Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.03.2004 at 22:38 #499582
Öryggið fyrir inniljósið, fasta strauminn að útvarpinu, klukkuna o.fl. er í öryggahúsinu í húddinu. Mig minnir að það heiti "dome".
Vonandið kíktuð þið ekki bara á öryggin undir mælaborðinu bílstjóramegin.
Að auki eru öryggi fyrir miðstöðina o.fl. bakvið hanskahólfið.
Kv. Haffi
15.02.2004 at 23:26 #193770Sælir jeppamenn og konur.
Einhverntíma las ég ég um það hverjir selja tilsniðið efni í 4-link afturfjaðranir.
Ég er með gamlan krúser 88″ módelið og er að hugsa um að fara að skella mér í að handa flatjárninu.
Hvar er best að leita að dóti í þetta?
Kveðja, Haffi
08.02.2004 at 18:42 #193696Ég varð fyrir því að reka bílinn minn aðeins utaní um helgina. Þá brotnaði gömul trefjaplastviðgerð. Þetta er á afturhorni bílsins.
Þarsem að ég kemst auðveldlega að skemmdinni innan frá var að hugsa um að leggja eitthvað utan á bílinn og fylla svo í gatið innanfrá.
Hvað er best að leggja að? Hvað festist trefjaplastið ekki við? Hvernig er best að meðhöndla trefjaplast til þess að fá slétta og fallega áferð?
Kveðja Haffi.
18.01.2004 at 01:29 #484574Mundu líka að athuga hvort að það kemur straumur að blessuðum kertunum áður en þú anar útí að skipta um þau öll…… Kannski er bilað reley eða farið öryggi…
18.09.2003 at 18:16 #476542Ein spurning til heijo.
Hvar er hiclone hólkinn settur inn í loftrásina á Landcruisernum?
15.02.2003 at 23:50 #468642Ég á gamlan 60 krúser 88 módel sem að hagaði sér svona, þegar ég sleppti gjöfinni þá drap hann stundum á sér.
Þetta var aðuvelt að laga.
Í olíuverkinu á honum er gormur sem að tekur á móti og hægir á þegar maður sleppir gjöfinni. Hann var orðinn of slakur.
Ég fékk leiðbeiningar og…..Aftan á olíuverkinu er lok. Það lítur út eins og mjög stór og djúpur 22 mm. bolti. Hann losaði ég af, (þurfti að rjúfa innsigli til þess) svo þarf að losa róna sem er alveg við verkið. Þegar það er búið þarf að skrúfa kjarnann sem að er inni í lokinu aðeins inn. Hjá mér dugaði fínt að skrúfa inn um 2-3 hringi.
Svo herti ég rónna og setti lokið á aftur.
Síðan hefur bíllinn hagað sér alveg eins og nýr.Er ekki líkleg að þetta virki líka á 80 krúserinn, er þetta ekki sama vélin að stærsta leyti??
15.02.2003 at 23:37 #468672Snúnigshraðaskýnjarinn á "orginal" vélinni í þessum bíl skilst mér að sé á kúplingshúsinu og á "svinghjólinu" á móti.
Þarsem að það er búið að skipta um vél í bílnum þínum er líklegt að þessi búnaður sé ekki til staðar. Ef að orginal kúplingshúsið er enn í bílnum getur verið að skynjarinn sé ennþá á sínum stað. En það er ekki víst að sendirinn á svinghjólinu sé til staðar þarsem að það er ekki orginal snúningshraðamælir í Hilux.
29.01.2003 at 22:40 #192074Halló allir.
Mig langar að spyrja ykkur ráða.
Ég á 88 módel af óbreyttum 62 Cruiser. Mig langar í stærri dekk en hef ekki efni á mjög „stórum“ breytingum í einu.
Ég ætla að byrja á að færa hásingarnar undir fjaðrirnar til að koma stærri dekkjum fyrir.
Það sem mig vantar ráð um er hvað ég þarf að hafa við höndina til að geta gert þetta. Ég nenni ekki að byrja fyrr en ég er viss um að eiga allt sem ég þarf til að klára.Ég veit að þetta er gamaldags breyting en ég ætla að láta þetta duga þartil að ég veskið þrútnar og ég hef efni á gormum og stífum.
Ég veit að ég þarf:
Annan stýrisarm, (þar sem að togstangarfestingin snýr upp en ekki niður)
Nýjar fjaðraklemmur og allt það´dót
Lengri bremsuslöngur
Að síkka festingar fyrir samsláttarpúða
Helst nýja og mýkri samsláttapúða
Að lengja í festingum fyrir ballansstangirnar
Að breyta festingum fyrir dempara
Að smíða betri sæti fyrir fjaðrirnar ofan á hásingarnar
Stærri drullusokka
Nýja brettakanta eða gúmmí utan á þá gömlu.Hinsvegar veit ég ekki hvort að ég þarf:
Að láta snúa liðhúsunum á framhásingunni eða hvort ég get notað hana óbreytta. Veit að þetta er gert á gormabílum.
Að láta lengja drifsköftin eða setja á þau tvöfalda liði.Er eitthvað sem ég er að gleyma hérna eða er þetta eins auðvelt og það lítur út fyrir að vera?
Fjaðrirnar mínar eru soldið farnar að linast. Að aftan er búið að bæta við gormum á milli fjaðra og grindar. Ég er að spá í að gera þetta að framan líka.
Hvaða gorma er best að nota?
Ef að ég bæti við gormum má ég þá taka blöð úr fjaðrabúntunum með von um að bíllinn verði mýkri?Ég veit að það er fullt af köllum þarna úti sem kunna og hafa gert þetta. Vonandi les einhver þeirra þetta og nennir að aðstoða mig
Kveðja,
Haffi
24.09.2002 at 19:16 #463286Sæll Freysi
Nýja Landrovernum okkar verður breytt fyrir 44". Hann er ekki tilbúinn. Hann kemur ekki á götuna fyrr en um miðjan næsta mánuð.
Kv, Haffi
31.07.2002 at 21:14 #462670Sæll, ég keyrði þetta um daginn
Tankaði klukkan 24:00 í Hrauneyjum, fór í bað í Laugafelli um klukkan 3:00 og tjaldaði svo í Eyjafirðinum um klukkan 5:00.
Góða ferð
23.07.2002 at 01:00 #191620Heilir og sælir jeppamenn og aðrir!
Mig langar í stærri dekk undir bílinn minn. Á 4-runner á 33″ dekkjum, og klöfum að framan ég veit að það er ekkert stórmál að smella kubbum undir boddýið og hækka hann þannig upp.
Málið er bara að mig langar til að hafa bílinn minn á stórum dekkjum en samt frekar lágan.Hvað get komið stórum dekkjum undir hann að framan ef ég læt duga að klippa úr? Er hægt að klippa nógu mikið til að ég komi 38″ dekkjum undir?
Hefur einhver fært boddýið aftar á grindina?
Það hlýtur að vera hægt að færa það aftur um nokkra cm án mikilla vandræða í húddinu? er það ekki?? Færa boddýfestingarnar aðeins upp og afturábak.
Færa svo afturhásinguna aftur líka um eitthvað svipað eða lengra og framstuðarann aðeins framar.Þess má geta að ég hef ekki mikið vit á svona breytingum, mér datt þetta bara í hug áðan og sé ekki mikið þessu til fyrirstöðu??
Kveðja.
23.07.2002 at 00:45 #462378Mér heyrist á öllum þessum vangaveltum að það væri bara kostnaður og vesen við það að fara að græja nýja vél í húddið á fáknum.
Held að ég haldi mig bara við V-sexuna mína, borgi bara og brosi á benzínstöðinni.
Kaupi kannski flækjur og K&N síu og brosi svo bara meira
15.07.2002 at 22:51 #462392Ég lenti í þessu sama. Á Garmin 12xl tæki. Þetta lagaðist nú alltaf ef ég endurræsti tölvuna og stakk svo tækinu í samband stillt á nmea/nmea.
Tölvan mín hélt að gps tækið væri mús og ruglaðist eitthvað í ríminu en náði áttum að lokum
Gangi þér vel
15.07.2002 at 22:47 #191604Ég er að velta fyrir mér hvað ég kemst upp með að klippa mikið úr frambrettum á DoubleCap.
Ef ég set 3″hækkunar fjaðrir undir hann að framan, færi svo hásinguna eins framarlega á fjöðrina og plattinn á henni leyfir, get ég þá klippt svo mikið að ég komi 38″ dekkjum undir bílinn án þess að þau skrapist endalaust utaní?
Þetta finnst mér svolítið forvitnilegt að vita!
Kveðjur
13.07.2002 at 15:34 #191599Sæl öllsömul.
Ég á 90 módelið af 4runner með V-6 bensínvél. Og ég er orðinn leiður bensín kostnaði. Mig langar í díselvél. Átti áður DoubleCap með díselvél og ég sé eiginlega eftir honum.
Er eitthvað vit í því að skipta um vél í bílnum?
Hvernig vél er þá best að setja oní húddið?
Hver er kostnaðurinn við þetta?Vill kannski einhver kaupa runnerinn minn??
Vonandi fæ ég einhverjar ráðleggingar með þetta mál!
Takk fyrir
-
AuthorReplies