Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.07.2009 at 11:26 #651394
Sæll. Ef hann er með kanta, sem sagt ekki "ekki með neina kanta" eins og óbreyttur svona bíll, þá er lítið mál að skella 35" undir hann án þess að breyta köntunum á nokkurn hátt. Eina sem breytist við dekkjastækkun á þessum skala er að 35" dekkin eru 2" hærri (Bíllinn hækkar sem sagt um eina tommu) en breyddin er sú sama.
Ég var með minn gamla á 12,5" breyðum felgum og hann leit bara ansi ruddalega út þannig samanborið við 10" felgur, að maður tali nú ekki um að dekkið sjáft er 12,5" að breytt þannig að þetta getur ekki annað en verið gott fyrir dekkið í sjálfu sér. Svo má maður jafnvel trúa því að bíllinn fari að drífa betur við þessa aðgerð.
Kv. Haffi
21.06.2009 at 18:28 #649994Var að kíkja á þetta áðan til að rífa alternatorinn úr, og ég verð að segja að þessir grútarbrennari hlýtur að hafa breyst milli áranna því vírarnir sem koma frá tornum lyggja allir að olíuverkinu, semsagt til vinstri, og þar er enginn leið að greina hvert þeir fara síðan, allavega ekki í fljótu bragði þar sem það er svo mikið af allskonar drasli og að maður tali ekki um þrengslin sem eru til staðar þarna.
Þar að auki náði ég honum ekki úr bílnum þar sem hann er ansi vel skorðaður þótt maður losi alla festibolta úr honum. Það er engu líkara en það sé einhverjar olíuslöngur tengdar við hann á tveimur stöðum aftan á honum. Önnur þeirra fer í olíuönnuna. Stórskrítið fyrirbæri sem er erfitt að eiga við.
Haffi.
17.06.2009 at 23:43 #649990[quote="haukur p":3mg335ru]Áður en það gerðist hafði brunnið díóða fyrir ljóspól í alternatornum og lýsti það sér þannig að hann hlóð fínt en hleðsluljósið logaði alltaf.
Kíktu á vírana frá alternator og að lúmi.[/quote:3mg335ru]
Takk fyrir það Stebbi. En ég veit reyndar ekki hvar þetta lúm er staðsett. Er það við eða á alternatornum, eða einhver staðar annar staðar?
Og hvernig er með þannan spennujafnara? Hvar er hann staðsettur og er mikið mál að fá nýjann (kostar hann annað eða bæði augun) og að skifta um?
Kveðja Haffi
17.06.2009 at 20:03 #204744Hvernig stendur á því að Pajeroinn minn er að hegða sér algerlega fáránlega? Þannig er mál með vexti að það fóru að loga „aðvörunar“ljós í mælaborðinu fyrir nokkrum vikum síðan: Hleðsluljós, smurljósið (smurkannan) og vélarljósið. Ekki hef ég samt keyrt hann mikið eftir að þetta fór að koma (þetta kom og fór óreglulega fyrst, en varð síðan viðvarandi) og svo núna síðustu vikurnar hef ég haft bílinn í stæði og sett hann í gang af og til. Rafgeymirinn var reyndar farinn að slappast þannig að ég setti hann í hleðslu og hann tók vel við henni, og mældist 12,4 volt ekki tengdur við hleðslutælið, og dugði svo í gær til að starta bílnum. En þá mældist hleðslan hvorki meira né minna en 15,4 volt með vélina í gangi!!!!!
Svo drap ég á bílnum og ætlaði að reyna að starta honum aftur en þá var bara allt rafmagn úti og ekkert gerðist. Ekki einu sinni rafmagn í samlæsingar eða útvarpið.
Svo ákvað ég að prófa að starta honum áðan og það var eins og við mannin mælt; hann hrökk í gang en þegar átti að starta honum aftur þá gerðist ekki neitt, aftur.
Hvað er að hrjá gamla riðjálkinn, veit það einhver?
Haffi
05.06.2009 at 22:36 #648494Prófaðu fyrst að athuga hvort að túrbínan sé föst með því að taka loftintakið af henni [aftur] og reyna að snúa "kuðungnum" sem þú ættir að sjá glitta í þarna innaní. Svo er gott að mæla smurolíumagnið. Er hann búinn að missa vatn eða er vatn í smurolíunni? Ef að túrbínan er búin á því þá er ekki gott að keyra hann mikið þannig mikið lengi.
Haffi
04.05.2009 at 18:11 #647118Reyndar gilda sömu umferðarreglur á túnum sveitabæja landsins, og reyndar um allt land; sama hvort maður er á fjöllum eða á almennum vegum. En það eru hins vegar til undanþágur og reglugerðir sem segja "nákvæmlega" (og ekki alveg nógu nákvæmlega) hvernig hlutum skal háttað. Til dæmis má 13 ára krakki keyra trakktor í sveitinni, en ekki á almennum vegi og ekki nema hann sé ákveðið úbúinn. Svo er annað hvort menn fari í öllu eftir þeim, einkum þegar yfirvaldið er ekki að fylgjast með.
Svo er það líka í sjálfu sér ekkert mál að bakka með svona klónaða kerru. Bara byrja rétt og fylgja því vel eftir og fara RÓLEGA. Það er einmitt stressið sem gerir út við að menn nái að bakka með hinn og þennan búnað aftan í bílunum hjá sér. Eitthvað vilja menn fara að flýta sér þegar margir standa og horfa á og þá vilja menn fara að sýna hvað þeir eru klárir og fara að flýta sér allt of mikið.Haffi
26.04.2009 at 00:54 #646530Sæll og velkominn í klúbbinn. Þetta er flott byrjun og gaman að sjá hvernig þér mun reiðast á fjöllum með svona drykkjubolta í höndunum, sérstaklega í ljósi eldsneytisverðs. En hvað um það.
Hvar var þessi bíll staðsettur á landinu áður en þú eignaðist hann?
Haffi
03.03.2009 at 00:21 #640666er þetta yfir nánast ekki neinu. Þú segist, Barbara hafa "setið hinum megin við borðið" og munir seint gleyma hve leiðinlegt það gat verið. En hvernig væri þá að vera öðrum til eftirbreitni og hætta þessu tuði yfir ekki neinu sem kalla má. Mér hefur nefninlega alltaf fundist asnalegt þegar fólk talar um hvernig þessi og hinn hluturinn eða aðgerðin geti verið leiðinleg, en láta svo það sama frá sér. Engu líkara en að þér líki við að tuð og röfl sé í gangi hér á vefnum.
Hvernig væri að hringja í einhvern í vefnefnd eða stjórninni og fá nánari svar þaðan í stað þess að reyna án árangurs að skóta menn í kaf hér á (gamla) vefnum. Skil reyndar ekki að nokkrum manni eða konu geti verið illa við núverandi stjórn, sérstaklega ef maður miðar við "stjórnunarhætti" þeirrar sem á undan var. Þar var gengið á að menn gerðu og sögðu það sem stjórnin lagði fyrir; ellegar yrðu afleiðingarnar óhuggulegar.
Kv Hafþór Atli Hallmundsson
23.02.2009 at 21:34 #641782já það er nefninlega það að ég finn ekki öryggið fyrir þetta. Og geri fastlega ráð fyrir að það sé í lagi þar sem það kemur ljós í takkana. Kannski hefur þetta dottið í sundur á einhverjum tengingum. Ég þurfti nefninlega að rífa miðjustokkinn úr þegar ég var nýbúinn að eignast bílinn vegna þess að 12volta sígarettuplöggið losnaði og var þá eina leiðin til að komast að því að rífa allt í spað og þar á meðal sætishitara takkana. En er einhver með hugmynd um hvar öryggið fyrir þetta er?
Haffi "langloka"
23.02.2009 at 00:28 #203890Ég er með Pajero Sport árgerð 2003 og mér finnst eins og sætishitararnir virki sama sem ekki neitt hjá mér. Það kemur ljós í takkana hvort sem ég vel high eða low, en samt finnst mér ekkert gerast. Hann er með leðursætum, ef það hefur eitthvað að segja með þetta þótt mér finnist það ósennilegt að það hafi einhver áhrif með að dempa hitan sem þetta á að skila af sér.
Haffi
16.02.2009 at 20:40 #640982Ég myndi segja að það sé allt of mikil einföldun að halda því fram að menn og konur þurfi meiraprófrséttindi til þess að keyra jeppa sem er breyttur að einhverju lágmarki. Það er ekki bara aksturinn og höndlun stórra ökutækja sem maður lærir þarna, heldur líka blessaður aksturstíminn og eitthvað smá í vélfræðinni og svo umferðarreglurnar (þær eiga það til að skolast til og jafnvel hverfa) og svo hitt og þetta smálegt.
Reynslan á svona ökutækjum (vörubílum) kemur bara með keyrslunni og tímanum.
Síðan er þetta ekki bara að halda stefnunni á veginum, sama hver dekkjastærðin er. Ef maður ber t.d. stóran Fodr á risadekkjum saman við einhvern nýtískulegan vörubíl þá er það einfaldara að stýra vörubílnum (ef miðað ef við að hann sé í fullkomnu lagi), sérstaklega í ljósi þess að maður hefur nálægt 2 metra langt húdd fyrir framan sig á Ford á meðan húddið á vörubílnum er jafnlangt fram og framrúðan. Þannig að sú fullyrðing að segja að það sé lítið mál að keyra þessa bíla, sama hversu mikið þeir eru breyttir er kannski sönn, en hvernig eru þeir í samanburði við vörubílana?
Svo má líka minnast á minna meiraprófið sem er nýlega komið í bækurnar.
Haffi
11.02.2009 at 21:21 #640516þegar lítið er um svör (eða þeim seinkar) þá er yfirleitt mest verið að aðhafast í málum sem menn vija fá svör við.
Haffi
02.02.2009 at 01:12 #639724Hvað segiði, er enginn sem getur hjálpað manni þegar "mest" á reynir?
Haffi
31.01.2009 at 22:25 #203696Kvöldið hér. Er einhver skemmtilegur og góður maður hér á Akranesi sem getur séð í sér að lána mér einhverskonar suðuvél eina góða dags- eða kvöldstund?
Mig vantar nefninlega að sjóða upp upphengikrók sem datt af pústinu og skildi eftir sig myndarlegt gat.
Ekki væri verra ef sá hinn sami gæti hleyft manni inn í skúr hjá sér, sérstaklega ef um yrði að ræða stóra MIG vél sem væri erfitt að flytja.
Ég vill helst ekki setja bílinn á verkstæði í kreppunni og hef reyndar ekki tíma til að eltast við að koma honum inn og út af verkrstæði.
Er í síma 848-4807
Kveðja
Haffi
11.01.2009 at 02:18 #636896Skil ekki hvað er svona ljótt við þetta sem ég set hérna inn. Eitthvað varst þú að tala um það á flugeldasöluþræði á síðasta ári hvað það væri auðvelt að æsa suma menn hérna á spjallinu upp með smá "bulli"
Þetta er sem sagt bull hjá mér, allavega upp að vissu marki, og ef fólk er ekki fært um að sjá það þá það um það. Og ef menn sem eru ekki skráðir hér inn og hafa samt eitthvað að segja þegar þeim finnst að sér vegið þá er ekkert mál fyrir þá að skrá sig inn og láta í sér heyra.
Annars held ég að kvart og kvein eigi heima á sér þræði, helst lokuðum.
Haffi.
10.01.2009 at 00:55 #636888Hlýtur að hafa verið einn af þessum sjálfstæðu flugeldasölum að jafna út gróðaleysið frá síðustu áramótum, þar sem flestum datt það snjallræði í hug að kaupa frekar af björgunarsveitunum.
En að öllu gamni slepptu þá er það undaleg yðja að stela bílum og enn skrítnara að vera svo ósvífinn að nappa af fötluðum. Ætli þessi einstaklingur hafi ekki endað á að leggja í stæði fattlaðra eins og maður sér svo marga gera nú til dags.
Með von um að bíllinn finnist og þjófurinn fái ríflega sitt.
Haffi
10.01.2009 at 00:45 #636938Held ekki að það sé mitsubishi vél í þessum Ranger með 2,5 díselvélinni. Ég var að vinna á svona Ford Ranger/ Mazda B2600 (heitir ekki 2500) og þetta er bölvað rusl. Óþæginlegt að sitja í þessu og erfitt að finna þæginlega akstursstöðu og stilla sætin svo vel sé.
Dísel vélin er 12 ventla og með stjörnuolíuverki og intercoolerinn er framan við vatnskassann. Kannaðist alla vega ekki við neitt af þessari vél sem eitthvað frá MMC. Meira að segja soggreinin og túrbínan eru ekki eins og á 4D56 vélinni sem þú talar um Stebbi.
Svo gerir hún eitt sem MMC vélin gerir ekki; hún SNARKÓLNAR niður þegar ekki er reynt neitt á hana og maður fær bara kaldan blástur inn í bíl. En þetta eru svosem seigar vélar sem toga ágætlega og eyða eitthvað um 10 lítra á 100 klm. En hún er of næm á gjöfina og á það til að "skjótast" áfram og svo eru gírkassarnir í þessu ansi stífir og leiðinlegir. Síðan er það mínus að framlokurnar eru ekki sjálfvirkar þannig að maður þarf að stoppa til að setja í framdrifið, sem er mikill mínus að mínum mati.
Svo þarf maður að fara langt aftur í tímann til að geta talað um Rangerinn með skærahásingunni að framan. Það er gamli "Super" Rangerinn sem er með 4lítra vélinni, eins og Bronco II og Explorer. Reyndar virðist þessi bíll vera til í dag með 4 lítra bensínvélinni undir heitinu Ranger en þá er hann eitthvað öðruvísi en dísel bíllinn. Enda er þessi bíll (dísel Rangerinn) að "keppa" við Hi-lux og L200 og álíka bíla.
Haffi
05.01.2009 at 20:39 #203481Lenti í því á Pajeronum hjá mér áðan þegar ég var á leiðinni heim úr vinnuni að það komu ljós í mælaborðið: Smurkannan, smurþrýstingur og hleðslan (rafgeymaljósið).
Mældi olíuna við næsta stopp og hún var í góðu lagi, kannski smá þunn en samt nóg af henni. Held nokkuð fastlega að hedd eða heddpakkning séu heil því hann hreifir ekki vatnið í vatnskassanum og það eru engin læti frá vélinni sem benda til þess. Skifti reyndar um olíupönnuna fyrir 3 mánuðum síðan og í henni er náttúrulega hæðarskynjar fyrir olíuna sem var í lagi þá. Veit einhver hvernig og hvar smurolíudælan er staðsett á þessari vél, er kannski einhver pungur sem þarf að kíkja á?
Með von um góð og gagnleg svör.
Haffi
03.01.2009 at 15:43 #636028Eeeeehh…… Elsku kallinn minn 😉
Það er ekki nema vona að þú sjáir þetta ekki, en mér tókst að sjá í hverju munurinn lyggur.
Hann er með stýrisendann ofaná og millibilsstöngina undir, en þetta er akkúrat öfugt hjá þér og þar af leiðandi töluvert minna bil á mill hjá þér hehe.
Kveðja
Haffi
01.01.2009 at 17:45 #635768Já ok ég skil það núna hehe. Muna bara í framtíðinni að lesa fyrst og kvarta svo.
En smá spurning. Ef ég ætla að lofttæma sjálfur með því að setja slöngu upp á nipplana og slönguna ofaní dollu með bremsuvökva. Hvernig slöngur henta best í það og hvar fengi maður helst svona slöngur. Og er í lagi að hafa bílinn í gangi þegar maður gerir þetta eða er það alveg bannað?
Kveðja
Haffi
-
AuthorReplies