Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.01.2016 at 17:52 #935900
Sammála Kristjáni, hélt einmitt að hálft gamanið væri að redda veseni á fjöllum
Held við yrðum nú ekki vinsæll hópur ef þetta væri almennt viðhorf manna.
16.12.2015 at 11:31 #935362Svo mætti það fylgja að færið í Janúar getur oft verið alveg ferlega þungt, ef þessi ferð væri í Mars/Apríl væru meiri líkur á betra (harðara) færi.
En 38″ LC90 er bara á töluvert stórum dekkjum mv. þyngd að mínu mati.
Er ekki bara best að setja upp þyngdartöflu með viðeigandi dekkjastærðum, minnir að það hafi verið gert áður, mjög skýrt og lýsandi.
09.10.2014 at 10:47 #772728Daginn.
Langaði bara að benda á að það gæti verið sterkur leikur að vera ekki bara með nýjustu albúmin undir „nýjast“ heldur uppfæra einnig albúm þar sem er nýbúið að bæta við myndum.
Getur varla verið mikið mál að forrita þaðBara hugmynd
19.03.2014 at 15:28 #454307Jú það er rétt, en voru menn að lenda í því en samt með vélarnar í gangi?
En það góða við gemsana og einnig handtæki að ef það er of kalt þá getur maður bara haft þetta innan á sér til að halda heitu.
Finnst þessi bátatæki líka verða í hæsta máta leiðinleg í frosti, en það er aðallega skjárinn, eins og með allann þennan búnað.
En þetta er bara rétt sem menn segja hér að framan, þetta er svo miklu miklu dýrara en tæki sem þú átt hvort eð er að það er erfitt að réttlæta þessi fjárútgjöld.
19.03.2014 at 15:12 #454305Held að fólk sé löngu búið að sjá að það sem þessir smelludólgar hjá DV eru að birta er oftar en ekki bara kjaftæði og bara til þess gert að fá „hits“ með krassandi fyrirsögnum, mæli með að menn hætti að lesa þennan fjölmiðil með öllu.
19.03.2014 at 15:09 #454304Ég er nú yfirleitt með miðstöðina stillta á yfir -20C, en ég er líka óttaleg kuldaskræfa
22.02.2014 at 08:13 #452781Sæll.
Ef bitinn er allur lélegur er kannski ekki óvitlaust að nota bara 2-3mm efnisþykkina prófíl í sömu málum og bitinn og setja í staðinn
17.10.2013 at 15:12 #379337Ég er svosem alveg sammála að af tvennu illu er grafinn strengur betri, en ég efa að þetta verði lagt niður og falið, það þarf að viðhalda svona búnaði og það mun fylgja vegur og annað með þessu.
Svo mætti reyndar leggja strenginn bara með gamla veginum og nota hann sem þjónustuveg, en þá kemur það inn í að þetta þarf að vera þokkalega beint.Best væri bara að sleppa þessu, alger óþarfi að skera hálendið í tvennt til að hægt sé að framleiða meira ál.
15.10.2013 at 16:43 #379308Mér sýnist af öllu að rekstur svona viðgerðaraðstöðu einn og sér er ekki næg ástæða til að fara út í stærra húsnæði, en miðað við það sem hefur komið fram hér varðandi störf klúbbsins finnst mér alveg nauðsinlegt að húsnæðið bjóði upp á einhverja vinnuaðstöðu, skal það svo látið liggja milli hluta hvort þetta yrði seinna nýtt í eitthvað svona prógramm eins og ég stakk upp á.
Eitt sem ég hef líka tekið eftir er að starfið hérna á höfuðborgarsvæðinu er frekar máttlaust og þarf að bæta í, sem dæmi þá eru allar deildir út á landi með sér deildir, með öllu sem því fylgir.
Þar sem langflestir félagsmenn eru á höfuðborgarsvæðinu og margir þeirra sem eru út á landi leggja leið sína oft í borgina sé ég því ekkert til fyrirstöðu að sett sé svolítið púður í þetta.Held að klúbburinn hafi full not fyrir sirka 2 bil, í kringum skálamál, námskeiðahald, viðgerðir á búnaði og svo möguleiki félagsmanna að nota þetta til viðgerða, svo mætti halda þarna dansleiki og böll
15.10.2013 at 12:59 #379331Svo skulum við muna það að fólk sem kemur til Íslands vill sjá ósnortna náttúru, það vill ekki uppbyggða vegi og rúllustiga að Gullfossi, þetta yrði ekkert endillega til bóta.
Ef fólk er ekki tilbúið að vera á jeppa og skrölta í landslaginum, eða ganga um það, þá á það fólk bara að skoða myndir af hálendinu, en það er bara mitt álit.
15.10.2013 at 12:27 #379329Já þetta verður ljótt ef af verður, einnig ferðamannavegurinn um Sprengisand, ef mönnum finnst vera mikið rask í kringum þann veg sem er nú þá getið þið ímyndað ykkur hvernig þetta verður ef þú tífaldar umferðina þarna.
Annað sem mér finnst ég alltaf sjá í þessari umræðu en það er að grafa skuli svona niður í jörð, bara minna á það að niðurgrafnar línur fela í sér ekkert minna rask á umhverfi, línan þarf þá að vera svotil þráðbein, og vélin sem leggur þetta þarf mikið pláss og getur ekki ekið yfir ófærur, auk þess jarðrasks sem verður af skurðinum sjálfum, þið getið ímyndað ykkur rúmlega tvíbreiðan beinan sléttan veg í gegnum sprengisand, svo þarf spennustöðvar á mjög stuttu millibili til að losna við launafl sem verður til í línunni.
Fyrir utan að það þarf að vera vegur meðfram línuni hvort eð er og þegar þarf að gera við þetta erum við að tala um skurðgröfur og læti.
Af Landsnet.is:
Jarðstrengir eru kostur sem skoðaður er hverju sinni. Val á slíkri lausn ræðst einkum af staðháttum á hverjum stað. Þegar um er að ræða 66 kV spennu er jarðstrengslögn skoðuð til jafns við loftlínur, á 132 kV spennu er þessi skoðuð á styttri leiðum og ef lína er nærri þéttri byggð, en á 220 kV spennu eða hærri eru línur nær undantekningarlaust ekki lagðar í jörðu. Fyrir því eru bæði tæknilegar og kostnaðarlegar ástæður. Á hærri flutningsspennum (220 kV) er kostnaður við jarðstrengi 5-7 faldur kostnaður við sambærilega loftlínu. Jarðstrengir framleiða launafl, og því meira sem spennan er hærri. Þetta launafl getur haft verulega neikvæð áhrif á rekstur flutningskerfisins vegna spennuvandamála sem það getur framkallað. Samsetningar á strengbútum verða vandasamari eftir því sem flutningsspennan er hærri og hætta á bilunum í samsetningum eykst.
Svo mynd af svona framkvæmdum.
10.10.2013 at 15:26 #379301Takk fyrir þetta svar Sveinbjörn.
Það er kórrétt að klúbburinn er nú að sinna gríðarlega mikilvægu starfi á ferðafrelsis frontinum, án hans og annarra sambærilegra klúbba og félagasamtaka væri örugglega glerkúpull utanum hálendið og þangað mætti enginn stíga fæti nema með forsetabréfi.
En það má kannski bæta utan á klúbbinn, þessi hugmynd hjá mér (sem er ekkert heilög) var í raun bara viðbót og ætti alls ekki að taka neitt frá hinu góða starfi sem klúbburinn gerir að öllu jöfnu og lá vel við ef skipta á um húsnæði hvort eð er.
Hugmyndin var kannski soldið rómantísk, þar sem maður sá fyrir sér menn vinna saman í bílunum sínum og ræða málin eins og oft gerist í bílskúrum, menn myndu frekar leggja leið sína í húsið og sjá hvort einhver væri að gera eitthvað skemtilegt osfrv.
Annað sem mig langar að benda á að það er alltaf verið að tala um hvað þetta spjall sé dautt og þar fram eftir götunum en mér finnst þessi þessi þráður (ásamt öðrum) gott dæmi um hvað þetta er í raun öflugt og gott spjall, þurfum að hlúa að því og vera duglegri að byrja svona umræður um hin og þessi mál.
Eins fyndist mér flott ef málefni sem tekin væru fyrir á fundum væru kannski rædd hér á spjallinu í aðdraganda funda, hafa þetta soldið gegnsætt og opið.
10.10.2013 at 13:24 #379299Hérna er linkur:
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=2&p=112866#p112866Nei það er ekkert vandamál að þetta sé ferðaklúbbur, bara spurning hvernig klúbburinn á að þróast, en auðvitað fer ferðamennskan og jeppamennskan hönd í hönd.
10.10.2013 at 12:34 #379297Setti inn þráð á jeppaspjallið til að sjá hvernig þetta leggst í menn sem eru mögulega utan klúbbsins, einnig er jeppaspjallið aðeins virkara þannig það kemur vonandi eitthvað feedback þar líka.
Vona það sé í lagi að taka svona mál á þá síðu.
10.10.2013 at 10:09 #379295Auðvitað þarf að ræða hlutina frá öllum hliðum, ekkert nema gott um það að segja, en oft er það svo spurning hvernig maður setur það fram
Þetta með landsbyggðina sá ég tildæmis ekki sem vandamál, en þetta er eitthvað sem hlýtur að vera hægt að tækla.
Svo þetta með að hópar eigi að leigja aðstöðu saman, þá er það auðvitað ideal, en málið er að mjög margir þeir sem eru að byrja í þessu sporti hafa eðlilega engann hóp.
Aðgengi fatlaðra ætti að vera svo sjálfsagt að það ætti ekki að þurfa að nefna það en það er því miður ekki alltaf raunin.
Búinn að skanna aðeins fasteignasölur og sýnist vera hægt að fá stór svona húsnæði á 40-50 milljónir, þá upp undir 500fm2. Kaupir klúbburinn eða leigir??
Varðandi staðsetningu þá er ég persónulega á móti því að kaupa dýrara húsnæði bara til að vera meira miðsvæðis (en skilst að klúbburinn sé búinn að ákveða sig með það), held að mjög stór hluti klúbbfélaga hafi aðgang að bíl þannig að keyra aðeins lengur til að komast í stærra húsnæði sem hægt er að nota meira finnst mér lítil fórn.Væri gaman að þróa þessa hugmynd betur og setja hana fyrir á aðalfundi, eða er það ekki annars vetfangurinn fyrir svona?
Umgegni og öryggismál eru svo auðvitað bara vandamál sem hafa lausnir og engin ástæða til að slútta þessu á þeim forsendum.
Finnst leiðinlegt en skiljanlegt að menn séu skeptískir á að opna húsið fyrir svona mikla notkun, en við verðum að treysta félögum okkar í klúbbnum, þá öllum, ekki bara eithverjum útvöldum, er það ekki annars meinið varðandi nýliðunina? Menn fíla sig ekki velkomna?Svo annað sem ég var að pæla, er f4x4 ekki bara orðin meiri ferðaklúbbur en jeppaklúbbur?
09.10.2013 at 15:02 #379287það þykir mér nú frekar há tala, en við erum kannski að tala um 2 bílskúrsbil, ekki full size iðnaðarbil.
Hvað annað þarf svo annars pláss í þessu húsnæði?
smbr. það sem ég spurði áðan, til hvers er húsnæðið? Getur verið að það þurfi að skilgreina það eitthvað og væri gaman að sjá þá skilgreiningu.Annars sammála síðasta ræðumanni, mín tilfinning er sú að þeir sem eru undir sirka 30 ára eru bara inn á jeppaspjallinu og hafa lítinn áhuga á klúbbnum, enda sem lokuð bók á köflum þrátt fyrir að vera með úrvalsfólki innanborðs.
Annað, þeir sem eru inn á jeppaspjallinu eru oftar en ekki töluvert meiri grúskarar en hér inni (mín tilfinning) þar sem mér finnst fæstir hér inni mikið vera vinna í bílum sínum sjálfir og þessvegna finnst mér þessi hugmynd vel til þess fallinn að laða að hinn hópinn.
Svo ef menn hér eru ekki bara á verkstæðisbreyttum bílum og gera ekkert við þá sjálfir, hvar í ósköpunum eru myndirnar ef þessum bílum og aðgerðum þeim tengdum?!
09.10.2013 at 14:18 #379285Sýnist að best væri að menn væru bara með sín verkfæri, kannski hafa hjólatjakka, búkka og skrúfstykki á staðnum.
Svo væri hægt að hafa stutt námskeið fyrir þá sem hyggjast nýta aðstöðuna þar sem farið væri yfir öruggis- og umgengnisatriði og mönnum kennt að tryggja bíl á búkkum (sem flestir kunna en gott að hafa allt á hreinu).
Svo þegar menn eru búnir með þetta námskeið þá fá þeir leyfi til að panta sér aðstöðu og ef upp komast brot á öryggi eða öðru þá væri þetta leyfi afturkallað.Einnig opnar svona aðstaða mikla möguleika á námskeiðahaldi og öðru skemtilegu á vegum klúbbsins.
Get sjálfur útbúið svona kerfi sem væri mögulega aðgengilegt í gegnum heimasíðu klúbbsins, þar sem hægt væri að panta sér tíma.
Einnig get ég sett upp eftirlitsbúnað með litlum tilkostnaði, sem og RFID aðgangskerfi ef menn vilja.En svo er alltaf spurning með lagalegu hliðina á þessu, þekki það ekki og væri vel þegið að fá input frá einhverjum með reynslu í þeim efnum.
Tek það svo fram að ég hef sjálfur aðgang að mjög góðri aðstöðu þannig þetta er ekki gert í eiginhagsmunaskyni
09.10.2013 at 13:08 #379283Hef auðvitað ekkert skyn á það hvað klúbburinn hefur af peningum, en það er kannski í lagi að hafa þetta á bakvið eyrað.
Með verð þá er auðvitað ekki um auðugan garð að gresja ef menn vilja hafa þetta miðsvæðis í Reykjavík, en inn í iðnaðarhverfum og útjöðrum eru alveg til atvinnuhúsnæði á þokkalegu verði, en aftur þá hef ég ekki minnstu hugmynd um fjárráð klúbbsins.
En á öðrum nótum, fyrir hvað er klúbbhúsnæðið notað í dag?
Er þetta aðallega til að halda fundi og þvíumlíkt? Hef einusinni komið þarna og hreinlega ekki haft mikið þangað að sækja, sem er kannski útaf því að maður veit ekkert hvað er gert og hvað má gera þarna.
09.10.2013 at 11:22 #379280Já það er síðan mál sem ég þekki bara ekki neitt, var bara að koma með hugmynd.
En rekstrargrundvöllur fyrir svona hlýtur að vera töluvert sterkari á höfuðborgarsvæðinu þar sem lang flestir félagar eru búsettir myndi ég halda.
09.10.2013 at 09:59 #379278Nei þetta er alveg rétt hjá þér Gunnar.
Í kringum þetta þyrfti að vera töluvert regluverk og einhver sem sæi um þetta (ný nefnd?).Þetta með þjófnað er svo auðvitað eitthvað sem maður neitar að trúa þar til maður lendir í því
En það er svo spurning að hverju plássi myndu fylgja læsanlegir kassar sem menn gætu sett verkfærin og annað verðmætt í meðan þeir væru ekki á staðnum.
og verkfæri sem væru á staðnum væru vel merkt hverju bili og ef það vantar eitthvað úr þínu bili þá bara borgar þú það.
Einnig kostar ekki mikið að stilla upp litlum eftirlitsmyndavélum.En þetta kallar kannski á skipulag sem ekki allir eru vanir.
Ég er samt fyrst og fremst að hugsa þetta í minni aðgerðir, bremsuklossa, hjólalegur, dekkjaskipti og þvíumlíkt.
Tryggingarmálin þekkji ég lítið og spurning hvað kostar að vera með tryggingu á svona starfsemi.
Var ekki einhver sem rak svona leigjanlega verkstæðis aðstöðu hérna heima? Spurning hvernig reynsla var af því?
-
AuthorReplies