Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.12.2007 at 20:37 #608054
Er ekki samstarfssamningur milli 4×4 og FBSR ? Mér þykja þetta frekar kaldar kveðjur til þeirra ef samningurinn er enn til staðar. Eins þykir mér óþarfi að auglýsa þessa gæðaflugelda frítt á forsíðu f4x4.is þótt einhver afsláttur sé í boði. Best væri að fjarlægja þetta sem fyrst, enda skapar þetta neikvæða ímynd og umtal.
Góðar stundir
25.12.2007 at 01:44 #607616Það er alltaf sama vælið í þessum touristabílstjórum. Fyrst á að fara á fjöll um haustið, svo milli jóla og nýárs, svo eftir áramót og svo árið 2013. Haldið bara áfram að refsa malbikinu og teljið ykkur trú um að ferð í Skálpanes sé að fara á fjöll.
Jólakveðja.
Hangikétssuðumaðurinn
23.12.2007 at 20:54 #607608Þetta var auðvita LandRover sem snéri frá. Stefnan er að komast að því hvað er fallegt á fjöllum milli jóla og nýárs.
Góðar stundir
23.12.2007 at 02:21 #601064Ég gerði mér ferð í Heklu til að þefa að málinu. Þau eru komin á kæjan, náðust ekki út fyrir jól, og líklega ekki fyrr en eftir áramót úr því sem komið er.
Góðar stundir
22.12.2007 at 00:41 #607416Það er líklega alveg jafn ólöglegt að keyra á steinolíu eins og að keyra á litaðri diesel olíu. Í báðum tilvikum er verið að sleppa því að borga vegaskatta sem okkur bíleigendum ber skilda til að borga, en ég veit ekki hvort nokkur viðurlög eru við því að keyra á steinolíu. Eflaust er þá stutt í þau, ef þau eru ekki til.
Góðar stundir
21.12.2007 at 22:34 #607492Djöfull leiðast mér svona "jólakveðjuþræðir". Svo á örugglega eftir stofna tíu í viðbót og svo ármóta/nýjarskjaftæði líka. Leggja þetta helvíti af sem fyrst, eins og hjálparsveit 4×4.
Piffffffff
21.12.2007 at 22:29 #607180Ég var að tala við Aron í Breyti fyrir stuttu, en kappinn var að enda við að 49" breyta Ford fyrir sjálfan sig. Hann skrapp á Grímsfjall, og ég fór að ganga á hann með eyðslutölur. Svarið var gott.
"Veistu Hlynur það skiptir ekki máli, það er ekki verið að hætta að selja Diesel olíu"
Stundum verður nú gleðin að fá að ráða.
Góðar stundir
19.12.2007 at 23:41 #605612Þessi fýring sem Einar er með tengil á, er gefin upp til að kynda upp bílstjórahús á flutningabílum. Eins má finna hana í 20-25 farþega rútum, en ekki stærri bílum. Þeir eru flestir með 350 fýringuna. Það er ekki möguleiki að þessi kettlingur gæti hitað upp Setrið, en yrði eflaust ágætur á Zetuni
Góðar stundir
19.12.2007 at 23:01 #607288Þá færðu árgjaldi frítt þetta árið. Heppinn.
Góðar stundir
19.12.2007 at 22:56 #605602Ég þekki Webasto fýringar ágætlega, og þær eru langt frá því að vera bilanafríar. Vatnsdælan er ekki sambyggð við fýringuna, og þetta eru töluvert stórar dælur sem þurfa töluvert af rafmagni. Þær eru viðkvæmar fyrir spennufalli, og alltof gjarnar á að sóta sig og þá blokka þær augað fyrir fotoselluna og þá er allt dáið. Það er reyndar ekki stór mál að hreinsa augað fyrir þá sem kunna það, en getur verið mikið vesen fyrir aðra. Síðan eyða þær of mikið miðað við hverju þær eru að skila.
Tökum sem dæmi venjulega rútufýringu af stærri gerð frá Webasto. Thermo 350 gefur 35kw, eyðir 4.5 lítrum á klukkustund og þarf 140W og þá er vatnsdælan ekki talin með, en hún þar eitthvað meir. Þessi fýring er að eyða töluvert meir en gamli Listerinn, fyrir utan allt helvítis vesenið sem fylgir þessum fýringum.
Listerinn sem er inn í Setri er loftkældur, annars væri löngu komin heitur pottur þar. Ég er á því að best sé að gera upp gömlu velina, og skera eitthvað niður orkuþörfina svo hún dugi okkur áfram, enda er þetta snildar vél.
Góðar stundir
19.12.2007 at 22:30 #607328Ég er nokkuð viss um að hann er hættur að hlaða. Svona aukaverkanir eins og hér er líst, eru nokkuð algengar í mörgum bílum þegar þeir hætta að hlaða. Byrja á því að mæla spennuna upp við geymi.
Góðar stundir
18.12.2007 at 22:47 #607258Þetta fer að verði meiri langloka en Tetramálið ógurlega. Eigum við ekki að segja að 5 maðurinn hafi gerst jólasveinn, og sé væntanlegur til byggða á næstu dögum, allavega fyrir næsta aðalfund.
Góðar stundir
18.12.2007 at 00:02 #606966Ég er ekki að mótmæla því að hægt sé að hringja úr Tetra. Ég get líka hringt úr tölvuni minni, en ég kalla tölvuna mína ekki síma.
Og 002 var alveg frábært kerfi. Þar var maður með símasvörun og ritarþjónustu. Síðan hefur þessu öllu hrakað
17.12.2007 at 23:18 #606960Þetta er rétt hjá Benna. Þegar Neyðarfjarskipti voru með kynningu á mánudagsfundi í haust, töluðu þeir fyrst og fremst um Tetra sem talstöðvarkerfi þótt það væri hægt að hringja úr stöðvunum. Það væri samt mjög óæskilegt að nota Tetra sem síma, enda ber hver sendir ekki nema 4 tæki í símaham. (minnir að ég fari með rétt mál) Tetra er ágætis viðbót við fjarskiptaflóruna, en ég sé Tetra ekki sem arftaki NMT í dag. Kerfið er ekki sett upp fyrir almenning, og eins er útbreiðslan langt frá því að vera sambærileg við NMT. Á þessum sama fundu sögðu sömu menn að reynslan hefði sýnt að drægni í íslensku landslægi væri frá 7 til 27 km, þannig að allir sjá að það þarf helvítis helling af sendum til að ná einhveri hálendisdekkun með Tetra. Hvort Tetra virkar í byggð eða á hrinveginum skiptir mig ekki nokkru máli, enda á ég ágætan GSM síma sem gerir það líka. Maður fer að verða spenntur að frétta eitthvað meir um CDMA kerfið, Benni er búinn að lofa öllu fögru og endalausu sambandi um allar trissur.
Góðar stundir
17.12.2007 at 17:47 #607066Shell er með dælu í Búrfelli þar sem hægt er að tanka á "félagsverði" ef maður er með Shellkort. Samt vill maður stiðja við bakið á Hrauneyjum, enda er gott að hafa þessa þjónustu þarna.
Góðar stundir
17.12.2007 at 17:42 #606586Var að lesa það í þýska 4WHEEL FUN að þessi regla hefur verið feld úr gildi í Þýskalandi, og núna meiga þeir vera með grindur og auglýsa þær á fullu.
Góðar stundir
16.12.2007 at 23:38 #607048Farðu á Nissan verkstæði og láttu kóðalesa hann. Ef ljósið kemur, þá geymir tölvan ástæðun fyrir því að ljósið kom, og þegar maður veit hvað er að, er hægt að laga það.
Góðar stundir
15.12.2007 at 17:40 #605546Ég tek undir með Glanna. Þetta gengur ekki. Ég mæli með því að önnur vél verði fundin sem er með svipaða eyðslu og gamla vélin, eða gamla vélin verði gerð upp. Það verður allt orðið olílaust fyrir páska með þessari vél. 300+ lítrar á helgi er alveg skelfilegt.
Ferðakveðja
14.12.2007 at 21:16 #606688Leggja strax niður Hjálparsveit, og hafa bara símanr. hjá FBSR aðgengilegt. Óþarfi að hringja í einhverja aðra til að láta þá hringja fyrir sig, ef menn eru ekki sjálfbærir um aðstoð.
Leggja niður ritnefnd og hætta alfarið að gefa út Setrið.
Leggja niður þessa húsnæðisnefnd, hvað í ósköpunum er hennar starfssvið annars.
Leggja niður tækninefnd, en hafa aðgang að einstaklingum með sérþekkingu á þessum málum.
Það er búið að leggja niður litlunefnd, málið dautt. Benda nýjum og ferðafélagsslaus aðilum á netið til að búa til ferðir og eignast ferðafélaga.
Halda vefnefnd og styrkja eins og kostur er. Heimasíðan er ótrúlega sterk og mikið lesin. Einn aðal styrkur félagsins liggur í henni.
Halda skálanefnd og reyna að styrkja hana. Setrið er hjarta 4×4
Halda fjarskiptanefnd og reyna að styrkja hana. Félagið á gríðarlega verðmætt fjarskiptakerfi sem á eftir að verða mikilvægara sem öryggistæki á næstu árum.
Halda umhverfisnefnd og reyna að styrkja hana. Umhverfismál eiga bara eftir að verða háværari á komandi árum.
Endurskoða starf stjórnar. Allir félagar verða að geta staðið við bak stjórnar. Mikið atriði að í stjórn sé öflugt fólk sem lætur að sér kveðja.
Skoða starfsmannamál vel. Starfsmaður 4×4 er lang dýrasti útgjaldaliður 4×4. Spurning um að fá utanaðkomandi aðila til að gera þarfagreiningu á starfsmannamálum 4×4.
Standa vel við bakið á deildum út á landi, og aðstoða þær eins og kostur er. Sérstaklega í skálamálum.
Ef ég gleymdi að minnast á einhverja nefnd, þá má örugglega leggja hana niður.
Góðar stundir
14.12.2007 at 18:45 #606674Ég er nokkuð sammála Agnari.
Ég sé ekki nokkra þörf á því að allir sem kaupa sér 4×4 bíl séu félagar í 4×4.
Önnur grein í lögum 4×4 er skýr og leggur skírar línur um markmið félagsins, þótt það geti verið túlkunaratriði hvernig er farið eftir þeim.
2. grein.
Markmið félagsins eru:
. Að ná til sem flestra sem áhuga hafa á ferðalögum um landið á fjórhjóladrifsbifreiðum.
. Að gefa gott fordæmi um umgengni og verndun landsins með jákvæðri eftirbreytni og umræðu um náttúruvernd.
. Að gæta hagsmuna félagsmanna varðandi búnað fjórhjóladrifsbifreiða og annað er lýtur að fjórhjóladrifsbifreiðum og ferðalögum í samráði við viðkomandi yfirvöld.
. Að efla þekkingu félagsmanna á öllu því er við kemur útbúnaði fjórhjóladrifsbifreiða og ferðalögum um byggðir og óbyggðir landsins.
. Að efla tengsl og kynni félagsmanna.Góðar stundir
-
AuthorReplies