Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.11.2010 at 23:34 #216036
Sælir
Hvernig er það eru sömu bodyfestingar á bensin og diselhiluxnum?
Kveðja Hjalli
20.09.2010 at 22:19 #703532Sæll
Cherokee er með minni gatadeilinguna, 5X114.3 á meðan hinir eru með þá stærri, 5X139.7
Kveðja Hjalli
19.07.2010 at 00:55 #698606Þetta er cj5 ´72 módelið með yngra gluggastykki þó. Allt kram er orginal en reyndar úr ´78 módelinu nema ég setti 5 gíra kassa úr cj7 í staðin fyrir 3 gíra kassann, mótor er 258 lína. Það verður sett eitthvað stærra í greyið við tækifæri.
Kveðja Hjalli
14.07.2010 at 12:17 #698442Jú það passaði, takk fyrir það Addi. Og hann er ekki falur skiljanlega;)
14.07.2010 at 08:38 #21359927.05.2010 at 08:21 #694580Sælir
Er 4.0 ekki að eyða eins og andskotinn hjá þér Freyr? En annars er ekkert mál að koma grútnum fyrir? Passar t.d. terrano vel í?
Kv. Hjalli
26.05.2010 at 12:38 #212876Sælir
Hafa menn eitthvað verið að setja diselvélar í gömlu kassalaga cherokee bílanna? Þeir komu sumir með einhverri dísel rellu frá renault minnir mig. Eru þær vélar í öðrum bílum sem hægt væri að færa á milli með litlum tilkostnaði? Eða hvaða rokkur myndi hennta í svona grey haldið þið?
Kveðja Hjalli
19.05.2010 at 19:28 #694006Upp
18.05.2010 at 22:29 #694004árg ´88. Hann er vélarlaus og vel ryðgaður þannig að það nýtist ekki mikið úr honum.
Kv. Hjalli
18.05.2010 at 20:02 #212779Er með númerið A 22 til sölu ef einhver hefur áhuga á því. Það fylgir gamalt subaruhræ númerinu. Uppl. 8471153. Er á Akureyri
20.04.2010 at 21:15 #690982Jæja ekki er það vatnslásinn. Tókum hann úr og keyrðum smá og bíllinn sjóðhitnaði fljótlega og eitthvað reyndi á hann. Viftan er í lagi. Hvað gerir maður þá?
Kv. Hjalli
17.04.2010 at 15:08 #690976Jú hann hitar sig fljótt og ekki eftir neitt erfiði sem heitið getur. Tékka á lásnum. Takk takk
Kv. Hjalli
17.04.2010 at 10:25 #212165Sælir félagar
Vinur minn á gamlan Hiace 2.4 disel sem ofhitar sig. Getur verið að vatnslásinn sé ónýtur?
Kv. Hjalli
31.03.2010 at 11:05 #688700Já þessi er beinskiptur. Þá veit ég það, þakka þér fyrir Grímur.
Kv. Hjalli
30.03.2010 at 22:51 #211796Sælir
Ég á gamlan súbba 1800 og allt gott um það að segja nema hvað hann er þvingaður í 4×4. Getur það verið eðlilegt? Það er eins og hann sé hálflæstur. Þekkir einhver til þessarna?
Kv. Hjalli
14.03.2010 at 21:37 #687026Já það gæti verið nóg að gera það. Takk fyrir.
Kv. Hjalli
14.03.2010 at 20:45 #211433Sælir félagar
Nú er ég í smá vandræðum. Var að selja lúxann minn en gleymdi að minnast á að bíllinn dettur alltaf úr lága drifinu. Bíllinn er hækkaður um 9 cm á body og ég hækkaði stangirnar í samræmi við það en þá nátturulega færast þær miklu meir en ella og gúmmíið togar þær til baka. Hvernig hafa menn leyst þetta? Stytta í stöngunum kanski?
Kveðja Hjalli
18.02.2010 at 22:09 #210851Sælir piltar
Ég á í veseni með lúxinn. Þannig vill svo til að gaumljósin í mælaborðinu (tímareimin, altenatorin og eitthvað) slökkva ekki á sér þegar bíllinn er kominn í gang og dagljósin kvikna ekki. Þannig að maður kveikti þá bara manual á ljósunum og gleymdi þeim svo að sjálfögðu á þannig að bíllinn varð hálf straumlaus. Fékk þá start og þegar bíllinn hafði gengið þó nokkuð dofnuðu ljósin í mælaborðinu…svona eins og hann hlæði sig ekki. Reyndar hefur svissinn líka verið að stríða mér því hann drepur stundum ekki á bílnum þegar svissað er af. Hefur einhver lent í svipuðum málum? Og hvað er það sem slekkur ljósin í mælaborðinu og kveikir aðalljósin? Eh realy?
Kveðja Hjalli
18.01.2010 at 22:32 #677436Hvaða hlutföll er hann með og hvernig er hann að virka með 2.4 í húddinu? Brýtur nátturulega ekki neitt…
17.01.2010 at 16:53 #209984Daginn
Er 70 cruiserinn (´88 til dæmis) með sömu hásingarnar og gamli hilux? (´89-´95) Sporvídd og styrk…ef svo má að orði komast? Og passa ekki kögglarnir á milli?
Kveðja Hjalli
-
AuthorReplies