Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.01.2013 at 20:25 #762705
Jón Þóroddur. Réttindamál okkar er ekki eitthvað sem dúkkaði upp núna eftir að frumvarpið kom fram – við erum búin að standa í þessu árum saman og ég tel það byggt á misskilningi/fljótfærni hjá þér að hrapa að þeirri ályktun að við séum bara "fúl á móti :-)". Ég má ekki vera að því að fræða þig um allt það sem ég er ósáttur í þessu máli, en ég hvet þig til að kynna þér allar þær fjölmörgu greinar sem hafa birst um þessi mál, sem og þá miklu vinnu sem ýmis félög útivistarfólks hafa lagt fram (skýrslur, fundir, ályktanir, samvinna við yfirvöld). Ég held þú myndir þér ekki nógu ígrundaða skoðun með því einu að lesa frumvarpið – þó þar sé vissulega margt sem stingur strax í augun og að mínu mati ætti að nægja til að þú sæir hversu vont þetta er.
-G
27.01.2013 at 12:08 #762699Ég hafði miklar væntingar til Svandísar þegar hún tók við þessu ráðuneyti. Hún er mjög klár og ég vonaðist til að einhver skynsemisbragur yrði á rekstri þessa ráðuneytis. Við höfum haft ráðherra sem hafa kallað til þyrlur til að stoppa menn á þjóðvegi á Djúpavatnsleið (því hún var búin að fá veður af því að það ætti að henda henni út sem ráðherra). Við höfum líka haft ráðherra sem lét flytja menn sem vinna við að fóðra og moka undan dýrum til að veiða ísbjörn, frekar en leita til íslenskra veiðimanna sem þekkja mun á húsdýrum og villidýrum. Ég hélt því að loksins væri komin þenkjandi manneskja í ráðuneytið.
Því miður er það hinsvegar þannig að Svandís aðyllist þessa öfga náttúruverndarstefnu og rétt eins og hardcore bisness menn þá nær hún sínu fram með góðu eða íllu. Ég hef unnið að hagsmunamálum mótorhjólamanna og kynntist vinnubrögðum þessa ráðuneytis sem og umhverfisstofnunar, þau eru einu orði sagt skelfileg. Samráð er ekki stundað og hefur aldrei staðið til að gera. Hinsvegar eins og snjall pólitíkus eða biznessmaður) lætur hún að sjálfsögðu líta út sem samráð sé haft við hagsmunasamtök. Sem dæmi, þá var settur saman hópur eftirfarandi hagsmunaaðila um málefni utanvegaaksturs.
Í hópnum eru fulltrúar: 4×4, Forvarnarhúsið, Landgræðslan, Landhelgisgæslan, Landsbjörg, Landvarðafélag Íslands, Landvernd, Mótorhjóla og snjósleðaíþróttasamband Íslands, Ökukennarafélag Íslands, Ríkislögreglustjórinn, Samtök ferðaþjónustunnar, Slóðavinir, Umferðarstofa, umhverfisráðuneytið, Umhverfisstofnun og Vegagerðin.
Án þess að ég ætli að fara yfir allt sem mér mislíkaði, þá var sem dæmi sett saman minnisblað og sent ráðherra í nafni hópsins, án þess að innihald væri boðið undir meðlimina. Það var sett saman "aðgerðaáætlun gegn utanvegaakstri". Þetta plagg var kynnt sem áætlun sem unnin var í samstarfi við samtökin hér að ofan. Plaggið var ekki skrifað af hópnum og hópurinn fékk aðeins að hafa skoðun á kafla 3 – annað var okkur ekki sýnt. Í framhaldi neitaði ég fh. MSÍ sem og fleiri aðilar í vinnuhópnum að taka þetta að okkur – annaðhvort vildum við fá allt eða ekkert. Ráðuneytið lét það gott heita, sendi ekki restina af plagginu en kynnti þetta fyrir fjölmiðlum þannig að samráð hefði verið haft við hagsmunaaðila.
Þessi mál munu ekki lagast við næsta ráðherra. Rétt eins og sjallarnir voru duglegir að koma sínum mönnum að í hæstarétti, þá er búið að raða inn í UST fólki sem er á þessari línu… Ísland best í heimi ???
-G
27.01.2013 at 11:35 #761977Ég þurfti að kynna mér meira um þetta en ég nennti. Ég er svo heppinn að fyrri eigendur nýja projectsins míns ákváðu að klippa bara burt Diagnostic plöggið :-). Með smá brasi fann ég út að ég er með "bastarð", þ.e.a.s. ls1 mótor sem er smíðaður þegar reglugerðir í USA eru að breytast og bílaframleiðendur voru skikkaðir til að "samræma" aðgengi að villukóðum (sumsé, þeim var ekki leyft að vera með eigin custom kóða sem bara þeirra græjur gátu lesið). Á árunum 94-96 var sumsé verið að fara úr ODB1 (on board diagnostics 1) í ODB2. Chevrolet fór hálfa leið á þessu árabili – sumar vélar voru sendar burt með ODB1 tengjum aðrar með 16 pinna ODB2. Þó ECU (engine control unit) hafi í raun verið ODB1 compliant og það þarf að lesa úr tölvunni sem ODB1 (gagnastraumurinn lesinn annarsstaðar á plöggnum en ODB2) þá voru þeir búnir að bæta við fullt af kóðum sem eru í ODB2 staðlinum. Fann þetta á netinu kallað ODB 1.5. Eftir 1996 eru þeir (Chevy) orðnir ODB2 compliant. Ef þið eruð með svona mótora, ekki láta það plata ykkur að plöggið sé ODB2, það þarf millistykki og ODB1 lesara (og check engine ljósið þarf að vera tengt- annars næst ekki samband við vélatölvuna). Á þessum árgerðum er ekki heldur hægt að "shorta" milli tveggja víra í ECU til að láta check engine ljósið blikka villukóðanum (eins og hægt er að gera á hreinum ODB1 vélum).
ps. Á ODB2 lesara sem menn geta fengið lánaðann hjá mér ef þeir vilja, á að lesa alla bíla eftir 1996.
26.01.2013 at 17:30 #763007Sælir félagar.
Mér þótti áhugavert þegar ég sá fyrir nokkrum vikum skoðanakönnun (ég man bara ekki hvar hún var birt). Þar kom fram að meira en 80% þátttakenda þótti VG ganga of langt þegar kæmi að umhverfismálum (ekki bara því sem snýr að því að hefta aðgengi að landinu). Það væri gaman ef einhver man hvar þessi könnun var gerð og nákvæmari upplýsingar um þátttöku birtust. Það er magnað að hugsa til þess að ofstækisfólk skuli geta brotið svona á þjóðinni í nafni þess að "náttúran verði að njóta vafans". Þessi örflokkur fékk mikið fylgi vegna þess að kjósendur voru að refsa fyrri stjórnarflokkum, en VG liðar halda að þetta sé stuðningur við ofstæki þeirra í sk. náttúruvernd (sem ég held reyndar að sé rangnefni því ég man ekki til þess að þetta blessaða fólk hafi komið með nokkrar lausnir – bara boð og bönn eins og tíðkast í sovjet).
Hvað um það – biðst afsökunar á pólitísku röfli. Ég talaði við nokkra vini og ættingja og sagði þeim frá þessu. Fæstir vissu nokkuð um þessa hluti og eru lítið útivistarfólk, en þegar ég sagði þeim frá þeirri takmörkun á aðgengi sem á að þröngva uppá okkur sagðist fólk umsvifalaust skrifa uppá listann. Ég hvet ykkur því til að senda nokkrar línur í tölvupósti á þá sem þið þekkið og útskýrið afstöðu ykkar.
ps. Hvernig sem þetta frumvarp fer – hvet ég ykkur sem látið ykkur þessi mál varða að leggja á minnið hvaða fólk þetta er sem fer fyrir svona ofstæki. Sjálfur ætla ég að gera allt sem ég get til að tryggja að þetta fólk fái ekki laun af skattpeningum mínum sem þingmenn eftir næstu kosningar, og ekki þarnæstu eða kosningarnar þar á eftir.
-Gunnar
06.01.2013 at 17:17 #225297Daginn commrates.
Á einhver svona græju (með plöggi f. GM) sem hann getur lánað/leigt mér í part úr degi?
21.06.2010 at 18:32 #213281Í ljósi þeirrar stórkostlegu staðreyndar að sveitarfélag með örfáa íbúa við Þjórsárbrú er ætlað að fara með skipulagsvald uppi á hálendi á landi sem að sönnu er sameign allrar þjóðarinnar þurfum við hugsanlega að sætta okkur við að þetta víðsýna og umburðarlynda fólk láti loka fyrir okkur vegum og slóðum. Mér þótti fróðlegt að sjá hvað þetta sama lið er að gera með hinni hendinni. Ég sé ekki betur en það sé að falbjóða landið undir virkjanir og uppistöðulón – trúlega vegna þess að landið verndast best undir vatni eða hvað? Eða kannski virka uppistöðulón ílla þegar vegslóðar eru á botni lónanna …?
http://www.thjorsarsveitir.is/gogn/Thjorsaregion_sourceofenergy.pdf
Húrra fyrir Ásahreppi og hinum hreppunum vinum þeirra … þið eruð lang flottastir. – og þið hin, 99% þjóðarinnar – gott á ykkur.
30.01.2010 at 18:05 #680192Þessi umræða er fáránleg! Hvernig í ósköpunum getur einhver fundið því eitthvað tilforáttu að birta þessi hnit. Hér hafa engar upplýsingar birst sem talist geta brot á trúnaði, fjölmiðlar eru búnir að birta það að búið sé að bjarga fólkinu og verið sé að flytja annað þeirra á slysadeild – er það brot á trúnaði? Það er enginn að fara á jökulinn í trausti þess að vegna þess að hann hafi þessi hnit sé öruggt að vera þarna. Það vita allir sem fara um jökla að þeir geta aldrei gefið sér að hnit eða trökk séu "garanteruð" af einhverju eða einhverjum!
það er mjög skiljanlegt að þeir sem stunda vetrarferðir/jöklaferðir sýni þessu máli áhuga og það á að hrósa fólki sem nennir að deila upplýsingum með öðrum. Séu hnitin röng koma örugglega rétt hnit fram síðar – gleymum því samt ekki að hnit, hvaðan sem þau eru gefa engum tryggingu fyrir því að einhver leið verði alltaf örugg. (svo er bara að biðja almættið um meira af þessu hvíta drasli
-G
08.01.2009 at 22:50 #636476Ég byrjaði á svona prójekti síðasta vetur. Ég nenni ekki að vera með einn eina tölvu á heimilinu til að nota í bílinn, með tilheyrandi uppsetningum, stýrikerfis- og hugbúnaðarkaupum. Planið hjá mér var að kaupa snertiskjá, 9-10 " stóran. Síðan plöggar maður þessu bara í fartölvuna sína og hefur hana í sætisvasanum aftan á farþegasætinu. Ég fann enga litla snertiskjái hér heima (og því komst þetta ekki lengra hjá mér þá), en þeir fást í USA fyrir minna en 200 USD í "USU"
08.01.2009 at 09:59 #636616Hvurnig er það Benni – er hægt að skipta út halogen perunum í IPF kösturunum og setja Xenon í staðinn, eða eru þessir kastarar sem ætlaðir eru Xenon eitthvað frábrugðnir gömlu halogen kösturunum?
07.01.2009 at 22:05 #636612það er eflaust rétt hjá Benna að xenon ljós er ekki það sama og xenon og oftast eru verð og gæði í samhengi. Af því að Elí spurði hvað hann fengi ljós sem ekki kostuðu hvítuna úr augunum, þá fékk ég (varahlut í bilað ljós 😉 hjá þessum strák :
https://old.f4x4.is/new/forum/default.aspx?f … ngar/12502Hann er mjög sanngjarn, minnir að ég hafi borgað 20 eða 20 kall fyrir settið í fyrra (perur og spenna).
07.01.2009 at 16:18 #636606Ég er með 2ja geisla IPF kastara á bílnum hjá mér. Þrátt fyrir að það sé 170w pera í þessu (gul gler), þá er birtan frá xenon ljósunum sem voru sett í aðalljósin svo mikil að ég merki ekki að það sé kveikt á kösturunum. Ef ég væri að velta þessu fyrir mer fengi ég mér frekar HID perur og spenna í staðinn fyrir orginal lýsinguna. Einu skiptin sem ég nota kastarana í dag er lági geislinn þegar svarta þoka eða skafrenningur er (þau virka samt mun verr en IPF "fiskiaugu").
29.12.2008 at 19:28 #203427Var rétt í þessu að sjá frétt á RÚV þar sem ferðafólkið sem björgunarsveitir sóttu á Langjökul í fyrrahaust var að þakka fyrir sig með því að heimsækja björgunarsveitirnar í Borgarfirði sem hjálpuðu þeim til byggða. Hópurinn keypti flugelda og mætti með tertu ofl. til að þakka fyrir sig. Stórt prik til þessara ferðalanga fyrir að sjá sóma sinn í að þakka fyrir sig. Það gleymist ansi oft að þakka það sem vel er gert. Flott hjá ykkur!
-G
15.12.2008 at 21:27 #634450Daginn félagar.
Mér þótti ég ógeðslega sniðugur þegar ég keypti mér 200 lítra tunnu núna í byrjun vetrar. Mér þykir það ekki eins fyndið núna þegar tunnu fjandinn er að stela frá mér gólfplássi í yfirfullum dótakassanum 😉 Því verður tunnufjandinn að fara. Þetta er góð olía frá Toyota (semi synt. 10w-40). 700 kall líterinn. Sendið mér meil á gunnar@miracle.is
-Gunnar
19.08.2008 at 12:22 #627840Bestu þakkir, algjör snilld að geta flett upp í svona snillingum…
-G
19.08.2008 at 11:17 #202805Daginn félagar.
Veit einhver hver hefur verið að selja xenon spenna sem heita (eða eru merktir) „TOP“. Það stendur „TO-8000 TOP“ framan á þessu með gulum stöfum á svörtum límmiða. Ef ég man rétt sagði strákurinn sem ég keypti bílinn af að þetta væri einhver á Selfossi sem hefði flutt þetta inn. Mig grunar að annar spennirinn hjá mér sé látinn og því mál að gera á þessu bragabót, allar upplýsingar sem geta komið að gagni vel þegnar
-Gunnar
09.02.2008 at 21:56 #613610þar er fullt af gagnlegum upplýsingum um ótrúlegustu hluti …
22.01.2008 at 20:09 #611158það er aðeins erfitt að átta sig á þessari lýsingu hjá þér, en ég upplifði svona kraftleysisvandamál á 90 LC bíl sem ég átti fyrir nokkrum árum. Það var stundum ómögulegt að koma vélinni á fullan snúning. Það reyndist vera hráolíusían sem var orðin stífluð – allt virkaði eðlilega á litlum snúningi = lítið flæði í gegnum síuna, en þegar gefa átti vélinni að éta – gerðist lítið … þetta ætti að vera fljótlegt fyrir þig að tékka …
20.01.2008 at 07:40 #610968Svona svona strákar, algjör óþarfi að hnýta í manninn fyrir að spyrja 😉 Kannski hefur hann einmitt efni á nýjum LC 120, af því að hann hefur í gegnum tíðina haft vit á því að borga ekki meira fyrir hlutina en hann þarf 😉
Rótor í Hafnarfirði er með beisli, en síðan færðu þetta líka hjá Arctic Trucks. Svo má alltaf tala við Jamil í Bílapörtum, kannski lumar hann á glænýju 120 tjónaílshræi með splunku nýju og órispuðu beisli …
13.01.2008 at 00:13 #610020hjá veðurstofunni ku þetta heita "dálítil él". Meðan það er ekki hvassara getur þetta orðið fínt. Dagurinn í dag var jú frábær, en var fastur heima að "skrúfa bílinn" 😉
12.01.2008 at 21:23 #201604Sælir félagar.
Mig langar að slást í för með einhverjum á morgun sunnudag. Er á 38″ barbí … eru einhverjir á leið á fjöll?
-G
-
AuthorReplies