Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.02.2007 at 13:26 #580272
Það er verið að tala um 2007 Patrol hérna. Hann kemur með Common Rail.
Góðar stundir
13.02.2007 at 22:21 #580264Vertu ekki að bulla um hluti sem þú hefur ekki vit á. 160ps (breytist ekki) og 380Nm en var 328Nm
Góðar stundir
heimild
http://www.alle-autos-in.de/nissan/niss … 3229.shtml
13.02.2007 at 22:14 #580280Það er nú búið að finna upp kolsýruna og þartilgerð eignarhylki. Ekki gleyma að skoða þann kost.
Það nennir ekki nokkur kjaftur að sjóða með transara lengur.
Hlynur
13.02.2007 at 19:17 #580200Það borgar ekki nokkur maður 6 millur fyrir 1998 árg af Ford. Ferðaþjónustuaðilar voru að kaupa nýja bíla á ca 4 millur í umboðinu (hópferðabílar fá niðurfellingu) þegar þeir voru enn í boði. Það kostar ekki 8 millur að breyta svona bíl, svo eitthvað eru þessar tölur skrítnar. Stend við það að 4+ millur fyrir gott eintak af 98 bíl er góð sala.
Hlynur
12.02.2007 at 23:49 #580190Ef þetta er björgunarsveitabíll með öllum tökkunum og lítið ekin, er þetta frá 4+ millur myndi ég halda, þótt þetta sé næstum 10 ára gamalt.
Hlynur
12.02.2007 at 23:24 #580186Það fer eftir hvort þetta er 150 tittur eða 350 tuddi. eins og staðan er í dag er mjög lítið til af yngri Ecoum með sætum sem eru 44" breyttir á sölu, og verðin því frekar há. Það var gerð lagabreyting og Econoliner fæst ekki skráður í dag sem hópferðabíll, nema hurðagat á farþegahurð sé stækkað og toppurinn hækkaður. Ekki bjart framundan þegar endurnýja þarf þessar druslur.
Hlynur
12.02.2007 at 20:07 #577368Benni er þá búinn að stimpla sig endanlega inn, sem algjöra kellingu. Spurning hvort hún Benna kemur á gönguskíðum, enda búin að selja dótið.
Góðar stundir
09.02.2007 at 12:09 #579858Núna er Norðurvegur á fullu að pósta jákvæðum umsögnum inn á heimasíðuna hjá sér. Þeir hafa ekki enn séð sér fært að svara þeim spurningum sem þeir fengu frá 4×4 félögum fyrir ári síðan, og svo voru þær endurteknar fyrir stuttu. Hversu trúanlega á maður að taka svona félagsskap, sem ekki getur svarað einföldustu spurningum um fyrirhugaðan eigin rekstur ?
08.02.2007 at 09:00 #579374Bílar eiga bara að vera í lagi þegar það er farið með þá í skoðun. Hlutir eins og ljós og drullusokkar er eitthvað sem menn eru með fyrir augum alltaf þegar þeir eru að nota tækið. Ég hef áhyggjur af því að verðið hækki við þessa sameiningu, ekki hvort ég fæ skoðun.
Hlynur
07.02.2007 at 01:08 #579002Nokkuð góður punktur hjá Hilmari
Þeir sem fara Kjalveg í dag eru eflaust 95% ferðamenn, og svo mætti segja 5% sem er að fara frá A til B. Þessi 95% eru ekki að sækja í malbikaða trukkabraut, heldur er eitthvað annað sem dregur fólk að. Eins og venjulega getur ferðaþjónusta hundskast í burtu með sitt vesen, enda þurfa merkilegri menn að nota þetta svæði til þungaflutninga, og gera Gullfoss og Geysir að áningastað á leið sinni upp á Kjöl. Líklega vilja þessir herrar að við skattgreiðendur borgum nýjan tengiveg um Gjábakka og Þingvelli, enda Þingvellir stórlega ofmetin staður með ómerkilega sögu og bara flott að fá þungaflutninga þar í gegn. Þessi leið spara örugglega nokkra kílómetra og Þingvöllum, Gullfoss og Geysi ásamt Kjalvegi er alveg fórnandi fyrir það.
Eins þykir mér skrítið að sjá að Fannborg ehf, Páll Gíslason og Gunnar Kvaran í Kerlingafjöllum skuli vera hlutafar í þessu bulli, rekandi sína ferðaþjónustu í Kerlingafjöllum. Fannborg er þar með á öndverðu meiði við aðra sem starfa í ferðaþjónustu og ályktanir SAF. Það getur verið að þeir sjái hag sínum betur borgið í að reka hamborgarasjoppu, en með betri vegum koma aðrir kúnnar sem gera aðrar kröfur um þjónustu, miðað við það sem er í boði núna. Mér þætti allvega sárt að sjá Kerlingafjöll og Hveravelli breytast í Hrauneyjar, þótt ég hafi ekki neitt útá Hrauneyjar að setja, þvert á móti er þetta ágætis staður við malbikaða hraðbraut.
Hlynur
05.02.2007 at 20:26 #578954Kjartan Ólafsson kom á fund hjá 4×4 í fyrra og það voru umræður um þessar fyriráætlanir hjá Norðurvegi. Eins sátu fyrir svörum Karl Ingólfsson fyrir hönd SAF og Páll Gíslason frá Fannborg (Kerlingafjöll). Það kom fram að ferðaþjónusta er alfarið á móti þessu hugmyndum, (SAF hefur ályktað á móti svona vegum) og eins hafði maðurinn mjög lítið af svörum við þeim spurningum sem hann fékk, en sagði að þetta yrði að skoða og hitt yrði að skoða. Eins og sést á svörunum sem Addi fékk hafa þeir ekki enn svör á reiðum höndum og svara engu. Eins virtust flestir útreikningar vera mjög hæppnir við nánari skoðun, og vankunnátta um svæðið sem vegurinn á að liggja um. Síðan var líka bent á það að fyrirhuguð stórskipahöfn er ráðgerð á Grundartanga, og að mjög auðvelt að stytta vegin milli Reykjavíkur og Akureyrar um einhverja 20 km. Síðan er ég mjög á móti því að hringvegurinn sé að liggja í gegnum miðbæ allra bæja á landinu, en eru þeir bara stórar hraðahindranir. Svo ætlar þetta félag að fá Kjalveg gefins, og við skattgreiðendur meigum svo borga fyrir nýja vegi að gjaldhliðum þessa fyrirtækis. Ég trúi því ekki að þessi vegur verði nokkurntíma lagður.
Hlynur
02.02.2007 at 00:11 #578642Er ekki talað um spilvör eða bara vör. Prufaðu Arctictruck eða Benna, svo gæti einhver átt þetta af gömlu spili.
Góðar stundir
01.02.2007 at 22:43 #578594Þekki það af eigin reynslu úr öðrum félagsskap, að opin félagatöl á netinu eru misnotuð.
Svo er síminn minn örugglega hleraður og dularfullur bíll stendur í götuni minni, ekki spurning að það er verið að njósna um mig.
Góðar stundir
01.02.2007 at 20:32 #578298Hann er enn á öndinni.
Góðar stundir
31.01.2007 at 20:23 #577250Offramboð ferða í nafni 4×4 kemur að sjálfsögðu niður á mætingu í þær. Ég ætla að eta súrmat þessa helgi, en ekki í Setrinu að þessu sinni.
Góðar stundir
31.01.2007 at 18:03 #578276Stóðstu nokkuð á öndinni (þessari lífseigu í útlandinu) þegar þú skrifaðir þetta ?
Góðar stundir
29.01.2007 at 21:10 #577872Við erum nú ekki svo slappir á taugum hér fyrir sunnan, að við missum þvag og saur, þótt menn séu eitthvað seinir í bæinn. Svo er alveg príðisgott VHF samband á þessu svæði og lítið mál að láta vita af sér ef eitthvað vandamál kemur upp.
Góðar stundir
26.01.2007 at 23:02 #577552Eru menn ekki örugglega með kút og kork ??
Góðar stundir
26.01.2007 at 22:50 #577484Þeir þurfa að komast upp smá halla, til að ná hæð í öxlinni við Hafrafellið. Eftir það ætti að vera kappakstur í Jaka.
Góðar stundir
26.01.2007 at 22:27 #577208Það borgar sig að leggja af stað á Föstudegi til að vera viss um að ná í mat á Laugardagskveldi.
Góðar stundir
-
AuthorReplies