Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.08.2008 at 01:08 #626984
Þakka góð svör.
Einfaldast hefði verið að sleppa því að henda súgþurrkunarmótornum fyrir ekki svo löngu síðan, fjárans tiltektaræði alltaf…..
En það endar líklegast þannig, þræða bara bæina í dalnum, svona mótor hlýtur að liggja hér og þar.
07.08.2008 at 17:25 #202753Já, það er nú það.
Mig vantar lausn á því að keyra 10 hp 3fasa rafmótor á einfasa kerfinu í sveitinni.
Endilega bendið mér á ef þið vitið um einhverjar leiðir í þessu, eða ef einhver á mótor sem ég get notað á loftpressuna í staðinn, mætti líklega vera aðeins minni án vandræða.Kv Andri G
andrig_1310 hja hotmail . com
03.03.2008 at 19:26 #615984er ekki flöt reim á dælunni? ef það er þá þarf hún að vera strekktari en þetta held ég. Svo getur dælan svosem verið búin, en það er ekki mjög algengt. Myndi a.m.k. byrja á að strekkja reimina og prófa
kv. Andri G
10.01.2008 at 12:22 #609806er þá málið að hann fer í gang augnablik og deyr svo aftur? Þetta relay bakvið hanskahólfið er circuit opening relay, það er líklega fullt af vatni og þá er þetta líkleg lýsing á biluninni. ég man ekki úr hverju þetta passar, gæti jafnvel verið eins í öllum gömlu bensínbílunum
Kv Andri G
04.01.2008 at 15:27 #608728Það er sami kassinn, en með öðru kúplingshúsi.
Hægt að leysa það með kúplingshúsi úr 4runner 3,0 diesel minnir mig
Kv. Andri G
01.07.2007 at 21:11 #593052bensíndælu úr gömlum Subaru 1800
23.05.2007 at 18:47 #591462Relayið er ónýtt, minnir að það og rofinn sé sama stykkið í hilux.
Kv Andri G
22.05.2007 at 22:35 #591348Ég er með Dana 20 og 727. Skaftið hjá mér er eðlilega svert og með tvöföldum lið, en ég vildi ekki stinga puttanum á milli liðs og pönnu….. Það rekst ekki í nema við mjög extreme aðstæður, eins og til dæmis í lendingunni úr þessu stökki þarna. Leiðinlega lítið sem þyrfti að minnka liðinn til að sleppa alveg.
20.05.2007 at 20:39 #591332Notalegt að sjá að þessir gripir eru ekki öllum gleymdir.
Það eru engin takmörk fyrir skemmtanagildinu :o)
Og svo verður enginn sár þó eitthvað gefi sig, kostar ekki milljónir að laga þetta…Þennan á ég í sveitinni: old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx … 3449/30366
16.05.2007 at 18:13 #591180Takk fyrir það, þá er bara að slíta skiptinguna undan.
15.05.2007 at 20:42 #200317Sælir, ég er með 4,0L Cherokee ´88, sem lekur kælivatni niður úr kúplingshúsinu. Veit einhver hvort það er frosttappi aftan á blokkinni, eða hefur einhver lent í því sama? Nenni ekki að rífa skiptinguna undan ef það lekur svo undan heddinu eða afturúr…
30.01.2007 at 09:46 #577988Ég myndi fara með kolin til Villa í Bílanaust, hann er fróður um ýmislegt í svona mótoradóti, einnig gæti Rafstilling mögulega hjálpað þér.
08.09.2006 at 22:37 #198507http://www.sjova.is/auctions.asp?AuctionItemId=12&cat=257
Þessum Nissan Terrano 2,4 var stolið í gærkvöldi eða nótt, líklega á bilinu milli kl 23:30-03:00 frá bílapartasölu í Garðabæ. Hann er tjónaður og númerslaus. Endilega hafið augun hjá ykkur á rúntinum, lögreglan í Hafnarfirði þiggur allar upplýsingar.
07.09.2006 at 21:01 #559528Það er reyndar meira en að segja það að fá lánaða tölvu í cruiserinn, því að immobiliser heilinn er hluti af vélartölvunni. Það gæti verið hugmynd að prófa annan lykil, hljómar voða líkt og þjófavörn/bilaður lykill.
14.07.2006 at 11:02 #556290Hraðinn á vélinni skiptir engu máli, hún les bara úr þessu miðað við x hraða. Dekkið er alltaf jafn vitlaust, sama á hvaða hraða það er, bara finnst ekki upp í stýri nema á vissri ferð:O)
24.04.2006 at 23:15 #550670Sæll, þú getur prófað að setja startkapla frá mínus á geymi og í trygga jörð á vél eða jafnvel á startarann sjálfan, þá kemstu að því hvort það er jarðleysi að hrella þig
kv. Andri G
01.03.2006 at 23:04 #545262Algengt líka að gúmmíin í höfuðdælunni þrútni og loki göngunum til hjólanna, þ.e. hleypi ekki vökvanum til baka. Man eftir fleiri en einni höfuðdælu sem hafa fengið sjálfskiptivökva eða aðra olíu og ekki þótt það gott….:o)
29.01.2006 at 23:28 #540472Hehehehe, það er satt, sérstaklega þar sem búið er að laga hann til með slípirokk, suðuvél og mjög takmörkuðu magni af skynsemi. Gæti verið málið
29.01.2006 at 20:32 #540624Í gamla Scout er voltmælirinn tengdur inn á næsta + í mæla borðinu. Sem er mjög gott mál, en þegar stefnuljós er sett á þá rokkar mælirinn um 4-6 volt, svo eitthvað spennufall er til staðar þar….
29.01.2006 at 20:29 #540468Hélt þetta líka. Þá er bara málið að finna svona læsingu, sem virkar en er líka til friðs í venjulegum akstri.
-
AuthorReplies