Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.12.2006 at 19:16 #571866
Ég vil benda lögreglu á að það Dagur mun fljótlega fara að keyra utanvega vegna auglýsingar sem virðist vera síendurtekin sem sýnir jeppa vera að keyra utanvega.
Vonandi sér lögreglan sér það fært að handsama slíka menn sem réttmæta það sem sýnt er í snjónvarpinu… það er semsagt… samkvæmt sumum mjög líklegt að menn fari eftir því sem sjónvarpið sýni þeim.
kv
Umhverfisverndarsinni.
GunnarJá mér er annt um landið mitt… þó svo að ég fylgi ekki því sem sjónvarpið segir mér að gera.
Sumar bíómyndir eru bannaðar innan 18 ára en síðan virðist það vera almenn regla að fólk fullorðnist eftir það og taki skynsamlegar og vonandi réttar ákvarðanir
19.12.2006 at 12:10 #571850Strákar..
Þessi auglýsing kostaði um 100 milljónir króna. Haldiði virkilega að þeir "sjái sóma sinn að hætta með þetta" útaf þetta fer fyrir brjóstið á einhverjum örfáum sérvitringum sem misskilja hlutverk auglýsinga í nútíma heimi. Þessi auglýsing er til að sýna getu bílana ekki nauðsynleg not þeirra. 95% allra jeppa sem seldir eru á íslandi komast nær aldrei í tæri við annað en malbik.
Sjáiði sóma ykkar í að halda ykkar skoðunum fyrir ykkur sjálfa frekar en að vera búa til eh mál útaf engu.
(já ég tel flest alla fullorðna vera það.. þroskaða að taka rétta ákvörðun varðandi utanvegaakstur Ja nema kannski þeim sem finnst þessi auglýsing vera vandamál og þarmeð telja þeir sig líklega til að fremja þetta lögbrot……. ef ekki góðar stundir)kv
Gunnar
17.12.2006 at 17:23 #571826Hvað meinarðu…
Hvernig … myndir þú auglýsa porsche ..
Myndirðu sína hann keyra á 50 kmh og hægja á sér niður í 30 til að taka örugga og góða beygju, eða myndirðu sína hann vera að þenja vélina á öðru hundraði og hægja á sér niður í 90 og taka beygjuna…
Ok annað dæmi…
Bíómyndir, á ekki að banna allar bíómyndir sem sína utanvegaakstur.. og hvað þá að fólk sé að drepa annað fólk..
BÖNNUM ÞETTA ALLT…
kommon, þeir eru aðeins að auglýsa það sem hægt er að gera á bílunum ekki það að þeir séu að mæla með því. Porsche getur farið mjög hratt.. en ég er viss um að Bílabúð benna vill ekki að maðurinn keyri hann á 200 niður ártúnsbrekkuna.. þó svo að auglýsinginn fyrir bílinn hafi sýnt getu bílsins.
Þú verður að sýna mannfólkinu aðeins meiri getu á réttri ákvörðunartöku en þetta.
ekki nema þú haldir að menn sjái eh í sjónvarpinu og jú.. framkvæmi hlutinn… úff þá værum við væntanlega ekki hérna lifandi í dag lengur miðað við allar kjarnorkusprengju myndir sem birtar hafa verið.
Þetta eru ein fáranlegustu rök fyrir að hætta að sýna auglýsingu þó svo að rétt beri að virða landið og ekki skemma það því við eigum það jú öll nema suma parta.
kv
Gunnar… raunsæismaður
17.12.2006 at 01:47 #571706Það er nú ekki rétt af þér að blanda At þarna inn í Eik… þar sem að ekki svo margir eru farnir að nota þessi dekk.. og þarafleiðandi færri um að sé að skipta þeim út. Aftur á móti hafa mudder og gh sannað sig í gegnum árin sem bestu 38" dekkin… en þú líkir ekkert 38" mudder og síðan 39.5 Irok dekkjum saman… irokinn drífur mun meira einfaldlega útaf hæðinni… og sporlengdinni sem næst með honum…. já ég hef prufað bæði. Undir Grand Cherokee v8.. bíllinn drífur til muna miklu betur á irok 39.5… enda standa þau dekk 2.2" (rúmlega 5 cm) hærra heldur en Mudderinn.. sem stendur í 37,2 tommum.
AT dekkin virðast drífa vel.. en munstrið í þeim er alltof alltof ´fint.. þessi dekk eru hönnuð fyrir 90% af íslenskum fjallabílum.. þ.e.a.s. sem eru notaðir minna en 10 % á fjöll og 90% á þjóðvegum… og þessvegna er munstrið fínt.. sem hefur þann mikla galla í snjó að fyllast mjög fljótt og spóla ofan á snjónum.kv
Gunnar
16.12.2006 at 21:51 #571702Irok er málið… einn grand Cherokee á þeim… vigt sirka 1900 kg.. og hann drífur mjög vel . Nýji Dick cepek er víst eh að spóla á felgunum…. en það er nú auðleyst.
Hef enga reynslu af MT dekkjunum en þau líta vel út svosum… gætu verið helst til hörð.. kannski batna þau við akstur.
kv
Gunnarhva segirðu ertu 14… þetta kallar mar alvöru jeppadellu.. ég byrjaði 15 með ást á wrangler… keypti mér svol.. 15 og hálfs… og búinn að eiga hann síðan og breyta honum umtalsvert….
gaman að heyra alvöru áhugamenn á þessum aldri.. (já ég er 25 í dag) .. nohh nærri því 10 ára ammæli bráðum..
13.12.2006 at 22:48 #571472Jæja þú gleymdir jæja bara einu mest notaða jeppadekkinu á íslandi… Gumbo Mudder, eða það sem menn kalla oftast mudder og í stærð 38".
Buckshot Mudder og Gumbo mudder er ekki það sama… Eina nothæfa stærðin í Buckshot mudder var 315/85/15 sem mældist 36.2 tommur og var svipað breitt og 35" dekk nema mun hærra. Gumbo mudder er aftur á móti allt annað dekk.
En .. þessi könnun verður nú frekar skrautleg þar sem menn eru með algjört frelsi í að skrifa hvað sem er um dekkin í galla og kosti. Það verður hrikalegt fyrir þig að fara yfir allar þessar upplýsingar og síðan meta það hvað er vitleysa og hvað eru nothæfar upplýsingar.
Ég skal taka klassískt dæmi… (úff ég hef skrifað of oft um þessi dekk en hér kemur enn ein rullan frá mér) Interco Irok dekkin eru frekar ný hér á markaði, fáir hafa getað notað þau því þau reynast vera of stór fyrir standard felgur, og því ætti dekkið að fá hörmulega dóma í úrhleypingum.. því það affelgast mjög auðveldlega .. þ.e.a.s. ef farið er undir 5 psi. Vandamál þetta er leyst með völsun á felgunum. Þetta verður bara ein vitleysan sem þú átt eftir að lenda í.
Ég myndi ráðleggja þér að gera formfasta könnun þar sem spurt fyrst væri um bílgerð, þyngd, dekkjatýpa, felgustærð. o.s.frv. þ.e.a.s. bakgrunnsupplýsingar. síðan myndirðu gera formfasta valmöguleika á hverju sviði..
Dæmi:
Úrhleypingar á dekkinu reynast ?
1. Mjög illa 2. Illa 3. Hlutlaus 4. Vel 5 Mjög velOg svo framvegis.. þarna fengirðu mun betri svör og ég tala nú ekki um hvað mun auðveldara það verður fyrir þig að fá einhvjerjar nothæfar upplýsingar úr þessari könnun.
Tire quality .. gæði dekkja … hmmm það getur þýtt marga hluti
1. Gott í akstri
2. Gott til úrhleypinga
3. Gott í hálku
4. Gott munstur fyrir snjóakstur
5. Gott fyrir akstur í grjóti
6. Lítill hávaði í akstri
7. Góð slitending
8. Tollir vel á felgu
9. hmmm eh fleira.. örugglegaÉg vona að skrif mín móðgi ekki neinn en þessi tilmæli eru vel meint og aðeins til að betrumbæta góða hugmynd.
Vonandi gengur þér vel með þetta.
kv
Gunnar Ingi
13.12.2006 at 12:26 #571168Ok.. Hvað ætli Xenon Ljós séu mun mun mun sterkari en 55/60 w.. sem við gömlu kallarnir nota… Allir þessir nýju bílar með xenon ljós eru með mun öflugri birtu og því ættu 80/90 w perur ekkert að vera ólöglegar… þetta er bara fornaldarstefna hjá bifreiðaeftirlitinu…. Ok einu sinni heyrði ég að Xenon ætti að lýsa minna í augun á fólki en það er því miður bara ekki rétt .. oft lent í því að mæta svona bílum með alvöru xenon ljós.. (ekki feik perur) og það blindar mann helling…
þannig að .. ég er ekki smeykur við að fá mér sterkari perur..
kv
Gunnar
13.12.2006 at 12:22 #570964Ég fletti þessu upp í smáauglýsingunum hér. En jú lakkið brotnar upp þar sem þær eru valsaðar en lítið mál að redda því miðað við vesenið við að gera þetta ekki.
"Fáðu þér alvöru valsað kanta á felgurnar. Það leysir öll affelgunarvandamál. Felgur með felgulás að utanverðu geta affelgast að innanverðu nema að kanturinn sé sæmilegur að innan. Allar stálfelgur og valsaðar álfelgur(ekki steyptar) er hægt að laga í valsinum okkar. Verðið er 19.800 4 felgur öðru megin (fjórir kantar) eða 27.400 fjórar felgur beggja megin. (8 kantar) með vsk
GJ járnsmíði
sími 5642195"
kv
Gunnar Ingi
12.12.2006 at 21:50 #571156Bestu perurnar í snjó eru gular… því augað á auðveldast að greina á milli gulrar birtu og skuggans sem myndast. Hægt er að fá þær eh sterkari en 55/60 en passaðu þig að fara ekki í of mikið.. t.d 90/130 því ljósarofinn þolir það væntanlega ekki… Blá ljós eru hörmuleg í snjó og það er mjög slæm birta sem myndast af því… mæli ekki með því… (hef prufað það sjálfur)
Þú getur fengið Xenon búnað mjög ódýrt á Ebay… en fáður þér þó ekki hærri kalvin en 4500 því fyrir ofan það fara ljósin að bláma og allur þessi geisli fer því til spillis.. reynda er það nú þannig með kalvin mælikvarðann að því hærri sem hann er …. það þýðir ekki að meiri birta komi heldur blámar geislinn því hærri kalvin sem þú kaupir þér. Það eru útskýringar á ebay um þetta… Farðu bara á Ebaymotors.com og skrifaðu í Leitina Xenon kit… eða Xenon .. og þá sérðu að svona búnaður úti kostar ekki nema 100$ eða sirka 18 þús með sendingakostnaði komið hingað.
kv
gunnar
12.12.2006 at 10:28 #199146Sælir Lúther
Takk fyrir síðast
(þú komst á mót við oss í nýliðaferðinni á síðasta ári þar sem þú lentir í smá holu á leið til baka)Ég var að skoða í myndasafninu.. helling af snjómyndum..
Hvar funduði þennan snjó… hvar er þetta á landinu… einn forvitinn
kv
Gunnar Ingi
12.12.2006 at 07:29 #570958Það hefur verið með Allan Irokinn sem komið hefur að þau hafa ekki hentað vel til úrhleypinga því að þau mælast rétt yfir 15".. fleiri dekk hafa þó verið að glíma við þetta vandamál líka… nýju dick cepek 38 og 44…
En þetta vandamál er auðleyst… og nauðsynlegt að gera … en það er að láta valsa felgurnar og þá færðu hærri kant og felgurnar valsast út í rétta stærð sem dekkið er.
[img:169at7ws]http://www.mmedia.is/gjjarn/images/vals102.jpg[/img:169at7ws]
Þú sérð muninn á hægri og vinstri kant… hægri mun hærri og valsaðar að auki.
Þetta færðu gert hjá Guðmundi… í G.J. Járnsmíði http://www.gjjarn.com ef þú ferð í "ýmislegt" á síðunni þar.. þá sérðu hvernig hann valsar felgurnar og hvaða kosti það hefur. Síminn er 564 2195.
Faðir minn ekur um á 39.5 Irok og lét valsa felgurnar hjá Guðmundi og það hefur aldrei verið vandamál með úrhleypingu og aldrei affelgast .. búinn að vera á þeim í 2 ár núna .. og helling af fjallatíma.Kv
Gunnar Ingi
11.12.2006 at 20:46 #570954Sælir..
Já eins og ég sagði á hinum þræðinum… eru þetta örugglega mjög góð jeppadekk. Það eina sem þarf að gera er að Láta valsa felgurnar hjá G.J. Járnsmíði og málið er dautt. Þú munt aldrei affelga né spóla á felgunum ef það er gert… nema með þeim mun meiri látum kannski.
Vonandi fáum við að sjá meira um þessi dekk undir jeppum í framtíðinni….. En ég fór á gvs áðan og sá hvergi hvað þau eru að kosta hjá þeim.. hvorki 41" radial né 42" bias… Eru þeir ekki annars að selja þau..
kv
Gunnar
10.12.2006 at 15:25 #570826Sælir ..
Ég myndi innilega ekki mæla með því að setja svona þungan mótor aftarlega í vélarrúminu…
Þegar þú ert með svona stuttan bíl þá er alls ekki gott að vera með vélina aftarlega í vélarrúminu því að um leið og þú lendir í brekku þá ertu kominn með nær allan þungan af bílnum á afturhásinguna og þarafleiðandi ert þú ekkert að fara upp brekkuna.
Með því að setja vélina eins framarlega og hægt er þá ertu að bæta drifgetuna á bílnum allsvakalega og þar með ertu að smíða fjallabíl… hitt er fínt fyrir porsche… og þá sem þurfa nákvæma þyngdardreifingu.. og þurfa ekki að taka með sér 200 lítra af olíu og 2 sirka 80 kg manneskjur… Allur þessi þungi fer á afturhásinguna í svona stuttum bíl… láttu mig þekkja það… ég á Wrangler.. ég setti 8 cyl mótor í minn og tróð honum fremst í húddið og það virkar mjög vel..
Við sem erum á svona stuttum bílum verðum að nýta þá tækni sem til er til að drífa betur… með gírstöngina.. þá er nú lítið mál að gera smá gat í gólfið eða … jú sleppa því og drífa minna. Bara smá ráðlegging.
kv gunnar
07.12.2006 at 13:41 #570640Hérna er ein mynd af Irok 39.5 og nýja At dekkinu hlið við hlið… reyndar er meira hleypt úr Irok dekkinu en eins og þú sérð er appelsínugul fígúra að redda því á At dekkinu..
[img:2qm3fgam]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/3979/26673.jpg[/img:2qm3fgam]
Já svona til að bæta við.. þá er þetta sama dekkið og þú sérð uppi… sem ég skar reyndar.
kv
Gunnar
07.12.2006 at 13:39 #570498Þakka þér fyrir góð og upplýsandi svör Benedikt. Það vantaði einmitt umræðu um þessi dekk og ég er viss um að margir eru forvitnir um hvernig þið á tröllabílunum gengur. Gaman að heyra hvað irokinn er að standa sig vel varðandi aksturseiginleikana, hljóðmyndun og drifgetuna. Þetta eru greinilega byltingardekk .. ef svo má að orði komast.
kv
gunnar
07.12.2006 at 13:32 #570638Ef þú ert að spá varðandi hæðina.. ættirðu að skoða nýja swamperinn ssr hann stendur í 38.2" á móti því að mudderinn er í 37.2". og ekki spillir að hann er mun ódýrari en hin dekkin. Varðandi drifgetu er það kannski ekkert öruggt að þú drífir betur á At , mt né SSr á móti mudder og Ground hawg. At dekkin finnst mér vera alltof fínt munstur í og það fyllist bara af snjó = bíllinn fer að spóla ofan á snjónum með slétt munstur líkt og Dick cepek dekkin gera óskorin (hef orðið vitni af því gerast) . MT.. hef enga reynslu af þeim.
Ef þú ert að spá í hæð til að drífa betur ættirðu að skoða Irok 39.5, þau standa já töluvert hærri en bæði hin dekkin og drífa helling. Eina með þau að þú þarft að skera í hliðarnar og valsa felgurnar til að þau virki betur.
Mynd af skurði
[img:1kih0x7z]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkimages/39,5Irok20.jpg[/img:1kih0x7z]
Þessi dekk eru reyndar skorin fyrir miðju líka … einnig til að míkja þau og auka drifgetuna.. en hliðarskurðurinn er nauðsynlegur
kv
Gunnarmynd tekin af vef Guðmundar Jónssonar
http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dek … aindex.htm
07.12.2006 at 10:15 #570544Þetta fer mikið eftir því hvernig vélin er öll sett upp. Ef við tökum t.d. subaru impreza turbo fyrsta boddíið þá var nóg á þeim bílum að opna síuna og stækka pústið og þá fór bínan að blása mun meira því vélin skynjaði mun meira loftflæði í gegnum sig. En nýjir turbo bílar.. subaru og opel opc .t.d. gera þetta ekki…
þar er jú munur að setja opna síu og púst en hestafla talan bætist ekki heldur lengist kúrvan á kraftinum … semsagt þessar breytingar eru mest að skila sér á háum snúning þó svo að togið ætti líka að aukast.
Ég veit ekki hvernig vélin þín hegðar sér en það er líklegt að hún ætti eh að anda betur með opnari síu þó svo að hestafla aukningin sé óveruleg.
Ef að loftsíuboxið þitt er mjög lokað og innsogið í það sé einungis 30 mm op þá myndi ég notast við svona síu. En þó er það nú þannig að þegar túrbínan fer að blása þá sogar hún loftið til sín með afli og loftsíur ættu því ekki að skipta miklu máli en þó einhverju.Ekki það að ég sé eh turbo snillingur.. en maður hefur nú eh lesið sér til um þetta..
kv Gunnar
07.12.2006 at 10:01 #570492Það er nú eh lítið af þessum trukkamönnum sem eru virkir í spjallinu greinilega…..
En þið hinir sem hafði ferðast með svona tröllum.. eru þeir að stinga ykkur af..
kv
Gunnar forvitinn um ofurstærðir..
07.12.2006 at 09:57 #570566Er þetta einhver spurning.. Erum við ekki að tala um pallbíl með 2.5 turbo dísel með klafa að framan… vigt sirka 1800 kg.. Þetta hljómar nú óttalega nálægt því að vera toyota hilux… eða nissan double cab eða izuzu crew cab.. Það ætti nú ekki að vera nein bylting í gangi þar sem eini munurinn á þessum bíl er jú að hann er að skila nokkrum hestöflum meira heldur en fyrri pallbílar og jú hann lítur töluvert betur út en fyrri pallbílar.
Svarið sem þið fáið er að hann drífur fínt, síðan verður eh komment á að hann þurfi bara að losna við klafana að framan til að hann fari að drífa.
En jú þetta er nú nissan sem er nú ofar í huga mér fyrir bíla sem drífa heldur en margar aðrar tegundir.
Flottur bíll en engin bylting býst ég við.. ekki nema toyota menn hafi gert einhverja nýja uppfinningu og fundið 300 kílóa járnplötu í bílnum sem hann hefði verið léttur um.
kv
Gunnar
06.12.2006 at 23:38 #570522Eruði ekki að bera saman tvenns konar dekk… baja claw 38.5 eru bias eða nylon dekk en 38 baja claw eru radial …
Margir voru á þessum bias eða diaganol dekkjum og notuðu þau sem akstursdekk en virkuðu ekkert í snjó útaf munstri sem lág niður að felgu og heftaði dekkið og þarafleiðandi mynduðust sprungur.
Radial dekki er aftur á móti ekki með þykku munstri niður á felgu og ætti því að virka fínt…
kv
Gunnar
-
AuthorReplies