Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.10.2006 at 14:33 #562070
Sýslumenn fara ekki með dómstólavald, svo hann er bara að lýsa sinni hlið á málinu. Það er alveg óþarfi að missa svefn yfir þessum orðum sýslumans, ég bíð allavega eftir dómsorði og sef nokkuð rólegur fram að því.
Hlynur
04.10.2006 at 22:42 #562214Það þýðir ekki að bera neitt saman við þessa 60 druslu sem er endalaust úrbrædd og verið að mála. Mér vitanlega hefur sá bíll aldrei farið á fjöll, og mun líklega aldrei fara neitt. Patrolmann er auðvita á guðs útvöldu tegund og samanburður við einhverja 60 cruser hauga með ónýta 6.5 vél er bara hlægilegur. Meiraðsegja Hrælux með orginal 2.4 turbo laus refsar þessum 60 haug.
Patrol er málið
Góðar Stundir
04.10.2006 at 22:14 #561938Þetta er það lang líklegasta hingað til. Var líka að skoða þetta á korti, og þetta virðist stemma.
Hlynur
ps: Rúnar, bættu staðsetninguni inn á myndina, það hjálpar helling.l
04.10.2006 at 18:31 #561924Þetta er ekki tekið við Álftavatn, ég legg bjórkassa undir það. Þótt það komi ekki vel fram þá er ekki vatn í dalbotninum, heldur er þetta slétta.
Hlynur
03.10.2006 at 23:40 #561900Ég er hættur að geta sofið fyrir þessari helv….. mynd. Vonandi dettur einhver fljótlega um svarið, og þá verður það örugglega svo augljóst að allir áttu að vita það. Ég stend fastur á því að þetta sé á einhverjum öræfum, enda er grjótið og gróðurleysið mjög þess legt.
Hlynur
03.10.2006 at 23:23 #559812Hérna er ferillinn úr tækinu hjá mér yfir Bjallarvaðið. Rétta leiðin er upp ánna, en þá er maður að þræða brot, en til baka var verið að prufa eitthvað annað og farið ofaní töluvert neðar við brotið og er nokkuð dýpi við bakkann. Alveg eðal staður til að sulla í.
Hlynur
Ég verð að fara á námskeið í að setja myndir inn á spjallið. Klúðra því alltaf, en myndin er í myndasafninu ef einhver nenni að henda henni inn
02.10.2006 at 23:51 #560850Síðan hvenar varð hugtakið T slóð til ? Ég hef heyrt talað um torleið, en takmörkuð leið hef ég aldrei heyrt áður. Þessi slóði inn að Stórahver eru búinn að vera mjög greinilegur síðan ég fór að fara fyrst um þetta svæði fyrir ca 15 árum (hef samt aldrei keyrt inn að Stórahver), og hefur það ekki breyst neitt í gegnum árin. Ég gæti trúað því að Guðmundur Jónason hafi farið þarna um, þegar hann fór á Weapon ofaní Jökulgil fyrir mörgum árum og hafi gert fyrstu förin þarna.
Hlynur
28.09.2006 at 10:42 #561708Ekki skil ég hann Lúdda lengur, að stofna niðurlægingarþráð um sjálfan sig. Þegar færi er þungt er Pæjero í förum eftir Patrol. Þetta vita allir.
Góðar stundir
27.09.2006 at 21:34 #561252Það er eitt mjög stórt vandamál með Ford, og það vandamál er Brimborg.
Góðar stundir
24.09.2006 at 20:44 #561198Hérna má sjá mynd úr Hófsvaði sem var tekin á Laugardaginn seinasta. Gunni Egils á "Ísköldum" og Jón á 49" Ford í miðálnum. Ekki mikið vatn fyrir þessa trukka.
Góðar stundir. https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file … 4674/34145
Næ ekki að setja inn myndina.
22.09.2006 at 11:53 #561018Ég gerði þetta nú fyrir lítin pening.
Vinna 4 tímar 6800+VSK = 33.864.-
Útkall 15.000+VSK = 18675.-
Akstur 5.000+VSK = 6.225.-
Efni og tæki 7.000+VSK = 8715.-Þetta gerir samtals 67.479 Krónur
Ég gleymdi líka að rukka þig fyrir ráðgjöf og sáluhjálp, en þú færð það frítt núna.
Góðar stundir
ps: reikingurinn er kominn í innheimtu á 22% dráttarvöxtum.
21.09.2006 at 22:08 #561008Venjulega er bara skipt um dósina sem er rekin í nafið, en mig minnir að það sé önnur dós fyrir innan legustútinn sem er ekki þörf á að skipta um venjulega.
hlynur
21.09.2006 at 18:37 #560950Félagsskrá sem er opin bíður upp misnotkun og spam sendingar. Ég er alfarið á móti því.
Hlynur
20.09.2006 at 19:53 #560622Líklega er brostin varnargarður ástæðan fyrir þessu. Ég tók eftir því um seinustu helgi að álar úr Markarfljóti voru komnir óvenju nálægt vegarstæðinu soldið fyrir neðan
Gilsá. Ástæðan var rofin varnargarður sem líklega hefur skemmst um aðra helgi. Líklega er þetta ekki ófært breyttum jeppum, heldur gerir þetta leiðina bara skemmtilegri. Síðan er minsta málið af fara bara upp hjá Keldum ef menn eru vatnshræddir.Góðar stundir
19.09.2006 at 23:30 #560726Ég er búinn að prufa ýmsar útgáfur af herslum á framhjólalegum í Patrol. Til mig núna vera kominn á rétt ról með herslu, en ég nota heimasmíðaðn lykil á rónna sem er pústurör sem hægt er að taka á með báðum höndum og herði bara með handafli. Ég lími slífarnar líka alltaf fastar í nafið. Seinustu framhjólalegur rúlluðu 60þús km á nokkura vandræða, en það borgar sig að tjakka upp reglulega og kanna slag í legum á öllum 44" bílum. Ég reyni að gera þetta einusinni í mánuði ef ég er á 44" tommu.
Góðar stundir
18.09.2006 at 20:18 #560616Hjólaði þetta um helgina (eða keyrði trússbíl) og þetta er fært öllum jeppum. Þessi leið verður bara ófær ef mikið vatn kemur í Hólmsá eða syðri Ófæru, en þar sem spáð er frekar köldu veðri þegar dregur nær helgi er þetta bara gott.
góðar stundir
17.09.2006 at 23:02 #559774Það bætist við í skráningu og núna eru eftir pláss fyrir ca 8 jeppa. Þess má geta að ferðin byrjar í Hrauneyjum á laugardagsmorgni, en ég fer allaveg á föstudeginum í Hrauneyjar. Það væri kanski tækifæri að skoða Tangavað á föstudeginum áður en dimmir, en mér var bent á það að Tangavað er núna á þurru eftir að Sultartangastífla var gerð. Það má kanski bæta því við að allir ættu að hafa vöðlur, enda lítur út fyrir mikið vatnasull.
Hlynur
17.09.2006 at 22:56 #560232Það fær nú varla staðist að það sé til vél frá 1950 með common rail. Það kom erlendur sérfræðingur frá Bosch á fund í fyrra eða hitteðfyrra og fræddi okkur aðeins um olíverk og common rail. Þar kom fram að Fíat byrjaði að hanna common rail en Bosch keypti af þeim hugmyndina 1982 að mig minnir. Þá var greinilega mikil þróunarvinna eftir því common rail fer varla að sjást í bílum fyrr en 1998-2000 að nokkru viti. Það er enn verið að þróa þessa tækni, en menn er þó kominir með forbruna aftur sem tíðkaðist í denn, en gamlar forbrunavélar eru ekki common rail vélar. Common rail er reyndar bara innspítingarkerfi frá Bosch sem allir vélaframleiðendur geta keypt í sínar vélar
17.09.2006 at 21:31 #560396Öllu má nú snúa á hvolf. Ég lánaði Patrol sem ég tók uppí minn gamla eðal Patrol, á Laugardagin. Á leið til Nesjavala sér ökumaðurin að hitamælirinn fer að rísa, og þar sem þessi ökumaður er ágætlega meðvituð um álhedd og skemmtilegheit sem þeim fylgja var bifreiðinni stoppuð. Lúddi kom svo með annað faratæki og vatnsbrúsa og lagaði þetta vandamál, bölvaði mikið og sagðist hafa geta selt hann þrisvar. Á meðan öllu þessu stóð var ég í hjólaferð á syðra fjallabaki og vissi ekki neitt af þessum skemmtilegheitum fyrr en seint í dag. Það verður bara að segjast að örvænting þessar fyrirverandi og núverandi Pæju eigenda er orðin algjör í að reyna að ná mér. Ég er búinn að niðurlæga, svívirða, og refsa þessum mönnum trekk í trekk, og þeir grípa hvert hálmstrá sem þeir finna til að reyna að ná mér, en sorry strákar, þið eruð bara faramenn og farið að sætta ykkur við það.
Góðar stundir.
15.09.2006 at 22:30 #559754Gróft plan verður sent á maili seinna. Um að gera að taka smáfólkið með. Verð sjálfur með barn og buru
-
AuthorReplies