Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.03.2007 at 13:24 #583826
eru þið semsagt að segja mér að 44" breyttur bíll sé ótryggður á öllu nema 44"? þó að 10% reglan sé í gildi þá má hann samt ekki nota 38" sem sumardekk (44×0.9=39.6)
er hægt að vera með 38" OG 44" breytingarskoðum á einum bíl?
svo myndi maður halda að 44" breyttur bíll myndi alveg "höndla" 38"….
11.03.2007 at 19:17 #199895Sælir, var að spá að fara setja intercooler í krúserinn hjá mér (orginal turbomótor) og var að spá hvort einhver lumaði á myndum eða upplýsingum um hvernig sé best að standa að þessu?
ég vil helst vera með frekar stórann intercooler fyrir framan vatnskassan ef það er hægt, ekki ofaná mótornum einsog ég hef séð einhverstaðar.allar upplýsingar vel þegnar
08.03.2007 at 19:36 #583780fékk nokkuð flott ljós á krúserinn hjá mér hjá ET, kostuðu mun minna en í bílanaust á sínum tíma.
05.03.2007 at 16:32 #583280hér ertu með upplýsingar um hlutföll og fleirra.
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_R_transmission
R151F og R150F komu í V-6 bílnum.
http://en.wikipedia.org/wiki/Toyota_W_transmission
W56 var í 2,4 bensín
21.02.2007 at 18:41 #581712var nú fyrst og fremst að spyrja fyrir forvitnissakir, en er þetta ekki skömminni skárra með hráolíuna en t.d. bensínið?
Svo eru nú sílsatankar alls ekkert óalgengir, eru engar reglur varðandi þetta?
svo væri maður að tala um að nota þetta aðeins fyrir fjallaferðir en ekki til daglegrar notkunar.
21.02.2007 at 17:09 #199753Daginn.
Minnir endilega að ég hafi séð umræðu um þetta áður hérna, bara finn hana ekki, en hvernig er það hvaða álit hafa menn á því af maður myndi smíða sér aftur og kannski framstuðara og nota þá sem olíutanka? (hráolía ekki bensín, bara svo það sé alveg skýrt)
nú eru menn oft með brúsa framan á bílunum sínum og aftaná og oftar en ekki með bensíni, er þetta eitthvað öðruvísi dæmi? myndi maður fara að sjá hollywood sprengingar þegar maður myndi lenda í smá samstuði? 😛
og er þetta löglegt?
kannski sniðugra að gera sér bara stigbrettistanka 😛
20.02.2007 at 16:50 #581134og í guðannabænum settu afgashitamæli á vélina hjá þér ef þú ætlar í einhverjar svona æfingar
14.02.2007 at 19:01 #578770afskaplega smekklegur bíll með nokkuð flottar tölur til lukku með þetta, hefur verið helvíti mikil vinna, en ekki illa varið
11.02.2007 at 22:20 #199656hvar er best að fá afgashitamæli og boostmæli á kristilegu verði?
þakka öll svör
07.02.2007 at 19:20 #579366Væri ekki hægt að fá súlustelpurnar á goldfinger til að skuttlast með bílinn fyrir mann í skoðun gegn vægu gjaldi? 😉
07.02.2007 at 18:30 #579030…þau yrðu nú mörg göngin á vestfjörðum ef það verð fengist fyrir kjöl 😛
07.02.2007 at 13:01 #579342þetta mál snýst ekki um það að menn geti "sloppið" með eitthvað í skoðuninni heldur hvað skoðunin sjálf kostar, enginn samkeppni til að halda verðinu niðri.
06.02.2007 at 16:59 #578980..Finnst alveg magnað að enginn hafi komið af stað undirskriftalista til að mótmæla, ekki að það virki
En mér finnst þessi vegur algert kjaftæði og flokkast ég sem "virkjunnarsinni" og tók það á að vera sammála honum Ómari þarna í viðtalinu.
stytting uppá 47 km frá rvk til AK er enganveginn þess virði að eyðileggja þennan veg (já eyðileggja).
"aukið aðgengi að hálendinu" þvílíkt bull! jú jú aðgengið eykst en það bara nennir enginn að fara þangað þegar allt er malbikað og komnir rúllustigar uppí kerlingafjöll!
hvernig væri nú ef að samtökin létu í sér heyra opinberlega? þeas ef það er samstaða innan félagsins.
svo þessi rök með að svona hálendisvegir virki á veturna (borið saman við steingrímsfjararðarheiði) þá yrði þetta lang, lang lengsti hálendisvegur landsins og ekki hægt að líkja þessu við 30-40 km vegspotta yfir einhvern hól. Þetta eru 140 km og langt í hjálp ef menn stranda í miðjum veginum í blindbil á illa búnum fólksbíl (þeas ef ekki verða sjoppur og björgunarsveitir á 50 km millibili)….
urr!
04.02.2007 at 20:01 #578742ekkert slæmt við þessar súkkur nema síður sé, bara pínu furðulegt
04.02.2007 at 19:44 #578738…en hvað er málið með allar þessar súkkur? annað hvert project í gangi er súkka 😛
04.02.2007 at 13:35 #578870…var svona uppá djókið að fletta þessum bílum upp á http://www.mobile.de, og þetta er sko EKKI gefins!! :S
04.02.2007 at 13:23 #578866svo er hægt að fá þá með 5.5l V8 AMG græju, ætti ekki að vanta hestana á þeim bænum 😛
G 55 AMG – M113E55 5.5 L V8 supercharged, 476 hp (350 kW), 514 ft·lbf (700 Nm)
http://en.wikipedia.org/wiki/Mercedes-Benz_G-Class
03.02.2007 at 23:42 #578724Kannski ekkert svaka spes en ég er með smá verkefni, svona þegar maður hefur tíma (sem er ekkert alltof oft :S)
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … =cars/5117
31.01.2007 at 19:23 #578338þú kannski skoðar allt albúmið
31.01.2007 at 18:14 #199555Daginn.
Hvernig er það, hvað hafa menn verið að hækka þessa 60 krúsera á boddýi fyrir 44″?
-
AuthorReplies