Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.11.2011 at 17:43 #221286
Verð á ferðinni frá Akureyri til Reykjavíkur einhverntíma eftir hádegið á morgun með tóma kerru.
Ef einhver vill nýta sér það gegn smá greiðslu upp í eldsneyti þá er það velkomið.
Kerran opin og nógu stór fyrir vélsleða eða fjórhjól til dæmis.
Haffi
894-7094
26.01.2010 at 19:45 #679492Hér getur þú leitað að partanúmerum í þessa bíla. Mér sýnist í fljótu bragði þetta vera partanúmerin á þessum stífum.
48702-60040 neðri aftur stífa
48702-60030 efri aftur stífa
48706-60040 aftur þverstífa48702-60050 framstífa á hásingu
48061-60010 framstífa við grind
48706-60030 þverstífa framanFann reyndar ekki fram þverstífu númerið þarna, en á það á nótu úr umboðinu hér síðan í júlí 2008. Þá kostaði hún 2079 kr fyrir utan vsk, Það væri nú fróðlegt að vita hvað hún kostar í dag.
Legg þó ekki höfuðið að veði að þetta séu 100% rétt númer.
Ég pantaði allar þessar fóðringar í bílinn minn frá bandaríkjunum ásamt hjólalegum, spindillegum pakkdósum og fleiru árið 2008. Lét ekki senda þetta hingað heim, heldur tók þetta með í töskunni á leið heim úr fríi. Ég pantaði frá American Toyota, talaði við Dan í partadeildinni þar. Hann þekkir 80 cruiserana eins og handabakið á sér.
Það var ekkert mál að panta frá honum án þess að hafa VIN númer eða neinar frekari upplýsingar. Ég hef pantaði svo seinna frá honum nafstúta og gúmmí listana sem rúðurnar í hurðunum renna í. Allt gekk þetta eins og í sögu, það dót kom líka heim í ferðatösku.
Þetta dót kostaði langt innan við helming af því sem það kostaði hérna á þeim tíma.
21.01.2010 at 18:23 #678288Hvaða 70 krúser ertu að tala um? Þennan stutta með 2,4 bensín eða díselvélinni, þessa millilöngu með 2,4 eða 3 lítra vélinni. Nú eða þessa stóru með 4 lítra túrbó lausu vélinni?
20.01.2010 at 12:22 #677606Ætla að hitta smiðinn seinnipartinn á morgun og ræða þetta enn betur við hann. Kem svo með uppdeit.
18.01.2010 at 23:57 #677604Jæja, nú þegar eru komnir nokkrir áhugasamir, þannig að það fer að verða grundvöllur til að ræða þetta af fullri alvöru við smiðinn.
Endilega hafið samband ef þið hafið áhuga.
18.01.2010 at 18:19 #677600Þetta gerði ég líka fyrir 3 árum, og nú er ég kominn aftur á byrjunarreitinn. Plasthlerinn kemur seint til með að ryðga. Ég veit um einn sem lét laga fyrir sig afturhlera á verkstæði um daginn. Verðið á plasthleranum stefnir í að vera svipað og sú viðgerð kostaði.
18.01.2010 at 18:00 #210002Daginn.
Við LC 80 eigendur eigum margir við sameiginlegt vandamál að stríða, þ.e. ryðið undir afturrúðunni og í botninum á efri afturhleranum.
Staðan hjá mér er sú að hlerinn minn er svo gott sem ónýtur af ryði. Ég er búinn að auglýsa eftir hlera í nokkrar vikur á nokkrum smáauglýsingavefum án árangurs. Þeir hlerar sem ég hef heyrt af eru ekki mikið skárri en minn enda allir komnir til ára sinna.
Nýr hleri í umboðinu kostar á þriðja hundrað þúsund, setið er um notaða hlera í Bandaríkjunum. Ég hef ekki lagt mig eftir því að leita í evrópu því ég er hvorki góður í þýsku né frönsku.Ég fann á netinu hlera úr trefjaplasti. Þeir kosta 510 evrur sem samkv. genginu í dag er um 92 þúsund. Væntanlega myndi það verð tvöfaldast með sendingarkostnaði, tollum og gjöldum hingað kominn.
Ég prófaði hringja í íslenskan trefjaplastsmið (trefjaplast.is) í dag. Hann er til í að smíða svona hlera, stofnkostnaður er að sjálfsögðu einhver við þetta en við létum okkur detta í hug að hægt væri að smala saman eins og 3-4 mönnum sem hafa áhuga á þessu og þá myndi hann gera okkur góðan díl í smíðina. Í framhaldi af því gæti hann svo smíðað hlera eftir pöntunum.
Ef þú hefur áhuga á plast hlera á mjög góðu verði þá máttu endilega hafa samband við mig með pósti í haffijons@gmail.com
Í lokin fylgir linkur á franska hlerann ef einhver hefur áhuga á að skoða. http://www.roycreations.com/pages/catalogue-toy/catalogue-toy-8.html
07.01.2010 at 20:50 #675110Sæll Björn.
Stál og stansar eru með Koyo legur, nákvæmlega þær sömu og orginal nema ekki í rauðum kössum merktum toyota, en á eitthvað betra verði en umboðið.
Líklega ekki ódýrast, en klárlega best.
Muna svo bara að herða þær nákvæmlega eins og gefið er upp í viðgerðabókunum.
17.12.2009 at 22:15 #671718Mig minnir að ég hafi heyrt að sama sjálfskipting hafi verið í dísel 60 krúserunum og fyrstu 80 krúserunum. Treysti mér þó ekki til að leggja neitt að veði um þetta.
Samkvæmt wikipedia var skipting sem heitir A440F í boði í krúsernum frá 1988-1992.
Áhugasamir geta eflast gúgglað þetta allt saman.
26.11.2009 at 01:08 #668542Þetta er ekki endilega svona einfalt, yfirleitt eru í þessum sætum tvö element, eitt í bakinu og annað í setunni.
Oft virkar þetta þannig að á hi stillingunni eru þau hliðtengd en á lo eru þau raðtengd, það er ekki víst að það séu nein relay eða neinn stýribúnaður nema rofarnir.
13.11.2009 at 18:26 #666520Gæti nú verið þess virði að tékka á E-bay. Ef ég man rétt eru þessar perur alveg fáranlega dýrar hér.
04.11.2009 at 19:11 #665246Það er frekar kjánalegt að láta "breyta" hnappinn hverfa í auglýsingaflokkinum. Það er út í hött að maður geti ekki tekið út eða falið auglýsingar eftir að dótið selst.
02.11.2009 at 19:59 #664778Ég hef öðru hverju lesið pistla þarsem að menn keppast við að lofa þetta og aðra þarsem að menn keppast við að segja að þetta virki ekki.
Ég efast um að venjulegir menn sem að eru að gera svona tilraunir í forvitni heima í skúr séu að ljúga til um niðurstöðurnar, veit ekki afhverju þeir ættu að gera það.
Ég hef mínar efasemdir um að þetta virki en verð að viðurkenna að ég er ekki eðlis eða efnafræðimenntaður þannig að ég vil ekki fullyrða að þetta virki ekki.
Ég spyr því eins og fávís bjáni þá sem eru efnafræðimenntaðir. Hvernig varð vatnið til? Er engin orka fólgin í því? Hvað varð til þess að vetnis og súrefnissameindirnar sameinuðust og urðu vatn? Fór engin orka í það? Hvað varð um þá orku? Getur verið að með þessum aðgerðum sé verið að virkja þessa orku aftur?
Ég ítreka að ég veit ekkert um þetta, skil samt ekki hvernig sumir menn virðast endalaust komast að þeirri niðurstöðu að þetta virki á meðan aðrir fullyrða að þetta sé bull.
27.10.2009 at 23:18 #663922http://forums.bauchan.org/portal/downloads.php
Þarna er kafli um Izuzu og fleiri bíltegundir. Held að flestar af stóru viðgerðarbókunum séu torrent skrár. Það eru leiðbeiningar þarna ef þú kannast ekki við hvernig það virkar.
24.10.2009 at 15:26 #663530Handbremsan er nú svona orginal á nokkrum gerðum af eldri LandCruiserum, Patrol, LandRover og eflaust fleiri bílum sem ég kann ekki að nefna.
Getur nú varla verið að þetta sé al vont, er ekki eini verulegi ókosturinn við þetta að ef grip er ekki jafnt á báðum afturhjólum getur mismunadrifið orðið þess valdandi að bílinn hreyfist? T.d. ef að bílinn stendur í hálku öðru megin eða af að verið er að vinna í bílnum og öðru hjóli lyft þá getur hann runnið af stað.
18.10.2009 at 21:54 #662774http://www.landsbjorg.is/assets/bjorgun … %C3%AD.jpg
Fann svo þetta eftir ofurlítið meira gúggl, þetta er uppfært í mai 2008
18.10.2009 at 21:52 #662772http://www.feris.is/files/Endurvarpakor … 202007.pdf
Fann þetta með smá gúggli, að vísu síðast uppfært í des 2007. Ég veit ekki hvort miklar breytingar hafi átt sér stað síðan.
25.09.2009 at 16:59 #658770Takk fyrir myndina.
25.09.2009 at 00:31 #658766Virknin er alveg eins og í Hiluxnum, mótorinn er bara aðeins öðruvísi upp byggður.
Er tjakkurinn ber á utan á hásingunni?
Ertu með tvívirkan tjakk eða tjakk með gormi sem að ýtir læsingunni af þegar loftið er tekið af?
Gerðiru eitthvað til að líkja eftir fjöðruninni í læsingamótornum eða læturu loftið bara þrýsta læsingunni saman þangað til að hún smellur á?Kv. Haffi
24.09.2009 at 22:36 #658762Takk fyrir það, heyri kannski í þér um helgina. Myndin væri eflaust góð í gagnabankann hér.
-
AuthorReplies