You are here: Home / Hjörtur Már Gestsson
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
||||
Menu |
Þegar ég talaði um hattaátið átti ég eignlega við orð fyrrv. umhverfisráðherra Sifjar, þar sem hún sagðist vona að hægt yrði að gera alla jökla að þjóðgörðum, spurning hvort þyrfti ekki að endurhugsa það hvort umferð sé bönnuð í þjóðgörðum þá.
En þetta með að banna jeppa í borginni (miðborginni?) er bara alger fásinna og segir mikið um þann sem dró þetta út úr rassgatinu á sér…
Menn meiga nú ekki alveg missa sig þegar þeir heyra svonalagað, þetta mun aldrei ná fram að ganga (þetta með að banna akstur á jöklum og enga (breytta?)jeppa í borg. Og skal ég éta hattinn minn ef svo verður! 😛
Meigum svo ekki gleyma að svona stefnur breytast á 4 ára fresti
10-11 innanbæjar hjá mér, reynar nokkuð mikið á miklubrautinni. er Turbó laus á 38" með 5:71
okey þannig þetta er "óþarfi" á disel vélum, hef verið með nokkrar turbó bensínvélar en er nokkuð nýr í þessu lýsis dóti 😛
Já þar sem maður er að fara fá sér hárblásara í bílinn (Hilux, Disel) ef veður leyfir, þá var ég að spá hvort einhverjir hafi verið að setja Dump valve (Blow off valve) í svona bíla? (eða bara svipaða).
Fyrir þá sem ekki vita þá hleypir þessi búnaður lofti framhjá sér þannig að á milli gíra þá helst túrbínan á snúningi og þarf ekki að spóla hana upp aftur.
þú hefur ekki spáð í að fá þér 4-link?
var að spá í því sjálfur…
myndi hiklaust mæla með að kaupa breyttann bíl, vera þó viss um að honum hafi verið breytt almennilega.
já var að spá í T-25 eða T-28 bínum frá Garret, hægt að fá þetta ódýrt úti (eru meðal annars á 200SX og Eclipse turbo sem eru 1800-2000cc bílar)
En hvar er hægt að láta breyta pústgreinini til að herlegheitin passi í?
Daginn.
Var að spá hvaða túrbínur menn eru helst að setja á 2,4 disel hiluxa?