Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.12.2005 at 14:05 #531054
Ég veit ekki hvað er best að gera til að fá svona einstaklinga til að hætta þessu. Ég er á því að við ættum að hringja í hann eða einhvern veginn að ná á honum og bjóða honum að bæta fyrir gjörðir sínar eða jafnvel að kynna fyrir honum starfsemi klúbbsins. Það væri hægt að sína honum hver samstaða jeppamanna er þegar eitthvað bjátar á og gera honum grein fyrir að það er ekki hægt að komast upp með svona. Ég hef ekki trú á að ofbeldi lagi það sem er að hrjá þennan mann. Þetta er greinilega mikill jeppaáhugamaður og afhverju ekki að kynna honum hvað við erum að gera og kynnast honum aðeins í leiðinni. Ekkert víst að þetta virki en það er þá búið að reyna það.
kv
HG
14.12.2005 at 09:58 #533254Sæll Bjarki,
Ég er á 2003 modelinu sem ég breytti fyrir nærri 2 árum. En ég er búin að máta bremsur í nýja bílinn (2006) og ég setti þetta á heimasíðuna hjá mér undir liðnum fréttir.
kv
HG
13.12.2005 at 16:52 #535792Við þurfum að varast að dilkadraga menn í flokka eftir því hvort þeir eru með eða á móti virkjunum. Frekar leiðingjarnt að ef maður kýs Framsókn eða Sjálfstæðið þá beri manni skylda til að vera með virkjunum. Einnig hugsa menn allt út frá peningum sem nóg var af fyrir.
Eins og einhver benti á að það væri til hagræðingar fyrir okkur í sambandi við jeppakaup að það væri verið að virkja. Ég veit ekki annað en maður kaupi sér bara jeppa þegar hann vantar. Fólk þarf líka að fara mynda sér sjálfstæða skoðun á þessu burt séð frá því hvaða flokki menn eftirláta atkvæði sitt. Aðrir tala um afturhaldsseggi þ.e.a.s. ef þú ert á móti en ég verð að segja að það er akkurat öfugt. Það er gamaldags hugsunarháttur að vilja virkja og skemma allt í kringum sig. Framtíðin er ekki virkjanir og það er bara komið nóg af þeim nú þegar. þær virkjanir sem eru þegar til staðar eru ekki einu sinni fullnýttar. Ég reyndar held að þessi þrýstingur í kerfinu að virkja endalaust sé komin víða að. Það eru margir áhrifamiklir menn sem eiga stórfyrirtæki og fullt af stórum tækjum sem þeir verða einfaldlega að hafa verkefni fyrir. Ég á líka bágt með að trúa því að alþingismenn séu að gera þetta fyrir fólk til að bæta atvinnuástand. Þeir hafa ekki verið iðnir við að bæta hag fólks fram að þessu nema sinna eigin og sinna vina.kv
HG
13.12.2005 at 16:12 #535874Ég ætti að geta komist. Ég ætla að bleyta dekkin á Tacomunni og Lúther ætlar að koma sérstaklega með til athuga hvort ég komist alla leið. Ég veit reyndar ekki hvort hann er að spá í Tacomu í staðin fyrir þennan Ford klett sem hann var að spá í. Mig svona grunar það bara svo að hann verði ekki minni maður.
kv
Halli Gulli
05.12.2005 at 18:28 #534954Mér hefur fundist Tacoman betri kostur þar sem hann er um 400-500kg léttari en þessir bílar eru með sama drifbúnaði. Tundran er að vísu fáanleg V8 fyrir þá sem vilja drikkfeldari bíl. En plásið er meira í Tundru en þó er það mjög gott í Tacoma.
Væntanlega verða fleiri en ég á Tacoma á fjöllum í vetur.HG
03.12.2005 at 15:57 #533240Erum að fara í þetta á miðvikudaginn og þá skal ég láta vita á heimasíðunni.
kv.
HG
03.12.2005 at 12:56 #53466290-60-90 og 80kg….Þessi er annað hvort rosalega há eða einhverjar af þessum tölum eru teknar af lærunum á henni. Annars er gott að hafa þær leggja langar þá drífa þær svo vel í snjónum. Alltaf hægt að senda þær út að moka eða kanna dýpt.
kv
HG
03.12.2005 at 12:48 #534540Þetta er raunar töluvert mál þar sem framskaftið er vinstra megin undir bílnum. Allar Toyota hásingar eru með kúluna hægra megin. Dana 44 undan Bronco 74 væri kannski málið en þá er spurning um breidd. Þú getur líka fært kúluna á hásingunni eða fengið þér annan millikassa. Ég held að maskína úr Toyotu með IFS fjöðrun væri góð í þetta.
KV
HG
03.12.2005 at 12:35 #533234Ég er á þeirri skoðun að annað hvort er að setja bremsur í bílinn sem passa (bolt on) eða breyta því sem undir honum er. Ef á að kaupa bæði diska og dælur og síðan breyta þeim þá verður þetta allt of dýrt. Mér finnst líka hálfa leið farið ef aðeins ein felgutegund passar undir bílinn og ekki sú ódýrasta.
Ég set líka spurningamerki við að einblína á 17" dekkin frá Heklu þar sem enginn reynsla er af þeim. Ég held að IROC dekkin 39,5 séu komin þó með smá reynslu. Ef ég man rétt þá eru þau fáanleg bæði fyrir 16 og 17" felgu.HG
A-111
18.11.2005 at 18:03 #532958Andsk….ég vissi ekki þetta með litinn. Er þá nóg að mála bílinn hvítann eða þarf hann að hafa komið þannig frá verksmiðjunni?
kv
HG
18.11.2005 at 15:47 #532954Ég er ófeimin við að opinbera eiðslutölur. Ef ég hef ekki snyrtitöskuna og allann 66°Norður tískufatnaðinn með mér þá er ég í 13-15 lítrum á langkeyrslu. En ef ég gleymi að bóna og sérstaklega dekkinn þá er eyðslan gífurleg. Þetta er þörf athugasemd þetta með dekkjaáburðinn ég ætti að prufa hætta því og athuga hvort ég drífi ekki enn meir. Ég veit bara ekki hvar þetta endar þá. En án gríns af því sumir hérna eru farnir að koma með allskyns vísindalegar greiningar á eyðslu og jafnvel farnir að blanda fólksbílum í þetta þá er nýja Tacoman að eyða minna heldur en minn. Hann er gefin upp líter minna í eyðslu þó vélin sé 600 cc stærri og 40 hestum meyri. En að vísu setti ég öndunarvél á minn og fór 20 hestum framfyrir með það og á eftir að bæta um betur. Maður hættir ekki fyrr en eitthvað fer að brotna.
Ég trúi því að Lúddi fari í 8 gata 5,4ltr bara til að fá að vera með á mynd. Þú verður bara að vera þokkalega til fara. Enga boli takk.kveðja
HG
18.11.2005 at 10:22 #532936Hvað er oft búið að þurfa senda björgunarleiðangur til að koma þér og þínum faraskjótum heim í hús? Ég hef nú alltaf komist heim aftur þegar ég hef skroppið eitthvað.
Hvernig fékkstu út að Tacoma væri að eyða miklu?
Uppgefnar tölur frá Toyota eru á bilinu 10-12 lítrar á þjóðvegarakstri og það þykir frekar lítið með mótora sem eru að skila vel á þriðja hundruð hestöfl.
Ég átti Hilux áður og hann dreif fínt en þessi drífur meira og er það ekki síst aflinu að þakka……. sem þú veist ekki hvað er því þú hefur aldrei átt aflmikla bíla.
Á einhverjum þræði sá ég að þú ætlar að fá þér Ford F150 og breyta honum. Það verðu gaman að sjá veskið þitt eftir það. Ég hef ekki heyrt töluna undir 20ltr/100km í eyðslu á svoleiðis apparati.
En þú færð að vera með á myndum ef þú færð þér svoleiðis en ekki vera keyra hann mikið.kveðja,
HG
A-111
03.11.2005 at 16:24 #530864Í hvaða landi var það sem hendurnar voru höggnar af þjófum? Þessir vesalingar sleppa alltaf með smá spark í afturendan eða jafnvel klapp á öxlina og halda bara áfram. Við þurfum að fylgjast vel með hvað er verið að auglýsa hér á netinu. Við vitum ekkert hvaðan þessir hlutir koma sem er verið að auglýsa oft á tíðum. Það eru allavega menn sem komast inn á f4x4.is og geta skráð sig og auglýst undir kennitölum saklausra manna.
Það er þó kostur, eða regla, við þessa gaura hvað þeir eru vitlausir og yfirleitt skilja eftir sig slóð einhverstaðar.
03.11.2005 at 09:45 #530548Jæja Beggi….Hvar fæ ég hlutföll í Trooper? Það er til í framdrifið en ef þú veist hvar þau fást að aftan endilega láttu mig vita strax.
HG
A-111
02.11.2005 at 18:04 #530540Það hefur ekkert verið vandamál að fá 5,71:1 þetta snýr eingöngu að 5,29:1.
En þetta kemur aftur það er bara spurning um tíma.
Fyrir þá sem eru með raflása að aftan þá passar 5,29:1 turbo drifið sem er ætlað í eldri 4Runner og Pickupa sem komu með Turbo. þau hlutföll passa reyndar betur.kv
HG
A-111
01.11.2005 at 00:10 #530510Það er tilfellið að það er drifhlutfalla skortur. Það á ekki bara við Toyotu 8". Í Trooper er afturhlutfall búið og kemur ekki aftur og Patrol er búið að aftan en er væntanlegt síðar. Það hafa ekki fengist 5,29:1 hlutföll í ca ár frá USA. Það virðist sem ein verksmiðja sé að framleiða þetta í heiminum en bara mismunandi merkingar á þeim.
kv
Halldór
A-111
23.05.2005 at 14:05 #523312Ég undirrituð mótmæli 50 sentímetra ákvæðinu í grein númer 4. Ef af þessu yrði þá kæmist maðurinn minn ekki lengur á fjöll.
Birna Dögg Jónsdóttir
kt:070376-4749
23.05.2005 at 13:11 #523288Ég undirritaður mun ekki sætta mig við þessar reglugerðir óbreyttar og tel að þetta sé engan vegin raunhæft í framkvæmd. Nær væri að eiða tíma og peningum í að fræða fólk betur um umgegni við náttúruna og þar með talið útlendinga.
Halldór G. Hauksson
kt:111266-3609
23.05.2005 at 12:55 #523212Þessi grein var í bílablaði Fréttablaðsins og er engan vegin nógu áberandi. En hún er ekki bara fyndin heldur þræl góð. En ég vona að jeppamenn, já og allt útivistarfólk, geri sér grein fyrir því hvað þetta er samt allt alvarlegt mál og nú verðum við að vakna.
Ég veit að Ofsi kemur með útspil fljótega og ég hvet alla til að fylgjast vel með á vefnum.kv,
HG
A-111
23.05.2005 at 11:00 #523206Sælir félagar,
Það voru nokkuð kröftug og áberandi mótmæli gegn olíugjaldinu en hvað með þetta.
Við höfum lítið með ódýrt eldsneyti að gera ef við megum ekki aka um landið okkar. Ég tel að þetta sé mun alvarlegra mál því þessir kerfiskallar, sem aldrei hafa fengið kúamykju neðan í skósólan, eru bara rétt að byrja. Ég held að nú sé komin tími á verulega stór mótmæli þar sem allir verða að taka höndum saman ekki bara í Rvk heldur um land allt. Ef hægt er að skipuleggja 100 bíla ferð yfir Höfsjökul með öllu tilheyrandi þá getum við skipulagt eitthvað krasandi gegn þessu. Enda verður aldrei aftur 100 bíla ferð ef þessir kallar fá að ráða. Það er með ólíkindum hvað Lands-virkjun má en ef það eru Lands-menn þá horfir öðruvísi við.kv,
HG
A-111
-
AuthorReplies