, að þeir kippa sér ekki upp við að brjóta eitt og eitt rör, meðan klafamenn eru svoddan kellingar að þeir fara að hágrenja þegar klafi brotnar. Takið þetta til sín sem vilja.
Með hásingar og Óþverafélagskveðju
Góðar stundir.
24.07.2006 at 23:00 #556706Það stendur einn fyrir utan Breyti upp á höfða á 38" dekkjum. Lúddi eigandi af þessum eðal fjallabíl getur eflaust frætt þig um styrkleika Mussó, og hvernig best er að bregðast við óvæntum uppákomum. Gott ef dósin er bara ekki til sölu.
Góðar stundir
24.07.2006 at 22:19 #556726Gæsavatnaleið var snjólaus fyrir viku síðan, og alveg ágæt yfirferðar. Mæli samt með að þú takir með þér nýrnabelti fyrir þetta ferðalag, ef farið verður á Jimny…
Góðar stundir
19.07.2006 at 21:54 #556618Ef menn hafa gaman af sögu bifreiða er til ágætis bók sem kom út 1956 sem heitir "Bifreiðar á Íslandi" eftir Guðlaug Jónsson. Nokkuð fágæt bók í dag, en mæli með henni fyrir grúskara.
Góðar stundir
16.07.2006 at 13:35 #556484Logar eitthvað ljós í mælaborðinu ? Bilun í loftflæðisensor lýsir sér eins og turbína sé ekki með, en ekki að hann koki.
Hlynur
16.07.2006 at 01:09 #556494Patrol fer eins hratt og hann þarf til að refsa öðrum. Þar sem Benni er bara faramaður er ekki hægt að taka neitt frá honum alvarlega.
Góðar stundir
12.07.2006 at 23:38 #556304Get komist að því í fyrramálið.
Hlynur
12.07.2006 at 23:27 #556300Ég mæli með að hann fari um Krakatind, eða fái sér stærri dekk. Það er enn snjór á Reykjadalaleið, og tölvuverður snjór inn við Sker.
Góðar stundir
11.07.2006 at 09:11 #556032Tek undir með Degi, hef aldrei átt við kerfi sem ekki er með slef/bakflæði.
Ef menn vilja eyða minna af olíu er líklega best að keyra yfirvegað. Breyttur jeppi sem er með kassa og annað drasl á toppnum, stengur og dót eyðir trúlega ca 10% minna ef hann er keyrður á 85-90km eða 95-100km. Svona töfralausnir eins og þessi hólkur eru bara peningaplokk sem ekki skilar neinu, nema holu í veskið.
Góðar stundir
10.07.2006 at 22:19 #556072Er eitthvað verra fyrir Yaris að keyra á dekk en stuðara ?
Góðar stundir
08.07.2006 at 15:23 #555994Alveg ótrúlegt helvítis bull. Ég verð argur þegar ég les svona mikið kjaftæði, og ennþá argari að fjölmiðill sem vill láta taka sig alvarlega byrtir svona svakalegt bull. Þekki menn sem létu smíða fyrir sig svona stykki, þegar olían sem kom einn veturinn var í endalausu vax vandræðum í kulda, og var þetta viðleitni í að reyna að koma í veg fyrir það. Þessi dúddi kaupir þetta af götusala einhverstaðar heldur fram að eyðsla fari niður um 10 til 25% bara sí svona. Alveg ótrúlegt helvítis kjaftæði.
Góðar stundir
-
AuthorReplies