Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.03.2011 at 20:03 #721482
Bara smá innlegg.
Pabbi fór í gegn um ís á leið frá Hrunamanna afrétt og inn að Hólaskó fyrir nokkrum árum.
Þar fékk hann allt bætt þar sem að hann fór í gegn um ís á merktum slóða. Við erum hjá VÍS.
12.02.2011 at 17:34 #217387Sælir félagar. Ég þarf að leita til ykkar vegna þess að mig vantar nýtt/nýlegt track frá Kverkfjöllum í Grímsfjall.
Sá á myndum frá austurlandsdeild 4×4 að þeir fóru þetta núna í haust, ef einhver úr þeirri ferð ætti til track sem hann gæti sent mér
væri það vel þegið..Kv Hagalín
eddahagalin(hja)internet.is
03.02.2011 at 18:45 #718498[quote="Benni Ara":2ah89d96]Sæll Kristján og takk fyrir síðast.
Pattinn minn, 2000 árg, 3.0L, er á loftpúðum. Ég er með hann venjulegast 38-42 psi að framan en að aftan 34-42 psi. Fer allt eftir hleðslu. Lægri þrýstingur því léttari sem bíllinn er. Þetta allavega segja mælarnir mér, er með digital mæli inni í bíl. Ég stilli einfaldlega bara hæðina á bílnum og þá gefur hann mér þetta. Púðarnir sem ég er með eru Firestone, 1200 kg frá Landvélum.
Kv,
Benni[/quote:2ah89d96]Blessaður og takk fyrir síðast.
Já ég ætla að kíkja á þetta hjá mér, sjá hvað hann setur í púðana þegar ég leyfi hleðsluventlunum og stilla sig af.’
En Benni, er bíllinn þokkalega mjúkur hjá þér með 1200kg púða og koni dempara?
02.02.2011 at 20:47 #217210Sælir félagar, hver er svona heppilegasti akstursþrýstingur í loftpúðum undir patrol 2001.
Getum sagt að hann sé svona venjulega tæp 3 tonn hjá mér á 44″ superswamper??
25.01.2011 at 17:04 #717568Þetta er bara núverandi ríkisstjórn í hnotskurn, einhver hundruð milljónir farnar í ruslið…..
17.01.2011 at 17:05 #708356[quote="BaddiBlái":1efcxxm7]Skruppum yfir Langjökul á tveimur bílum í "leit að sprungum".
Meðferðis var nýtt sprungukort sem er að koma í sölu sem að ég fékk með til prufu.
Kortið er hreinasta afbragð og ég mæli eindregið með því í alla fjallabíla sem vilja hafa vaðið fyrir neðan sig í jöklaferðum.Tek fram að það virkar væntanlega ágætlega þó að menn séu með eldri útgáfu af Íslandskortinu. Ég notaði það fyrst og fremst til viðmiðunar.
"Gaman" frá því að segja að mörg gömul algeng trökk og rútur fara þvert á svæði sem metin eru á hæsta viðvörunarstigi samkvæmt þessu korti.[/quote:1efcxxm7]Hvernig voru snjóalög á jöklinum? Einhverjar myndir?
13.12.2010 at 19:46 #713432Undir þá intercoolerinn á 3.0 patrolnum?
13.12.2010 at 10:15 #216383Var að flett í manual sem ég á til á pdf formi um Patrol. Þar sá ég að menn erlendis hafa verið að setja kæliviftu á Intercooler á 3.0 Patrol vélina. Þar segir hann að þó að skópið sé á húddinu nær hann ekki alvöru kælingu fyrr en á 90 km hraða.
Hafa menn eitthvað prufað þetta hér heima?
13.12.2010 at 07:17 #713366Ég fór upp að Jaka á laugardaginn og þar var engin snjór frá húsafelli. Einhver snjór í Okinu en ekki mikið. Veit ekki með Kaldadalinn sjálfann. Gæti verið eitthvað í veginum.
28.11.2010 at 22:55 #711946Glæsilegur bíll hjá þér.
07.11.2010 at 11:43 #709360Hann Úlfr hér á spjallinu sansaði búnað svipaðann og er orginal á patrol á 4Runner hjá sér hann ætti að geta frætt þig eitthvað um þá aðgerð….
21.10.2010 at 16:29 #707438Sæll Villi.
Ég hafði samband við N1.
Þeir eiga til SuperSwamper IROK Radial fyrir 15" felgu á 100kall…….
Annars er voðalega lítið til hjá þeim. T.d. er ekki til GroundHawk 38".Trexusinn er ekki til hjá þeim heldur……
17.10.2010 at 12:36 #706562Sælir.
Þessi dekk hafa reynst mér mjög vel. Þau eru stíf reyndar og fara ekkert að bælast fyrr en í um 3-4pundum.
Ég viktaði hjá mér dekk og felgu og var það 72kg.
Kosturinn finnst mér að þú mokast áfram endalaust, þó þú sökkvir slatta þá mokastu áfram og áfram.
Ég mæli með þeim undir patrolinn en ég hef því miður ekki átt sambærilegan bíl á 44dc til þess að miða við.Það heyrist eitthvað í þeim en það er ekkert að drepa þig á ferðinni. Ég tók og skar í ystu kubbana í kross og svo eru þau míkró skorin hjá mér.
25.09.2010 at 16:51 #214768Veit einhver hvað munstursdýpt á 38″ AT dekkjunum er orginal þegar þau eru úr kassanum???
06.09.2010 at 00:04 #678392Jæja, það var þá pústgreinin upp við vélina sem olli blástrinum.
Slitinn fremsti boltinn og þar var gap.
Sett í bandslípivél og ný pakkning og hljóðið farið……
23.08.2010 at 09:19 #700708Sendi línu á tollinn og fékk þetta til baka.
Gera má ráð fyrir að á þitt kaupverð með sendingarkostnaði til landsins, reiknist tollur sem er = 7,5% plús vörugjald = 15% plús vsk ur = 25,5%
(vélahlutir eins og stimplar, legur , dælur og fl er bara með vsk )
20.08.2010 at 21:04 #214106Sælir félagar.
Vitið þið nokkuð hvaða tollar og gjöld eru af varahlutum sem maður pantar að utan?Var að spá að panta frá Bretlandi varahluti í bíl hjá mér.
Er að spá í þessari síðu:
http://www.milneroffroad.com/default.aspKv Hagalín
18.08.2010 at 16:12 #678388Væntanlega já. Á eftir að láta setja það saman. Kemur í ljós á morgun.
18.08.2010 at 13:40 #678384Jæja nú lét maður loks verða af því að láta gera við þetta. Í ljós kom að fremsti neðri boltinn á pústgreininni var slitinn og greinin búin að vinda upp á sig.
Ný pakkningar í og greinin slípuð og aftur saman…….
15.08.2010 at 01:32 #213990Var að fara yfir hleðslujafnarana í púðasysteminu í bílnum hjá mér, liðkaði upp og smurði.
Einn þeirra er orðinn eitthvað slitinn og sviðið sem hann gerir ekki neitt, hvorki
hleypir inn á púðann eða af honum er orðið svolítið mikið.Er eitthvað hægt að láta laga þetta eða er hann bara kominn á tíma?
Kv Hagalín
-
AuthorReplies