Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.01.2012 at 15:20 #746101
Fórum á tveimur 46tommu, Exursion og Tundra.
Það var frekar þungt á jöklinum. upp í um 1000m var aðeins búið að ná að mynda burð og þá er maður alltaf uppímóti. Þegar brekkan fer að klárast hefur ekkert náð að mynda skel í burð og verður færið þá þungt. Fórum upp í tæpa 1300m þegar við snérum við.Spurning hvort að það nái að snjóa blautu núna í hlákunni. Það er spáð held ég mest mínus 2 og niðurúr næstu daga og snjókomu.
Tók smá snjódýptarmælingu í leiðinni. Við jaðarinn gróf ég niður í 160sm og stakk svo snjóflóðastöng niður og stoppaði hún í 190sm. Önnur mæling var gerð í 1000m og var þar 100m niður á ís svo í tæpum 1300m var það um 150cm. En tek það fram að þó það sé ég hafi mokað þarna niður gæti verið að það sé ekki allsstaðar svona kanski meira eða MINNA….. En miðað við síðustu ár á þessum tíma að þá er töluvert meiri snjór á þessu svæði en til dæmis síðasta vetur. Gæti trúað að Kaldidalur væri orðinn mjög skemmtilegur :=)
08.01.2012 at 15:20 #746099Fórum á tveimur 46tommu, Exursion og Tundra.
Það var frekar þungt á jöklinum. upp í um 1000m var aðeins búið að ná að mynda burð og þá er maður alltaf uppímóti. Þegar brekkan fer að klárast hefur ekkert náð að mynda skel í burð og verður færið þá þungt. Fórum upp í tæpa 1300m þegar við snérum við.Tók smá snjódýptarmælingu í leiðinni. Við jaðarinn gróf ég niður í 160sm og stakk svo snjóflóðastöng niður og stoppaði hún í 190sm. Önnur mæling var gerð í 1000m og var þar 100m niður á ís svo í tæpum 1300m var það um 150cm. En tek það fram að þó það sé ég hafi mokað þarna niður gæti verið að það sé ekki allsstaðar svona kanski meira eða MINNA….. En miðað við síðustu ár á þessum tíma að þá er töluvert meiri snjór á þessu svæði en til dæmis síðasta vetur. Gæti trúað að Kaldidalur væri orðinn mjög skemmtilegur :=)
07.01.2012 at 00:28 #744995[quote="brjotur":1i5tqu8l]Strákar ég og annar PATROL ruddum þetta þann 4 jan
kveðja Helgi[/quote:1i5tqu8l]
égfílaedda… híhíhíhí
06.01.2012 at 12:38 #221952
20.12.2011 at 11:11 #221727Virkar Linux MeeGo stýrikerfið með MapSourse?
09.12.2011 at 15:59 #743769Kanski bara betra að koma niður hjá Stóra Dímon inn á Lyngdalsheiði???
09.12.2011 at 15:55 #221593Hvernig ætli brekkan fyrir ofan Laugavatn á vegi F-337 sé núna? Erum
nokkrir að spá í að kom þar niður á morgun.Ætli það sé fært þar niður?
07.12.2011 at 19:16 #743533Þannig að það er ekki algild regla hve mikinn hiti tapast fyrir og eftir túrbínu?
Fer það þá eftir stærð og gerð túrbínu?Er einmitt í þessu hugleiðingum hjá mér og það er búið að gera ráð fyrir því fyrir aftan turbínu hjá mér á 3" pústinu, er með Patrol 3.0.
Er einhver með það svoleiðis eftir túrbínu á 3.0 patrol sem veit c.a. hitann sem miðað er við eftir túrbínu?
25.11.2011 at 16:36 #742509Ég mæli eindregið með því að menn skelli sér í þessar nýliðaferðir. Ég hef farið í eina og var það þrusu gaman.
Ekki spurning um að skella sér á fjöll í svona ferð…..
22.11.2011 at 09:18 #742191Getur það passað að D-3 frá N1 og 10,8lítrar af því?
21.11.2011 at 00:14 #221332Hvaða olíu mæla menn með á Patrol 3.0 sjálfskiptinguna?
15.11.2011 at 23:50 #741835Lyftigeta?
14.11.2011 at 17:40 #741669Talaði við Kidda B á selfossi í dag og átti hann ekki til 4.2 vélina.
Talaði um að ef hann ætti að panta svona vél í dag gæti það allt að farið í eina kúlu
hingað komið……
14.11.2011 at 10:45 #741665Oki.
Á hvaða verði er hægt að fá Cummings 5.9 og CH 6.5??
Þá á ég við þokkalega mótora með skiptingu…
Held að 4.2 nissan mótorinn kosti um 800kall í dag ef hann fæst þar að segja..
13.11.2011 at 21:00 #741659Já það væri gaman að kíkja á þetta hjá þér.
Hvað hefur þetta verkefni tekið langan tíma hjá þér frá því að þú byrjaðir???
Þú þurftir að skera úr hvalbaknum, hefði það sloppið ef bíllinn væri boddyhækkaður?
13.11.2011 at 16:10 #221230Hér ætla ég að starta enn einum þræðinum um þetta málefni.
Hversu mikið mál er til dæmis að koma fyrir í 3.0 bílinn 4.2 vélinni??? Passa mótorfestingar á milli rafmagn og þess háttar?? Veit að skiptingin passar á milli. Hvað erum við að tala um í kostnað við svona breytingu ef þetta er vel gert og til þess gert að endast??
Varðandi aðra möguleika í stöðunni hafa menn ekki verið að setja 6.2 og 6.5 í vélarsalinn í stað 3.0 og 4.2 vélanna.
Þá er sama spurning hér. Hvernig er að koma þessu fyrir í vélarsal á Y61 boddy erum við að tala um mikla vinnu fyrir utan að breyta mótorfestingum??? Hafa menn notað 3.0 skiptinguna eða tekið skiptingu sem passar á 6.2 eða 6.5 beint og notað þá patrol millikassann??Svo er það kostanðurinn í svona dæmi. Er ekki rétt hjá mér að maður getur fengið 6.2 eða 6.5 vélinna á töluvert minni pening heldur en 4.2 nissan mótorinn???
Svo er ein vangavelta í viðbót. Eru menn yfirleitt í svona aðgerðum eftir að 2.8 eða 3.0 mótorinn fer til fjandans eða hafa menn verið að selja orginalinn 2.8 eða 3.0 á meðan þær eru í lagi og fá þar af leiðandi meiri pening fyrir þær upp í stærri mótor???
Þetta eru bara svona vangaveltur sem maður spáir reglulega í og sérstaklega þegar menn eru að segja frá þessu og sýna myndir frá sínum aðgerðum……
Hagalín
Með 3.0 enn í lagi
31.08.2011 at 15:51 #736085[quote="Izan":2iw80a21]Sæll
Núllpungtinn eina tommu, hvað meinarðu?
Kv Jón Garðar[/quote:2iw80a21]
Hleðslujafnarinn er þannig að þegar hann er með arminn láréttan þá er hann lokaður.
Þegar armurinn fer uppfyrir þá hleypir hann lofti úr púðanum og svo þegar hann fer niðurfyrir
þá bætir hann lofti í púðann.Svolítið erfitt að útskýra þetta nema að vera með mynd af þessu.
Ef einhver getur útkýrt betur þá væri það vel þegið.
30.08.2011 at 20:09 #736081Jæja, segullokinn var það og fór hann í á 0.1.
Verslaði mér líka 2 hleðslujafnara sem fara að aftan. Hinir voru með núllpunktinn c.a. eina tommu þannig að hann ætti nú að standa loks réttur hjá mér……
30.08.2011 at 16:47 #220219Sælir félagar.
Það fór bensíndæla hjá bróður mínum í Audi A4 og kostar hún 80þ kall í umboðinu.
Hvar væri hægt að panta þetta að utan? Einni ef einhver veit um staði sem selja þetta hér heima fyrir eitthvað minna en báða handleggina mætti hann láta mig vita.
29.08.2011 at 18:30 #220205Nú þekki ég ekki alveg 100% uppsettningu á loftpúðafjöðrun með hleðslujöfnurum og rofum inn í bíl þar sem þú stillir sjálfur hæð.
Þó ég eigi nú bíl með þessu systemi hef ég ekki lagt í að fara yfir það allt en er tilneyddur núna.Þannig er að það byrjaði alltaf að leka úr loftpúðanum vinstra megin að framan, kippti ég mér nú ekki upp við það svona til að byrja með og
ætlaði að kíkja á það við tækifæri.
Svo fyri tveimur dögum fór þetta að virka þannig að loft dældist inn í þennan sama púða stanslaust þó að ég væri með slökkt á auto stillingunni.
Svo virðist sem að eitthvað sem stýrir loftflæði inn á þann púða sé opið öllum stundum. Ég er búinn að aftengja hleðslujafnarann og það er sama sagan.Það hefur lengi seittlað út af loftkútnum en ekkert hafði það áhrif á púðasystemið svo framanlega að ég hafði slökkt á autostillingunni þá heldur hann náttúrulega lofti á púðunum þó ekki sé loft á loftkútnum.
Nú spyr ég hvað getur valdið þessu?
Er segullokinn sem stýrir lofti fyrir þann púða fastur á sér eða eitthvað svoleiðis?
-
AuthorReplies