Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.01.2007 at 20:14 #573284
Það vita nú allir hvar þessi Kaldidalur er. Það er sungið um hann í laginu, "yfir kaldan eyðisand" þessi dalur hlítur að vera þar, enda virðist vera kalt þar, og alveg öruglega einhver dalur.
Góðar stundir
03.01.2007 at 13:21 #573434Þetta er greinilega ferð ársins. Nokkrir jeppar að fara á Grímsfjall, þvílik svaðilför verður vart endurtekin.
Góðar stundir
02.01.2007 at 23:25 #573308Verður Subbinn settur uppí á 30.000.- ?
Góðar stundir
02.01.2007 at 23:19 #573364Þessir 46"+ bílar eru auðvita að drífa alveg rosalega og bila lítið. Það er bara smámál (allavega fyrir litla bíla) að skjótast í Setrið og hita kakó, en það er hálf tilganglaust, því þessar akandi járnahrúgur munu aldrei komast þangað eftir þessari leið. Þið sem eru fyrverandi Pæjeró eigendur, munið bara að taka möppuna góðu með, "501 ástæða fyrir því að ég dríf ekki neitt". Þessi góða mappa var víst jólagjöfin í ár til Ford eigenda. Líklega er best að vitnað í mjög vinsælt og rétt sönglag sem oft er sungið á fjöllum.
"þeir munu sjá—-að Pattanum á—-klára ég túrana mína"…
Góðar stundir
02.01.2007 at 20:33 #573268Og hvar er þessi varða á Lyngdalsheiði ? Fáið ykkur landakort og skoðið það aðeins.
Örnefnanefndin.
02.01.2007 at 18:36 #573262Reynsluboltinn Magnús er búinn að ausa úr vikubrunni sínum. Ekki hugsa um að fara á fjöll fyrr en eftir eina viku af 10 gráðu frosti.
Amen.
31.12.2006 at 17:15 #572986http://www.landsbjorg.is/leitir.nsf
Þetta er samt nokkuð langt frá því að vera tæmandi listi yfir útköll hjálparsveita SL.
Hlynur
Hjálparsveit skáta Reykjarvík
(sem skaffar dótið)
29.12.2006 at 16:37 #572094Sóleyjarhöfði var búinn að ryðja sig með stæl. Það er hægt að keyra yfir eystri álinn á ís, en sá vestari er alveg opinn. Við fórum yfir og rendum upp í Setur í gær. Það er ekki hægt að fara beint yfir verin, heldur fórum við niður að Hnífa, sem er öll í drasli og full af klaka. Það er mjög lítill snjór við Tjarnarver, en eykst aðeins þegar maður nálgast Setrið. Síðan má segja að það sé snjólaust við Íllugaver.
Hlynur
26.12.2006 at 18:21 #572524Er sjálfskiptingin í þessum nokkuð föst í 3 gír ? Má drepa á þessum ??? Fer hann aftur í gang ?? Flottir svona jeppar sem eru með alla brettakanta.
Jólakveðja
Góðar stundir
25.12.2006 at 17:02 #572226Svona til að draga þetta aðeins saman.
Það er ómögulegt fyrir 4×4 að ná til allra sem eru með rásir 4×4.
Það er líka næstum vonlaust fyrir 4×4 að innheimta þessi gjöld.
Ef þessu verður skellt á okkur, segi ég að best er að skila inn rásunum, og láta póstogfjar vinna í því að ná tíðnum úr VHF stöðvum jeppa og sleðamanna. (næsta vonlaust verk)
Það er fordæmi fyrir 75% afslætti af tíðnigjaldinu til björgunarsveita, við eigum að fá það líka.
Endurvarpar 4×4 eru inn í viðbragðsáætlunum Slysbjargar, og eiga eftir að verða gríðarlegt öryggistæki þegar NMT hættir.
Hlynur
25.12.2006 at 16:24 #572484Heitasta gjöfin í ár er víst jeppi sem er hægt að drepa á og setja í gang aftur. Eins eru sjálfskiptingar sem virka mjög vinsælar, ásamt rafmagnstengjum, öxulhosum, brettaköntum og öðru drasli í Hræjeró.
Góðar stundir
22.12.2006 at 18:18 #572388Þarna eru að tapast mikil söguleg verðmæti úr iðnsögu íslendinga. Þarna sást líka glitta í Beddann sem Bjarni í Túni átti, og fór margar frægðar ferðir. Fyrir nokkrum árum var ég í hópi manna sem fór út á geymslusvæði og drukkum skál eins aðframkomins trukks, en forsprakki ferðarinnar var einn af fyrrverandi eigendum þessa eðla trukks. Guðmundur Jónason er með einn gamlan trukk í uppgerð og eins á Sæmundur í Borgarnesi uppgerða gamla rútu. Það væri óskandi að fleyrum af þessum gömlu bílum yrði bjargað.
Hlynur
21.12.2006 at 22:52 #572154Ég er svo brjálaður yfir þessu að ég get ekki hætt. Eftir því sem maður hugsar þetta betur, sér maður að eina vitið er að skila inn rásunum. 4×4 er ekki innheimtustofnun fyrir ríkið.
21.12.2006 at 22:45 #57215221.12.2006 at 22:35 #572150Líklega er best að slökkva bara á endurvörpunum og skila rásunum til póst og fjar. Stjórn og fjarskiptanefnd hafa lagt mikla vinnu (sumir meir en aðrir) í að fá styrk frá ríkinu til viðhalds og frekari uppbyggingu, en sá styrkur fer núna að mestu leiti til baka til ríkissins. Björgunarsveitir fá 75% afslátt af þessu gjaldi, sem er ekki nema sanngjarnt, en við ættum að fá það líka, enda er VHF kerfi 4×4 mikilvægt öryggiskerfi fyrir hinn almenna ferðalang. Skilum bara draslinu aftur og gerum þá kröfu að ríkið skaffi okkur viðunandi fjarskiptakerfi á fjöllum.
Hlynur
20.12.2006 at 20:30 #199204Núna væri gaman að vita hvort Þjórsá hafi rutt sig á Sóleyjarhöfðavaði. Rennsli í Þjórsá hefur vaxið yfir 1000 m3/s í þessu skoti, var 356 m3/s, en er núna 1447 m3/s. Hitinn í Þúfuveri fór í 4.7 gráður í dag, en fór hæðst í 3.1 gráðu í Setrinu. Líklega er gúmmítuðar besta farartækið þarna núna.
Hlynur
17.12.2006 at 22:56 #571844Er þetta ekki aðallega vélmennið sem gengur utanvega ?
Góðar stundir
17.12.2006 at 20:35 #571836Ef þetta er auglýsingin þar sem jeppi breytist í vélmenni, þá var hún tekin upp hér á landi, allavega einhver hluti. Það vill svo skemmtilega til að einn nefndarmaður úr 4×4 var ökumaður hérlendis í þessari auglýsingu.
Góðar stundir
12.12.2006 at 22:02 #571132Ljónstaðagír kostar ca 170-180.000 og hlutfalli 120-130.000. Síðan er eftir að setja hann í.
Góðar stundir
11.12.2006 at 13:15 #570916Þetta er ekki gott fyrir okkur jeppamenn. Ef það verður skipaður þjóðgarðsvörður sem er ílla við sleða og jeppamenn, getur viðkomandi bannað alla umferð á jöklinum, og þessi lög eiga að vera náttúrverndarlögum æðri. Mæli með að félagar 4×4 fari í fjöldapóstsendigar til umhverfisráðherra og mótmæli þessum lögum og komi með tillögur að úrbætum. Núna vantar bara einhvern góðan til að koma með góðar úrbætur.
Hlynur
-
AuthorReplies