Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.05.2010 at 19:37 #212930
Sælir, ég get ekki sett inn fyrirspurn á spjallinu þannig að ég reyni að gera það hér. ég er að skifta um afturhásingu í Pajero og er að spá hvort það sé vinnunar virði að smella fourlink í hann? ég á til stífur úr patrol, ég er bara ekki nógu vel að mér í því hvort stífufjöðrinin í Pajero er nógu góð eða hvort hann breytirst mikið við að setja fourlink í hann.
Kv
Helgi Axel
15.02.2010 at 09:47 #683174já mig grunaði það, en diesel bíllinn, er hann á lægri hlutföllum original? eða e-h af þessum bílum sem nota þennan mmc drifbúnað, er að leita mér að lægri hlutföllum í galloper
14.02.2010 at 15:18 #210735Veit e-h hver eru orginal drifhlutföllin í Pajero 3000 V6 92-99? þ.e í sjálfskiftum bíl?
Kv
Helgi
28.01.2010 at 08:50 #679672Loftsía, Olíusía, Loftflæðiskynjari, Olíuverk, Túrbína, gæti líka verið bilaðuð spóla á loka sem opnar milli púst og soggreinar, gerist oft á 2,5 vélinna, man ekki hvað þessi búnaður er kallaður þetta er e-h leiðinda mengunarvarnarbúnaður, Glóðarkertin hafa engin áhrif á aflið nema hann verður bara verri í gang og gengur illa fyrst á eftir.
KV
Helgi Axel
26.12.2009 at 13:17 #673086Þar sem ég hef ekki persónulega reynslu af svona bílum skaltu taka upplýsingunum frá mér með fyrirvara, ég held að þetta séu mjög traustir og sterkir bílar eins og amerískir pickuppar eru oftast, vél, skifting, drif er e-h sem þú þarft líklega ekki að hafa áhyggjur af, en mér dettur í hug að það séu handónýtir spindlar, stýrisendar og hjólalegur eins og oft í þessum amerisku,en yfir heildina séð eru þetta frábærir bílar. Varðandi eyðsluna þá er ég með 2007 árg af dodge ram 2500 diesel, á 35" og hann fer aldrei undir 20 l/100, ég reyndar keyri hann frekar stuttar vegalengdir þannig að það gæti lækkað á langkeyrslu, en ég býst við að hann sé nálægt 20 þannig, þannig ég býst við því að meðaleyðsla á óbreyttum 5,7 bensín sé ekki undir 20.
jólakveðja
Helgi Axel
11.12.2009 at 13:13 #671030hvað er hann að brenna miklu hjá þér?
11.12.2009 at 11:48 #671024Þessi skodi sem um ræðir er 2003 árg, ekinn 136þús km, er með 1,6 vél sem á að nota þessa longlife olíu, ég veit að það er ekkert eðlilegt við það að ekki eldri vél sé að nota svona mikla smurolíu en ég veit til þess að í afgaskerfinu á skoda og wv er sistem til að eiða mengun frá smurolíubruna, þannig að þeir greinilega búast við e-h bruna, það sem ég er að velta fyrir mér er hvort að menn hafi alment heyrt um þessar tölur: líter á 1000-3000km, þó það sé ekki eðlileg notkun þá er það kanski áættanlegt ef þetta er bara e-h sem þessar vélar gera, það sem mér dettur í hug er að það er óvenju há þjappa í þessum vélum, held það sé 10:1 þannig að það er þá kanski skýring að þessar vélar séu bara ekki fullhannaðar fyrir þessa þjöppu, því meiri þjappa, því meiri hiti, því meiri bruni, þ,e ef vélin er ekki almennilega byggð fyrir það
Kv
Helgi
11.12.2009 at 08:19 #671016Ha? hvað segiru?
10.12.2009 at 22:14 #671006en er enginn sem hefur reynslu eða vitneskju um 1,6 vélina, ég hef heyrt frá fleirum að hún eigi það til að brenna svona miklu
Kv
Helgi
10.12.2009 at 19:41 #670998já þetta er long life, ég á ekki bílinn það er verið að bjóða mér hann í skiftum og eigandinn segir að hann sé að fara með liter á 1500km, mér fynnst það nú frekar mikið
10.12.2009 at 19:31 #209049Sælir, vitið þið hort skoda octavia 1,6 sé að brenna mikilli olíu? maður er að heyra mismunandi sögur um það
Kv
Helgi Axel
20.11.2009 at 14:44 #667534Sæll Jens
Skoðaðu þetta http://www.toyo.is/images/dekk/pdf/ocmt.pdf http://www.toyo.is/images/dekk/pdf/ocat.pdfÞarna eru til 33-12-1633-12,5-16 og 33-11,5-16 sem þú sleppur líklega með undir brettakantana sem þú ert með á bílnum, eyðir líka minna a mjórri dekkjum:) það væri samt snjallt að fá breiðari felgur helst 10"
AT dekkin eru öruglega betri keyrsludekk, en ég er hrifnari af MT;)
Kv
Helgi Axel
19.11.2009 at 13:19 #208409Sælir, vitið hvort það sé sama drifið aftan í Patrol og Terrano 2? ég er að leita mér af 5,42 hlutföllum í Terranoinn minn og var að spá hvort það passaði úr Patrol, og ef svo er hvort e-h eigi þetta til notað gegn vægu gjaldi?
Kv
Helgi Axel
6176567
24.08.2009 at 09:27 #655130Ég var mikið að spá í að henda hásingum undir Terrano,en ákvað að bíða með það í bili, en ljónstaðabræður geta smíðað breytistikki aftan á sjálfskiftinguna eða kassann fyirir millikassa úr Patrol. Þú græðir margt á því, sterkari afturhásing, þarft ekki að snúa framhásingunni, þarft ekki að stytta hasingarnar, færð orginal afturlásinn úr Patroll, lengri fourlink að aftan, diskabremsur að aftan, og handbremsan er komin aftan á millikassann. ég á til Patroll hásingar með spyrnum og link fyrir þig ef þú vilt.
Kv
Helgi Ax 6176567
09.07.2009 at 21:51 #205139Sælir félagar, ég vil forvitnast um hvort einhver hafi prófað þetta, ég er á Terrano 2 og með mæli á skiftingunni og hann er að að hitna í brekkum og í átaki, fyrir framan vatnskassann er lítill sjálfskiftikælir og ca 10sinnum stæri ac kælir með rafmagnsviftu sem ég nota ekki neitt. (ætla líka að nota ac-dæluna fyrir loftdælu) Langar að skifta litla kælinum út fyrir stóra. Er einhver hérna sem hefur gert þetta?
Kveðja
Helgi Axel
23.06.2009 at 14:27 #204842Sælir félagar, eigið þið til workshop manual á PDF formi fyrir LC 90?
mér sárvantar slíka gersemiKveðja
Helgi Axel
26.04.2009 at 14:26 #646528Ég var að hann um ca 60mm, smellpassar svona:)
26.04.2009 at 00:01 #204310Sælir, vitið þið hvort það sé e-h regla á hæð á vatnskassa á móti vél, s.s. heddi? ég var að boddyhækka bílinn um 3″ og var að velta því fyrir mér hvort ég þyrfti að lækka vatnskassann á móti vélinni
Kveðja
Helgi Ax
24.04.2009 at 09:49 #646494Það er mjög góð hugmynd, það ætti að hækka þrystinginn um nokkur pund
24.04.2009 at 00:30 #204301Sælir félagar, ég er með eina spurningu, ég er að fara að setja bústmæli í bílinn minn, hvort er eðlilegra að setja hann fyrir framan eða aftan intercooler? s.s hvort ég sé að mæla þrýsting frá túrbínu eða þrýsting inn á vél, það er e-h þrýstifall yfir kælinn.
Kveðja
Helgi Axel
-
AuthorReplies