You are here: Home / Ólafur Hafliðason
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
þetta er auðsjáanlega fölsun og kæmi mér ekkert á óvart þó það væru til viðurlög við slíku. þetta virðist samt vera gert hægri vinstri og hlýtur mest að vera samviskuspurning fyrir hvern og einn hvort þeir vilja gera þetta. held að þetta byggist verulega á skoðunuarmönnum, ég vissi td. um atvik þar sem það var búið að skipta um boddý á pikkup en ekki grind og það var stórvesen því skoðunarmaðurinn taldi að það væri búið að skipta um eitthvað meira en gefið var upp. sem var ekki reyndin þessu tilviki og þetta fór auðvitað í gegn en þetta segir samt að menn verða að gera ráð fyrir að geta lent í basli með svona hluti ef þetta er ólöglegt eða á gráu svæði.
varðandi pajeroinn myndi ég velta fyrir mér þeirri spurningu hvort bíllinn verði ekki hundleiðinlegur í akstri svona framþungur. hefurður velt fyrir þér að setja 3,1isuzu turbo diesel, sú vél vinnur mikið betur en pajero vélin, eða jafnvel 3,9isuzu úr sendibíl og setja á þá vél túrbínu?
er ekki bara gamli góði volvo enn í fullu gildi í súkku?
þarf eitthvað endalaust að vera að finna upp hjólið?
varstu búinn að tala við ingvar?
ingvar guðmundsson s:8610426 algjör snillingur. hann var í vélaver (gamla iveco umboðinu) og er með viðgerðaþjónustu á eigin vegum í dag.
óska eftir ódýru færibandi eða snigli, má þarfnast töluverðrar lagfæringa. lágmarksbreidd á bandi er ca.20cm og lengd á bilinu 2-5metrar. má vanta mótor. :8617429
ég myndi nú setja eitthvað stærra en 2,4diesel fyrir svona mikið breyttan bíl. þó að þetta séu góðar vélar þá hafa þær sín takmörk. en af hverju seturðu ekki bara einhvern skemmtilegan bensínmótor? td. 4,3vortec frá GM frekar nettur mótor sem skilar original 180-200hestum og eyðslan ótrúlega lítil.
á sjálfur GMC jimmy með svona vél og þetta tæplega 2tonna flykki sprautast áfram. og ekkert mál að strika malbikið ef mann langar til þess, semsagt nóg afl og eyðslan ca. 12-16lítrar eftir akstri sem ég held að hljóti að teljast mjög sanngjarnt.