Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.09.2008 at 23:51 #629162
er með lítiðkeyrðan 2000 2.8 sjsk.
á "35 fer hann ekki niður úr 16l á 90-100
er yfirleitt á "33 og get séð 13.5 með konuna undir stýri á 80 og sléttum vegi (engar brekkur)
hann verður líklega lítið ekinn í pressunni í náinni framtið
verra er að ekkert vélarafl er til staðar til réttlæta eyðsluna
03.06.2008 at 09:11 #623860hef verið spá í öðrum pól í þessari umræðu
hvernig hreinsar maður metan og er söfnunarferlið einfalt?
í sjónvarpsþætti fyrir skömmu vildu þáttastjórnendur meina að 4 kýr dygðu heimilisbílnum
á flestum býlum í rekstri er eflaust mikið magn af þessu sem fer út í loftið. Skemmtilegt væri að renna að næsta kúabúi og fá áfyllingu
03.11.2007 at 00:01 #601226jarðsambandið í grind tognaði við "2 hækkun og hitnaði við notkun síðan brann granni vírinn yfir mótorpúðan. Endurnýjaði báða og allt í gúddi. Þarf ekki alltaf að vera merkilegt en leiðinlegt samt
28.10.2007 at 19:18 #201054ég er með 2.8 diesel pajero sem vill helst ekki í gang þetta byrjaði þannig að hann var aðeins lengur í gang heitur en kaldur núna lætur hann eins og hann sé rafmagnslaus en fer í gang eftir svona 2 mínútur hann er verri heitur en kaldur geymirinn er nýr og búið að fara yfir geymasambönd að startara einnig prufaði ég að gefa honum start til að útiloka að nýi geymirinn væri gallaður.
hvað haldið þið að sé málið?
03.05.2007 at 00:28 #590212mér finnst best að segja þetta " n einn" en það orð fer betur í munni sem enginn því verslar enginn í neinum eða þannig sko
06.01.2007 at 01:22 #199302vitið þið hvað neminn í intercooler á pajero gerir dettur í að hann stjórni viftunni undir coolernum er að setja stærri coller í grillið og vilti gjarnar vera laus við allt sem minnkar flæðið
28.04.2006 at 00:52 #551324er með 1300 bíl sem fer vel uppundir 30 í erfiðu færi og 2-3 pundum hefur reyndar ekki vélarafl þá nema í 3 lægstu gírunum í lága og má ekki koma niður úr 6000 rpm er org hlutföllum og "33
12.04.2006 at 00:45 #549206er literinn af jurtaoliu/steikarfeiti orðin odyrari i bonus en olian hja oliufelugunum ma ekki keyra þessar eldri dieselvelar a svona blöndu. það væri svipur a afgreiðslukössunum þegar menn kæmu i röðum með 50-100 litra af jurtaoliu
27.03.2006 at 00:25 #547456það er nóg af 20þús druslum til í landinu sem þurfa að fara hvort eð er á haugana ef nógu margar væru keyptar og notaðar til að loka einhverju svæði þá væri einfaldast að læsa tíkinni og ganga burtu þegar lögin skipuðu manni að hypja sig það væri dálítil vinna að hyrða upp þúsund bíldruslur sem væri lagt í kaosi í kringum alþingishúsið og enginn hirti um. og til að toppa allt þyrfti að loka vöku inni á sinnum stað svo hreinsunarstarfið byrjaði á ártúnshöfðanum
23.03.2006 at 22:48 #547268þú tekur kútinn úr opnar hann að ofan sturtar úr honum keramik ruslinu og þessari flækju síður hann svo saman og setur í búið á hálftíma ef kúturinn er þokkalega laus og ekki skynjari eftir kút
23.02.2006 at 00:21 #543768færið búrið inn í yfirbygginguna . Fjarlægið klæðningu, opnið innrabyrði og notið rör/prófil að af þeim þykktum og gerðum sem henta sjóðið í innrabyrði bílsins eins og hægt er. Aðalmálið er að toppur gengur oftast niður um framrúðufalsið og hurðastafir bogna um síls og aftur um miðjan staf. ef styrkur er aukin frá hvalbak upp í topp yfir frammrúðu og aftur að staf og niður í gólf þá dugar þetta í flestum tilfellum
ef bíllin er orðin of massífur þ.e. ekkert gefur eftir þá klippa beltinn mann bara í tvennt eða maður slítur þau úr boddíinu.
Svona búr hentar í japanska jeppa flesta þeir eru nógu sterkir að aftan ég setti svona í minn pajero
18.02.2006 at 00:36 #543122ef burðargeta landrovers er mæld í rollum þá er klárlega farangusrýmið mælt í kálfum. ég hef áreiðanlegar heimildir fyrir tólf nýbornum kálfum auk 5 manna flölskydu í 8 klst á stuttum rover
16.02.2006 at 23:42 #543074bíllinn er alltof hár orðin bara spá í hvað lágmarkspláss sé til að halda mjúkri fjöðrun það var ástæðan fyrir að fjandans uppskrúfuðu vindustangirnar svifu undan og allt sem þeim tilheyrði. það var eins bíllinn væri bara á frammhjólum afturendinn á lofti svo ólíkur var hann að framan og aftan púðarnir eru frá parti "firestone"minnir mig vill bara fá þetta gott strax mjúka langa fjöðrun án of mikillar hæðar
16.02.2006 at 22:04 #197337erum að setja frammhásingu undir L200 notum afturstífur úr pajero og loftpúða hvað væri eðlileg lágmarkshæð upp í samsláttarpúða?
miðað við 13 cm er bíllinn ferlega hár og æti eflaust“44
bíllinn er á púðum að aftan og til að vera jafn þarf 13 cm bil að framann
14.01.2006 at 00:23 #538790að sjálfsögðu renault átti AMC þeir fengu samning við franska ríkið um að útvega hernum jeppa svo hvað var auðveldara en að kaupa alvöru jeppaframleiðanda og klára kvótann og selja síðan til fabrikkuna til chrysler sem fengu meiri frakka með nýir franskir chryslerar (ekki TALBOT) litu dagsins ljós til dæmis new yorker/intrepid/concord sem var undirvagnshönnun og botnplata frá renault
07.01.2006 at 00:51 #538098skoðið þetta
bridger.us/2002/12/16/CrashTestingMINICooperVsForsF150takið eftir töflunni að það deyja 4 sinnum fleiri i F150 en camry ræðst eflaust mikið af aksturslagi og viðhorfi pikkup ökumanna i USA en samt ekki alfarið
06.01.2006 at 00:42 #537888hefur ykkur ekki dottið í hug að með því að taka mikið út úr vélunum styttist ending þeirra og máski heldur toyota að hilux sé vinnubíll og leggur því meira upp úr endingu vélar og bíls og að þeir sem vinna á bílnum geti notað hann sem jálk og þurfi ekki að bíða eftir forþjöppunni. eflaust geta allir frammleiðendur stækkað vélarnar helling styrkt kramið hlaðið lúxus inn og átt haug af vögnum á bakkanum
19.12.2005 at 23:50 #196891ég var að spekulera í 91 -00 frammdrifum er það rétt skilið hjá mér að í 2H stillingunni sé millikassinn eingöngu í afturdrifi hægri fammöxull aftengdur. drifið kyrrt en vinstri frammöxull að snúa mismunadrifinu á tvöföldum hraða. er þekkt að mismunadrif að framan í malbiks jeppum séu að fara, mitt drif er ekið 80 þús og lítur talsvert verr út en „7drif úr 91/2
bíl ekið 300 þkm
08.12.2005 at 00:05 #535212kastararnir á mínum voru báðir brotnir en með hlifum eftirlitið setti út á þá, annað hvort prófa eða fjarlægja voru skilaboðin
28.09.2005 at 23:26 #19635238″tommu breyting á pæju hvað er verið að skrúfa þessa bíla mikið upp? eru menn ekki að fá hasta og leiðinlega frammfjöðrun út úr þessu? spyr nú bara því við félagarnir botnskrúfuðum upp l200 fyrir 38″og bíllinn er ömurlegur, grjóthastur að framan með lungamjúka púðafjöðrun að aftan
er gamli L200 svona ólíkur pæjunni eða sætta menn sig bara við þessa fjöðrun til að koma gúmmíi undir
-
AuthorReplies