Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.12.2011 at 18:24 #742847
Ég fór Merkurkerið í haust, og varð frekar svektur. Það er orðið hálf fullt af ösku og nær manni varla í hné lengur. Vonandi nær Sauðáin að hreinsa þetta út, og koma þessu í Landeyjahöfn, eða eitthvað þangað.
Góðar stundir
05.11.2011 at 00:36 #741241Það er best að gera eins og Erlingur. Fá sér Ford og ferðast svo sem farþegi með öðrum….
Gangi þér vel í jeppabreytingum
Góðar stundir
02.09.2011 at 19:25 #736517Það hefur fallið dómur um að það sé vegur inn að skálanum í Hrafntinnuskeri. Þótt hann hafi verið lagður að beiðni Ferðafélags Íslands, þá eiga þeir hann ekki og hafa ekki nokkur yfirráð yfir honum. Eins eru skálaverðir FÍ bara venjulegt fólk sem getur ekki bannað mönnum að keyra einhverja vegi. Ef grunur er um utanvegaakstur, þá á að sjálfsögðu að kalla til lögreglu.
Góðar stundir
31.08.2011 at 13:36 #736135Fáum bara kínverksa bíla í okkar tilvonandi kínversku sveitir. Það er nýtt heimsveldi að taka yfir.
12.07.2011 at 20:23 #733411Ertu að leita þér að vinnu Árni ? Er þetta ekki svipað og að passa að fólk fari sér ekki að voða á skíðasvæði, nema núna er snjórinn í fljótandi formi, og líklega er þetta mikið skemmtilegra
Heyrði að gamli Ingólfs MANinn væri á leið austur. Sæmundur í Borgarnesi á hann núna og ég held að hann sé í alveg prýðilegu standi, og hann er auðvitað töluvert öflugri en þessi mjólkurkassi sem sat fastur, en valt ekki.
Góðar stundir
10.07.2011 at 19:33 #733395http://www.ruv.is/frett/fylgdu-jeppa-yf … sl-med-ytu
Ég hef farið hana vestan við Hafursey alveg þokkalega í nokkrum álum. Þá fer maður vegin inn að Þakgili þar til maður maður kemur að aurunum. Miðað við hvað vegagerðin ætlar að vera lengi að redda ræsi eða brú, þá er eina vitið að finna sér vað.
Góðar stundir
06.07.2011 at 21:19 #733027Ekki gleyma að skrúfa 35" dekk undir vagnin áður en þú ferð. Annars drífur þú þetta aldrei. Ég fór þetta einu sinni á 44" dekkjum, en maður drífur þetta víst ekki á þeim í dag.
Góðar stundir
05.07.2011 at 00:23 #732779Þessi "smárúta" sem er föst í myndbandinu er reyndar trukkur sem ætti að vera algjörlega sjálfbjarga þarna. Var hann bilaður eða bara fastur ?
Góðar stundir
02.07.2011 at 17:37 #733001Enda er þetta erfið leið og alls ekki fyrir óvana. Eins geta stórir bílar á 44" ekki farið hana
Ánægður með Magnús að brjóta aðeins upp daginn fyrir mönnum…
Góðar stundir
24.06.2011 at 22:38 #732549Farð þú bara að lesa stefnuskrá framsóknarflokksins. Þú finnur hana í ruslinu á bæjarins bestu.
24.06.2011 at 22:13 #732545Eflaust drulla á þeim slóða núna. Hvað hétu nú aftur prestarnir sem drusluðust þarna upp 1664 ? Og hvurn andskotans voru þeir að þvælast þarna ?
Góðar stundir
16.06.2011 at 00:23 #73160905.06.2011 at 20:38 #219280Óska eftir að kaupa iðnaðarryksugu sem getur verið með löngum barka.
Uppl í sima 894-1910 eða hlynur(hjá)snaeland.is
Góðar stundir
03.06.2011 at 22:49 #664844Ef menn vilja fá góða nýtingu á eldsneitinu, þá er það lítið mál. Það er bara að smíða vél sem getur gengið ca 600 til 700 gráðu heit. Menn hljóta að fara létt með það, eða flytja hana inn frá Kína.
Mest af orkuni við að brenna venjulegt eldsneiti í venjulegri vél, fer í að búa til hita sem engum nýtist.
Góðar stundir
03.06.2011 at 12:55 #664838Fyrir nokkrum árum vann ég aðeins fyrir VW. Þá sá maður aðeins hvað þessi stóru bílaframleiðendur leggja geðbilaðar upphæðir í hönnun og þróun hjá sér. Þetta var fyrir tæplega tíu árum, og þá unnu tíu þúsnd manns (10.000) bara við hönnun og þróun hjá VW. Þátt fyrir það, kaupa þeir helling af búnaði frá öðrum fyrirtækjum eins og Bosch.
Að halda því fram að maður geti smíðað eitthvað drasl út í bílskúr sem minkar eyðslu um 10% er auðvitað frekar fyndið.
Ég mæli frekar með Snákaolíu og Hákrlalýsi.
Góðar stundir
26.05.2011 at 23:39 #730877Er hraðamælabreytir í honum ?
26.05.2011 at 22:51 #730815Regroovable þíðir að hægt sé að sóla belgina eftir notkun. Slíkur munaður er ekki í boði á túttudekkjum. Sem dæmi má nefna að venjulegt vörubíladekk frá vöndum framleiðanda kostar ca 100 þús. Að láta sóla belgin eða kaupa sólað dekk kostar ca 50 þús.
15" breið felga er of breið fyrir Mudder ef menn vilja láta hann stlitna rétt. Líklega er 13" breið felga best til að láta 38" Mudder endast sem best. Mig minnir að hafa heyrt af vísindalegri könnun sem var gerð á stliti á mödder, og þar var 12.3/4 sögð sú breidd sem fór best með dekkið.
Góðar stundir
11.05.2011 at 13:37 #218971Fyrir hvað stendur brotin brettakantur ?
Fyrir hvað stendur óbrotin brettakantur ?
Inspired By Atli.
05.05.2011 at 00:49 #729569Ég er búinn að finna í Patrol NGK kerti í englandi sem kosta ca 4.200.- þar. Síðan bætist við flutningur og VSK. Giska á að stikkið losi ca 6.000.- komið til landsins. Ég held að það séu ekki vörugjöld af þessu, án þess að vera viss.
04.05.2011 at 21:53 #728675Sé það núna að Snorri formaður hefur ekki sett niður staf um fjarskiptanefnd.
Núna eru eftirfarandi í fjarskiptanefnd
Snorri Ingimars hinn fúli. Hann er formaður.
Kjartan Gunnsteins sem er farinn að ganga helst til mikið.
Jói jeppalausi sem er að sjálfsögðu jeppalaus áfram.
Simmi Sæm sem er formaður Skotlandsútbús fjarskiptanefndar um þessar mundir.
Hlynur Snæland sem verður sífelt feitari og latari.Við höfum ekki hugmynd um hver var kosin til hvaða tíma, en gefum állir kost á okkur áfram.
Góðar stundir
-
AuthorReplies