Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.04.2006 at 20:27 #550456
Ég tók eftir því þegar ég las þennan þráð sem hófst á því að vekja athygli á óréttlátri skattheimtu af dieselolíu, að fljótlega snerist umræðan upp í það hvernig helst mætti svindla á þessu án þess að upp kæmist. Eru menn ekki á villigötum? Ég er sammála því að þetta olíugjaldskerfi sé á margan hátt óréttlátt en ég er ósammála því að bregðast við með lögbrotum. Ég er t.d. ósammála ýmissi annari skattheimtu, ég er ósammála utanríkisstefnu sem kostar tugi milljarða, é
g er ósammála kvótakerfinu, en … ég bregst ekki við með lögbrotum. Við búum við lýðræði, með þess kostum og göllum, og ættum því frekar að beita okkur fyrir umbótum á meingölluðum lagasetningum og nota til þess leikreglur lýðræðisins, frekar en að vera með kennslustund í lögbrotum. Væntanlega eru allir sem hér skrifa með kosningarétt og kjörgengi.
12.02.2006 at 22:05 #197298Sælt veri fólkið.
Getur ekki einhver bent mér á hvar ég finn hnit (GPS tölur) af skálum á hálendinu. Þá bæði skálum Ferðafélagsins, Útivistar og f4x4 klúbbsinns.Kv. harsv.
19.09.2005 at 21:36 #527120Hvar léstu skipta um dísurnar? Spurning hvort þær eru rétt stilltar. Það er ekki nóg að þær séu nýjar ef þær opna ekki við réttan þrýsting. Er eðlileg vinnsla í bílnum eða reykir hann? Gæti kannski verið vitlaus tími á olíuverkinu.
Kv. HarSv.
12.09.2005 at 22:08 #526608Ef þú tíndir tappa úr gatinu eru þá ekki gengjur í því ? Ef ekki er þá ekki möguleiki að fara með snittappa í gatið og skrúfa síðan bolta í.
Eyjakveðja HarSv
12.09.2005 at 21:58 #526612Besta vatnsvörnin er að halda rafkerfinu í lagi. Ef hann hikstar við að vera keyrður yfir poll þá er trúlegt að kertaþræðir, kveikjulok eða háspennukefli þarfnist endurnýjunar.
Eyjakveðja HarSv
16.08.2005 at 12:18 #525708Hefur einhverntíma þurft að borga kílometragjald af rafmagns og vetnisbílum?
13.05.2005 at 19:59 #522618Ég er líka áhugasamur um það hvernig þessar vélar virka. Ég var að fjárfesta í svona mótor til að koma fyrir undir húddinu á WILLY´S.
Er ekki einhver spekingur til í að tjá sig?Eyjakveðja HarSv.
05.04.2005 at 19:07 #520506Ég tek hiklaust undir það að "Setrið"er barn síns tíma. Úr því að það stendur ekki undir sér á að hætta útgáfunni. Ég myndi að minnsta kosti ekki sakna þess mikið. Nú er þetta í sjálfu sér ágætis blað, en bæði er að það sem kemur í setrinu eru menn oft búnir að lesa hér á vefnum löngu áður en þeir fá blaðið og svo hitt að það hefur verið ansi gloppótt hvort og hvenær manni berst Setrið, minnsta kosti hér á "suðurhafseyjum"!
Ég held að það mætti frekar skoða að gefa út eitt veglegt blað á ári, t.d. jólablað.Eyjakveðja HarSv.
13.03.2005 at 21:57 #518760Það hefur verið gaman í svona góðu veðri.
Takk fyrir góðar myndir.Eyjakveðja HarSv.
07.02.2005 at 00:19 #515984en mikið skelfilega er farartækið ljótt.
29.01.2005 at 21:18 #513352Ég tek undir með Lellu, Musso eru vanmetnir gæðabílar.
Minn Musso keypti ég reyndar breittann fyrir "35 þannig að ég þekki ekki verð á breytingum en bíllinn hefur reynst mér mjög vel og ég fékk hann á hlægilegu verði miðað við hvað menn eru að borga fyrir sambærilega bíla sem á stendur Nissan eða eða Toyota.Eyjakveðja HarSv.
12.01.2005 at 12:07 #195226Nú eiga jeppakarlar orðið fulltrúa í íslenska handboltalandsliðinu. Sjá viðtal í Mogganum í gær við nýliðann í landsliðinu. Ætli Vilhjálmur Halldórsson sé félagi í f4x4 ?
Eyjakveðja HarSv.
02.12.2004 at 20:41 #510164Hef lent í því með vél í bát að það losnaði andvægi á sveifarásnum og vélin fór að skjálfa eins og hrísla.
Veit ekki hvort eru andvægi á sveifarásnum í Hilux, spurðu um það í umboðinu.Eyjakveðja HarSv.
20.11.2004 at 19:49 #509180Velkominn á vefinn dude ,gott að þér líkar hann.
Er ekki tilvalið að vera með link inná hann? Ég er svo sem enginn opinber talsmaður f4x4 en ég veit að þar er meðal annars kappkostað að eiga góð samskipti við lögreglu og þá sem henni tengjast. Ég kíkti aðeins inná vefinn þinn,Ferlir.is og leist vel á svona í fljótu bragði.Eyjakveðja HarSv.
14.11.2004 at 21:11 #508638Sæll valdimar.
Ég svo sem útiloka ekki að ég hafi gert einhverja vitleysu, enda ekki mikill tölvugúrú.
Ég prófa bara að senda þeim fyrirspurn aftur.Eyjakveðja harsv.
14.11.2004 at 20:29 #194844Einn linkurinn á forsíðunni vísar á fyrirtækið Jeppaplast.is. Nú langar mig að spyrja hvort menn viti hvort þetta fyrirtæki sé lifandi eða dautt.
Ég er að basla við að gera upp gamlan Willy’s og sendi þessu fyrirtæki því fyrirspurn fyrir cirka einum og hálfum mánuði síðan og hef ekkert svar fengið enn.
Ef einhver veit um afdrif þess (þ.e. Jeeppaplast.is)þætti mér gott að vita þau.Eyjakveðjur HarSv.
07.11.2004 at 10:52 #508182Ég hef gert út svona V-6 4runner og þetta eru bílar sem eru að eyða + – 20 lítrum. Eyðslan fer mjög auðveldlega mikið ofar ef menn eru með þungan bensínfót.
Vil benda þér á bíl sem er bæði ódýr í innkaupum og auðveldur í rekstri. Þetta er MUSSO. Ég á ’98 módelið með 2,9 diesel á 35" og í blönduðum akstri er hann að eyða 11- 12 lítrum.Eyjakveðja HarSv.
31.10.2004 at 18:43 #507514Ef að þetta gerist eingöngu eftir að þú hefur sullað í vatni er trúlegt að það leiði á milli á pungnum fyrir olíuljósið. Prófaðu að þrífa þetta vel og athuga leiðslur að pungnum.
Eyjakveðjur HarSv.
18.10.2004 at 18:50 #506316Er nokkuð sem mælir á móti því að skera negld dekk ?
Eyjakveðja HarSv.
25.08.2004 at 20:48 #505056Ég tek undir með Stebba, þetta gæti verið vatnskassalokið. Það er ekkert gagn í því að hafa það laust, þetta er lokað kerfi og bilunin gæti falist í því að lokið þétti ekki nægilega vel.
Eyjakveðja HarSv.
-
AuthorReplies