Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.05.2009 at 16:33 #648242
Blessaður þú setur bara 455 í húddið og svo nokkra verklega metan tanka (svona 4-500 lítra) og þá ertu með allt aflið og borgar 85 kall á líterinn
03.04.2009 at 16:50 #645004"Það sem beygir hásinguna þegar jeppi fleytir kerlingar á 100km hraða + eftir öldóttum jökli er fyrst og fremst hreyfiorkan sem miðjan í henni sjálfri hefur."
.
Er þetta satt?
hreyfiorka sem svona drifmiðja er með (segjum að hún sé 50kg) er ekki merkileg.
.
Gefum okkur að bíll detti úr 1 m hæð, sem er nú slatti
þá er hraðinn á draslinu 9.81m/s (miðað við enga loftmótstöðu).
Hreyfiorka= 0.5m*v(íöðru) sem er þá
0.5*50*9.81*9.81 = 2405.9 Joule.
sem má svo (þar sem fallið er 1m) segja að sé 2405.9N kraftur. eða 250 kg (þeas kúlan verður 250 kg)… sem ætti ekki að vera nóg til að kengbeygja hásingu.
.
Svo má aftur fara í útreikninga á kraftinum út frá hröðuninni sem hásingin fær en fjöðrunin á nú að sjá til þess að hún verði ekki of mikil, eða skörp.
.
bara smá pæling
26.03.2009 at 11:18 #644512misskyldi aðeins
14.02.2009 at 20:51 #640870minns er sko miklu betri en þinns!!
10.02.2009 at 17:04 #640460Pabbi átti svona bíl frá 90 til 2000 ogeitthvað á 38"
frábærir ferðabílar og drífur alveg fyrir allan peningin á 38".
[img:2qyo5sp8]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6457/55392.jpg[/img:2qyo5sp8]
Þessi grái.
4.3 vélin var kannski ekki sú sprækasta en alveg nóg og eyddi ekkert alltof mikið ca. 18-22L/100.
05.02.2009 at 11:48 #640164jæja, ætli maður fari ekki bara í patrol næst ….
03.02.2009 at 18:19 #639838og keyrðu Kanada fordarnir ekki meira og minna á steionolíu alla leiðina? skilst að það sé ekkert annað eldsneyti til á svona norðarlegum slóðum…
03.02.2009 at 12:26 #639828einhverstaðar sá ég að menn eru bara að setja venjulega mótorolíu í steinolíuna, finnst samt eðlilegra að nota 2-stroke þar sem hún er jú gerð til að ganga í gegnum brunaferli.
en 1-2% af 2 stroke ætti að vera í lagi.
.
svo má fá hana töööööluvert ódýrari en 1840 líterinn.
02.02.2009 at 17:55 #639770Áskilin gögn
· Vottorð yfir alla smíðaða hluti í stýrisgangi.
· Vottorð frá viðurkenndu mælaverkstæði um að hraðamælir sé réttur (sé hjólbarðastærð breytt um > 10%).
· Vigtarseðill frá löggiltri vog fyrir bifreiðina með fullan eldsneytistank.
· Hjólastöðuvottorð sé stýrisbúnaði breytt.
.
meira hér: http://www.curioweb.is/webs/frumherji.i … 202501.pdf
22.01.2009 at 13:51 #636480Ef þér þykir þokkalega gott að vinna á Linux þá er það klárlega mun betra stýrikerfi en windows (stöðugra, tekur minna pláss osfrv.).
06.01.2009 at 19:17 #636524Bara turbo og málið er dautt, búið að gera það við margar svona vélar.
.
Eina að þessar vélar eiga það til að hitna soldið með bínum.
13.12.2008 at 17:42 #633948Held þú hafir samt hitt naglan á höfuðuð með supru mótorinn 😉 (7M-GE eða 7M-GET) en þeir ku passa beint framan á gírkassann sem kemur með 2.4 bensín luxa, kosta ekkert svo mikið í ameríku 😉
.
hérna er einn sem er að setja svona í sýnist mér.
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … dsite/1835
10.12.2008 at 16:02 #633932[img:1j3qwksk]http://img369.imageshack.us/img369/6012/bailoutyk2.jpg[/img:1j3qwksk]
10.12.2008 at 14:44 #633924í Guðanabænum farðu ekki að eyðileggja flottan bíl með amerísku brotajárni.
.
http://www.uzswap.com/forum/
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_UZ_engine
.
1uz-fe ftw!
27.10.2008 at 09:44 #203118Daginn.
getiði sagt mér hvar maður getur fengið stífugúmmí í framstífur úr patrol ca. 92, veit að stál og stansar eiga þetta en eru þeir þeir einu?
17.10.2008 at 13:38 #631150venjulega er Wastegate ventill á svona túrbó dóti til að einmitt koma í veg fyrir að bínurnar snúist of mikið, ef það fylgir ekki kittinu er hægt að kaupa þannig búnað stakann og bæta við.
.
Undantekningin á þessu er t.d. eldri Cummins vélar en þar er búnaðurinn bara hannaður þannig að vélinn á ekki að geta yfirsnúið bínunni.
16.10.2008 at 00:52 #631146Skil ekki afhverju menn halda alltaf að túrbínur séu bara á einhverjar hásnúnings vélar? ef menn vilja afl á lágum snúning þá er bara lítið mál að fá sér aðeins "minni" túrbínu, svo nýtir túrbínan líka afgasorkuna til að blása inná, á meðan blower tekur afl af sveifarásnum til að blása.
.
Vel valin túrbína "á" alltaf að vera betri kostur en blower.
Svo eru þetta trúarbrögð eins og allt annað
11.10.2008 at 12:30 #63093413.09.2008 at 21:32 #202908Sæl/ir
.
Smá svona fræðileg spurning,
Hvað má maður breyta yfirbyggingu bíls mikið? mætti maður taka boddylausa grind, smíða búr og dót til að setja sæti, stýri pedala osfrv. og fara svo bara með dótið í skoðun?
.
Ef maður miðar nú við margann willysinn þá myndi maður halda að menn hefðu gott sem ótakmarkað frelsi í þessu en eru einhver mörk? Þarf t.d. að vera húdd? framrúða?
.
Líka ef einhver gæti bent manni á lagabókstaf um þessi mál væri það vel þegið
25.08.2008 at 16:17 #627988er það ekki oft svo að ef menn þurfa að spurja hvað breyttur jeppi með V8 í húddinu eyðir þá vilji þeir ekki reka svoleiðis
-
AuthorReplies