Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.07.2014 at 08:41 #770189
Er hann að slá saman hjá þér á þessum vegum eða er hann bara svona höggmikill þegar ekið er yfir þvottabrettin og slíkt ?
Góðir demparar geta gert gæfumunin á akstri bifreiðar þannig að lélegir/lekandi demparar missa fljótt dempunareiginleikana.
Bilstein eru flottir í dempara hönnun, en á móti má ekki hunsa það að úrhleypingin skiptir sköpum ef maður ætlar að keyra á malarvegum til að nýta dekkin til fulls.
Poulsen selur Bilstein.
k kv
gunnar
28.07.2014 at 08:28 #770188Ahhhh þetta er að taka á sig mynd, frábært. Það verður gaman að sjá framhaldið.
hvað ertu með langa dempara í þessu ? (bypass 😉 það líkar mér)
Verður framfjöðrunin líka tekin í gegn ?
Ertu að notast við einhverja fjöðrunar reiknara í þessu hjá þér ? eða bara tekið eftir reynslubankanum.
k kv
Gunnar Ingi
14.07.2014 at 13:42 #770015Fyrsti snjóskafl sem þú lendir á mun afgreiða þennan vel…. annars bara cool að hafa þetta rough looking.
Athugaðu líka að ef þú lendir í góðum snjóskafl framan á bílnum þá gætu slöngurnar losnað af honum, bara pæling.
ég myndi smíða rör fyrir framan hann og setja gataplötuna á þau , þá myndi þetta líklegast halda í snjóskaflinum.
kv
gunnar
14.07.2014 at 13:39 #770014hahaha.. afsakaðu hláturinn.
Óbreyttur svona bíll er með sirka 15-20 innanbæjar og sirka 10 til 14 utanbæjar… fer eftir vindi.
Ekki nema þessi wrangler sé ekki með sama boddíi lengur… þetta boddy er ferkantað og ekki með neitt sem heitir vindhönnun í því og þessvegna eyðir hann svona hressilega og fer mikið eftir vind hvernig eyðslan er.
Minn var einu sinni á 36″ dekkjum með 2.5 vélinni og gjöfin var í botni og hann hélt 70-80 kmh…. tjaaa eyðslan sirka 25 á hundraði. Þá var líka mikið rok…kv
Gunnar
01.07.2014 at 18:48 #769799Sælir,
Já þetta er skref framávið að mínu mati fyrir klúbbinn. Hann hefur falið sig of lengi í einhverju skúmaskoti á bakvið haug af bílasölum. Þessi nýja staðsetning hentar okkur mjög vel, með tilliti til bílastæða og stærð húsnæðis. Það ætti ekki að vera erfitt að manna einhvern mannskap þarna niðureftir í vinnu til að koma þessu í starfhæft ástand sem síðan má bæta á næstu árum.
Við erum að borga helling í leigu á Eirhöfðanum sem er ekki mjög hentugt húsnæði að mínu mati fyrir klúbbinn.
k kv
Gunnar Ingi
05.06.2014 at 08:22 #769191Sæll Bragi,
Eru einhver trix við að halda þeim í lagi, eru þær að tærast utan frá ? eða innanfrá ?
Já ég vissi einmitt af 2-3 piece design á kertunum og ´buinn að lesa einhverjar hryllingssögur um það en ætti að sleppa á þeim sem ég er að skoða í dag. eknir 100þ
beint í kertaskipti hehe.Durango er mér ekki að skapi útlitslega séð.. eh sem pirrar mig við hann.
Jæja þá kannski verð ég eigandi af Jeep -Chevy (drifrás) og síðan Ford trukk. maður verður að blanda þessu saman
kk v
gunnar
04.06.2014 at 17:04 #769174Kærar þakkir félagar,
Jeep er ekki með nóg pláss ég er plássfrekur með marga krakka 😉
Chevy virðist vera verðlagður upp úr þakinu… þannig að Ford verður það líklegast Prufa 2 á morgun og sé til
Maður hættir að tala um eyðslu þegar cylindrar ná fjölda = 8… þá talar maður um að hann notar en ekki eyðir 😉
kær kveðja
Gunnar Ingi
03.06.2014 at 09:16 #769163Sælir félagar,
er að pæla í að kaupa mér einhvern af þessum bílum til fjölskyldu notkunar, sirka 2007 módelið.
Hefur einhver reynslu af þessum bílum hérna ?
Bilanatíðni, eyðsla, þægindi ?
ps er ekki búinn velja neinn ennþá.
k kv
Gunnar Ingi
31.05.2014 at 15:37 #769044Sæl veriði,
Hér er listi yfir stjórn og nefndir fyrir Ferðaklúbbinn 4×4 næsta starfsárið. Þökkum fráfarandi stjórnar og nefndarmönnum fyrir flott starf fyrir klúbbinn undanfarið ár.
Stjórn
Sveinbjörn Halldórsson Formaður
Elín Björg Ragnarsdóttir stjórnarmaður
Friðrik Halldórsson stjórnarmaður
Árni Bergsson stjórnarmaður
Gunnar Ingi Arnarson stjórnarmaður
Rúnar Sigurjónsson Varam. Til tveggja ára
Logi Már Einarsson Varam. Í eitt árFjarskiptanefnd
Sigmundur Sæmundsson Meðstj.
Árni Þór Ómarsson Meðstj.
Gunnar Sigurfinnsson
Hjörtur Arnar ÓskarssonHjálparsveit
Stefán Baldvinsson Meðstj.
Pétur Friðrik Þórðarson Ritari
Hjörtur Sævar Steinason Meðstj.
Gunnar Hróðmarsson Meðstj.Húsnæðisnefd
Einar Sólonsson Formaður
Árni Bergsson RitariHústrukkanefnd
Grétar Hrafn Harðarson Formaður
Trausti Kári Hansson Ritari
Viggó Vilbogason Meðstj.Litlanefnd
Gnýr Guðmundsson Formaður
Baldur Steingrímsson Meðstj.
Þórarinn Guðjónsson Meðstj.
Sigurður Magnússon Meðstj.
Árni Bragason Meðstj.Skálanefnd
Guðmundur Geir Sigurðsson Meðstj.
Styrmir Frostason Meðstj.
Baldur Harðarsson
Jón Óskar Valdimarsson
Einar Sólonsson
Ómar Wieth Meðstj.Skemmtinefnd
Einar Sólonsson Formaður
Ágúst Birgisson Ritari
Logi Ragnarsson Siðgæðisvörður
Guðmundur Sigurðsson Skjalavörður
Kristján Gunnarsson Butler
Sveinbjörn Halldórsson BirgðavörðurTækninefnd
Benedikt Magnússon Formaður
Rúnar Sigurjónsson Ritari
Valur Sveinbjörnsson Meðstj.
Örn Ingvi Jónsson Meðstj.
Rafn Magnús Jónsson Meðstj.
Karl Rútsson Meðstj.Umhverfisnefnd
Hjörtur Sævar Steinason Formaður
Þórarinn Garðarsson Ritari
Jón Guðmundsson Meðstj.
Jón G Snæland Meðstj.
Trausti Gylfason Meðstj.
Bergur Pálsson Meðstj.
Snorri Ingimarsson Meðstj.Vefnefnd
Sigurður B. Sigurjónsson Formaður
Hafliði S. Magnússon VefstjóriSjáið hér lista yfir fólk sem sinnir sjálfboðavinnu fyrir okkur í klúbbnum og ástæðan fyrir að hann er starfandi. Þetta er mjög skemmtilegt og krefjandi starf sem allir félagsmenn ættu að prufa í framtíðinni.
Ps. það vantar aðeins yfir hverjir eru formenn í nefndum en það kemur síðar eða kannski koma bara nefndarmenn með það hér að neðan
Takk fyrir síðasta starfsár og ég hlakka til þess næsta.
kær kveðja
Gunnar Ingi
Stjórn
08.04.2014 at 15:05 #456325Hérna eru nokkrar fallegar myndir úr stórferðinni 2014. Veðrið lék við okkur og gleðin í hámarki.
Jeep Gengið
kv
GunnarViðhengi:
05.04.2014 at 19:36 #456298hmmmm skrítið… skv bfgoodrich sjálfum ætti þetta að vera eins og ég lýsti
http://www.bfgoodrichtires.com/tires-101/tire-basics/about-tires/reading-your-sidewall.page
kannski ertu bara með framtíðardekk 😉
kv Gunnar
05.04.2014 at 09:59 #456295semsagt er þetta ekki galli, nema dekkið væri spónnýtt og aldrei verið hleypt úr því.
kv
gunnar
05.04.2014 at 09:57 #456293Dekk springa oftast vegna 2 ástæðna.
of mikið búinn að standa í sól og þarmeð stirðnar gúmmíið og dekkið gefur sig þar sem það er veikast, sem er skv myndinni hjá þér þá svignar kanturinn á dekkinu greinilega mjög lítið og þarmeð myndast sprungan þar sem það leyfir sveigju á ný.
búið að keyra á því mikið vindlausu og hitnar… og þarmeð missir gúmmíið líka sveigjanleika sinn og springa.
í þínu tilfelli hefur það lent í öðru hvoru… og jafnvel báðu..
Síðan springa dekk oft meira eftir aldri, en þá hefur það oftast lent í báðum aðstæðum er ég nefni hér að ofan.
Ef að dekkið lekur ekki lofti þá ætti burðurinn í því að vera í lagi, því burðurinn er ekki í ysta gúmmí lagi dekkjarins, heldur í strigalögum og inn að innsta kjarna…. einnig ef það lekur ekki þá ætti innra gúmmíið að vera í lagi en á móti gæti verið mjög stutt í að að þetta dekk verði ónothæft vegna áframhaldandi sprungumyndunar og þarmeð heldur það ekki lofti.
þú getur séð ártalið á framleiðslunni á dekkjunum á hlið þess þar sem stendur DOT. síðustu fjórir tölustafirnir segja til um aldur þess, fyrstu 2 af fjórum segja vikuna á árinu sem það var framleitt og síðustu tveir ártalið.. t.d. 3405 væri þá í 34 viku og árið 2005. þetta byrjaði 2000. Ef dekkið er eldra en 5 ára þá myndi ég telja a það væri orðið gamalt.
Vonandi svarar þetta forvitni þinni í dekkjasprungum.
kv
gunnar
22.03.2014 at 09:47 #454405Lokið kl 01:30 aðfararnótt föstudags 7 mars.
Viðhengi:
22.03.2014 at 09:45 #454399Meira af lokamínútunum bókstaflega fyrir stórferð
Viðhengi:
22.03.2014 at 09:43 #454393Samsláttur aftan 20cm. 16″ bypass. Heildarfj ca 56cm
Framan 13-15cm 12″ bypass. Heildarfj 30cm
Update í lokasmíðinni
Viðhengi:
13.03.2014 at 16:43 #454119Sælir
Hér er smá video af því litla efni sem ég tók upp í ferðinni…. einhvern veginn gleymdist bara að setja upp myndavélina….var kannski of upptekinn að hlusta á öll nýju hljóðin í bílnum
Já okkur fannst einhvern veginn skrítið að senda alla þjóðveginn heim í ferðalýsingu en það var frjálst og við í Jeep genginu höfðum planað að taka kjöl og langjökul heim en ekki varð úr því vegna veðurs og aðstæðna. Þrátt fyrir það var þetta mjög flott ferð og ég og Gummi fórum eins og hann segir Grjóthálsinn og kaldadal heim sem var smekkfullur af snjó á veginum þar…
kv
Gunnar
12.03.2014 at 09:23 #454067Sælir,
Já Guðmundur hefur heldur betur sannað sig í hönnunarhæfileikum og Kiddi í smíði. Kláruðum að setja hann í gangfært form kl 01:30 á fimmtudagsnótt, komum upp í Hrauneyjar kl 05:30. Keyrði 3 daga túr án þess að nokkuð hafi komið fyrir… Vægast sagt snillingar hér á ferðinni. Allmargir Jeep gengis menn tóku upp hanskann á síðustu metrunum og með hjálp allra sem ég þekki tókst þetta og heppnaðist svona svakalega vel. Takk fyrir mig.
Rassíður, já ég fékk vitlausa gorma að framan og aftan senda… of stífir að framan og of mjúkir að aftan. Við skrúfuðum hann reyndar upp á laugardeginum og þá batnaði hann til muna en mig vantar þó stífari gorma ennþá.
k kv
Gunnar
08.03.2014 at 20:43 #453787já þessi græja mun kollverpa jeppa breytingum til framtíðar
svínvirkar og þetta tókst
kv úr Blönduósi
Gunnar
Ultimate
04.03.2014 at 07:58 #453621Takk Árni,
já reynslutúrinn verður líklegast rvk kerlingafjöll…. síðan verður haldið áfram á miðjuna 😉
Jæja við ætlum að starta mótornum í dag… í fyrsta sinn. Það er stærsti factorinn sem er óvitaður…. fer græjan í gang.
framendinn fer á í dag, brettakantar, gluggastykki, skottlok og hurðar… og mælaborð.. jæja nóg að gera..
k kv
Gunnar
-
AuthorReplies