FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Hafþór Atli Hallmundsson

Hafþór Atli Hallmundsson

Profile picture of Hafþór Atli Hallmundsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 381 through 400 (of 400 total)
← 1 … 19 20
  • Author
    Replies
  • 02.04.2005 at 19:04 #520176
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Ég hef nú ekki mikið vit á hvort er betra en þar sem ég er með vindufjöðrun að framan hjá mér sem er sktúfuð nóg til að 35" passi undir þá er bíllinn frekar hastur. Var því að hugsa um hvort það væri mikið mál (ef hægt er á annað borð) að skifta flexitorunum út fyrir gorma og setja bara gorma í staðinn og fá þá betri og ennþá sjálfstæðari fjöðrun. Hann á það til að slá stundum saman þegar mikið er um að vera. Hvað segja menn um þetta?

    Haffi





    25.03.2005 at 21:22 #519856
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Langjökull segið þið.. hef ekkert á móti honum, fínn jökull. Var einmitt að koma þaðan núna rétt áðan eftir dags skreppitúr. Færið var fínt en skyggni í kringum Þursaborgir takmarkað enda hékk hitinn í kringum 0°C. Myndir í albúmi mínu. Góða ferð drengir.





    20.03.2005 at 14:37 #487082
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hvað haldiði? Einn nágrannni minn bað um að fá að prófa minn 2,5 Pajero, því hann er að pæla í að versla sér einn svona og var alveg stórhrifinn vægast sagt. Þetta eru kannski ekki merkilegri fréttir heldur en hvað annað en miðað við mína framistöðu við kynningu á bílnum þá er ég að pæla í að verða bílasali og sérhæfa mig bara í MMC Pajero.

    Takk fyrir. Haffi





    12.03.2005 at 14:27 #518684
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hlýtur að vera sá eini landinu.
    MMC 2,5 TDI er í húddinu hjá mér. Reyniði að toppa það!!!

    Haffi





    11.03.2005 at 21:01 #518574
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Flottur bíll sem þú ert kominn á Benidikt og til hamingju. Mér finnst þetta virka of stórt (dekkin) til að vera með í sumarkeyrslu, ætlarðu ekki að fá þér minni dekk til að vera með undir honum á léttustu mánuðunum?
    Getur verið að þú hafir verið að keyra í Borgarfirði í gær (miðvikudaginn 10 mars) og keyrt framhjá vinnubúðum sem eru við Andakílsá? Ég sá einn svona eins og þinn fara framhjá, þar sem ég var að vinna þarna, og snéri mig næstum úr hálsliðnum við að góna af hrifningu.

    Haffi.





    02.03.2005 at 18:11 #487068
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Það er nú skrítið að þú segir að ekki sé hann hálfur þegar að mælirinn sýni það, því ef ég fylli bílinn og mælir er núllaður þá kemst ég 600 klm +- og er tankurinn að mælast hálfur þegar 300 klm eru búnir að rúlla.
    Það var einmitt eftir að ég setti kraftsíuna í bíliin að hann fór að fara lengra á tanknum- eða allavegana þangað til hann var orðinn hálfur og kominn í 360 klm og var ofan við miðlínu á mæli. Þá allt í einu hrapaði hann langleiðina niður þegar ég var kominn í 460 klm.
    Þú hlýtur nú að kannast við Hilbal (Hilmar Baldursson) Ólsari þar sem þið eruð báðir í Skagafirði. Var einmitt að ræða þetta mál við hann, þar sem hann er nú líka á Pajero.





    02.03.2005 at 02:11 #487064
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Sælir drengir. Þið sem að eigið eða hafið átt 2,5 eða 2,8 Pajero (geri ráð fyrir að þeir séu með stærri eldsneitistank heldur en bensín bílarnir, án þess að vera viss þó) hvað er olíumælirinn að falla hratt hjá ykkur (miðað við fullan tank og núllaðan mæli). Þá er ég ekki að meina hvað þið komist langt á einum tank, heldur að mælirinn virðist falla hraðar eftir að hann er kominn í rúmlega 300 klm og farinn að verða hálfur. eftir það er hann fljótari að falla og ekki eins gott að treysta á hvað maður á mikið af olíu eftir.
    Ég setti nefninlega í hann kraftsíu sem var að skila bílnum í "léttari öndun", og mér fannst eyðslan minnka líka (komst 360 klm á hálfum tank), þangað til að hann seig hratt niður eins og hann var vanur að gera og eyðslan virtist ætla að haldast óbreytt.
    Vonandi er þetta að skiljast hjá mér

    Kveðja. Hafþór





    18.02.2005 at 13:40 #517072
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Þó ég hafi nú ekki mikla þekkingu á þessu öllu saman þá er hægt að láta sér detta ýmsar ástæður.

    1: Annað hvort er sían og húsið ekki af réttri típu fyrir bílinn, eða þá að hún hefur verið sett vitlaust í/á.

    2: Þú hefur rifið burtu eithvað skynjarar dæmi þegar orginal sían var tekin og ekki látið það fylgja með KN síunni.

    3: Við aukið loftflæði breitist hvirflunin á loftinu og það kólnar líka meira (var bíllinn kannski settur í gang úti í frosti?) og þá er tölvan að skynja ALLT of kalt loft og það vill hún ekki fá þannig að hún setur innsogið á bullandi hvínandi botn þangað til að vélin er orðin heit og þá fer hún að ganga eðlilega eins og þú segir sjálfur.

    Þetta er það sem mér dettur sinna helst í hug án þess þó að hafa mikla þekkingu á innspýtingu eða KN síu ísetnignum.
    En sjálfur var ég að setja í bílinn hjá mér (2,5 turbodísel) opnari kraftsíu sem ég fékk í ÁGmotorsport og ég er að finna að vélin er að "anda léttar" eyða minna.

    Takka fyrir. Haffi.





    17.02.2005 at 20:02 #504510
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    ekinn ca: 136700 kílometra. Þetta er 35" 1999 Pajero með 2,5 TDI sem er að torka 240 NM við 2000 sn/min og eyða um 15 lítrum á hundraðið. Var rétt í þessu að setja í hana opnari kraftsíu og á hún að gefa honum meira tork og minni eyðslu, þeð eina sem ég er hins vegar búinn að verða var við hingað til er að túrbínan virðist eiga léttara með að snúast en er ekkert að koma fyrr inn. En þetta er sannarlega til bóta og eitt af því fáa sem hægt er að gera við vélina til að fá meiri orku án þess að stytta líftíma hennar.





    16.02.2005 at 19:49 #517004
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Halló drengir mínir.
    Ég ek um á svona Pajero (Pahero á spænsku) og er því víst að aka um á rúnkara miðað við það sem Bjaddni skrifar svo skemmtilega um. En eitt veit ég að þessir bílar eru ekki að valda manni vonbrigðum, þetta veit ég því að mágur minn á PAHERO- rúnkara og er það bara góður bíll, alveg eins og minn.
    Rúnk kveðjur. Haffi





    13.02.2005 at 14:36 #516720
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    …að menn séu ánægðir með þá á fjöllum og þeir komist helling, séu að torka vel (meira að segja miðað við 2,7 Nissan dísel) og drífa mikið. Eina vesenið er að það fara að veikjast lamirnar í framhurðum þegar ákveðið mikið er búið að klippa úr. Blessaður vertu og skelltu þér á þennan bíl, og ef það vantar tank þá er bara að skella einum undir eða bara taka með sér nokkra brúsa.





    29.01.2005 at 13:55 #515124
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Fyrst verður þú að minnka myndirnar: Velur þær sem inn eiga að fara eina og eina í einu og velur þann möguleika að fara með þær í teikniforritið (paint), þar ferð þú í Image og velur SKRETCH/SKEW og þá kemur upp kassi með breytilegum tölum. Breyttu bæði HORIZONTAL og VERTICAL tölunum úr 100% í 20%- ýttu á ok og myndin minnkar og seivaðu myndina sem eitthvað skemmtilegt. Því næst ferðu inn í þitt albúm (búinn að setja inn kóðann og notendanafn) og Ar liggja allar upplýsingar fyrir. Ég lenti einmitt í veseni með að koma ekki inn myndum þangað til ég gerði það að minnka myndirnar.





    29.01.2005 at 01:45 #514906
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Takk fyrir þær upplýsingar Einar. Það er gott að maður geti gengið að því vísu hjá sumum þjónustuaðilum að verðinu sé haldið niðri ef menn versla þar. En segðu mér eitt: Hvernig í guðanna bænum fórstu eiginlega í andskotanum að því að selja four-Funnerinn þinn? Hverjum seldirðu hann. Ætlaði sá hinn sami að gera einhverjar róttækar breytingar á honum, eins og að skifta um vél eða hvað…Ég er nefninlega að reyna að losna við þann sem ég asnaðist til að kaupa mér um "daginn", en ekkert gengur. Hver vill eiginlega kaupa svona bíl (segir hver??) sem að eyðir bensíni eins og honum sé borgað fyrir það.





    28.01.2005 at 00:49 #514900
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Prófaðu að tala við menn hjá R.sigmundsson. Þangað fór ég bæði til að kaupa tæki og var um daginn að láta þá setja í það kort fyrir mig, sem tók innan við 10 mín. Þeir vita náttúrulega hvort að kortið kemst inn í þessa gerð af Garmin eða ekki.





    22.01.2005 at 02:44 #514132
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    En Guðjón, (Goosfoot) ég á handa þér alveg topp bensín jeppa á míkroskornum 38" GroundHawg-II og með loftlás að aftan. Hann er meira að segja með aukatank og alles. Hvað segirðú um að bjalla í mig og ræða málin. Ég kemst bara ekki inn í auglýsingarnar út af einhverjum ástæðum og get heldur ekki sett inn myndir.

    Hafþór Atli: GSM> 848-4807
    e-mail: Haffibesti@simnet.is





    22.01.2005 at 02:32 #514130
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Minn er að eiða að jafnaði sirka akkúrat svona um það bil 15 lítrum á hundrað km/h, ef maður miðar við 90 km/h+. Er ekki búinn að eiga hann nógu lengi til að fá út gildandi tölur en ef bíllinn tekur 90 lítra(orginal) og fer sirka 600 km á tanknum þá reyknast mér akkúrat 15 lítrar. Þessi tala á eftir að detta eitthvað niður þegar fer að hlína.

    Það er miklu hagstæðara að ferðast á dísel jeppa í snjó á fjöllum heldur en bensín. Það er hægt að segja að þessir "gömlu" bílar sem eru með olíuverki séu eiginlega með FORSTILLTA innspýtingu, þannig að það gengur að meðaltali jafnara á eldsneytið þar á móti bensín bíl sem breytir innspýtingunni í takt við hitastig (álag) vélar-útihitastig og inngjagargleði ökumanns. Eini raunhæfi bensín-bíllinn til að breyta á fjöll er nýlegir suzuki; Þeir eru svo léttir miðað við afl (sem er meira í 2000CC Grand Vitara en í 2400CC Hrælúx).





    22.01.2005 at 02:01 #514190
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hvað með að setja bara nema á alla þrjá staðina, Þá er maður alveg öruglega með alla hitaflóruna, maður getur svo líka reyknað út meðalhitann og að lokum er flottast að vera með eins marga mæla og maður mögulega kemst upp með.

    En svo er það annað á alvarlegri nótunum: Þegar ég var að lesa þennan pistil þá fór ég að hugsa að ef að sjálfskiftingar eru að hitna svona við áreynslu, getur þá ekki verið að beinskiftingar séu líka að hita sig undir álagi. Ég er ekki að segja að kettlingur eins og að ég er með undir húddinu geti skapað einhverja hættu, en hvað með aflmeyri og sprækari bíla?





    21.01.2005 at 00:12 #514048
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Minn er að ganga svona á bilinu á 700-800 sn/min, og gildir engu hvort hann er kaldur eða heitur.





    18.01.2005 at 00:52 #513732
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    ..að láta Hiclone í 2.5TDI Pajero? Mig langar í meyra tog og nenni ekki að vera að skifta um bíl alveg strax(haha) Hvað með að láta skinnur undir þessa bolta sem að koma út úr túrbínunni til að fá bústið fyrr inn. Er þá alveg nauðsynlegt að auka á olíuverkinu um leið, og verður maður þá að skella afgasthitamæli með líka til að vera ekki altaf á nálum þegar reynir á draslið?

    Svo er eitt enn. Þegar ég starta honum köldum á morgnana þá fer hann ekki alveg strax upp í venjulegann lausagangshraða (um 800 sn/mín) heldur verð ég að starta honum ansi lengi- sirka 3-4 sekúntur, til að hann nái upp þjöppun og gangi sjálfur, og svo þarf ég að gefa honum inn með klækjum til að hann fari upp um snúning. Veit einhver hvað er um að vera.????????????????????





    17.01.2005 at 01:14 #513682
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Sælir drengir. gaman að vera kominn inn vefinn og getað miðlað visku sinni á mínum fyrsta pósti.
    Ég var að fjárfersta í einum svona með 2.5 tdi rétt fyrir síðustu jól og þetta er að keyra á sirka 2100 snú/mín og þá er ég að fara á 90 km/klst miðað við gps. Hann er "sangjarn" í gírum og höndlast vel, en þó alls ekki eins vel og sama árgerð af l200 sem kunningi minn á, enda er rúmlega 300 kílóa þyngdarmunur á þeim.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 381 through 400 (of 400 total)
← 1 … 19 20

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.