Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.04.2007 at 21:09 #589528
Þetta er alltaf spurning hvort menn eigi að fá sér Cruiser og setja framdrif úr Patrol í hann eða fá sér Patrol og setja vél og kassa úr Cruiser í hann. Cruiser er með 2.48:1 í lága drifinu en Patrol 2,02:1. Cruiser er mun dýrari bíll en spurning hvað það kostar að kaupa Patrol og versla að auki Cruiser mótor í hann. Patrol er líka með hásinguna á réttum stað að aftan en það verður bara að viðurkennast, þú líka Erlingur, að hjartað vantar í Patrol. Hásing í Cruiser er með drifkúluna að aftan til hliðar en Patrol er með kúluna í miðjunni. En það ætti ekki að vera neitt vandamál meðan flangs á millikassa hallar eins og flangs á hásingu. En þetta er hellings vinna að koma þessu saman og þarf þekkingu og metnað til.
En ég er ekki í nokkrum vafa um að þessi samsuða þ.e.a.s. Patrol með Cruiser mótor þræl virkar bara eins og Cruiser með Patrol framdrifi.kv,
HG
19.04.2007 at 04:41 #588812Jæja Ofsi…bara komin á fullt í kosninga slaginn. Ég veit ekki hvort er gáfulegt að kjósa þessa tvo flokka sem þú minnist á fyrst þessar reglur eru komnar á. Eru það ekki þeir sem eru búnir að vera við stjórn síðastliðin 12 ár eða meira? Ef þeir verða áfram við stjórn þá þurfum við að fara fjárfesta í bátum svo við getum ferðast um hálendið. Þetta getur varla versnað.
En þeir sem kaupa sér bíla árgerð 2008 og yngri verða bara að setja hraðtengibúnað fyrir allt draslið að framan. Hafa prófílfestingar fyrir kastaragrindina og smella henni svo á þegar á fjöll er komið. Aka svo með hana í skottinu þess á milli.
Eða troða kösturunum inn í grillið, eða á toppinn, jafnvel ofan á húddið…..það verður forvitnilegt að sjá hvernig þetta verður leist.
En að öllu gríni slepptu þá er komin tími til að fara að huga að undanþágu ákvæði fyrir breytta jeppa.kv,
HG
12.03.2007 at 14:46 #199903Vert er að vekja athygli á því að bannað er að aka yfir Kárahnjúkastíflu nema hafa tilskilin leifi. Ef einhverjir ætla sér þarna um þarf að hafa samband við Sólveigu Dagmar, sem er kynningafulltrúi Landsvirkjunar á Austurlandi. Þetta þarf að vera með helst viku fyrirvara og best er að gera það gegnum email til að hafa skriflega staðfestingu. Annars eru allar nánari upplýsingar á vef þeirra http://www.karahnjukar.is Annars er áætlað að opna fyrir umferð yfir stífluna í Ágúst á þessu ári.
Ástæðan fyrir því að ég er að hafa orð á þessu núna er að við vorum þarna um helgina nokkrir Eyfirðingar og fengum leifi hjá röngum aðilum og settum allt í uppnám þarna á svæðinu. Þetta er litið mjög alvarlegum augum að vera þarna á svæðinu og er nauðsynlegt að menn kynni sér vel hvar má aka á þessu svæði.kv,
HG
04.03.2007 at 15:15 #583200Þessi bíll sem Siddi átti var upphaflega í eigu Óskars Halldórssonar frá Sauðárkrók. Hann breytti bílnum og átti hann lengst. Hann var að mig minnir með 4.3 Vortec, skriðgír, læstur framan og aftan og með nánast öllu sem til þurfti. Mjallhvít sem myndinn efst er af var upphaflega í eigu Gulla sem oft var kallaður Gulli Sonax (veit ekki hvort hann vildi láta kalla sig það). Sá bíll vafðist utan um staur fyrir nokkrum árum en Bjarni hjá Formverk gerði við hann og átti hann í einhvern tíma. Hef ekki hugmynd hvar hann er niður komin núna.
kv,
HG
06.02.2007 at 12:07 #578976Þetta er alltaf sama sagan með svona stórframkvæmdir að það er aldrei leitað til hagsmuna aðila eða annara sem hafa kannski eitthvað um málið að segja. Heldur vaðið áfram og þannig fá menn meiri andstöðu en ella. Mér líst bæði vel og ílla á þetta. Mér líst í sjálfu sér ekki ílla á að fá góðan veg þarna yfir. Tengdafjölskyldan býr í Vík þannig að það er töluverð stytting fyrir fólksbílinn. En þarna er verið að hugsa um rassgatið á sjálfum sér en mér finnst umhverfissjónarmið vega þyngra. En hvað með erlenda ferðamenn sem elska að keyra á þessum off road vegum okkar?
Hvað með umferð yfir Hellisheiði sem er stórvandamál núna?
Hvað með vegi sitthvorumegin við þennan áætlaða veg? Það þarf miklu að breyta báðu megin og á þá Ríkið(við) að hjálpa þessum mönnum að hagnast?
Hvað ætla þessir menn að gera þegar ég kem frá Ingólfsskála og ætla mér inn á Hveravelli? Þarf ég að borga fyrir að snerta þennan veg?
Það eru ýmsar spurningar sem þessir annars ágætu menn hafa sennilega ekki leitað svara við.
Ég veit hvað KEA er að fara með þessu en gjaldtakan er allt of há.
Ég gæti persónulega fallist á svona veg ef við ættum hann þ.e.a.s. Ríkið því nóg borgum við bíleigendur í formi skatta sem ekki fara í vegaframkvæmdir.kv,
HG
25.01.2007 at 22:08 #577144Mér hefur reynst best að stúdera hvað bílaframleiðendur gera. Afhverju er gott að keyra óbreitta bíla á vegi. Þverstýfur eru með nánast engum halla og já þær krossa að aftan og framan. Eftir því sem þverstýfa hallar meira undir bíl þá þarf hún að vera hlutfallslega lengri og það þýðir meiri færsla til hliðanna á hásingunni. þannig að það er best að hún sé nánast bein þegar bíllinn stendur í hjól. Hvað framendann varðar þá er nauðsynlegt að togstöng og þverstýfa séu samsíða eins og áður hefur komið framm og best er að þær séu svipaðar á lengd en það er ekki alltaf mögulegt.
Það er einnig rétt eins kom líka framm hérna áðan að þverstýfurnar eru látnar krossa til að bílinn sé stöðugri ekki síst þegar ekið er í beygjur.
Svo er pælinginn með langstýfurnar en þá ættum við að byrja með annan þráð. Það eru miklar pælingar sérstaklega að aftan.kv,
HG
19.01.2007 at 15:44 #576286Var að spá hvort einhver nennti að fara með mér upp Vatnahjalla í fyrramálið og áleiðis inn í Laugafell? Endilega setjið ykkur í samband við mig. Áætluð brottför ekki seinna en 10:00.
kv,
HG
A-111
12.01.2007 at 09:41 #574740Það er spurning hvort Benni sé ekki með eitthvað á eldinn. Hann blandar stundum bensíni saman við olíu og gæti átt eitthvað heima í skúr eða jafnvel á bílnum. Svo á hann kannski umbúðir utan af sleipiefni en ég veit samt ekki hvernig það brennur.
kv,
HG
12.01.2007 at 09:34 #575080Ég hef því miður ekki lausn á þínu vandamáli en þessi þráður sem þú startaðir er með þeim skemmtilegri sem ég hef lesið lengi. En að vísu á ég gamlann Sony og ef fjarstýringin týnist af því þá næ ég mér í fjarstýringu sem fylgdi gamalli Apple tölvu sem ég á og hún virkar en ég hef samt aldrei lent í því að konan hendi fjarstýringunni eins og Lúddi lenti greinilega í. Þessar elskur þó þær séu duglegar að taka til, þá vita þær sjaldan hvar þær setja hlutina. Eru ekki takkar á helv… tækinu til að fikta í? Annars er Hitachi með betri sjónvörpum sem til eru.
kv,
HG
11.01.2007 at 13:09 #574736Ég veit nú ekki hvaðan Benni fær þessar hugmyndir með vaselin…það er ekkert svoleiðis viðhaft í þessum félagsskap og ekki notað við inntöku nýrra félaga. En rétt er hjá Benna að 2/3 af F78 félögum ætla upp Vatnahjalla kl.10:00 á laugardagsmorgun og eru allir velunnarar velkomnir með. Við erum allavega 4 bílar sem fara þá leið og ætlum að skella okkur í pottinn í Laugafelli og koma síðan yfir. Þeir sem hafa áhuga á að ferðast með okkur eru allir velkomnir og bið ég þá bara að hafa samband við mig. Við erum kærleiksríkir, fallegir og góðir menn.
Þeir sem komnir eru:
Halli Gulli Tacoma
Bubbi 4Runnner
Baldur 44" Cruiser
Elmar Hiluxkv,
HG
A-111
01.01.2007 at 22:52 #573182Mæli frekar með 2 link þar sem four link gerir bílinn mun svagari, þú þarft að fá góða balansstöng til að fá bílinn þokkalegann. Toyota stýfurnar eru betri þar sem þær eru ekki með pinna upp í grind heldur fóðringu sem bolti fer þvert í gegn. Passa bara hallann á stýfunni þannig að festi punktur í grind sé ekki fyrir ofan miðja hásinguna, frekar fyrir neðan.
kv,
HG
A-111
01.01.2007 at 22:46 #5731384,88:1 væri gott en 5,29:1 ef þú ert að spá í 38". Ég átti Hilux á 5,29:1 og keyrði hann oft á 35" og það var fínt en á veturna var ég á 38".
kv
HG
01.01.2007 at 18:48 #573120Sælir og Gleðilegt ár,
Það er gott mál að Ómar var valinn maður ársins. Ég dáist af þessu þori hans Ómars. Ég veit hvað áhrifamenn og sérhagsmunaseggir dæma fólk hart sem eru á móti þessu virkjana brölti. Það er keppst við að láta þá líta út sem einhverja vitleysingja og kasta þannig sandi í augu fólks sem hefur efasemdir um gjörðir þessara stjórnmálamanna. Ég mæli eindreigið með því að menn lesi bókina hans Andra Snæs og fái innsýn í það hvað þessir stjórnmálamenn og konur eru að gera. En eins og fram kom þá er hann auralítill og safnað hefur verið fyrir ýmsu eins t.d. fiðlu o.þ.h. Þeir sem vilja styrkja Ómar geta farið inn á http://www.hugmyndaflug.is. Ég er allavega búin að styrkja kallinn og ætla mér að gera það oftar en einu sinni.
kv,
HG
A-111
28.12.2006 at 02:34 #572678Er ekki mestur möguleikinn að fræðast af þeim sem eru að hrærast í þessu alla daga? það er óþarfi að gera drenginn vantrúaðann á alla í kringum sig. Hann ætti þá ekkert frekar að treysta því sem þú telur vera vönduð vinnubrögð , samkvæmt því sem þú skrifar, frekar en því sem frá mér kemur.
En gaman að svona ungir menn skuli hafa þetta mikinn áhuga á þessu. Það er af nógu að taka.Gangi þér vel.
kv,
HG
A-111
27.12.2006 at 23:51 #572674Það er rétt hjá honum Gunnari Inga að engin breytingaverkstæði gera hlutina alveg eins og vinnubrögðin eru mismunandi hvað varðar gæði. En allir eiga það samt sameiginlegt að reyna að gera bílana sem besta til aksturs á götum og í torfærum. Munurinn á okkur hér á fróni og öðrum jeppamönnum í heiminum er sá að við viljum að sé gott að keyra jeppann á vegum samhliða því að vera góður í torfærum. Þetta fer ekki alltaf saman en þá þarf að fara þennan gullna meðalveg. Það eru færri sem geta haft síðan útlitið flott á jeppanum samhliða öllum þessum breytingum en jeppabreytingafyritæki á Íslandi hafa náð hvað lengst að sameina þetta allt. Ég leyfi mér að fullyrða það að við stöndum fremst allra í heiminum hvað varðar breytingar á jeppum og það er ekki síst að þakka þeim aðilum sem hafa verið hvað mest í þessu og þróað breytingarnar að því sem þær eru í dag. Að breytingafyrirtæki séu í þessu bara til að græða peninga er ekki rétt. Þetta eru menn með mikin áhuga á jeppum og jeppamennsku og að sjálfsögðu þurfa þeir að fá kaup fyrir sýna vinnu eins og allt vinnandi fólk. Ég veit ekki um neinn sem ríður feitum hesti í jeppabreytingabransanum. Flestir eru sjálfir á gólfinu að puða alla daga. En hvað varðar síðuna sem Gunnar vísar á þá er ég ekki sammála þeirri leið sem sá ágæti maður er að fara í breytingum. En vinnubrögðin eru greinilega fín en útfærsluatriði eru ekki að mínu skapi.
kv,
HG
A-111
25.12.2006 at 13:43 #572480Fyrir mér er drifhlutfall mjúkur pakki því ég hef lítið með það að gera. Hef ekki brotið drif í mínum Toyotum þá 300,000km sem ég hef ekið þeim. (7,9,13)En ég átti einu sinni ameríska drossíu að Jeep CJ5 gerð og þar fór ýmislegt þar á meðal drif. En ég verð þá bara að setja eina umferð af bóni í viðbót.
kv,
HG
A-111
25.12.2006 at 13:37 #572220Ágúst þetta var nú nokkuð fróðleg og skemmtileg lesning og þínar tillögur eru verðar nánari skoðunar, þó ég hafi ekki vald til að taka ákvarðanir um slíkt. Jæja best að borða aðeins meira og fá sér smá lúr.
Jólakveðja,
HG
A-111
24.12.2006 at 13:43 #572212Nei Ofsi minn engar ritdeilur, ekki hvað mig varðar allavega, erum við ekki komnir í hátíðarskap og allt stefnir í smá skvap líka.
Ég held samt að það yrði hvetjandi fyrir menn að fá kallnúmer á bílinn hjá sér og það yrðu miklu betri heimtur þannig. Ég sá þetta ekki fyrir mér sem tekjulind fyrir 4×4. Bara var að benda á að ef meira kæmi inn en PFS rukkar þá væri hægt að setja þann pening í sjóð til að fjármagna reksturinn á kerfinu. Mér sýnist að þetta verði mun lægra gjald heldur en var. Ég sé heldur ekki hvaða vandamál það væri að rukka þetta með félagsgjöldum, getur verið sér liður á seðli.
Fram að þessu hafa löglegir notendur verið að borga brúsan en ég hef þá trú að þeim muni fjölga ef úthlutað væru kallnúmerum. Svo er þetta ekki bara söluaðilum að kenna að þetta er í ólestri, það eru líka þeir sem selja stöðvarnar með bílunum án þess að láta taka út 4×4 rásirnar.Jólakveðja að Norðan
HG
A-111
23.12.2006 at 13:16 #572306Afturdrif í LC90 er 8" sama og í Tacoma með rafmagnslás. En eins og ég sagði hér áður þá eru Tacomur með tregðulæsingu að aftan með mun sterkara drif. Ég pantaði svoleiðis hlutfall fyrir mistök í bílinn minn á sínum tíma og ég var gráti næst þegar ég sá hvað var mikill munur á þessu. Þetta með hjólalegur að aftan í Toyotu þá átti ég Hilux IFS og skipti 2svar um hjólalegur á 200.000km akstri. Var sem sagt byrjaður á þriðja parinu. Þurfti aldrei að skipta að framan. Ég held að stýrisendar og krossar í Amerískum fari oftar en það, þannig að þetta er kannski ekki svo stórt vandamál. Tek það fram að hann var 38" breyttur.
kv,
HG
A-111
23.12.2006 at 13:08 #572190Já fyrst þú spyrð Ofsi þá er gott að það komi fram að ég er með löglegan búnað og hef leyfi fyrir aðgang að þeim rásum sem í stöðinni eru. Hef alltaf fengið rukkun frá PFS. Minni á að Eyjafjarðardeild er með spjallrásina 52. Við lendum allt of oft í því að hún er notuð af öðrum nálægt okkur og menn neyta jafnvel að skipta yfir á aðra rás.
kv,
HG
A-111
-
AuthorReplies