FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Hafþór Atli Hallmundsson

Hafþór Atli Hallmundsson

Profile picture of Hafþór Atli Hallmundsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 400 total)
1 2 … 20 →
  • Author
    Replies
  • 07.02.2010 at 21:58 #681966
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Er búið að skifta um vatnsdæli í bílnum?
    Kv. Haffi





    02.02.2010 at 18:54 #680566
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Magnús veltir fyrir sér hvort að aðrir vefir (hlýtur að meina klúbbar eða félög) veiti manni afslátt eins og þessi klúbbur gerir. Mín skoðun er sú að ef maður hefur ekki efni á að borga félgsgjöld í þennan klúbb þá ætti maður ekkert frekar að hafa efni á að kaupa þá hluti sem mann langar til að kaupa á þeim stöðum sem veita manni afslátt sé maður borgandi félagsmaður. En reyndar þarf maður líka að kaupa sér nauðsynlega varahluti og þá er nú gott að vera með afslátt. En ok, segjum að ég sé búinn að kaupa mér varahlut án afsláttar enda ekki skráður í klúbbinn en langar að spara mér frekari kostnað með því að gera þetta sjálfur en get ekki aflað mér upplýsinga hér því það er búið að loka á mann. Ef maður fer í eldsneitiskostnað og þann afslátt sem aðild að klúbbnum veitir manni hjá Skeljungi þá getur maður fengið sér viðskiftakort hjá Skeljungi og þá er afslátturinn 2 krónum minni en notist maður við 4×4 kortið. Þarna munar um svo lítið og ef maður miðar við hvað ég hef verið að taka mikið eldsneyti á mánuði þá yrði ég allt árið að borga upp félgagsgjöldin hjá 4×4 þannig að það fellur eiginlega um sjálft sig.
    Kv. Haffi

    Svo er vert að minnast á að fullt af síðum og klúbbum sem hafa galopið netspjall og bara spurning um hvað maður er til í að leggja á sig til að finna það. Svo er kannski líka gott að nefna að miðað við að þessi félgasgjöld eru svona há að þá finnst manni stjórn og jafnvel umsjónaaðilar þessarar síðu ekki standa sig nógu vel í að svara mönnum sem kommenta á stjórnina hér á vefnum. Góðar stundir og hafiðiða gott hér á spjallinu.





    31.01.2010 at 22:26 #680522
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Lýst vel á þetta, á samt eftir að kíkja þarna inn. En fær samt mitt atkvæði.
    Kveðja Haffi





    26.01.2010 at 18:36 #679474
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hva.. kemurðu tröllinu ekki inn hjá strákunum hjá Bílar & Dekk? 😉
    Ef þér er sama um boltana þá hlýtur að vera auðveldast að brenna þá úr nema þá að það kemur örugglega svaðalega mikil og vond lykt og reykur. Getur líka sett róna uppá boltann þannig að hún nái fylli sinni og punktað hana á og sett svo passlega sverann rörabút á róna og lamið af öllum lífs og sálarkröftum, fer náttúrulega eftir því hvoru megin hausinn er; að dekkinu eða miðjunni. Meira pláss ef endinn snýr að miðjunni. Skil ekki að maður ætti að ná boltanum frekar úr ef maður sker hann þar sem skífa kemst náttúruleg ekki innaní fóðringuna.
    Kv. Haffi





    23.01.2010 at 23:22 #679048
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Fer nú bara eftir því hvaða Patrol er verið að tala um. Fer allt eftir þyngd tengt árgerð. 87-97 er örugglega eitthvað pínu léttari en 97-? (2,8 vélin) og sjá nýjast er örugglega þyngstur, en sá bíll er náttúrulega enn með 3ja lítra vélina sem á að vera skotheld í dag.

    Gagnslausar laugardagskveðjur Haffi





    23.01.2010 at 23:05 #678974
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Tekur maður þá boxið alveg í burtu, þar með talið þessa prentplötu sem þú talar um að sé í þessu Gísli? Er sem sagt ekkert mál að hafa vélina/verkið án þessa box? Eina breytingin sem verður er að ræsivörnin sem er í orginal lyklinum verður óþörf og verkið er komið mað "einfaldari" ádrepara Er ég að skilja þetta rétt svona?
    Haffi





    21.01.2010 at 22:36 #677792
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    [quote="Izan":1wi8g98m]Sælir
    Ég veit að nokkrir innan úrvalsdeildarsvæðisins hugsa svona og hafa fyrir sig en það að reka þetta svona ofaní kok á opnu spjallsvæði sem er reyndar opið bæði úrvalsdeilinni OG utandeildarpakkinu er bara dálítið spaugilegt. Ég hef talið mig hingaðtil fullgildan félagsmann Ferðaklúbbsins 4×4 þó að ég sé í utandeild og greiði sannlega hluta ársgjaldsins til úrvalsdeildarinnar. Eftir að hafa lesið þennan þráð er ég orðinn efins um tilvist mína innan F4x4.
    [/quote:1wi8g98m]
    Þetta er bara beint í mark hjá þér Jón.

    Þegar talað er um að takmarka eigi innsetningu mynda bara til greiddra félagsmann til þess að spara pláss og þar af leiðandi minnka borgun til hýsingaraðila þá held ég nú að vefnefnd ætti að líta betur yfir blessað myndaalbúmið. Inn á myndaalbúmið er komin meira en heill hellingur af tómum myndaalbúmum sem menn virðast ekkert vera að ná eða vilja laga. Engu líkara en þessi síða sé illa rekin og lítið sem ekker eftirlit og menn geta valsað hér að eigin geðþótta og sett inn myndir hvort sem þeir eru í klúbbnum eða ekki. En í stað þess að taka til á myndaalbúminu og henda út þessum tómu albúmum þá er engu líkara en stjórn ætli sér að loka á svona "heimatilbúin vandamál" með einu pennastriki.
    Vonandi eru menn að fatta hvað ég er að fara.
    Kv. Hafþór





    21.01.2010 at 22:17 #678298
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hvaða síu ertu að tala um? Það er örsía í olíuverkinu sjálfu, á að vera einhver staðar aftan til á því. Veit það ekki nákvæmlega þar sem ég hef ekki farið í þetta sjálfur.





    19.01.2010 at 17:32 #677718
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Sé ekki tilgang með þessu sérstaklega í ljósi þess að hingað leita margir menn um ráð og gerðir, og allnokkrir þeirra ekki í klúbbnum. Þetta mun væntanlega draga lífið úr annars daufri síðu. En gaman væri að heyra frá stjórn hver ástæðan fyrir þessari ákvörðun er. Kannksi til að þvinga menn til að borga félagsjöldin svo hægt sé að skrifa hér inn. Og reyna þannig að fjölga um í meðlimaflórunni.
    Eitt er allavega á planinu hjá mér en ég ætla mér ekki að borga fyrir næsta ár enda hef ég einfaldlega ekki efni á því. En þangað til ég dett út sem meðlimur þá mótmæli ég þessu formlega.

    Kv Haffi. (félagsnúmerið mitt má sjá hérna hægra meginn, þótt það verði ekki langlíft héðan af)





    16.01.2010 at 20:59 #677302
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    [quote="Birgir":6wswsjmb] Síðan http://www:Nissan-Navara.net vildi ekki opnast. [/quote:6wswsjmb]

    ÖÖ prófa að sleppa tvípunktinum aftan við þrefalda w-ið. Svo er reyndar algjör óþarfi að vera með þetta http:// fyrir framan.
    Kv. Haffi





    14.01.2010 at 13:48 #674622
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hvernig nærðu smurþrýstingi upp á vél sem er ekki í gangi?
    Kv. Haffi





    12.01.2010 at 11:19 #676034
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Nei ekki stilti ég neitt millibil á kertunum og hef reyndar aldrei heyrt að það sé gert. [quote="lilli":1du5vglc]Spurning hvort þú hafir fengið rétt kerti í hann? Hvernig gekkstu svo frá soggreininni eftir að hafa tekið hana af? Með nýrri pakkningu eða silicon? Er hann mögulega að draga falskt loft þar? Þú gætir prófað að spreya ether yfir samskeytin og ef vélin bætir við sig þá þarf að þétta betur á milli.
    En með þessa eyðslu skal ég ekki segja, er sjálfur með einn stuttann Pajero V6 beinskiptann og hann er að fara með ca.18/100 í blönduðum akstri, slatti af Reykjanesbraut inni í því. Þannig að þyngri bíll með sjálfskiptingu og í innanbæjarakstri fer sjálfsagt treglega niður fyrir 20 lítrana…

    Kv. Sigurþór[/quote:1du5vglc]
    Ég fékk þessi kerti í N1 hérna á Skaganum. Þessi sem ég tók frá Bosch en umboðið með rándýr kerti sem ég man ekki hvað heita. Gæti náttúrlega verið mikið til í að skifta hefði um soggreinapakkninguna, þá sem kemur á milli soggreinar og millihedds, en ég smellti bara greininni ofaná- athugaði hvort pakkningin væri ekki rétt stillt undir og fór að herða bolta og ganga frá og tengja allt saman aftur. En ef hann er að draga falst loft ætti þá gangurinn ekki að breytast eða koma einhver melding þess efnis? Mér var reyndar bent á það eftir á að þegar maður herðir saman hluta úr áli þá eigi maður að nota átaksmæli til að forðast skemmdir. Og þar sem bæði milliheddið og soggreinin eru úr áli þá hefði ég náttúrulega átt að standa þannig að málum, en ég á ekki átaksmæli og veit náttúrulega ekki hver herslan hefði átt að vera.
    Haffi





    11.01.2010 at 16:44 #675968
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hvernig reyndirðu að koma stimplunum til baka? Ef þú ert búinn að ná dælunum af þá er hægt að nota þvingu til að ýta spimplunum til baka, jugga þeim smátt og smátt. En í sambandi við handbremsuna, er þá ekki svona sér skálabremsa fyrir hana? Ef svo er þá gæti verið nóg að herða upp á henni. Á að vera gúmmílok á innanverðu "nafinu" sem maður tekur úr og stingur skrúfujárni inn til að hreifa til hersluhjól eða eitthvað álíka. Allavega athugandi hvort að svona búnaður sé á bílnum að aftan. Ertu búinn að tala við Stillingu og AB-varahluti til að sjá hvort að þeir eigi til þéttingarnar í þetta handa þér?
    Kv. Haffi





    11.01.2010 at 16:23 #209776
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Er með Pajero Sport V6 3ja lítra sem mér fannst eyða fullmikið og var mér bent á af verkstæðismanni að skifta um kertin til að ná eyðslunni niður. Gerði ég það með tilheyrandi veseni við að ná soggreyninni af og aftegnja fullt af tengjum sem lyggja þarna þvers og kruss yfir. En eftir þetta hefur eyðslan aukist til nokkurs muna. Hef aðallega ekið honum innanbæjar síðan þetta var gert en það litla sem ég hef ekið honum utanbæjar þá hefur hún verið nokkuð há líka. Einhver sem er með haldbæra skýringu á því hvernig standi á þessu?
    Bíllinn er 2003 árg, sjálfskiftur og var ekinn um 102000 klm þegar ég skifti um kertin og nú er hann að nálgast 103000 klm. Eyðslan hefur innanbæjar hefur aukist úr 20 lítrum á 100 klm í rúma 23 á 100 klm.
    Með von um góð svör frá allavega einhverjum af þessum aragrúa jeppa og félagsmanna þarna úti.
    Kv. Haffi





    06.01.2010 at 20:56 #674316
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Er bíllinn eitthað breyttur, þá boddyhækkaður? Gæti verið að þá hafi ekki verið gerðar ráðstafanir með tilfærslur á einhverjum vírum og þá hafi tognað á þeim og síðan eitthvað farið úr sambandi. Man allavega að hafa lesið um einhver vandræði með boddyhækkaðan bíl. Svo gæti verið að alternatorinn sé að gefa sig þótt það sé langsótt með svona mikið vesen hjá gaumljósum. Kannski er það útleyðsla, maður veit aldrei. Erfitt að finna þannig.
    Kv. Haffi





    05.01.2010 at 21:27 #674582
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Þarf ekki endilega að vera að 2000 árg. af Pajero sé þessi týpa sem Ólsarinn talar um. Sumar típur af 2.8 lítra kynslóðinni (diesel) virðast allavega vera aulgýstar sem 2000 árgerðir. Trooperinn hefur það framyfir Pajeroinn að vera með kraftmeiri og togmeiri vél ásamt því að fást bæði beinskiftur og sjálfskiftur í talsverðu upplagi. Hinsvegar er Pajeroinn ansi kraftlítill, sérstaklega sjálfskiftur, og togið töluvert minna en í trooper. Svo er teljandi á fingrum annarar handar hversu margir beinskiftir 2.8 bílar eru til sölu, en öðruvísi myndi ég ekki taka svona bíl með þessari vél.
    Trooperinn hefur marga galla í vélinni og ef maður hefur eitthvað fylgst með spjallinu hér á síðunni þá sést að túrbínur hafa verið að hrynja, endaslagslegur þurfa sitt eftirlit og viðhald, skynjarar og tengi er varða innspýtinguna verða fyrir einhverskonar skaða; olía á það til að leka á þá til dæmis, vandræði með að ná úr þeim glóðarkertum; festast gjarnan í álheddinu. Og svo er það örugglega margt fleyra sem maður hefur ekki alveg lagt á minnið.
    En Trooperinn er víst ansi öflugur og sterkur til fjallaferða, en þá er reyndar spurning hvaða verkstæði hefur séð um að breyta þeim. Fjallasport sá um allnokkar en þá er best að hafa vaðið fyrir neðan sig. Flestar aðrar breytingastofnanir hafa kannski staðið sig eitthvað betur í breytingu þessara bíla.
    Pajeroinn hefur það frammyfir flest alla þessara bíla hvað hann er þæginlegur í umgengni og hvað gott er að sitja í honum og stilla aksturstöðu svo vel fari um mann. Svo er á honum læsing á afturdrifinu sem er vacum-stýrð eins og í Patrol eða einfaldlega loftstýrð. Hvort sem er þá klikkar hún sama og ekkert.
    Vert er að minnast á að millikassinn í Pajero er alveg argasta snilld og mjög þæginlegur og sniðugur. Háa drifið opið, háa drifið í gegnum opinn millikassa á það hjól sem er auðveldast að snúa, háa drifið læstur millikassi- á báðar hásingar og svo lága drifið læstur millikass. Sem sagt eins og í Cherokee með super select kassanum.
    Gott að nota þessa sídrifs stillingu í hálku eða malarvegi og setjann svo bara í afturdrifið á sumrin.
    Kv. Haffi





    05.01.2010 at 13:37 #674304
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Þetta er framúraksturvörnin sem er að klikka eitthvað hjá þér. Hún er staðsett í hanskahólfinu vinstra megin. Prufaðu að nullstilla hana með því að aftengja rafgeyminn í tvo tíma og taka svo fram úr 3 bílum í einu. Verður bara að passa að þeim sé öllum ekið af gömlum köllum með kaskeit, svo það sé alveg öruggt að þú náir að komast fram úr þeim.
    Kv. Haffi.





    01.01.2010 at 23:42 #672042
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Skil nú ekki alveg um hvað málið snýst hér. Hefur sýnst að bæði Stebbi og Elliofur séu 2 af þeim þeim örfáu mönnum hér inn sem eru sama sem ekkert að æsa sig eða setja sig á háann hest þegar umræður eiga sér stað hér inni. Held frekar að Brjótur ætti að lýta sér nær og vera ekki að gera öðrum mönnum upp skoðanir og hvað þá troða upp á alla hvað má og ekki má bara ef það hentar honum. Tekur allt nærri sér og fer svo í vörn ef menn andmæla eða koma með sína skoðun á skemmtilegum umræðum og dregur þær niður í svaðið. Held nú bara að þessi þráður sé einmitt akkúrat nákvæmlega alveg fyrirtaks dæmi um það hvers lags maður er á ferð.

    Kv. Haffi





    01.01.2010 at 23:34 #673594
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Þetta á heima í smáauglýsingunum, ekki hérna á spjallinu. Farðu með þetta þangað.
    Kv. Haffi





    04.12.2009 at 23:19 #669998
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Svo er líka vert að minnast á að hvert það hjól sem er tengt við gírkassa/millikassa og með átak í gegnum hann frá vél, að það náttúrulega snýst ekki hraðar en gírun og snúningur vélarinnar leyfir, sama hvað hjólið á móti er að gera.
    Kv. Haffi





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 400 total)
1 2 … 20 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.