Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.12.2009 at 19:34 #208823
http://www.youtube.com/watch?v=135zkGk2fak&feature=player_embedded#
[youtube:1x31eqfi]http://www.youtube.com/watch?v=135zkGk2fak[/youtube:1x31eqfi]
24.11.2009 at 21:26 #668420Gæti verið dagljósabúnaðurinn. Ég átti nissan almeru sem var búið að setja í dagljósabúnað, bilunin lýsti sér alveg eins. Eitthvað snillingaverkstæði setti þennan búnað í bílinn inní hlífina við stýristúpuna og öryggið fyrir dagljósin þar líka. þessi bilun var að gera mig gráhærðan. Ég vona að þetta hjálpi þér eitthvað.
27.09.2009 at 20:21 #658778Mjög fínir bílar, ég er búinn að hafa svona bíl í vinnuna í rúmt ár og líkar vel, keypti hann af systur minni sem átti hann í mörg ár (árg 1999). Allir þeir eigendur af starex sem ég hef rætt við eru eða hafa verið ánægðir með þá. Ekki veit ég um upphækkun eða þesslags aðgerðir á þeim.
30.08.2009 at 10:30 #655696Það er greinilega hægt að fylgjast með mönnum í gegnum þetta tæki
http://www.findmespot.eu/en/
Kv. Trausti
ps.var ekki búið að fjalla um þetta spot tæki einhvern tímann áður
30.01.2009 at 20:53 #639260Ég veit alveg hvernig hægt er að ná fullri þjöppun á þessa bifreið og eigandi bifreiðarinnar fær meira að segja greitt fyrir þessa þjónustu. Það kalla ég nú gott í þessu árferði, ekki veitir nú af aurunum. Ég lofa því að þetta vandamál er alveg úr sögunni fyrir fullt og allt. Það verður tekið vel á móti þér.
Ég hef persónulega nýtt mér þessa þjónustu með góðum árangri og peningarnir komu sér vel, ella hefði ég eitt stórfé í áframhaldandi viðgerðir.
Fyrirtækið sem hér um ræðir heitir Hringrás ehf.ps Munum að brosa.
23.01.2009 at 23:53 #638792[url=http://www.hellgeth.de/en/index.htm:qommfn4i][b:qommfn4i]þessir[/b:qommfn4i][/url:qommfn4i]
gætu líka svarað þér, ég á manualinn en það stendur ekkert um stærðir þar, þú getur prófað Harta upp á höfða ofl einnig veit ég um annan sem er að fara opna þetta hjá sér
kv Trausti
23.01.2009 at 22:40 #638790Bjarni Ýktur
sendu póst á þessa aðila
[url=http://www.unimogs.co.uk/index.asp:2oi99su1][b:2oi99su1]atkinson[/b:2oi99su1][/url:2oi99su1]kv Trausti
22.01.2009 at 08:47 #638678það hefur alltaf verið vandræði með tengingar á undir síður á ensku síðunni en það hlýtur að verða bót á því á nýju vefsíðunni því annað væri okkur til vansa, við viljum jú kynna íslenska ferðamennsku sem víðast og sýna umheiminum hvað við erum að gera á skerinu.
+ Að efla fræðslu á ensku um stefnu okkar í landgræðslu og ferðamálum um Ísland; að halda sig á vegum og slóðum, aka ekki utanvega, hafa slóðaverkefni F4x4 aðgengilegt útlendingum og margt fleira. Jákvæð umfjöllun um klúbbinn sem víðast er okkar sterkasta vopn til að fá að viðhalda ferðamennsku um hálendi ÍslandsKveðja
Trausti Kári Hansson
20.01.2009 at 20:05 #638562central tire inflation system úrhleypibúnaður
kv Trausti
20.01.2009 at 19:39 #203605A mechanic at Unicat in Germany suggested this to me, and I’ve done it several times. It works very well.
Buy one or preferably 2 (to have a spare) 20″ bicycle tubes. Lube it with straight dish detergent and place it inside the outer rim flange, outside the outer tire bead. Inflate just enough to make contact with the tire plus a bit more. Too much distorts the place where the filler goes into the tube.
Then put 3-6 psi into the tire or whatever it takes to push the bead out to the rim flange, but NOT TOO MUCH. Then pull the pre-lubricated, now squashed bike tube out. The tire should stay seated. If there’s too much air in the tire you will have difficulty getting the bike tube out.
It helps to try to position the bike tube so it’s halfway „rolled out“ up out of the flange, to make removal easier.
The inner bead doesn’t seem to be a problem even when the tire is upright mounted on the hub. Naturally it should be jacked up. CTIS works to fill the tire if you have it.
This technique avoids the dangerous use of explosive fuel-air mixtures. I’m not sure what explosions do to CTIS, but the shock wave can’t be good for it.Þessa aðferð fann ég á benzworld unimog forum
Hún er svolítið sniðug þessi slönguaðferð við að koma dekki á felgu, þetta er eitthvað sem vert er að prófa
kv. Trausti
19.01.2009 at 17:35 #638466þú getur alltaf lækkað millikassan
kv Trausti
18.01.2009 at 21:43 #638422Bílabúð Benna var með þetta á einni vörukynningunni hjá klúbbnum, einnig getur þú prófað nítró, n1 og vélar og þjónustu.
kv. Trausti
16.01.2009 at 19:55 #203572Verður firefox að fullu samhæfur nýju síðunni.
Verður hægt að setja skjöl eða myndir beint úr tölvunni með því að nota browse svo að ekki þurfi að setja slóð á mynd heldur sækja hana beint í tölvuna þegar svarað eða stofnaður er nýr þráður.
vona að þetta skilst.
kveðja Trausti
15.01.2009 at 23:15 #637414[url=http://www.ropeworks.biz/archive/AbowV.html:1u17r8yh][b:1u17r8yh]skoðaðu þennan[/b:1u17r8yh][/url:1u17r8yh]
11.01.2009 at 18:08 #637128Hversu stórt er það ?
Ef þetta er bara venjulegt blaðtengi þ.e. kerling, þá getur þú labbað yfir götuna og bankað uppá.
kv
Trausti á númer 5.
06.01.2009 at 22:29 #203493Það er kanski full seint í rassinn gripið en ég týndi myndavél á sýningu f4x4 í fífunni við unimogginn.
sony cybershot 5.mpixel
Trausti sími 8949529
06.01.2009 at 21:53 #636424afturhásing í trooper er nú dana 60 líki en hún mætti vera fljótandi. what an axle! It’s an Isuzu-derived part, and sports a 9.61-inch ring gear (that’s bigger than a Dana 60, folks!) and 1 1/2-inch axleshafts.
http://www.4wheeloffroad.com/featuredve … index.html
01.01.2009 at 00:17 #203447Gleðilegt nýtt ár
og takk fyrir það gamla
Trausti Kári Hansson
Karítas Guðmundsdóttir
og börn
31.12.2008 at 14:17 #203445hér eru nokkrar síður af internetinu sem mér finnst áhugaverðar.
beadlock úr áli
http://hutchinsonwheels.com/ofl. breytingar m.a. úrhleypibúnaður
http://www.pirate4x4.com/forum/showthread.php?t=306807
30.12.2008 at 22:34 #203439http://www.landroverbrotherhood.com/bestanden/USArmydrivingmanuavehiclerecovery.pdf
smá frá kananum, hvernig á að bjarga sér með spili ofl.
kv.Trausti
-
AuthorReplies